ขายของ

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คำสารภาพของซ้อจู

อูย..ดีจังเลยจู เฮียเริ่มเสียวแล้วดิฉันเริ่มบีบปากให้รัดท่อนเนื้อของเฮียแรงขึ้น หัวของฉันยกขึ้นยกลงเร็วขึ้นๆ เฮียขยำนมของดิฉันแรงขึ้นอีกมือเฮียก็แยงที่หอยของดิฉันเอียเริ่มเร่งจังหวะ มือทำให้รู้ว่าแกใกล้แล้ว ฉันก็โยกหัวเร็วขึ้นแล้วทอนเนื้อที่แข็งหมาดๆของแกก็พ่นน้ำขาวขุ่นออกมาโอ วววออก..แล้ว ออกแล้ว ดิฉันดูดกลืนเข้าไปจนหมดพร้อมเลียทำความสะอาด จากนั้นก็นอนกอดเฮียสักครู่ก็เดินลงมาด้วยความเงี่ยน แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่าไร เฮีย อายุ 55 ปีแล้ว ส่วนดิฉัน 48 ปี เราแต่งงานตอนดิฉันอายุ 25 ปี เฮียเป็นคนมีอารมย์ทางเพศสูงแกจะร่วมกับดิฉันทุกคืน ส่วนฉันก็ถึงบ้างไม่ ถึงบ้างตามสภาพ แต่ก็ยังดี กว่าตอนนี้เฮีย แกเป็นเบาหวานทำให้ทวนของแกแข็งไม่เต็มที่ไม่สามารถสอดเข้าไปได้ ดิฉันต้องขึ้นมาระบายความใคร่ให้แกอาทิตย์ละ 2ครั้ง( เราแยกกันนอน เฮียนอน ชั้น3 ดิฉันนอนชั้น 2) โดยใช้ปาก ซึ่งเวลาขึ้นมาแกให้ดิฉันใส่ชุดนอนที่เป็นชุดคุม แล้วห้ามใส่กางในกับยกทรง เพราะแกจะต้อง ไซร้ และจับนมแยงหอยดิฉันก่อนพอแกมีอารมย์แกถึงให้ดิฉันเริ่มใช้ปาก ซึ่งทุก ครั้งดิฉันก็มีอารมย์อยาก มากบ้างน้อยบ้าง เฮียเป็นแบบนี้มา 2ปีแล้ว คืนนี้ก็เหมือนทุกครั้งทีผ่านมา แต่แปลกตรงที่ว่าดิฉันมีอารมย์ อยากมาก อยากได้ท่อนเนื้อมาแยงหอยเป็นที่สุด ดิฉันเดินลงบันไดด้วยใจที่ล่องรอยคิดจะเข้าครัวเอามะเขือยาวมาแยงระบายความ อยาก เพราะอ่านเจอที่ผู้หญิงใช้มะเขือยาวแทนของผุ้ชายแต่ไม่เคยทำ คิดจะลองดู กำลังคิดเพลินๆดิฉันก็ก้าวบันไดพลาดทำให้ขาซ้ายเก็งจนตะคิวกินที่น่อง ดิฉันเซไปชนประตูห้องของ ธง และยังไปชนขอบโต๊ะตรงโคนขาอีก ดิฉันถึงกับทรุดกับพื้น ธงเปิดประตูห้องออกมา ซ้อเป็นอะไรนะ ธง อายุ 25 ปี แล้วเฮียเก็บมาเลี้ยง เป็นเด็กกำพร้า เฮียรักเหมือนลูกหลาน เฮียให้มันนอน ห้องหน้าบันไดเพื่อเฮียเรียกใช้ยามฉุกเฉิน เป็นตะคริวนะแล้วเซไปกระแทก โต๊ะ ธงไม่ได้ใส่เสื้อมันใส่กางเกงบอลตัวเดียว นั่งลงข้างพร้อมเอามือมาบีบที่น่อง อูย เบาๆๆหน่อยธง ตะคริวมันยังกินอยู่ ครับซ้อน่องแข็งโป๊กเลยผมพยุงซ้อไปที่ห้องนะแล้วจะ บีบให้ดีจะ ธงพยุงดิฉันไปที่ห้องของดิฉันแล้วพานอนที่เตียง ยานวดอยู่ไหนละ อยู่หน้ากระจกนะ สูตรเย็นนะ ครับเห็นแล้ว ว่าแล้วธงก็แทรกตัวเข้ามานั่งที่หว่างขาของดิฉันธงยกขาของดิฉันพาดที่ตักตัว เองแล้วเริ่มทายานวดไปมาที่น่องจนตะคริวเริ่มคลายแต่ความสยิวเข้ามาแทนที่ ดิฉันหรี่ตามองที่ธงเห็นมันจ้องมองที่หอยดิฉันแทบไม่กระพริบ เพราะชุดนอนที่ใส่วันนี้เป็นแบบผ้าลื่นๆนิ่มๆ เวลาอ้าขามันจึงทิ้งตัวลงระหว่างขามันทำให้หอยของดีฉันลอยเด่นขึ้นอย่างช่วย ไม่ได้ เห็นสายตาของธงแล้วทำให้ดิฉันเริ่มมีอารมย์ขึ้นมาอีก ซ้อตรงหน้าขาด้วยใช่ไหมครับ อือ ฉันครางตอบมันบีบยาที่มือแล้วก็ดันมือลอดใต้ชุดนอนของดิฉันเข้าวันนี้ชุดนอน ของดิฉันสั้นแค่เข่า แทนที่ธงจะ ทา เป็นแบบวงกลมมันกับใช้ฝ่ามือลูบที่ขาอ่อนด้านในเข้าออกช้าๆ ดิฉันถึงกับสยิวขนลุกซู่มันค่อยๆดันมือลึกเข้ามาๆ จนเกือบสุดโคนขาแน่นอนชายชุดนอนมันต้องเลิกขึ้นมาด้วยมันจ้องมองตรง หว่างขาของดิฉันไม่กระพริบ ดิฉันเริ่มมีอารมย์อยากมากขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ ธงลูบไล้หนักขึ้นลึกขึ้นขาของดิฉันตวัดไปมา จนไปสัมผัสกับท่อนเนื้อที่แข็งของธงทำให้ดิฉันรู้สึก ว่าท่อนเนื้อของมันแข็งแล้วก็ใหญ่มาก ธงยังคงลุกหนักมันดันมือจนสุดโคนขาซึ่งแน่นอนด้านข้างของนิ้วชี้ต้องสัมผัส กับรอยผ่ากลางลำตัวของดิฉัน อูยยย.ซี้ดด.ดิฉันครางเบาๆ ท่อนขาบิดไปมาความอยากเพิ่มทวีคูณธงเห็นดิฉันเฉยมันเลยได้ใจ ดันมือเข้ามาอีกจนสุดโคนขาแล้วออกแรงดันจนด้านข้างของนิ้วชี้จมเข้าไปในโพรง หอยของดิฉันมันเริ่มชักนิ้วขึ้นลง เพื่อให้นิ้วของมันสัมผัสกับปุ่มกระสันต์ของดิฉันโอวววโอวว..ว์..ซี้ ดดดด.ดิฉันเริ่มครางดังขึ้นเนื้อตัวร้อนผ่าว ธงชักนิ้วขึ้นลงเร็วขึ้น มันเสียวจนต้องยกก้นลอยขึ้นอูยย..ธงงง.จ๋าาา.พ.พ..พอเถอะซ้อออไม่ไหว แล้วววว.มือดิฉันจับมือธงแน่นด้วยความเสียวโพรงถ้ำหลั่งน้ำมาจน เอ่อ ดิฉันยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ ธงลุกมานั่งข้างลำตัวดิฉันพร้อมเลิกชายชุดนอนมากองหน้าท้อง มือขวามันเริ่ม ลูบไปที่หอยมือซ้ายมันล้วงเข้าบี้นม ธงโจมตีดิฉันทั้งจุดฉันถึงกับครางลั่นห้อง โอวววซี้ดดดดด.ด์อูยยยย..ธงจ๋าาาาซ้อออ..เสียววว..เหลือออ. เกิน. เท่านั้นยังไม่พอมันแย่นิ้วกลางเข้าไปในเหลือบถ้ำของดิฉันพร้อมกับควานไ ปรอบ ๆๆโพรงดิฉันถึงกับยกตูดลอยส่ายหอยไปมาอูยยยยธ..ธธง.นี้วกลางมันเริ่ม ลากออกจากรูถ้ำช้าๆๆแล้วปลายนิ้วก็มาหยุดที่เม็ดละมุดของดิฉันมันคลึงเบา โอววว..ซี้ดดดด..อูววววว.ว์ตอนนี้อยากมากๆๆดิฉันควานมือไปจับทวนของธง พอมือสัมผัสดิฉันถึงกับสดุ้งมันทั้งแข็งทั้งใหญ่ ดิฉันคุมตัวเองไม่อยู่แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงของธงเอามือจับทวนไว้แน่น พร้อมรูดขึ้นรูดลงธงไม่ยอมแพ้มันเขี่ยที่ปุ่มเสียวของดิฉันเร็วและแรงขึ้น อูยยยธง.ธง ซ้อออ..อยากเหลือเกิน ธงใส่เข้ามาเถอะ ออไปล็อกห้องและปิดไฟก่อนธงลุกขึ้นแก้ผ้าแล้วเดินไปล็อก ห้องพร้อมปิดไฟดิฉันแอบมองแล้วเสียวที่ท้องน้อยอย่างช่วยไม่ได้ทำไมมันใหญ่ ปานนั้นธงแทรงตัวมาที่หว่างขาแล้วรูดชุดนอนของดิฉันออกพร้อมจับหัวบานจ่อที่ หอยของดิฉันมันเริ่มกดเข้าไปแต่ไม่เข้า"อูยเจ็บธง เบาๆๆหน่อยมันชักทวนออกมาพร้อมเอาน้ำลายทาลงไปคราวนี้ลองใหม่เริ่มเข้าได้ แล้วแต่มันคับแน่นมาก ธงชักเข้าออกสั้นๆๆแล้วดันยาวหนึ่งที่ทวนเริ่มลึกเข้าไปที่ละนิดดิฉันต้อง ฉีกขาจนสุดเพื่อช่วยให้มันเข้าง่ายขึ้นแล้วเข้าได้ครึ่งลำธงดันที่เดียวมิด ถึงโคนเลยฮุยยยเบาาาาหน่อยของธงใหญ่จะตายยย.ตึงไปหมดผมขอโทษซ้อมัน หักห้ามใจไม่ไหวของซ้อฟิตจังเลย ธงโน้มตัวลงมาจูบปากแลกลิ้นกับดิฉัน จนดิฉันเสียวซ่านแล้วก็ไล่ลงไปที่หัวนมมันทั้งดูดทั้งเลียทั้งขยี้ลิ้นลงไป ที่ห้วนมโอวววซี้ดดด..อูยยยย.ย์ ธงเริ่มชักทวนออกช้าๆจนสุดลำ ความคับแน่นทำให้ดิฉันต้องยกหอยลอยตามไปจากนั้นก็แทงสวนเข้าไปอุ.อูย ย มันแน่นจนพูดไม่ออกธงเริ่มซอยช้าๆๆแต่หนักหน่วงความเสียวในเหลือบหอยเริ่ม ทวีคูณขึ้นอูยยย.ซี้ดดดด.ธงงงซ้อออ..กก.ใกล้แล้วววว..เสียวจัง เลยยยย.อุววว์ธงกระหน่ำแทงอย่างเร็วและแรงเสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆ โอววววว์ ..อูยยยย..ซี้ดดดดดดดโอ วววววววววววววววววววววโอวววววว..ธงงงงงงง..โอวว..พร้อม ร่างกายที่เก็งดิฉันบิดตัวไปมาที่หอยมีการตอดตุบๆๆจนรู้สึกได้ดิฉันไม่เคย ถึงจุดสุดยอดนานและมากอย่างนี้มาก่อนเลยแลัวธงก็ซอยต่ออีก2-3ที่ก็พ่นน้ำ เข้าโพรงถ้ำของดิฉันเรานอนกอดกันแล้วดิฉันก็ลุกไปล้างกับมาที่เตียงจะใส่ชุด นอนธงเข้ามากอดแล้วไซร้จนมีอารมย์ขึ้นมาอีกเลยบรรเลงกันอีกยก ธงจะขออีกดิฉันไม่ยอมบอกว่าระบมหมดแล้วไว้คราวหน้า หลังจากนั้นทุกครั้งที่ดิฉันขึ้นไปหาเฮียพอลงมาธงก็จะช่วยระบายความอยากให้ ดิฉันอีกต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: