ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง4

ผมเริ่มเห็นลีลาอันช่ำชองของนายนพทีละน้อย พออ้อเริ่มมีอารมณ์ มือไม้เริ่มเกาะนายนพแน่นขึ้น สักพักเธอดึงผ้าที่มันนุ่งอยู่ออก ผมจึงได้เห็นสิ่งที่มันทำให้เมียผมติดใจมัน จนยอมให้มันเย็ดมาเกือบปี ผมก็คิดไว้อยู่แล้วว่ามันต้องไม่ธรรมดา... แต่ว่าของนายนพมันใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้ มันใหญ่ยาวกว่าของผมมากเลย จนผมคิดว่าแฟนผมโดนควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดมาเกือบปีเลยเหรอเนี่ย มิน่าระยะหลังๆ ผมก็รู้สึกว่าของอ้อมันเริ่มไม่กระชับกับควยของผมสักเท่าไหร่ อ้อจับควยนายนพรูดเล่นอย่างคุ้นมือ จนมันต้องสูดปากออกมาบ้าง มือเธอกำแทบจะไม่รอบเลย แต่ดูอ้อรูดมือไป แล้วก็หมุนมือให้มันรอบอันแบบชำนาญมากเลย ผมไม่อยากคิดเลยว่านายนพมันสอนแฟนผมจนช่ำชองขนาดไหนแล้ว แต่เวลาเธอนอนกับผมเธอก็ยังทำตัวเหมือนเดิม แล้วผมก็ต้องตะลึง! เมื่อนายนพจับให้อ้อนั่งลงไปเพื่อให้อมควยมัน อ้อทำท่าขืนๆเงยมองหน้ามันแล้วก็หันมามองผม ผมก็เฉยไม่ได้มีท่าทีอะไร ผมคิดว่าปล่อยให้มันเล่นไปตามเกมส์ จะได้เห็นในสิ่งที่ผมอยากรู้... อ้อกำควยมันรูดไปก็เริ่มใช้ลิ้นเลียตรงหัวบานใหญ่ ผมคิดว่าแฟนผมคงไม่ธรรมดาซะแล้ว แล้วอ้อก็เริ่มอมของมันเข้าปาก ดูมันใหญ่จนคับปากเธอ แต่ว่าอ้อก็ยังสามารถดูดเข้าไปจนเกือบมิดด้าม อ้อเริ่มโยกหัวดูดเข้าออกเร็วขึ้นจนน้ำลายยืด นายนพก็ถึงกับสูดปากจับหัวแฟนผมโยกเข้าออกควยมันแบบสุดๆ เธอดูดให้มันอยู่นานมาก สักพักมันคงกลั้นไม่ไหวร้องครางลั่น น้ำแตกคาปากแฟนผมโดยไม่ได้ดึงออกมา มือมันกดหัวแฟนผมให้อมควยมันเกือบมิดด้าม ผมเข้าใจว่าอ้อคงกลืนน้ำมันลงคอไปแล้ว มันเกร็งตูดอยู่สักพักก็ดึงควยออกจากปากอ้อเสียงดังบ๊วบ! อ้อหันมามองผมตาปรือทำท่าอายๆ น้ำเยิ้มเต็มมุมปากเลย แล้วนายนพก็จับอ้อขึ้นนอนตรงขอบเตียงขาพาดลงบนพื้น มือข้างนึงจับขาพาดบ่า อีกข้างแบะขาออกตรงขอบเตียง จนเห็นเนินนูนลอยเด่นหีอ้อก็โหนกนูนไม่เบาอยู่แล้ว ผมนั่งดูอยู่มุมด้านข้างไม่ห่างมาก เห็นชัดเจนตอนนี้หีแฟนผมแบะอ้าออก มันเริ่มเยิ้มแฉะ! นายนพก้มหน้าละเลงลิ้นที่หีแฟนผม อ้อสะดุ้งหันมามองผมแวปนึง ก่อนเบือนหน้าไปอีกข้าง กับผมเองเธอไม่เคยยอมให้ผมทำแบบนี้ เธอรู้อยู่แก่ใจดี เลยคงอายผมมาก... นายนพละเลงลิ้นแบบชำนาญมาก สักพักก้นอ้อก็ลอยไม่ติดที่นอน ส่ายร่อนจนลืมอายผม ร้องครางซี๊ดซ๊าด ดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเกร็งกระตุกทั้งตัว เอามือจับหัวนายนพกดเข้ากับหีเธอแน่น แหงนหน้าสูดปากตัวเกร็ง ผมนั่งดูก็พลอยตื่นเต้นไปด้วย ครั้งแรกที่เห็นอ้อเป็นแบบนี้ สักพักพอเธอเริ่มคลายมือที่จับหัวนายนพออก มันก็เริ่มละเลงลิ้นต่อ ผมเห็นหน้านายนพทั้งปากทั้งจมูก เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำหีแฟนผม มันเลียไปก็เริ่มเอานิ้วแยงเข้าหีอ้อ เธอแอ่นสู้จนก้นลอย... สักพักเธอก็หันมามองผมหน้าแดง เหมือนละอายใจต่อผมมาก ผมก็ไม่รู้ว่าเธอมองแบบนั้นทำไม แล้วเธอก็หันไปพูดกับมัน "คุณคะทำเถอะ ชั้นทนไม่ไหวแล้ว" นายนพก็ทั้งเลียทั้งแยงหีอ้อ โดยทำเป็นไม่สนใจที่เธอพูด "พอเถอะค่ะ ทำได้แล้ว ชั้นอยากแล้วค่ะ" มันก็ไม่สนใจเหมือนแกล้ง จนอ้อคงทนไม่ไหวจริงๆ หันมามองผมแวปนึง ก่อนที่จะพูดในสิ่งที่ผมไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง "เย็ดหีชั้นได้แล้วค่ะ!!! ชั้นเงี่ยนอยากโดนควยคุณเย็ด จะแย่อยู่แล้วค่ะ!?!" แล้วก็หันมามองผม หน้าแดงก่ำเลย ผมอึ้ง!!สิครับ เป็นคุณจะรู้สึกยังไง ที่ได้ยินเมียตัวเองพูดแบบนี้ ปกติอ้อเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยพูดคำหยาบให้ได้ยินเลยประโยคแรกก็พอฟังได้ แต่ประโยคสุดท้ายนี่สิครับ สุดยอดเลยเมียผม เธอเป็นไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยครับที่ได้ยินแบบนั้น ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันส่วนนายนพ ก็จับแฟนผมให้มานอนกลางเตียง พร้อมขยับตามประกบ มือก็สาวท่อนควยตัวเอง อ้อนอนถ่างขารออย่างรู้งานมันจับหัวควยถูไถติ่งไตที่เปียกเยิ้ม จนอ้อต้องส่ายร่อนตาม เหมือนอยากให้มันทะลวงหีเธอเข้าไปเต็มแก่ซึ่งผมดูจากขนาดของมันแล้ว ไม่น่าจะเข้าในหีแฟนผมได้เลย แต่ผมคิดว่าก็มันเย็ดกันมาตั้งไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ทำไมจะเข้าไม่ได้นายนพบรรจงกดหัวควยเข้าไปในหีอ้อ ซึ่งเธอก็สะดุ้งเล็กน้อย อ้อหันมามองผมก่อนที่จะเบือนหน้าหนีไปอีกทาง...มันค่อยๆกดเข้าไปได้ไม่ยากนัก ช้าๆทีเดียวมิดลำ จนต่างคนต่างสูดปากเสียงดัง อ้อจับแขนมันแน่นนายนพกดแช่ไว้ สักพักก็เริ่มสาวเข้าออกช้าๆเนิบๆ"อูยยย ซี๊ดด เสียวค่ะ เบาๆก่อนมันยังแน่นอยู่เลยค่ะ""ขนาดเย็ดกันมาตั้งหลายครั้ง หีคุณยังฟิตดีอยู่เลย"

ไม่มีความคิดเห็น: