ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผมกับแม่เรณู

สวัสดีครับผมมีเรื่องจริงในชีวิตของผมเองจะมาเล่าให้ทุกคนฟังนะครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมมีพี่น้องด้วยกัน3คน ผมเป็นคนโตผมชื่อ ท็อป ตอนนี้ผมอายุ 20แล้วน้องสาวผมชื่อ เฟริน์ อายุ 15 และก็ ฟลิม์ อายุ 8 ขวบบ้านของผมอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ผม แม่ และ น้องๆ ตอนนี้แม่ของผมอายุ 47 แล้วแต่ว่ายังน่าเอาน่าเย็ดที่สุด แม่ผมชื่อเรณู เป็นแม่ค้า ขายของ แม่ของผมผิวขาว หุ่นอวบ น่าตาดีแบบที่ว่าเห็นแล้วควยแข็งอยากลองทิ่มหีดูบ้างเพราะว่าแม่ของผมชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เข้ารูปผ้าบางเห็นเสื้อข้างในกางเกงก็เป็นผ้าที่เรียกว่าบางที่ใส่กางเกงในแล้วเห็นเป็นรูปตามรอยกางเกงในเลยเวลาที่ก้มๆเงยๆทีนึงควยผมนี้แข็งตามเลยเนินนมที่มองผ่าผ้าบางๆเห็นเป็นทรงรูปนมอวบๆน่าบีบ บ้านของผมไม่มีพ่อเนื่องจากพ่อของผมต้องติดคุกศาลตัดสินจำคุกพ่อผมเป็นเวลา15ปี แม่ของผมเลยห่าวควยมาเป็น10ปีแล้วแน่นนอนครับว่าคงต้องเงี่ยนเป็นธรรมดาเมื่อก่อนเคยโดนเย็ดเคยโดนเอาอยู่พ่อขี้เย็ดอยู่ๆไม่ได้เย็ดมานานหีมันคงเรียกร้อง ผมเคยแอบเห็นแม่ของผมช่วยตัวเอง ครั้งแรกที่ผมรู้คือ วันนั้นผมอยู่บ้านวันนี้แม่ไม่ได้ไปขายของผมเตรียมตัวจะไปอาบน้ำก็เลยเดินผ่านหน้าห้องของแม่ผมผมได้ยินเสียงครางออกมาจากด้านในของห้องทีแรกผมนึกว่าแม่ของผมจะเปผิดหนังโป้ดูซะอีกเลยหารูแอบดูเลยเจอรอยไม้แตกข้างประตูผมก็เลยส่องดู สิ่งแรกที่ผมเห็น คือ หี ที่มีหมอยปกคลุมอยู่ทั่งแคมหี กับนิ้วมือที่แหวกแคมหีแล้วเอาแตงกวาไหลเข้าไหลออกแตงกวาเงาวับไปด้วยน้ำหีของแม่ผม แตงกวาขนาดไม่ใหญ่ที่ไหลเข้าออกหีของแม่อยู่นั้นผมว่ามันเล็กกว่าควยของผมเสียอีกหีอวบๆเม็ดแตดที่ยื่นโผ่ลออกมากับแคมหีที่ยังไม่ช้ำสีแดงน่าเลียหียิ่งนัก ผมมอกหีแม่ของผมไปช่วยตัวเองไปสาวควยด้วยความรีบต้องการให้น้ำแตกไปพร้อมกัน น้ำผมแตกเลอะเต็มข้างฝาบ้านเลย หลังจากนั้นผมก็พยามแอบดูแม่ผมทุกวัน ผมเริ่มเข้าไปคลุกคลีอยู่กับแม่ให้บ่อยที่สุดเพื่อที่จะได้แอบจับมือจับตูด จับ นม และจะได้จับหี ผมทำเป็นมากอดบ้างหอมแก้มบ้างนอนหนุนตักบ้าง เวลาใช้ให้ผมนวดผมจะพยามเอาควยถูกับตูดกับหลังบ้าง แกล้งคลึงรอบๆนมบ้างให้รู้สึกว่าเราทำแบบนี้แล้วเป็นเรื่องธรรมดาให้ชินเสียก่อน จนถึงคืนนั้นผมบอกแม่ว่าผมจะไปนอนด้วยแม่ไม่ว่าอะไรเราเข้านอนตามปกตินอนไปได้สักพักหนึ่งผมได้ยินเสียงกลนผมรู้แล้วว่าแม่หลับไปแล้วผมจึงค่อยๆเอามือรูปไปที่ต้นขาของแม่เรื่อนชุดนอนขึ้นมาทีละนิดทีละนิดจนชุดนอนเลยเอวขึ้นมาแม่ผมนอนหงายผมเลยจัดการกล้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีหีกลิ่นหมอปนกลิ่นเหี่ยวนิดๆดมแล้วได้อารมมากผมไม่รอช้าจัดการเอานิ้วรูปไปตามร่องหีผ่านกางเกงในตัวบาง ผมพยามหาเม็ดแตดที่มันเด่ขึ้นมาผมคลึงอยู่สักผักหนึ่งจึงค่อยๆเอานิ้วเกี่ยวกางเกงในให้ออกด้านข้างแคมหีที่อยู่ตรงน่าผม ผมค่อยๆเอานิ้วแย่งลงไปสะกิดเม็ดแตดแย่งเข้าออกรูหีชักเอาชักออก น้ำไหลเยิ้มตามนิ้วผมตัวของแม่นอนครางในลำคอเสียงลมหายใจเข้าสะดุดเสียงอือ อือ อือ ดังในลำคอ ผมรูเลยว่าแม่คงต้องฝันว่าได้เย็ดกับใครสักคนอยู่แน่นเลย ผมกล้มหน้าลงไปที่หีเอานิ้วแหวกแคมหีออกแล้วก็บรรจงเอาลิ้นเลียที่แคมหีทั้งสองข้าง กลิ่น รส ได้อารมสุดสุด ผมไม่กล้าเอาควยใส่หีหรอกผมเอาควยออกมาชักไปเลียหีไปพักเดียวน้ำผมก็แตกผมกลัวว่าแม่จะตื่นและจะรู้ว่าเมื่อสักครู่นี้มันไม่ใช่ความฝันผมเลยหยุดแค่นั้นแล้วนอนต่อจนถึงเช้า เช้ามาแม่มีท่าทีแปลกๆบอกว่าท็อปวันนี้อยู่ช่วยแม่ซักผ้าทีนะแม่เพลียยังไงไม่รู้เมื่อคืนนี้ ผมก็รับปากว่าจะช่วยพอถึงเวลาผมกับแม่นั่งซักผ้ากันในห้องน้องแม่นั่งโต๊ะซักผ้านุ่งผ้าถุง กับเสื้อยืดตัวใหญ่คาดว่าคงไม่ได้ใสเสื้อในและกางเกงใน ผมก็ช่วยซักน้ำเปล่าแม่ซักผงซักฟอกผมอยู่ตรงข้ามกับแม่สายตาผมเลือบไปเห็นแม่นั่งสักผ้าโดยที่ผ้าถุงถลกไปถึงหัวเข่าขากางออกทำให้เห็นหีที่มีหมอยปกคลุมอยู่ออกมาอวดสายตาของผม ผมซักผ้าไปควยแข็งไปไม่ได้สังเกตุว่าควยผมมังตุงเด่ขึ้นมามัวแต่ดูหีอยู่แม่ผมเห็นว่าควยผมตุงก็ไม่ได้พูดอะไรแต่กลับถามผมว่า เมื่อคืนนี้ท็อปนอนกับแม่แล้วทำอะไรแม่หรือเปล่า ผม ตอบไปหน้าตาเฉยว่าไม่นี่ครับ แต่แม่รู้สึกว่ามีคนเอานิ้วมาเขี่ยที่หีของแม่และก็แอบเอาลิ้นมาเลียที่หีด้วย ผมนี้นั่งอึงเลยครับที่แม่กล้าถามคำถามแบบนี้ แม่บอกว่าเมื่อคืนแม่รู้นะว่าท็อปแอบมาเลียหีแม่และก็ชักเว่าด้วยน้ำเต็มแขนของแม่เลย ท็อปอยากเย็ดแม่ขนาดนั้นเลยหรอผมไม่ได้ตอบแต่แม่ผมสินั่งกางขาออกกว่างกว่าเดิมอีกจนเห็นหีได้ถนัดตาเลยเท่านั้นและผมไม่พูดอะไรอีกเลยผมตรงดึ่งเข้าไปหาหีที่อ้ารับผมอยู่ผมเอาหน้าซุกลงไปที่หีของแม่ผมแม่ผมก็นั่งนิ่งตัวเกร็งปล่อยให้ผมเอานิ้วแหวกแคมหีเล่นเอาลิ้นเลียผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตด เลียทั่วๆหี รูหี แคมหี รูตูด น่าผมเต็มไปด้วยน้ำที่เยิ้ม ผมไม่ใหวแล้วจัดการผลักแม่ผมให้หงายหลังนอนลงกับพื้นห้องน้ำ มือนึ่งจับและล้วงหี อีกมือจับไปที่นมและบีบมันอย่างมันมือ หัวนมสีน้ำตาลหัวนมเท่านิ้วก้อยตั่งเด่ขึ้นมาผมทั้งดูดทั้งเลียอย่าไม่บันยังมือของแม่ก็ไม่อยู่นิ้งคว้าเข้ามาที่ควยของผมกำมันแล้วก็รูดมันขึ้นลงนอกกางเกงแล้วก็ควักมันออกมารูดข้างนอก กางเกงผมโดนถอดออกไปตอนนี้ผมเหลือแต่ควยโด่ๆที่มันพร้อมจะเย็ดหีควยผมน่าจะประมาณ 6 นิ้วได้นะ แต่ ผม ใส่ถุงยาง เบอร์ 52 นะโดยส่วนตัว ผมว่าควยผมก็พอดีตัวนะและค่อนข้าวยาวด้วย ผมค่อยๆเอาหัวควยไปแตะที่ฐานหีจับมันถูไปถูมาระหว่างร่องหีเพื่อไห้ควยผมได้น้ำที่มันไหลเยิ้มฉโลมให้ทั่วลำควยผมจึงค่อยๆปักหัวควยลงไปในรูหีความรูสึกตอนนั้นหีอะไรมันทำไมถึงนุ่มแน่นร้อนควยวาบ ผมแทงลงไปจนสุดโคนควยลงอย่างช้าๆแล้วก็ดึงข้นอย่างช้าๆทำไปประมาณ8-9ทีผมก็เริ่มจัดการซอยควยให้หนักและหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆไม่ม่คำพูดใดเลยตอนนั้นระหว่างเราสองคนมีแค่เสียงครางในลำคอเท่านั้น ผมทั้งดูดนม ซอยหี พักเดียวผมก็น้ำแตกเต็มรูหี ผมค่อยๆชักควยออกมาแล้วมองผมงานที่ผมฝากใว้หีเป็นรูควยที่ผมเย็ดใว้แม่ผมนอนหายใจกะหืดกะหอบอยู่กับพื้นเราสองคนมองหน้ากันและยิ้มหลังจากนั้นมาผมและแม่ก็เย็ดกับทุกครั้งที่มีโอกาสอำนวย ผมยังมีเรื่อที่ผมจับน้องสาวของผมทั้งสองคนเย็ดอีกใว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังแล้วกัน เรื่องของผมอ่านแล้วควยไม่แข็งต้องขอภัยด้วยนะครับ ชอบไม่ชอบอย่างไร บอกได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: