ขายของ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เธอมีชู้หรือเปล่า

ปัจจุบัน ผมอายุ56 เมียอายุ 50 เมื่อก่อนร่วมกันเป็นประจำเพราะเธอชอบเรื่องนี้มากแต่บุคลิกเธอเป็นประเภทไฟ ในน้ำแข็งนะดูข้างเหมือนไม่ชอบแต่พอมีอารมณ์แล้วอมดูดเด้งขมิบไม่มีถอยเลย หละไม่ว่าอยู่บนอยุ่ล่างเล่นเอาเราเหนื่อยเหมือนกัน เมื่อก่อนพอสู้ได้หรือจะเป็นเพราะเราสู้มากอายุต่างไปหรือเปล่า ช่วงหลังของผมก็เลยไม่สู้หรือสู้ไปก็ไม่นานจนตอนหลังเธอค้างและหงุดหงิดบ่อย เลยไม่ค่อยได้เอากันแม้บางครั้งเธอบอกให้ใช้ปากบ้างลิ้นบ้างแต่เธอก็บอกไม่ ถึงใจ ซ้ำยังบอกให้ผมไปหาของปลอมมาให้อีก เธอเคยเล่าให้ผมฟังว่าสมัยเธอเริ่มสาวมีรุ่นพี่ข้างบ้านชอบมาแอบดูเธออาบน้ำ เป็นประจำเธอรู้ก็ไม่รู้จะทำอย่างแรกๆก็โกรธแต่ช่วงหลังก็หลบอาบกลางวันบ้าง หรือดึกๆที่คิดว่าเขาหลับแล้ว มีอยู่วันหนึ่งพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเธอเปิดไฟห้องน้ำทิ้งกะว่าจะไปอาบน้ำแต่ยัง ไม่เข้าห้องน้ำจึงอยู่ในห้องนอนสักพักได้ยินเสียงคนเข้ามาใกล้ห้องน้ำเธจึง แอบดูเห็นรุ่นพี่คนนี้ส่องดูที่ห้องน้ำสักพักก็หยิบเอากางเกงในที่เธอถอดไว้ เพื่อจะซักมาดมแล้วควคกอวัยวะเพศออกมาถูแล้ว๙กว่าวใส่เป้ากางเกงในจนเสร็จ เธอบอกเห็นของผู้ชายที่โตแล้วครั้งแรกเลยตกใจมากทำไมมันใหญได้ใหญ่ขนาด กระบอกไฟฉายเลยเธอเข่าอ่อน้ำเงี่ยนออกเปอะขาเลย เธอบอกเดี๋ยวนี้ถ้านึกถึงภาพนี้ทีไรมีอารมณ์ทุกทีมีมากด้วย ประกอบช่วงนี้ของผมไม่แข็งด้วยเลยกังวลใจว่าเธอจะไปหาทางออกทางอื่นไหมเพราะ เธอเป็นนักธุรกิจต้องขึ้นล่อง กทม.เป็นประจำเธอเดินทางบ่อย พอเรียนจบรุ่นพี่คนนี้ก็ไปเรียนเป็นนายทหารที่กรุงเทพแต่งงานแล้วมีลูกสองคน ปัจจุบันภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงอยู่เป็นหม้าย เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมารุ่นพี่คนนี้กลับมาเยี่ยมบ้านแล้วไปงานเลี้ยงรุ่น บังเอิญรุ่นพี่ร่นน้องไปพบกันตอนโตก็เลยถามสารทุกข์สุกดิบทราบว่าผู้หญิง เข้ากรุงเทพฯบ่อยเลยแลกเบอร์โทรกันแถมบอกไปอย่าลืมบอกจะพาไปเลี้ยง ต่อมามีโทรคุยกันบ่อยทั้งกลางวันกลางคืนโดยเดินออกมาคุยนอกบ้าน พอถามก็บอกเรื่องงาน เธอจะกระดี้กระด้ามากถ้าจะไปกรุงเทพฯหรือกลับจากกรุงเทพฯ ผมลองสกิดหลังกลับจากกรุงเทพฯ เธอไม่ยอมให้เอาเลยบอกนั่งรถนานปวดแข้งปวดขา หรือให้ก็อย่างเสียไม่ได้ แต่ช่วงหลัง เครื่องเพศเธอหลวมมากๆจนรู้สึกเห็นเธอพยายามซื้อว่านชักมดลูกมาทานเป็นประจำ แต่ผมก็ยังคิดว่าหลวมนะเพราะเธอเข้า กทม.ทุก 10 วัน หรือเพราะของผมไม่แข็งเต็มที่จึงดูหลวม ปัจุจุบันผมจะเอาก็ได้ไม่เอาก็ได้เธอไม่เคยถามถึง ผมก็ไม่กล้าถามเธอ จะติดตามเธอไปทุกที่ก็ไม่ได้เพราะผมมีงานประจำอยู่กับที่ คุณว่าผิดปกติไหมจากผู้หญิงที่ขี้เอากลับไม่ถามถึง ทำอย่างไรผมถึงจะมีอาวุธที่แข็งนานๆ ขอผู้รู้แนะนำด้วยเถิด ที่เธอไม่ถามถึงเพราะเธอมีที่กินแล้วใช่ไหม ผู้หญิงอย่างนี้เราควรแก้ไขอย่างไรขอเชิญผู้รู้ทั้งหลายแนะนำวิธีปฏิบัติต่อ เเธอด้วยจะเป็นพระคุณมหาศาลขอขอบคุณ เวลาเธอดื่มสปายเซ้กส์เธอจะร้อนแรงมากลักษณะตัวเล็กแต่ทำไมขี้เอาจัง รุ่นพี่ที่เป็นทหารสูงใหญ่ประมาณ 180 หนักประมาณ 70 กก เธอสูงแค่ 150 นน.44 กก.เอง ผู้ชายชอบดื่มเหล้า คุณว่าเธอเสร็จเขาหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น: