ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

น้องภา (พากิ๊กมาเย็ดให้ดู )

ภา เป็นแฟนผม เราคบกันเจ็ดปีกว่าแล้ว เราอยู่กรุงเทพด้วยกันภาเป็นพนักงานต้อนรับห้างแห่งหนึ่ง เวลาผมไปรับเธอผมจะดูไต้กระโปรงสาวๆบ่อยๆเพราะภานั่งติดบันไดเลื่อน เธอก้มักจะแกล้งผมดูตาเป็นมันเชียวนะ ถ้าใครมาดูของภามั่งละ ผมก็บอกว่าอยากดูก็ดุไปดิ เห็นก็เอาไปไม่ได้ เวลาถาเดินขึ้นสะพานลอย ก็เจอคนแอบดูอยู่ เธอก็แกล้งเดินช้า ไอ้นั้นตาโตเลย กระโปลงเธอสั้น แล้วมันก็เห็นกางแกงในเธอหมด เธอชอบใจ บอกผมเดี๋ยวขากลับจะถอดกางแกงในเลย อยากให้โชว์นัก แล้วเธอก็ไปห้องน้ำออกมาบอกผมว่าถอดกางแกงในแล้วนะ ผมเลยเดินตามหลังเธอ โอ้แม่คุณ แค่เดินตามขึ้นสะพานลอย ผมแถบเห็นแคมหีเธอแล้ว ไอ้นั่นไม่เห็นถึงรูหีเธอเลยหรอ ผมชอบเช่าหนังเอ็กมาดูกัน บางเรื่องผู้หญิงโดนผู้ชายสองคนเย็ด เธอดูมีอารมณ์มาก กระแทกผมไปดูหนังไป ภาบอกว่าถ้าเป็นภาตาเหลือกแน่ๆ ควยก็ใหญ่แถมโดนทีเดียวสองคนเลย เธอตัวเล็กด้วยสูง ร้อยห้าสิบกว่าๆ ไม่อ้วน ผมถามภาว่าเอาใหมละ ภาว่าบ้าจะให้คนอื่นมาเอาแฟน ผมถามภาบ่อยๆ ภาก็ว่าผมบ้าแต่ภาหัวเราะชอบใจ แบบอายๆ แถมบอกว่าถ้าถูกใจใครโดนเอาจะมาบอก ผมเลยบอกไม่ได้นะแอบไปใหนไม่ได้นะ แหมนึ่ว่าอยากให้คนอื่นมาเอาแฟน จะได้ให้มันเอาสะเลย ผมบอกว่าจะให้ใครเอาภานะไม่อยากหลอก หน้าตาก็ไม่เลว ตัวเล็กหุ่นดีไม่อ้วนนมก็น่าดูด ผู้ชายทำไมจะไม่เอาของดีๆไม่ใช่อีตัวสะ หน่อย ขนาดไอ้คนไต้สะพานลอยยังเห็นหีเธอมาแล้วเลย ผ่านไปเดือนกว่าๆภามาบอกว่ามีคนมาจีบภาเป็นพนักงานขายของในห้าง พาเธอไปเลี้ยงข้าว บ่อยๆตอนกลางวัน ผมก็รู้สึกหึ่งหวงเธอ แต่ใจหนึ่งก็อยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่เธอบอกไม่มีไร จนผมมาเห็นยาคุมในกระเป๋าเธอ ผมจำได้ว่าซื้อมาสองเม็ดกินไปเม็ดแล้วมันเหลือสองเม็ดได้ยังไง เธอร้องให้ไม่บอกผมกลัวผมจะทิ้งเธอไป ผมต้องกล่อมเธอบอกไม่เป็นไรผมยังรักเธอเหมือนเดิม ผมอยากให้เธอเย็ดกับคนอื่นเอง ดูดิ ควยแข็งแป็กเลย ผมชักควยให้ภาดูด ภาก็ดูดให้ผมแล้วผมก็จับนมจับหีภาก็ถามไปให้ภาเล่าให้ฟังเลื่อยๆภาบอกมันรู้ ว่าภามีแฟนแล้ว ให้ไปคุยกันหน่อยมันพาเธอกลับมาห้อง แล้วคุยไปคุยมามันจูบภาจับนมแต่ภายังไม่ยอม จนภาขอโทษมันไม่ได้ตั้งใจหลอกมัน ภาหอมแก้มมันแค่นั้นละมัน็จูบกลับ ทั้งจบนม ถอดเสื้อ ถลกกระโปรงจนยอม ให้มันเลียหี บวกกับที่ผมอยากให้คนอื่นเย็ด ภา จนมารู้สึกอีกทีมันแทงควยผ่านรูหีเข้ามาแล้ว มันแน่นรูมาก ภาบอกใหญ่กว่าของพี่อีก มันเย็ดถี่ยิบจนเธอเสร็จไปก่อนมัน น่ารักมากแฟนผมพาคนอื่นมาเย็ดถึงห้องเลย ผมถามว่าโดนมันเย็ดมากี่ทีแล้ว เธอบอกสามทีแล้ว ผมก็ยัดควยเข้าปากพาอีกแป็บเดียวน้ำแตกใส่ปากภาเลย ผมก็บอกว่าเห็นมะไม่ทันได้เย็ดหีเลยเสร็จสะแล้ว ผมบอกว่าห้ามแอบไปเย็ดกันอีกนะ ถ้าจะไปเย็ดกันต้องบอกแล้วให้ภามันมาเย็ดให้ดูได้ใหม เธอตกลงจะไม่แอบไป แล้วก็พี่อยากให้ภาโดนคนอื่นเย็ดนิ แล้วผมจะมาเล่าตอนภาเป็นดาราหนังเอ็กพา มาเย็ดให้ผมดูต่อนะ หลัง จากนั้น ภายังโดนมันเย็ดอาทิตย์ละครั้ง แต่ทุกครั้งภาบอกผมทุกครั้ง ส่วนมากจะเป็นวันที่ภาหยุดงานแล้ว พากันมาเย็ดที่ห้องตอนมันพักเที่ยง ผมยังเคยให้ภาโทรมาหาผมให้ผมฟังตอนภาโดนเอา ผมต้องไปนั่งฟังโทรศัพย์ในห้องน้ำ แปลกมาก ผมมีอารมห์ ต้องชักว่าว ตาม ผมได้ยินหมดตอนมันกระเด้า ภาร้องแล้วยังถามภาอีกเมื่อคืนโดนเอาหรือป่าว ทำไมเสียวจัง "ภาก็เสียว" ทำไมจะไม่เสียวละ ภาเพื่งเจอควยมันเป็นควยที่สองเอง แล้วมันก็เย็ดกันจนเสร็จ พร้อมๆกับผมชักว่าวเสร็จ เงี่ยนแท้แฟนกู / แล้วก็ถึงวันที่เราหยุดงานตรงกัน ผมให้ภา พามันมาเอาที่ห้องโดยผมลงทุนหากระจกมาวางไว้ปลายเตียงจัดมุมให้เห็นทั้ง เตียง แล้วเอาของวางกั้นไว้ไม่ให้เห็นไต้เตียง แล้วเอาผ้าห่ม ห่มทับตัวผมไว้ ไม่ร้อนแน่เพราะผมเปิดแอร์ วันนั้นเป็นวันเสาว์ พอเที่ยง ผมก็เตรียม ที่จะแอบไต้เตียงภาถามผมอีกว่าทนได้แน่นะ ให้คนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองต่อหน้าต่อตา ผมบอกอืมได้ เที่ยงมันก็ยังมาไม่ถึงจนเกิบบ่ายสองมันถึงโทรมาบอก ว่าถึงแล้ว ผมมุดลงไต้เตียง ภาดูจนแน่ใจแล้ว ลงไปรับมัน ใจผมเต้นมากๆ รอเวลา พอมันเข้ามาปิดประตูได้มันก็คว้าภาไปกอดทั้งหอม ภาภามทำไมมาช้า มันบอกว่าไปส่งของลูกค้า แล้วเขาชวนกินเบียร์ เลยมาช้าหน่อย มันไม่พูดต่อคว้าภามาหอมทั้งจับนม ทั้งจับทั้งจูบแล้วมันถามว่า "แล้วเอกกลับกี่โมง"ภาบอกว่าน่าจะห้าโมง แล้วมันก็กอดล้วงทั้งนมทั้งหีภา ผมนอนควยแข็งอยู่ไต้เตียง เกิดมาครั้งนี้ที่จะได้เห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ แล้วมันก็ถอดกางแกงทีดียวลูดทั้งกางแกงในออกมา ควยมันแข็งตั้งแด่ เป็นลำแบบพร้อมที่จะเย็ดหัวควยแดงก่ำเลย แล้วมันก็จับหน้าภาลงมาที่ควยมัน ภาจับควยมันแล้วมองมาที่ผม ลูดลำควยมันขึ้นลงแบบว่าโชว์ควยมันให้ผมดู ขนาดมันเล็กกว่าข้อมือถาหน่อยเดียวเอง พร้อมๆกับก้มลงเลียหัวควยมัน แล้วมองมาทางผมอีก ภาเรื่มแสดงลีลาดูดหัวควยมันให้ผมดู แถมอมทีเกือบสุดลำควยมัน ตาภาแทบเหลือกเลย มันได้แต่ชีดๆโอ้ "ภาเสียวจังเลยเสียวควยจัง"มันพูดแบบนี้เลยนะ แล้วมันถอดเสื้อถาออก โอ้คุณครับทีเดียวยกทรงไม่มีเลยเต้านมออกมาทั้งเต้าแสดงว่าตอนภาดูดควยมัน มันก็บี้นมภาอยู่ด้วย แล้วมันก็พลิกตัวถอดกางแกงภาออก แล้วเลียดูดนมภาเสียงภาได้แต่ "ฮืมฮืมเสียว" มันเลียต่ำมาเรื่อยๆแล้วจับภาลูดลงมาปลายเตียง ถ่างขาภาออกพร้อมซึ่กหน้าเลียหีภา เสียภาร้อง"โอ้" คุณครับมันนั้งปลายเตียงควยมันก็ชี้เข้าไต้เตียงเต็มๆ จ่อหน้าผมเลย ควยมันแข็งแป็ก แบบตั้งตรงชี้ขึ้นบนหน่อยๆ (ควยผมไม่ตั้งขึ้นบนแถมเองซ้ายหน่อยๆ แน่นอนควยมันใหญ่กว่าผมหน่อยแต่สั้นกว่านิดหนึ่ง) เสียงภาร้อง"โอ้ๆเสียวจัง" เสียวทีใหน" ภาบอกเสียวตรงนั้น"มันเลียแรงอีกถามใหม่เสียวที่ใหน "เสียวหี โอ้เสียวหี" มันบอก อืมเสียวหีพี่เย็ดนะ แล้วมันก็ลุกขึ้น จ่อควยไปที่แคมหีภา ผมมองเห็นชัดมาก กระจกส่องแบบเต็มๆ ควยมันกำลังแหวกหีภาเข้าแถมแคมหีภามีขนนิดหน่อย(เพราะภาจะกันหมอยตลอด) มันกระเด้าท่าขอบเตียงมันเย็ดแต่ละที เตียงก็ยุบเกิบติดหัวผม เสียงดังบึกๆ แล้วจับภาขึ้นบนตัวมัน ไห้ภากระเด้า แคมหีภาแดงก่ำคงจะเสียวหีเต็มที่ แถมมาเย็ดให้ผมดูอีก "ภาเสียวหีจังพี่เสียวควยจัง" ภาก็เสียว เสียวหีจัง ภาจะแตกแล้ว"มันจับภาพลิกมาท่าโก้งโคง พร้อมกระเด้าหีภาถี่ยิบ "ภาจะแตกแล้ว โอ้ยภาเสียวหีจัง "เมื่อคืนโดนเอกเย็ดป่าว"ภาบอกโดน "เมื่อคืนพี่เอกเย็ดภา "แล้วพี่ละ "พี่ก็มันเสียวเสียวหี "คุณครับผมนอนกดท่อนควยน้ำแตกเลยเปียกกางแกงเลยครับ มันกระด้าควยใส่หีภาแบบมันมาก เสียงภาบอกไม่ใหวแล้ว "พี่จะแตกแล้วภาพี่โอ้โอ้"แล้วมันกระแทกควยใส่หีภาแบบสุดๆ แล้วก็นอนนิ่งทับกัน สักพักมันก็ถอนควยออก คุณครับ หีภาอ้าแดงก่ำพร้อมๆกับน้ำควยมันใหลย้อยออกมาตามรูหีภาเลย ผมนอนนิ่งเลยครับ โอ้แฟนกูโดนเย็ดยั่งงี้เลยหรอ แล้วมันก็นอนเล่นจับนมจับหีภาบีบเล่น "พี่บัง สี่โมงกว่าแล้วนะ เดียวพี่เอกกลับมา" อืม ถ้าเอกกลับมาเจอพี่มันฆ่าพี่แน่" ภาบอกไม่ฆ่าหลอก พี่เอกรู้แล้วว่าภาโดนพี่เอาแล้ว" มันร้องห้า จริงหรอทำไมมันไม่ฆ่าพี่" พี่เอกบอกว่า พี่เอาไม่ค่อยเก่ง อยากให้ภาลองเปลี่ยนรสชาติมั่ง อีกอย่างพี่เอกได้เอามาหลายคนแล้ว ภาไม่เคยมีใครเลยอยากให้ลอง " มันบอกว่า "มิน่าละภารักมันเหลือเกิน" พี่เอกยังบอกอีกว่า ว่างๆจะให้พี่บังสอนสะหน่อย" มันร้องห้าตกใจมากๆ "เวรแล้วกูจะทำยังไง แล้วมันก็รีบกลับไปทำงานต่อ พอมันออกไป ผมรีบจับภาถ่างดูหีเธอ มันแดงซ้ำๆ เพราะพึ่งโดนเย็มมา ผมไม่สนใจจับควยผมยัดเข้าหีภา กระเด้าถี่ยิบเสียงดังเจะๆไม่ถึงห้านาที น้ำผมก็แดกใส่หีภาอีก # ได้ดูคนเย็ดกันสดๆต่อตาแบบใกล้ชิด เลยกู # คุณครับจะเชื่อหรอป่าวว่า ผมเย็ดภาพร้อมๆกับบังด้วย ภาโดนเย็ดทีเดียวสองควยเลย แล้วจะเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: