ขายของ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟนของเรา

ผม ชื่อเอกคับแต่งงานกับแฟนมาปีแล้วคับยังไม่มีลูกคับเพราะว่าแฟนผมตอนเข้าไปทำ งานบอกที่ทำงานว่ายังไม่มีแฟนคับเราเลยยังไม่มีลูกคับ ก่อนแต่งผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคับประมาณวันนึงช่วยเหลือตัวเองไม่ต่ำ กว่าครังและเคยพาแฟนไปเที่ยวทะเลคับมีไรกันประมาณครั้งโดยไม่ได้ออกจากห้อง เลยคับออกมาจนมีแต่ลมคับ เข้าเรื่องเลยคับคือที่ทำงานน้อง(ชื่อแฟนผม)ยังไม่มีใครรู้ว่าแฟนผมมีครอบ ครัวแล้วผมจึงลองถามว่ามีใครมาจีบหรือเปล่าเธอก็บอกว่าไม่มีหรอกมีแต่พวก ผู้หญิงแต่ผมสังเกตุเห็นว่าแฟนผมคุยโทรศัพท์ครั้งนึง2-3ชัวโมงและแอบคุยใน ห้องด้วยจนกระทั่งวันหนึ่งมีโทรศัพท์แฟนมาผมเห็นแฟนรับแล้วเห็นหนีไปคุยที่ อื่นแต่เสียงที่รอดออกมาผมว่าเป็นเสียงผู้ชายคับเลยแกล้งถามเธอบอกว่าหนิง โทรมาผมเลยจับผิดเธอคับ.....วันหนึ่งที่บ้านมีงานผมก็กินเหล้ากับพวกอาขอ น้องส่วนน้องอาบน้ำขึ้นนอนผมคิดว่าน้องคงนอนแล้วพอเที่ยงคืนผมขึ้นนอนเห็น แฟนยังคุยโทรศัพท์อยู่ผมเลยแกล้งนอนแต่เอามือไปจับที่หอยแฟนผมคับผมตกใจนิด หน่อยเห็นว่าเป็นแฉะคับแต่ผมก็ทำเป็นหลับไปแฟนคิดว่าผมเมาจึงกล้าคุย โทรศัพท์ต่อคับ...ผมได้ยินแฟนบอกว่าพี่ชอบน้องจริงหรือเปล่า..แล้ววันนี้พี่ ทำกับน้องอย่างงี้ทำไมค่ะ..ก็รักค่ะ วันเสาร์นะค่ะจะบอกที่บ้านว่าไปวันเกิดค่ะ ผมได้ยินแฟนคุยคับใจเต้นแรงมากอยากจะลุกขึ้นถามแต่ไม่กล้าคับเลยปล่อยเลยตามเลย พอถึงวันเสาร์คับแฟนบอกผมว่าวันนี้กลับดึกนะเพราะว่าจะไปวันเกิดเพื่อนที่ทำ งานผมแกล้งถามว่าผู้หญิงหรือชายแฟนผมตะคอกบอกว่ามีแต่ผู้หญิงไม่ไปก็ได้นะผม เลยบอกว่าไม่เป็นไรไปก็ไปเถอะวันนี้ผมจะไปทีงานกับเพื่อนช่วยมันเดินไฟคับ แฟนถามว่ากลับกี่โมงผมบอกว่าไม่รู้ว่าเสร็จเมื่อไรเสร็จเร็วก็กลับเร็วถ้า เก็บงานไม่หมดก็อาจช้าแฟนพยักหน้าคับ แฟนก็ไปทำงานโดยวันนี้แต่งตัวใส่เสื้อยืดและใส่กระโปรงยีนสั่น ๆคับเซ็กซี่มากคับผมก็นอนคิดในใจอยู่บ้านว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับแฟน วันนี้ผมรอถึงเวลา5โมงคับแฟนเลิกงานผมแอบดูอยู่เห็นแฟนเดินมาคนเดียวคับแต่ พอมาถึงห้ายรถเมล์คับมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาหาแฟนผมคับเห้นเขายิ้มให้แฟนผม และมองที่ขาคับทำตาเจ้าชู้ใส่แฟนผมอายและถามว่ามองไรพี่และเขาก็จูงมือกัน เดินไปผมสะกดรอยตามไปถึงห้างแห่งหนึ่งคับเห้นผู้ชายบางครั้งก็เอามือมาจับ ที่ก้นแฟนผมบางครั้งเห็นเหมือนว่าจะขย้ำก้นแฟนผมคับแต่แฟนผมไม่เห็นว่าไรเลย แล้วเขาก็ไปนั่งกันอาหารกันคับเหมือนกับเป็นแฟนกันเลยคับนั่งติดกันผู้ชาย โอบกอดตลอดเลยผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากคับแล้วก็ดูต่อไปคับผมเห็นบางครั้ง เหมือนว่าผู้ชายจะเอามือแฟนผมไปวางที่ตักเขาคับน้องทำท่าจะเอามือออกแต่เขา ก็กดมือของน้องไว้ที่ตักเขา จนประมาณ2ทุ่มคับเขาประคองกันออกจากห้างคับแล้วไปที่ผับแห่งหนึ่งผมก็ตามไป คับเห็นเขาคุบกับบ๋อยแล้งเลือกที่นั่งข้างในที่เป็นซอกคับมันมือคับแต่ไม่มี ใครสนใจใครคับส่วนผมขอนั่งชั้นสองคับโตะที่นั่งก็เยื้องกับโต๊ะเธอทับมองจาก บนเห็นชัดคับแต่ข้างล่างไม่ค่อยเห้นมันมืด เห็นเขาสั้งเบียร์คับแล้วนั่งกอดแฟนผมตลอดคับผมมองด้วยความแค้นคับพอเด็กเส ริฟมาเสริฟเบียร์แล้วเดินไปเห็นชายคนนั้นส่งเบียร์ให้แฟนผมดื่มคับแฟนผมทำ ท่าไม่กินเขาก็กินเบียร์แล้วหันไปจูบปากแฟนผมคับทำให้รู้ว่าเขาป้อนเบียร์ ให้แฟนผมคับแล้วมือเขาก็เรื่มโอบที่ไหล่แฟนผมคับแล้วกรกะซิบอะไรไม่รู้เห็น แฟนส่ายหน้าแล้วทำเหมือนจั๊กกะจี๋คับแล้วแฟนขยับตัวมือเขาค่อยๆ เลื่อนมาที่นมแฟนคับเห็นมันขยำนมแฟนคับเอามือสอดใต้เสื้อยือคับ อีกมือเหมือนว่ามันจะค่อยๆ ลูบที่ขาแฟนผมคับแล้วซักพักเห็นมือมันหายไปในกระโปรงแฟนผมคับแฟนบิดตัวไปมา มันระดมจูบแฟนผมมือสองข้างไม่ปล่อยให้ว่างคับมันจับมือแฟนผมรูดซิบมันแล้ว ควักของมันออกมาให้แฟนผมจับไว้คับแฟนผมจับแล้วกระถอกมันไปด้วยคับผมเห็นแล้ว ไม่เชื่อสายตาดตัวเองเลยคับว่าแฟนผมจะทำได้ขนาดนั้นคับ แล้วมันก็กดหัวแฟนผมคับแฟนผมอ้าปากอมของมันไว้คับรูดขึ้นรูดลงคับแฟนผมทำ อยู้นานมากคับแล้วเงยหน้าขึ้นคับมันจูบปากแฟนผมแล้วจับแฟนผมนั่งตักมัน มันไม่กลัวโต๊ะข้าง ๆเห็นเหลยคับหรือว่าเพราะว่ามันมืดมากคับถ้ามองจากข้างล่างแล้วมันจับแฟน นั่งตักมือมันขย้ำนมแฟนผมคับและค่อย ๆให้แฟนผมขยับขึ้นลงแฟนผมหน้ามืดแล้วคับเห้นขย่มใหญ๋เลยคับประมาณ5นาทีมันก็ จับลงจากตักแล้วให้แฟนผมอมของมันอีกคงออกแล้วมั้งคับเห็นแฟนเงยหน้ามองหน้า มันแล้วใช้มือชักของมันใหญ่เลยแต่ปากก็คาบของมันอยู่คับแล้วซักพักก็ลุกนั่ง คับแต่มือมันยังอยู่ในกระโปรงแฟนผมอยู่เลย แล้วก็นั้งกอดกันจูบกันคับ ผมเลยลุกออกมาจากร้านแล้วโทรหาแฟนคับซักพักเธอรับแล้วบอกว่าเขาห้องน้ำมากิน วันเกิดกับเพื่อนๆ เดี๋ยวกับแล้วแล้วถามผมว่าอยู่ไหนผมบอกว่าเพิ่งเสร็จงานแล้วกำลังกลับบ้าน คับ

ไม่มีความคิดเห็น: