ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

น้องเจี๊ยบ

เจี๊ยบเป็นลูกของญาติอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็เป็นคนจีนเหมือนผมนี่แหละ อายุก็ราวๆ 28 ขาวสวยหมวยอึ๋มผมยาว ความรู้ดี ทำงานเป็นเลขาของGM ที่บริษัทย่านสีลม มาอยู่ที่บ้านผมก็หลายปีแล้ว ด้วยความที่เจี๊ยบเป็นคนสวย หุ่นดี โดยเฉพาะเรียวขาของเจี๊ยบสวยมาก ยิ่งถ้าวันไหนเจี๊ยบใส่กระโปรงชุดสูทไปทำงานเจี๊ยบเป็นคนที่แต่งตัวดี ส่วนใหญ่จะเป็นชุดสูทกระโปรงสั้นแบบดูเซ็กซี่ๆ วันนี้ก็เช่นกัน เธอใส่สูทสีกรมเสื้อเชิตสีขาวกระโปรงสั้นตามสไตล์ของเธอสีเดียวกับสูท ถุงน่องสีเนื้อรองเท้าส้นสูงสีดำขลับ เธอดูสวยมากๆจนผมอดใจไม่ไหว ต้องเก็บภาพเธอไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ จนตอนหลังผมไปซื้อกล้องแอบถ่ายมาจากคลองถม จัดแจงเดินสายซ่อนกล้องไว้ในห้องของเธอแล้วต่อมอนิเตอร์ที่ห้องผม หัวใจผมเต้นระทึกทุกครั้งที่ผมได้แอบมองเจี๊ยบแต่งตัว ผมชอบมากครับ หลังจากออกจากห้องน้ำเจี๊ยบจะมานั่งแต่งหน้าที่โต๊ะเครื่องแป้ง เจี๊ยบจะแต่งหน้าบางๆ ทาลิปแดงสดแบบเห็นแล้วอยากจูบจริงๆ พอแต่งหน้าเสร็จก็จะเดินมาเลือกชุดที่จะใส่ ชุดทำงาน 90% จะเป็นสูท วันนี้เธอเลือกชุดสีกรม เปิดลิ้นชักหยิบยกทรงกับกางเกงในลูกไม้สีขาวเนื้อผ้าแบบซีทรู ตั้งแต่ผมติดกล้องเนี่ยทำให้ผมได้เห็นอะไรหลายๆอย่างของเจี๊ยบอย่างชัดเจนนม เจี๊ยบไม่ใหญ่นัก แต่ก็กำลังดีเหมาะกับหุ่นของเธอ แต่ที่ผมเห็นแล้วน้ำลายไหลก็ตอนที่เธอหยิบกางเกงในตัวน้อยมาใส่ มันทำให้เห็นเนินหมอยรำไรๆแบบอูมๆน่าลูบเป็นบ้า แล้วเจี๊ยบก็แกะถุงน่องสีเนื้อคู่ใหม่มาสวม ตอนที่เจี๊ยบใส่ถุงน่องเนี่ย เห็นแล้วก็ให้อารมณ์ดีนะครับ เริ่มที่ปลายเท้า ไล่ขึ้นมาถึงน่อง หัวเข่าตอนนี้เจี๊ยบจะยกขาขึ้นมาทีละข้างเพื่อที่จะใส่ได้สะดวกแล้วดึงถุง น่องขึ้นมาจนถึงโคนขาทั้งสองข้าง ตอนนี้ผมเห็นเจี๊ยบอยู่ในสภาพชุดชั้นในที่ท่อนล่างหุ้มด้วยถุงน่องกับกางเกง ในขาวๆแล้วอยากจะบุกเข้าไปล่อเธอจริงๆเลย แล้วผมก็ลงมาข้างล่างรอดูเจี๊ยบใส่รองเท้าอีก เพราะบางครั้งเธอไม่ค่อยระวังเท่าไรจะทำให้ผมเห็นโคนขาขาวๆตอนที่เจี๊ยบนั่ง ยองๆใส่รองเท้า เพราะกระโปรงที่ผ่าข้างค่อนข้างลึก เจี๊ยบเคยเป็นพริตตี้ให้กับงานของบริษัทด้วยนะ ตอนที่บริษัทไปออกบู๊ทงานแสดงสินค้า เธอดูสวย ดึงดูดคนได้ดีทีเดียว เพราะวันนั้นเจี๊ยบแต่งสั้นมากแถมไม่ใส่กางเกงขาสั้นกันไว้ด้วย ชุดที่ใส่เป้นกระโปรงบานสีขาวแบบชุดบัลเลต์คือถ้าก้มนิดหน่อยก็เห็นก้นงอนๆ แล้วล่ะ ผมเก็บเธอมาว่าวอยู่บ่อยๆจนตอนหลังมี่โอกาสได้แอ้มจนได้วันนั้นเจี๊ยบบอกให้ ไปรับด้วยเพราะตอนค่ำจะไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ วันนั้นเจี๊ยบใส่ชุดสูทแดงสด กระโปรงแดงสั้นผ่าลึก โชว์เรียวขาคู่งามที่ดูเนียนด้วยถุงน่องสีเนื้อรับกับรองเท้าคัทชูสีแดงสด เข้าชุดกัน คืนนั้นตอนที่ไปรับสังเกตุดูหน้าเธอจะแดงกว่าปกติ เจี๊ยบบอกว่าวันนี้กินไวน์ไป 3-4 แก้ว ไม่เคยกินกอฮอล์มาก่อนเลยทำให้เธอรู้สึกเมา แล้วก็หลับในรถ ระหว่างทางผมก็สำรวจเรือนร่างของเธอ งามจริงๆผมนึกในใจปรับเบาะเอนให้เธอนอนสบายๆ ตอนที่เอื้อมมือมาปรับเบาะหน้าผมก็เข้าไปใกล้ชิดกับเจี๊ยบ ทำให้ได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ยอมรับเลยว่า" กลิ่น "สามารถทำให้มนุษย์อ่อนไหวได้จริงๆ พลางชำเลืองไปช่วงล่างของเธอเห็นเรียวขาคู่งามที่ดูเนียนด้วยถุงน่องรับด้วย รองเท้าแดงทำให้ผมอดใจไม่ไหว แวะหาโรงแรมดีกว่า หลังจากเคลียร์กับบ๋อยแล้วก็จัดแจงให้เจี๊ยบนอนเตียง เธอหลับไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ผมเอามือลูบผมเธออย่างทนุถนอม ถอดเสื้อสูท แดงออก เชิตขาวกับกระโปรงแดงยังอยู่ ผมก้มลงที่หน้าเธอ ดมกลิ่นหอมๆจากต้นคอ ไล่ไปใบหูและเส้นผม ใบหน้าผมกับเจี๊ยบตอนนี้แนบกันอยู่ มือขวาของผมก็ไม่ปล่อยให้ว่าง คลึงไปเรื่อยๆที่หน้าอกพร้อมกับค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิตสีขาวออกทีละเม็ดครบ เปิดเสื้อออกทำให้เห็นหน้าอกที่ขนาดกำลังดี อุ้มไว้ด้วยยกทรงลูกไม้สีขาว ถอดยกทรงออกแล้วได้เห็นหัวนมสีขมพฃูแบบจะๆ สวยกว่าที่เห็นในมอนิเตอร์ทีวีซะอีก ตอนนี้ผมเอาปากประกบจูบไปที่ริมฝีปากแดงของเจี๊ยบพร้อมกับนิ้วก็บี้หัวนม เบาๆ เจี๊ยบเริ่มขยับตัวจากการเล้าโลมและเรื่มฝืนๆ แต่ผมไม่ปล่อยโอกาส ผมเอื้อมมือไปช่วงล่างของเธอ เลิกกระโปรงเธอขึ้นมา จนทำให้เห็นท่อนล่าง ที่ตอนนี้เห้นกางเกงในลูกไม้สีขาวหุ้มเนินงามๆแลเห็นขนดำไรๆ ผมลูบขาเธอทั้งที่ยังไม่ถอดถุงน่อง มันนิ่มๆลื่นๆให้อารณ์ดีพิลึก นิ้วกลางผมก็คลึงอยู่ที่เนินของเธอ แล้วผมก็สอดมือผ่านถุงน่องกับกางเกงในตัวน้อยเอามือผมสัมผัสโดยตรงกับร่อง สวาท แล้วคลึงอยู่ไม่นาน น้ำของเธอก็เริ่มแฉะจนบางครั้งเจี๊ยบร้องครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความเสียว ผมเอาหน้าลงมาชื่นชมกลิ่นหอมอ่อนๆของถุงน่องที่หุ้มเรียวขาสวยๆไว้ ลิ้นผมเลียเรื่อยไปตั้งแต่ปลายเล็บไปน่องด้านหลัง ไปเหนือหัวเข่าด้านหน้าอ้อมไปโคนขาด้านข้างแล้วหยูดที่เนินสวาทพร้อมกับสูด หายใจลึกๆกับกลิ่นเนินนี้ มือทั้งสองค่อยๆดึงถุงน่องกับกางเกงใน ร่นลงมา กองไว้แถวโคนขาของเธอ ผมเอาหน้าซุกไปที่เนินอีกครั้งแต่ครั้งนี้ผมเอาลิ้นเลียไปที่เนินนั้นด้วย นิ้วผมก็แหวกกลีบคู่นั้นออกตามด้วยลิ้นฉกเข้าไปที่ร่องของเจี๊ยบ เจี๊ยบแอ่นก้นขึ้นรับด้วยความลืมตัวเพราะความเสียวพร้อมกับร้องครางออกมา ผมเล้าโลมอยู่นานพอสมควรจนตอนนี้หีเจี๊ยบฉ่ำไปหมด แล้วก็ถึงคราว น้องชาย ผมบ้าง ผมเอาควยไปไว้ที่มือเจี๊ยบให้เธอกำและรูดสักพัก ผมรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็เอาควรค่อยๆยัดเข้าปากของเจี๊ยบตอนแรกเธอก็เบือนหน้าหนี แต่ผมจับหน้าเธอไว้แล้วเอาควยผมค่อยๆยัดเข้าปากเธอไปพร้อมกับซอยช้าๆ แรกๆโดนฟันของเธอทำให้ควยเจ็บเหมือนกันแต่ตอนหลังเหมือนกับว่าเจี๊ยบเริ่ม รู้จังหวะ เอาริมฝีปากห่อฟันไว้ทำให้การอมลื่นขึ้น ผมนึกในใจหรือว่าเธอเริ่มชอบเพราะตอนที่ผมแทงเข้าไปจนสุดเจี๊ยบเอาลิ้นเลีย ควยของผมด้วยยิ่งทำให้ผมมันส์เข้าไปอีก ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วจับเธอใส่รองเท้าส้นสูงสีแดงคู่นั้นแหละ เคยเห็นในหนังแล้วให้อารณ์ดี ขอลองดุบ้าง เย็ดทั้งๆที่ไม่ต้องถอดถุงน่องกับกางเกงในเนี่ยแหละ ผมยกขาคู่งามนั้นขึ้นเอาควยค่อยๆเสียบ เจี๊ยบซี๋ดปากด้วยความเสียว ผมก็ซี๊ดด้วยความรู้สึกแน่นเหมือนกัน ของเจี๊ยบนี่แน่นดีจริงๆคงจะไม่เคยผ่านมาก่อนแน่ๆเลย ผมค่อยๆดันไปจนมิดด้าม หีของเจี๊ยบตอดเป็นจังหวะตามที่ผมซอยเธอร้องครางพร้อมกับสะบัดหน้าด้วยความ เสียวสุดๆ มือกำแน่นไปที่ฟูก ยิ่งทำให้ผมได้ใจขึ้นไปอีก ผมกระแทกและเร่งจนเจี๊ยบแอ่นตูดและส่ายรับจนเจี๊ยบร้องออกมาอย่างลืมตัวว่า พอแล้วๆ เจี๊ยบถึงแล้ว ผมรีบเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเพื่อให้เสร็จพร้อมกับเธอ แล้วน้ำของผมก็พ่นเข้าไปในรูของเจี๊ยบแบบเต็มๆ สมกับที่ผมคอยมานาน เราเสร็จพร้อมกันหอบหายใจอย่างแรงด้วยความเหนื่อยอ่อนทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น: