ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง1

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่านี่เป็นภาคต่อจากตอนแรก ที่อ้อแฟนผมได้นำมาเล่าไว้ก่อนแล้ว ถ้าใครยังไม่เคยอ่าน ให้ไปอ่านเรื่อง ความลับของอ้อ(ที่ไม่ให้สามีรู้) ภาคแรกก่อน ต้องขอแนะนำตัวว่าผมคือสามีของอ้อ ผมชื่อโอ๊ตครับ และผมรู้ความลับของอ้อ ที่ปิดบังผมไว้ในเรื่องราวของตอนแรกแล้ว ผมรู้ได้อย่างไรนะเหรอ จะเล่าให้ฟัง(อาจจะท้าวความยาวสักหน่อย ทนอ่านกันหน่อยนะครับ) หลังจากที่อ้อย้ายไปทำงานที่ใหม่ ซึ่งนั่นทำให้อ้อต้องขับรถไปทำงานเอง จากที่เคยไปทำงานด้วยกัน กลับก็กลับบ้านด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม บางครั้งอ้ออยู่ทำโอทีต่อจนกลับบ้านค่ำมาก ช่วงแรกๆผมไปไดร์ฟกอล์ฟกลับมา อ้อจะกลับจากทำโอทีถึงบ้านก่อนผม แต่หลังๆผมเข้าใจว่างานเยอะมากขึ้น บางครั้งอ้อจะกลับบ้านหลังผมซะอีก พอกลับมาก็จะบอกว่าเหนื่อย แล้วก็รีบอาบน้ำเข้านอนเลย ผมก็มักจะไม่ได้แตะต้องเธอ เพราะเข้าใจว่าเหนื่อยจะได้ผักผ่อนโดยที่ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า เธอกำลังมีความลับปิดบังผมอยู่... จนกระทั่งวันนึง ผมอยู่บ้านคนเดียวอ้อยังไม่กลับจากทำงาน ผมนึกขึ้นได้ว่าใบเสร็จที่ไปซื้อของมาจากห้างฯวันก่อน มันเผลอทิ้งปนไปกับเศษกระดาษอันอื่น บังเอิญว่าของนั้นต้องกลับไปเปลี่ยนใหม่ เดือดร้อนต้องไปคุยหาในถังขยะ แต่ว่าแฟนผมรวบรวมถุงขยะไปทิ้งในถังใหญ่หน้าบ้านแล้ว ต้องไปคุ้ยหาทีละถุงว่าอยู่ในถุงไหน ดีที่จำได้ว่าถุงขยะ จากถังในห้องนอนเป็นถุงสีส้มซึ่งมีอยู่ถุงเดียว ผมก็รีบหยิบมาเปิดหาใบเสร็จเลย แต่เหมือนฟ้าผ่า พระเจ้าไม่เข้าข้างคนผิด ความลับไม่มีในโลก ผมบังเอิญเจอแผงยาเปล่าที่กินหมดแล้ว ก็แปลกใจว่าอ้อไม่สบายเหรอกินยาอะไร พลิกดูด้านหลังว่ามันคือยาอะไร ก็ต้องแปลกใจที่เห็นมันมีลูกศรเรียงทีละเม็ด ผมไม่โง่พอที่จะดูไม่ออกว่ามันคือแผงยาคุมกำเนิด ความคิดแล่นเข้ามา "อ้อเมียผมกินยาคุมเหรอ?" เพราะถุงขยะใบนี้มันมาจากห้องนอนผม แล้วบ้านนี้ก็มีผมกับอ้อแค่สองคน คงไม่มีใครอุตริเอามายัดไว้ในนี้แน่นอน แล้วอ้อก็คงไม่คิดว่าผมจะมาเจอในถุงขยะนี้ ผมหาใบเสร็จที่ต้องการแล้วก็เอาแผงยาติดมือมาด้วย กลับไปค้นหาสิ่งแปลกปลอมที่คิดว่าจะมีอยู่ในห้องนอน หาจนทั่วก็ไม่เจอ เพื่อความมั่นใจผมเอาแผงยาไปให้ร้านขายยาช่วยดูว่าคือยาอะไร ก็ได้รับคำตอบที่ผมรู้อยู่แล้ว เก็บเอาความสงสัยว่า ทำไมอ้อต้องกินยาคุมในเมื่อตอนแต่งงานกันใหม่ๆ อ้อบอกเองว่าไม่อยากกินยาคุมกลัวมีลูกยากให้ผมใช้ถุงยางซึ่งผมก็ใช้มาตลอด แล้วผมจะต้องทำยังไง ผมคิดว่าจะไม่ถามแฟนผมตรงๆ ต้องสืบให้แน่ใจว่าอ้อกินยาคุมแน่ๆ แล้วกินด้วยเหตุผลอะไร เธอแอบไปมีอะไรกับคนอื่นโดยไม่ใส่ถุงยางเหรอ ขณะที่ผมเป็นสามีเธอแท้ๆ ยังต้องใส่ถุงยางทุกครั้งที่มีอะไรกับเธอ อ้อกำลังนอกใจผมเหรอ? ทำไมล่ะ? อ้อเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมาก พูดจาไพเราะเธอไม่เคยแต่งตัวโป๊ นอนกับผมเธอยังเขินๆผมอยู่เลย ผมไม่คิดว่าเธอจะกล้า ไปนอนกับคนอื่นได้ ความคิดต่างไหลเข้ามา จนผมสับสน... หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป ผมรู้ว่าถ้าอ้อจะกินยาต้องเว้นมาเริ่มยาแผงใหม่ช่วงนี้ ตอนอ้อยังไม่กลับมาบ้าน ผมพยายามหาทุกที่ ที่คิดว่าอ้อจะซ่อนยาไว้ ต้องเป็นที่ผมคิดไม่ถึง และอ้อคิดว่าผมไม่น่าจะเจอ ผมหาในลิ้นชักเก็บชุดชั้นในของเธอเป็นอันดับแรก ซึ่งปกติผมไม่เคยเปิดไม่เคยยุ่ง พยายามหาโดยไม่ให้เธอกลับมาเห็นว่า ผมมารื้อของของเธอ แต่ก็หาไม่เจอ ผมจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม แต่ก่อนที่ผมจะปิดลิ้นชักก็เอะใจกับห่อผ้าอนามัยซึ่งมีอยู่2-3ห่อ ผมหาทีละห่อในที่สุดพระเจ้าก็เข้าข้าง ผมเจอแผงยาแบบเดียวกัน อยู่ในห่อผ้าอนามัยของแฟนผม มันถูกกินไปแล้ว 2 เม็ด ผมเก็บไว้ที่เดิม... วันต่อมาผมแอบไปเปิดดูอีก มันหายไป 3 เม็ดแล้วแน่นอนเลย อ้อกำลังกินยาคุมอยู่ ผมคิดวางแผนว่าจะสืบหาความจริงให้ได้ จะจ้างนักสืบก็ไม่อยากให้ใครรู้ ถึงแม้นักสืบจะเก็บความลับได้ แต่ผมจะลองสืบเองก่อน ถ้าไม่ได้ความค่อยว่ากันทีหลัง เริ่มจากตอนกลางคืน เธอไม่เคยไปค้างที่ไหน ไม่ใช่แน่นอน วันหยุดก็อยู่ด้วยกันตลอด ต้องเป็นวันไปทำงาน เธอเป็นฝ่ายการตลาดต้องออกไปติดต่อลูกค้า หรือว่าเธอมีอะไรกับลูกค้า? โอ้โห!เธอลงทุนนอกใจผมไปนอนกับลูกค้าเลยเหรอ แต่ผมจะตามสืบได้ยังไงล่ะ ต้องเริ่มจากตอนหลังเลิกงาน ที่เธอว่าอยู่ทำโอทีจนกลับบ้านดึกอยู่บ่อยๆ มันน่าสงสัยมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น: