ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง3

ที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่ผมจับได้ เราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีกเลย ผมบอกให้เธอพาผมไปเจอกับผู้ชายของเธอ อ้อพาผมขึ้นลิฟท์ไปที่ลานจอดรถ ซึ่งเธอบอกว่าวันนี้เธอไม่ได้ย้ายรถลงมาจอดข้างล่าง เค้าจะต้องไปดักรอเธอแน่นอน พอไปถึงก็เจอจริงๆ ผมเห็นชายใส่ชุดซาฟารี รูปร่างกำยำ ผิวเข้ม อายุน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี อ้อหันมามองผม เหมือนจะบอกว่าคนนี้แหละ พอมันเห็นผมเดินมากับอ้อ ก็ทำเป็นเดินเลี่ยงๆไปทางอื่น แต่อ้อก็เรียกไว้ มันหันมายิ้มให้อ้อ แล้วก็มองหน้าผมยิ้มให้แบบเกรงๆ อ้อเลยบอกมันไปว่า "คุณคะ! คนนี้สามีดิฉันค่ะ" มันก็ตะลึงแต่ยกมือไหว้ผม ผมก็ลูกผู้ชายพอที่จะรับไหว้ แต่ก็พูดเข้าเรื่องไปเลยไม่ต้องเสียเวลา "ผมรู้เรื่องของคุณกับเมียผมแล้ว เลยอยากจะคุยด้วยหน่อย" มันก็อึ้ง แต่รีบยกมือไหว้ผมอีกรอบ "ผมขอโทษครับพี่!! อย่าเอาเรื่องผมเลยนะครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับเมียพี่อีก" มันแก่กว่าผมแต่เรียกผมพี่ทุกคำ ผมกลัวว่าจะมีคนมาเห็น เดี๋ยวแฟนผมจะเสียหาย เลยให้ไปนั่งคุยกันในรถ ผมก็ได้ทีข่มขู่ต่างๆนาๆ ถ้าหากยังแอบมายุ่งกับแฟนผมอีก มันก็ยอมผมทุกอย่าง จะให้ทำอะไรไถ่โทษก็ได้ ผมเลยสั่งไว้ว่าอยู่ที่นี่ให้ดูแลแฟนผม อย่าให้คนอื่นมาทำอย่างที่มันเคยทำอีก แล้วอย่าทำซะเองอีกล่ะ มันก็ครับๆทุกอย่าง ยอมทำตามผมแต่โดยดี คุยไปคุยมาผมก็เห็นว่ามันก็เป็นคนใช้ได้คนนึง ดูจากท่าทาง การพูดจา และจากที่ผมได้ฟังจากอ้อมาก่อนหน้านี้ ก็พอจะไว้ใจมัน ฝากให้คอยดูแลแฟนผมได้อยู่ แต่มันกลับทำผมอึ้งอีกอย่าง... "ผมให้สัญญากับพี่ตามที่พี่ต้องการ แต่วันนี้ไหนๆผมก็จะเลิกกับแฟนพี่แล้ว ผมขอส่งท้ายซักครั้งได้มั้ยครับ" "บอกตามตรงแบบลูกผู้ชาย ผมอิจฉาพี่มากเลย ที่พี่มีเมียทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้" "โห!!ยังมีหน้ามาขออีก ครั้งที่ผ่านมาก็มากพอแล้ว" "ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับพี่" มันก็ทำหน้าเศร้า คงจะเสียดายที่จะไม่ได้เย็ดกับอ้ออีกแล้ว ผมหันไปมองอ้อ เธอก้มหน้าไม่กล้าสบตาผม แต่แวบนึงผมเห็นเธอเหลือบไปมองมันตอนที่มันขอผม แล้วก็ก้มหน้าไม่พูดอะไร ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า ผมว่าอ้อก็คงเสียดายเหมือนกับมัน ไม่รู้ตอนนั้นผมคิดอะไร ผมคงบ้าไปแล้วถ้าจะยอมตามที่มันขอ แต่หลังจากที่เห็นท่าทีของเธอ ผมเลยตัดใจพูดว่า... "ผมขอให้เป็นครั้งสุดท้ายนะ แต่ว่าครั้งนี้ผมต้องอยู่ด้วย" ทีนี้อ้อเงยหน้ามามองหน้าผมเลย ทำตาแดงเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยให้อ้อขับรถไปม่านรูดที่เดิม จะได้จบๆเรื่องซะที อ้อก็มองหน้าผมแล้วส่ายหน้าเหมือนไม่เห็นด้วย ผมก็ยืนยันเหมือนเดิม เธอจึงเหมือนจำใจขับรถออกไป พอไปถึงที่ห้องผมก็ไล่ให้มันไปอาบน้ำให้สะอาดก่อน ระหว่างนั้นอ้อหันมาพูดกับผมว่าเธออายผมมาก ถ้าจะให้ผมนั่งดู เธอว่าผมไม่จำเป็นต้องยอมให้ตามที่มันขอก็ได้ ผมก็ไม่อยากจะว่าเธอว่าทีนี้จะมาทำเป็นอาย แต่บอกไปว่าให้ผมอยู่ดีกว่าแอบมาลักลอบกันเอง อีกอย่างผมก็อยากรู้ว่า อะไรทำให้อ้อติดใจจนยอมให้มันเย็ดมาเกือบปี (ตามที่เธอเล่าให้ฟังก็เกิน 20 ครั้งได้) พอมันออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว รูปร่างกำยำพอดูจนผมต้องอิจฉา อ้อก็เข้าห้องน้ำไปบ้าง ระหว่างนั้นผมก็ซักถามเรื่องส่วนตัวของมันบ้าง มันก็เล่าเรื่องครอบครัวลูกเมียให้ผมฟัง ตกลงว่ามันชื่อ...นพ นายนพบอกผมว่า มันกับแฟนผมไม่รู้จักกันไปมากกว่าแค่มานอนด้วยกัน และมันก็ไม่คิดเกินเลยกับแฟนผมไปมากกว่านี้ ผมก็ต่อว่ามันกลับไป ว่ามันก็ไม่ควรจะเกินเลยกับแฟนผมตั้งแต่แรกแล้ว มันก็ได้แต่ขอโทษผมอีก เพราะว่าเห็นแฟนผมแล้วอดใจไม่ได้จริงๆ... ก็พอดีอ้อออกจากห้องน้ำมากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเหมือนกัน เธอทำท่าอายๆ ไม่รู้ว่าอายผมหรืออายมัน นายนพก็หันมาพูดกับผม "ขออนุญาตอีกครั้งนะครับพี่" แล้วก็ลุกไปโอบกอดอ้อ เธอก็ทำท่าขืนเล็กน้อย หันมาสบตากับผมคงอายผมด้วย ผมก็พยักหน้าให้เหมือนบอกว่าตามสบาย พอเธอโดนไซร้ซอกคอกับติ่งหูก็เริ่มตัวอ่อน ครางในลำคอเบาๆ ผ้าเช็ดตัวของเธอก็โดนนายนพปลดออกไป เรื่องรูปร่างหน้าตาแฟนผมเนี่ยเข้าขั้นสวยใช้ได้เลยครับ ผิวขาวตัดกับนายนพเป็นทูโทนเลย ทั้งสองยืนจูบปากแลกลิ้นจนแทบจะพันกัน แต่ผมสังเกตว่าอ้อก็ยังเขินๆอยู่ มือไม้นายนพก็ลูบคลึงเคล้นแฟนผมไปทั่ว โดยเฉพาะนมคู่สวยของเธอ ที่ผมเองก็ไม่ค่อยได้สัมผัสมันมากเท่าไหร่ สักพักนพก็ก้มลงมาฟอนเฟ้นสองเต้าคู่งามนั้น ทีนี้อ้อเริ่มมีเสียงครางออกมาครับ เธอคงสยิวไม่เบา

ไม่มีความคิดเห็น: