ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง6 จบ

ผมขับรถออกมาจากม่านรูด ส่งนายนพลงจากรถไป อ้อไม่ได้พูดอะไรเลยซักคำ นั่งมองแต่ข้างทาง ผมก็แกล้งถามเธอ "เป็นไง? มันถึงใจมั้ย" เธอหันมาค้อนผมขวับ แต่ไม่พูดอะไร "ถามแค่นี้ ก็ไม่ตอบ" ผมแกล้งแหย่เธอต่อ อ้อเลยพูดกลับมาว่า "พี่โอ๊ต นั่งดูอยู่ ก็เลยตื่นเต้นมากกว่าปกติ แล้วก็อายมากด้วยอ่ะ" ผมขำเธอ เธอก็เลยขำตามผมบ้าง เธอมองผมเหมือนอยากจะพูดอะไร แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา หลังจากวันนั้น เวลาไปทำงาน อ้อก็จะโทรหาผมบ่อยขึ้น ให้ผมรู้ว่าอยู่ที่ไหนทำอะไร ผมจะได้สบายใจ แต่นานวันเข้า ผมสังเกตว่าบางทีเธอดูซึมๆไม่สดชื่น แต่ก็แกล้งเก็บอาการกลบเกลื่อนไม่ให้ผมเห็น หลายครั้งเข้าผมเลยแกล้งถามว่า "ไปทำงาน เจอนายนพบ้างมั้ย" อ้อมองหน้าผม "ก็เห็นกันอยู่บ้าง แต่ปกติก็ไม่เคยคุยกันอยู่แล้ว" เธอก็บอกผมตามตรง "ยังแอบไปเจอกันอีกหรือเปล่า?" ผมถามกลับไป "บ้า! พี่โอ๊ต ไม่เชื่อใจอ้อเหรอ ครั้งที่แล้ว ก็รู้สึกผิดมากพอแล้ว" "ถ้าพี่อนุญาตล่ะ อ้อจะว่ายังไง?" "อย่ามาบ้าหน่อยเลย อ้อรู้พี่ไม่ยอมหรอก แล้วอ้อก็ละอายใจ ที่จะทำแบบนั้นด้วย" ผมก็เลยหัวเราะ "นั่นสินะ" วันนั้นพูดไปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่หลังจากนั้น อ้อก็ยังมีท่าทางแบบเดิม ผมก็เก็บมาคิดจนตัดสินใจ จะว่าบ้า ก็คงบ้าจริงๆครับ "พี่อนุญาต ให้อ้อเจอนายนพได้จริงๆนะ ถ้าอ้อต้องการ แต่ว่าให้พามาที่บ้านเรานะ ปลอดภัยกว่า พี่จะได้อยู่ด้วยไง" "ไม่ต้องว่าพี่บ้านะ พี่พูดจริงๆ ถ้ามันทำให้อ้อมีความสุข" "พี่ว่านายนพนี่ ก็น่าจะเชื่อใจได้อยู่นะ แล้วแต่อ้อจะตัดสินใจ" อ้อฟังก็ได้แต่นิ่ง ไม่ได้พูดอะไร เวลาผ่านไปนาน จนผมเกือบลืมไปแล้ว อ้อโทรมาบอกผมว่า จะขออนุญาต พานายนพมาที่บ้าน ให้ผมอยู่บ้านอย่าไปไหนพอทั้งสองมาที่บ้าน นายนพก็เข้ามา ขอบคุณผมเป็นการใหญ่ที่ให้โอกาส แต่ผมก็ตั้งกติกากับทั้งสองคนหลายข้อ"ที่ยอมก็เพราะเห็นแก่แฟนผม ถ้าไม่ทำตามกติกา ก็ห้ามเจอกันอีก"โดยเฉพาะผมให้ได้ ไม่เกินสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น และให้ใช้ห้องนอนสำหรับรับแขกเท่านั้น ห้ามไปทำในห้องนอนผมและห้ามทำตัวผิดสังเกตจนคนอื่นรู้ ไม่งั้นมันจะเสียหาย โดยเฉพาะแฟนผม...หลังจากนั้นนายนพ ก็มาที่บ้านเกือบทุกสัปดาห์ บางทีวันหยุด นายนพก็จะมาช่วยล้างรถ ตัดหญ้า ตัดต้นไม้ ทำสวนให้ด้วยโดยได้เย็ดกับอ้อเป็นรางวัล ดูอ้อก็มีความสุขสดชื่นไม่น้อย โดยเธอก็กินยาคุมป้องกันไว้เป็นปกติ กับผมก็ไม่ต้องใช้ถุงยางแล้วเวลานอนกับผม เธอก็ออกลีลาเต็มที่ ไม่ต้องอายกันอีกแล้ว เธอมักจะดูดให้ผม จนแตกคาปากอยู่บ่อยๆระยะหลังมา บางทีนายนพมาที่บ้าน ตอนผมไม่อยู่ก็มี แต่อ้อจะโทรมาบอกผมก่อนทุกครั้งช่วงใกล้ปีใหม่นี้ ผมงานยุ่งมาก กลับดึกแทบทุกวัน ผมโทรไปหาอ้อที่บ้าน ได้ยินเสียงเธอพูดมาฟังดูแปลกๆ เลยถามกลับไปว่า"อยู่กับนายนพใช่มั้ย ทำไมไม่โทรมาบอกก่อน แล้วทำอะไรกันอยู่""เอ่อ...ก็เหมือนเดิมแหละค่ะ อืมม"เหมือนเดิมน่ะอะไร พูดไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวให้ไล่กลับบ้าน แล้วไม่ต้องมาอีกเลยนะ" ผมคาดคั้นเธอ"ก็ได้ๆ พี่โอ๊ตอ่ะ อ้อกำลังเย็ดกับพี่นพอยู่ค่ะ อู๊ยย เสียวมากค่ะ อ๊าา" ผมก็หัวเราะ"เย็ดกันกี่ครั้งแล้ว ไม่ได้ขอกันก่อนเลยนะ""อ๊าาๆๆ รอบสองแล้วค่ะ ซี๊ดดด โอ๊ยยย พี่นพอ่ะ ไม่ต้องมาแกล้งกระเด้าแรงๆเลย อ้อเสียวนะ""พี่นพ! ยังจะมาหัวเราะอีก เดี๋ยวไล่กลับบ้านเลยนี่ อู๊ยยย" ผมก็ได้แต่หัวเราะบ้าง"พี่โอ๊ต รีบกลับบ้านนะคะ อู๊ยย อ้อกับพี่นพทำของกินไว้เพียบเลย รอพี่โอ๊ตกลับมากินข้าวด้วยกันค่ะ โอ๊ยย" "ก็เลยเย็ดกัน ฆ่าเวลาระหว่างรอพี่ เหรอไง?""ขอโทษค่ะ ซี๊ดด ที่ไม่ทันโทรไปบอกพี่โอ๊ตก่อน อ๊าาๆๆ""ก็พี่นพน่ะ อู๊ยย อ้อทำกับข้าวไป พี่นพก็ล้วงหีไป ซี๊ดด จนอ้อเงี่ยนทนไม่ไหว""เลยจับพี่นพนั่งเก้าอี้ อู๊ยย แล้วขย่มซะน้ำแตกในห้องครัว จนควยเหี่ยวเลย สมน้ำหน้า อ๊าาา""ทำกับข้าวเสร็จแล้ว ซี๊ดด ก็เพิ่งขึ้นมาต่อบนห้องนี่แหละค่ะ โอ๊ยย""พี่นพซื้อของขวัญปีใหม่ มาให้พี่โอ๊ตด้วยค่ะ อ๊าาา อ้อฝากให้ลูกพี่นพแล้วด้วยค่ะ"แฟนผมเธอขอซื้อเสื้อผ้า ให้ลูกสาวของนายนพมาหลายชุด เป็นของขวัญปีใหม่"แล้วอ้อให้ของนายนพ ไปหรือยัง""ของพี่นพ โอ๊ยยย อ้อไม่ให้หรอก ให้เย็ดอย่างเดียวก็พอแล้ว ซี๊ดด""โอ๊ยพี่นพ!! ไม่ต้องมาทำเป็นหยุดเลย ก็ได้ๆ อ้อเตรียมไว้ให้แล้ว เย็ดต่อเร็วๆ อ้อจะเสร็จแล้ว"ระหว่างผมโทรคุยกับเธอ อ้อก็เย็ดกับนายนพไป คุยกับผมไป จนเธอเสร็จร้องลั่นเลย คนอื่นอาจจะว่าผมบ้าแต่ผมกับอ้อ ก็มีความสุขกันมากขึ้นครับ และเราก็รักกันมากขึ้นด้วย

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากให้มีมาเรื่อยๆและตลอดไปเป็นอมตะมากๆจร้า ชอบมากๆเลยๆ
ติดตามาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว แล้วก็อยากให้มีต่อไปอย่างนี้ และตลอดไปจร้าๆๆ