ขายของ

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คิดไม่ออก

เรื่องนี้เกิดก่อนแฟนผมจะท้อง และมีลูกสาวครับ คือว่าผมกับแฟนแต่งงานกับมาประมาณ 6 ปี แฟนผมเค้าเป็นแม่ม่าย มีลูกสาว อายุ12หนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันกับเรา อยู่กับพ่อเค้านะครับ เรื่องอดีตผมกับแฟนก็คุยกันได้ทุกเรื่องไม่ได้ค่อยปิดบังกันซักเท่าไหร่ อย่างเช่นแฟนผมเคยนอนกับใครมาบ้างกี่คนก่อนจะมาถึงผม แต่ละคนเป็น(ผู้ชาย)ลีลาเป็นไงบ้างอะไรประมาณนี้แหละครับ ผมชอบฟังแฟนผมเล่า มันได้อารมณ์มาก แต่พอมาแต่งกับผมแล้วก็ไม่ได้นอกใจผมไปเอากับใครเลย ก็แค่เล่าเรื่องเก่าๆเพื่อปลุกอารมณ์เท่านั้น แต่พอนานๆไปผมกลับชอบแล้วเรื่องก็เกิด คือว่าแฟนผมเค้ามีคนมาจีบตอนนั้นผมทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่รู้หรอกถ้าแฟนผม เค้าไม่ได้สารภาพเมื่อก่อนก็เคยแอบไปนอนกับสามีเก่าผมก็ไม่รู้ถ้าเค้าไม่ สารภาพตอนนั้นโกรธมากเตะไปสองที พอมาเล่าให้ผมฟังเรื่องที่มีคนมาจีบ แล้วไปดูหนังด้วยกันด้วย คราวนี้ผมไม่รู้สึกโกรธเลย แต่กลับถามเรื่องราวต่างๆว่าจีบยังไง ถึงไหนแล้วเจอกับบ่อยหรือเปล่า ผมกลับบ้านสัปดาห์ละครั้ง ต้องมารบเร้าถามแฟนทุกทีมาเป็นไง เอากันหรือยัง คำตอบคือยังไม่ได้มีอะไรกันครับ แฟนผมเค้าบอกว่าชอบแบบจีบๆกันมันรู้สึกเหมือนวัยรุ่นดี(ตอนนั้นแฟนผมอายุ 29)ไม่ได้อยากจะมีอะไรกับคนที่มาจีบ ผมก็เลยยุส่งว่าเอาไปเถอะพี่ไม่ว่าหรอก ตามสบาย แต่อย่าลืมให้มันใส่ถุงก็แล้วกัน มันใจพี่ได้ว่าพี่ไม่ทิ้งหนูไปรักคนอื่นหรอก ทีหนูยังไม่ว่าพี่เลยเวลาพี่ไปเที่ยวหรือนอนกับเด็กดริ๊ง คือว่าอาชีพผมมันจะมีสังสรรบ่อยเพราะผมต้องตรวจงานให้ถึงจะเบิกเงินค่าก่อ สร้างได้ แต่ผมมีข้อแม้กับแฟนอีกอย่างนึงคือว่า ก่อนจะเอากันต้องบอกผมก่อน ถ้าแอบไปโดนผมแน่ แล้ววันนั้นก็มาถึง แฟนผมก็โทรมาบอก ตอนเย็นๆว่าเดี๋ยวไอ้หนุ่มคนนั้นจะมาที่ห้องหลังจากไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ประมาณสองทุ่มก็โทรมาอีกว่าอยู่ที่ห้องแล้ว ผมก็ตื่นเต้นมากเลย แต่ก็วางสายไปรอให้เอากันก่อนแล้วผมจะโทรไปอีกที สักพักผมก็โทรไป....แฟนผมไม่รับสาย ผมก็โทรอีกครั้ง คราวนี้รับสายแต่น้ำเสียงนี่สิครับ บรรยายไม่ถูก ผมถามอย่างเดียว แฟนผมได้แต่ตอบ อืม...จ๊ะ...อืม....จ๊ะ แบบนี้ทุกคำถาม ผมรู้โดยสัญชาติญาณว่ากำลังเอากันอยู่ หลังจากนั้นสองวันผมก็กลับกรุงเทพฯไปหาแฟน ถามทุกอย่างที่เกิดขึ้น แล้วผมก็ขอให้แฟนทำกับไอ้หนุ่มคนนั้นอีกแต่คราวนี้ ผมขอแอบดูได้หรือเปล่า แฟนผมไม่ยอมบอกว่าอาย ยังเขินอยู่ขออีกครั้งสองครั้งได้เปล่าพอชินแล้วจะให้แอบดู แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ดูสักที มีแต่มาเล่าให้ฟังอย่างเดียวว่าโดนท่าโน้นท่านี้ มีอยู่ครั้งนึง บอกว่าเสร็จคาปากเลย ผมก็ว่า"อ้าว...ไหนบอกว่าใส่ถุง..แล้วไงให้น้ำแตกใส่ปากได้ ไม่ได้ผมต้องเหนือกว่าไอ้หนุ่มนั่น ก็เลยให้โมกแล้วกลืนน้ำของผมเลย คราวนี้ผมยื่นคำขาดว่าต่อไปนี้ห้ามเอากันอีกถ้าอยากเอากันอีกต้องให้ผมแอบดู ในครั้งต่อไป สุดท้ายแฟนผมก็ท้อง ผมเลยอด แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเอาไว้หลังคลอดก็ได้ จนลูกผมคลอดจนขวบกว่าแล้วยังไม่ยอมนัดกับไอ้หนุ่มคนนั้นอีกเลย แต่เค้าก็โทรคุยกันตลอด(ตอนโทรผมอยู่ด้วย คุยกันเหมือนแฟนกันทั่วไป) แล้วผมจะทำไงดีครับ อยากให้แฟนไฟแรงเหมือนเมื่อก่อน ช่วยหน่อย หาคนมาจีบแฟนแล้วพาไปเอาอีก ผมหาให้ก็ไม่เอา เพราะต้องการแบบธรรมชาติ ไม่ใช่แบบเจอหน้าสวิงอย่างเดียว ผมอยากแอบดูครับ (เผลอๆถ้าแฟนได้อารมย์ผมจะออกไปเอาด้วย) ทั้งหมดที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริง ผมไม่ใช่นักเขียน

ไม่มีความคิดเห็น: