ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

น้องภา (พากิ๊กมาเย็ดให้ดู )2

ภา มาทำงานอยู่กับพี่ได้สองสามเดือนแล้ว เราอาศัยอยู่อพาทเม็นด์เดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง พี่ของภาอยู่ชั้นสาม ส่วนผมอยู่ชั้นห้า เลิกงานก็จะกลับมากินข้าวด้วยกันบ่อยๆ บางวันก็ขึ้นไปกินที่ห้องผม ถ้ามากินที่ห้องผมเราก็กินเบียร์กันปรกติ ผมกลับถึงห้องก็ร่วมสามทุ่ม สองพี่น้องก้จัดการเรื่องเหล้าหรือเบียร์ไว้รอ มาถึงเราก็กินกัน แม่คุณเอ๋ย จะไม่ให้ผมควยแข็งได้ไง ก็พี่ของภาเล่นชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อก็คอกว้างๆ นั่งกินไปผมก้ไปสูบบุหรี่ มองมาที่พี่ของภา นั่งชั่นเข่า กางแกงบาน หีออกมาทั้งสองแคมเลยละครับ ภาเดินออกมาเห็นก็ถามว่าเป็นไง อยากเอาใหม แหมดูมันนั่งหีออกหมดแล้ว ควยแข็งแลยนะพี่ มีหรอภาจะลอดหลังจากพี่กลับห้องไป ระหว่างที่เราเย้ดกัน ภาถามว่า"เอาใหมพี่เอก อยากเย็ดพี่ภาใหม " ผมถามเย็ดได้หรอ ภาบอกจะจัดการให้ ใกล้ จะถึงวันอาทิตย์ที่สองสางพี่น้องจะได้หยุดงานแล้ว เรานั่งดูทีวีกันไปกินเบียร์กันไป ก็เป็นกำไรสายตาผมที่ได้แอบดูพี่สาวภานั่งอ้าขาโชว์หีให้ดูบ่อยๆ แล้วก็เย็ดภาต่อ ในทีวีก็มีแบบชวนท่องเที่ยว ทะเล พี่ของภา (เรียกชี่ดีกว่า) จอย บอกว่าเราไม่ได้ไปเที่ยวทะเลกันนานแล้วนะ เดี๋ยววันหยูดไปเที่ยวกันดีกว่าใกล้ๆก็ได้ เช้าไปเย็นกลับสบาย เราสามคนก็ตอบ อืม แล้วหาเงลาไปละกัน ผมนะหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่แล้ว สบายขับรถไปสบายๆ พอวันเสาร์ผมก็นอนเล่นอยู่ห้อง สองพี่น้องไปทำงานกัน สักสิบโมงเช้าภาก็ปลุกผมให้มารับด้วยไปเที่ยวกัน โดยสองสาวนัดกันลา บอกว่าไม่พอใจเจ้านายยิดหน่อย หนีไปเที่ยวดีกว่า จุดหมายเราก็พัทยาใกล้ๆ เราถึงก็ร่วมบ่ายสามแล้ว นั่งเล่นกันชายหาด นั่งกินเบียร์กันพอตุ่ยๆ จอยชวนเล่นน้ำ แต่มากันชุดทำงานไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยน สองสาวก็เลยพากันไปซื้อ แล้วเปลี่ยนผ้ามากันเลย เสื้อยืดกางแกงขาสั้น แล้วก็ลงไปเล่นนำกันผมก็นั่งเผ้าโต๊ะกินเบียร์ไป ผมนอนดูสักพัก ก็มีฝรั่งเข้ามาใกล้ๆสองสาว เห็นเล่นน้ำด้วยกัน เห็นสองสาวหัวเราะสนุกันก็ป่อยให้เล่นไป สักพักพาขึ้นมาหาผม พอมาใกล้ๆ โห ภาเสื้อก็บาง กางแกงก็บาน หัวนมเป็นเม็ดเลย ก็เล่นไม่ใส่ ชั้นในเลย มิน่าฝรั่งถึงมาเล่นด้วย แหม "โหภา อยากมีปผัวฝรั่งหรอ " ภาบอกว่า "บ้าพี่เอก โดนฝรั่งเย็ด ตาเหลือกตาย ควยใหญ่ยังงั้น" "เอาจริงหรอ อยากลองเหมือนกัน " แล้วภาก็ลงไปเล่นน้ำต่อ จอยก็ขึ้นมาขางบนมั่ง โห สองพี่น้อง เสื้อแนบตัว นมสองเต้าเป็นกระเปอะ กางแกงเปียกน้ำเข้าติดโคกหีเป็นกระเปาะ "เอก มองไร " ผมสดุ้ง ตกใจหัวเรอะเหะๆ "เห็นไม่ชินอีกหรอ โน่น ภาเล่นอยู่โน้นไม่หึงหรอ " ผมบอกป่าวก็เห็นสนุกดีนี่" ไอ้ฝรั่งบ้า เล่นน้ำแอบจับเราได้ ช่างมัน " อ่าวแล้วภาไม่โดนหรอ อยู่กันสองคนแล้ว " ยิ่งบอกเราอยากลองของแปลกด้วย จริงครับ พอเรากับมาถึงห้อง ก็เกิบสามทุ่มแล้ว ภาเล่าว่าตอนที่เล่นน้ำกันสองคนนะ มันมองนมภาเสื้อที่เปียกน้ำทำให้เห็นชัดเหมือนไม่มีไรปิด มันแอบกอดภาได้น้ำ แถมมีห่วงยางกัน มันจับนมภา ภาก็ให้จับเพราะอยากลอง มันเกาะห่วงยางไป มือก็ล้วงนมถา ภาบอกเสียวก็ป่อยให้ล้วง มันก็ล้วงลงมาถึงขอบกางแกง แล้วแหวกเข้าไปที่แคมหีภา ภาบอกนี้วมันใหญ่ดี แทงเข้าหี ภา แล้วมันจับมือภามาจับควยมัน ภา บอกว่า มันแข็งมาก ใหญ่เกิบข้อมือ หัวควยมองไม่ชัดอยู่ใต้น้ำ ภาบอกว่า มันกล้าทำ เพราะคิดว่าพาเป็นผู้หญิงขายตัว ภาก็เลยสวมรอย " ภาจะใหวหรอถ้าโดนควยมันเย็ด " ไม่รู้ดิ เอกคิดว่าไงละ" "สงสัยหีบานแน่ " งี้ต้องลอง ผมลงไปหาก้วยหอม คัดหาขนาดข้อมือมา แล้วเข้าห้องบอกถาลองนะ ผมปลอกเปลือกออก ใส่ถุงยาง แต่ใส่ไม่ได้ เลยต้องใส่ทั้งเปลือก ผมทั้งเลียหีภา ดูดนมจนหีภาเปียก เงี่ยนเต็มที่ แล้วจับกล้วยหอมจ่อที่หีภา ภากางขาโดยอัตโนมัด กล้วยค่อยๆแหวกหีภาเข้าไป "โอ้นเอก แน่นมาก แน่รูจังเลย โอ้เสียว เสียวหีจัง "ผมชักกล้วยเข้าออกแบบกระเด้าควยจริงๆ "มันใหม ยังงี้ให้มันเย็ดสบาย " อืม ๆๆเสียว เสียวหีโอ้ เอก เอกรู้ป่าว จอยก็โดนฝรั่งจับหีเหมือนกัน โอ้ยเสียว จอยบอก จอยเสร็จเลย ตอนภาขึ้นมาหาเอกอะ " แล้วเมื่อไรเอกจะได้เย้ดจอยละ " ภาบอกว่า " เอกไม่กล้านื มันให้อยู่แล้ว เอกไม่เอานิ จอยมันรู้ว่าภาโดนไอ้บังเย็ดแล้วด้วย แถมมันโดนแฟนมันเย้ดมาห้าหกคนแล้ว แถมแฟนมันคนนี้เย็ดเสร็จเร็วด้วย โอ้ เสียว เสียวหี เอกแตกแล้ว โอ้ " ผมชักก้วยออกแล้วจับควยใส่หีภา หีภากวงโบ๋เลยครับแต่ก็ยังตอดควยผมอยู่ ผมกระเด้าถี่ยิบ ภา พรู่งนี้พาจอยมาให้พี่เย็ดนะ " จอยพยักหน้าพร้อมๆกับผมชีดน้ำควยเข้าหี ภา "พรุ้งนี้จะได้เย็ดจอย แล้ว ดีนะไม่โดนฝรั่งเย็ดก่อน " ผมบอกให้ภาซื้อเบียร์มาหลายๆขวดนะ จะได้สนุกแน่ " ได้สบายทีเอกยังให้ภาเย็ดกับไอ้บังเลย คราวนี้ ภาจะลุมเย็ดพี่เอกบ้าง หลังจากพี่ลุมเย็ดภากัน อิอิ เอาให้ควยเหี่ยวไม่มีแรงเลย อิอิ " แล้ว วันเสาว์ก็มาถึง ผมกลับห้องมา ยังงัยวันนี้ใด้เย็ดจอยพี่ภาแน่ จนสามทุ่มจอยก็ไม่มา ผมถามภาว่าแล้วจอยไม่มาหรอ ภาบอกมันไม่กล้าหลอกมั้งสงสัยแฟนมันไม่กลับบ้าน "เอาแล้วไงกูโดนภาหลอกสะแล้วไง"แถมหัวเราะหึหึแบบลับลมคมในอีก "อืมช่างมันเอาพี่มาหลอกกูให้ตัวเองเอากับคนอื่นเดี่ยวเหอะมึง" ไดแต่คิดพูดไม่ได้ ผ่านไปร่วมสามอาทิตย์ภากับพี่จอยก็ชวนไปเที่ยวเกาะกันอีกไปกันสามคนเราไป เกาะเสม็ดกัน ไปถึงเก้าโมงกว่าๆ กว่าจะได้ลงเรือถึงเกาะก็เกิบห้าโมงเช้า เราเช่ามอไซด์ขับไปหาที่พักกัน ได้บ้านไม้หลังหนึ่งมีสองห้อง จัดของเสร็จก็เดินเล่นชายหาดกันกะเล่นน้ำกันให้สมอยากไปกันเลยผมก็หิ้ว เบียร์ไปด้วย ตกลงก็ไม่ได้ไปใหนใกลก็ใกล้ๆห้องพักนั่นละ เล่นน้ำกันไปกินเบียกันไป สักพักผมก็ปล่อยให้สองสาวเล่นน้ำกันไป ผมนั่งกินเบียร์ดูแหม่มแล่นน้ำเปลี่ยนบรรยากาศ นุ่งทูพลีสเราก็ดูนมดูโคกม้อไป หันกลับมาอีกทีมีฝรั่งมาแล่นน้ำกับสองสาวสะแล้ว ไม่ต้องห่วงสองสาวเต็มที่อยู่แล้วยิ่งถายิ่งอยากลองควยฝรั่งด้วย พอเย็นเราก็กลับบ้านพักกัน แหมไอ้ฝรั่งมันก็พักที่เดียวกัน ภาเองพูดภาษาอังกฤษได้อยู่แล้ว (ก็เธอเป็นประชาสัมพันธ์ห้าวนี่น่า) เลยชวนมานั่งกินเหล้าด้วยกัน จนดึกก็เหลืออยู่คนเดียว ภาเลยบอก"พี่เอกกับพี่จอยไปซื้อเบียร์มาอีกดิ แล้วขยิบตาให้ (เบียร์ยังมีในห้องจอยอีกสี่ห้าขวด) จอยบอกไปเอกไป ผมกับจอยออกไปแบบแกล้งๆอะ ขับรถไปแต่แอบเดินกลับมาดูกัน ผมดูดบุหรี่เกิบหมดตัว ถาก็เดินเข้าห้องคงจะไปฉี่ แต่ไอ้ฝรั่งกับเดินตาม ผมกัยจอยเลยเดินเข้าบ้านแล้วเข้าไปในห้องจอย ไมยากบ้านไม้ข้างฝารูมีอยู่แล้ว เราแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภากำลังกอดจูบอยู่กับไอ้ฝรั่ง มันค่อยๆถลกเสือภาขึ้น มือก็ลูบบีบนมภา เสื้อภาก็หลุดออก นมสองเต้าก็พุ่งออกมาหัวนมตั้งแต่ พร้อมรับปากลิ้นไอ้ฝรั่งเลียวนรอบหัวนม มือมันก็ถอดกางแกงถาออก มือก็วนเวียนโคนขา ลูบแคมหีภา แล้วจับถานอนบนเตียง มันก้มลงใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ขาอ่อนขึ้นมาถึงแคมหี ทั้งดูดทั้งเลียแคมหีภา ภาได้แต่เด้งห๊สู้ปากมัน หน้าแหยแก แล้วมันลุกขึ้นถอดเสือกางแกงออก ผมสดุ้งพร้อมๆกับจอย ก็ควยมันน้องๆแขนแถมแข็งตั้งแต่ชี้ไปที่หน้าภา ภาก็จับควยมันถอกหัวควยลูดเข้าลูดออก แล้วแล็บลี้นเลีบหัวควยมัน แล้วเห็นปากภาอ้าออกอมควยมันเข้าปาก แต่ได้ไม่ถึงค่อนควย ตาภาก็เหลือกแล้ว / ควยผมแข็งแด่ ดันกางแกงขาสั้นเห็นได้ชัด จอยแอบดูตัวสั่นๆแต่ไม่ยอมถอนหน้าออกจากช่องข้างฝา ผมเอาแขนไปโอบจอบลูบขึ้นลงแถวๆนม จอยไม่ว่าไรดูภาอย่างเดียว ผมเลยจับนมจอยเอานี้วเขี่ยรอบหัวนม แล้วเลื่อนลงมาสอดมือเข้าขากางแกงจอบ ตอนนี้จับหีจอยได้แล้วมันเปียกเฉะน้ำเงี่ยนเยี้อมเลย ผมเขี่ยรู้หีจอยพร้อมๆกัยแย้นี้วเข้าหีจอย จอยถึงกับสยิวตัว ถอนใจเฮือก ผมมองกลับไปไอ้ฝรั่งก้มลงเลียหีภาอีกลอบถ่างขา คงจะเลียให้เม็ดแตกภาเข้าปากเลยมั้ง มันลุกขึ้น จับควยจ่อตรงรูหีภา แล้วกดลงเข้าหีภา ภาถ่างขาอ้าโดยทันทีที่ควยค่อยๆเข้ารูหี เสียภาร้อง "โอ้ย โอ้ย "จากแค่หัวยังเห็นหีภา เป็นสามมุมเหลี่ยมระหว่างแคมหีกับควย จนควยเข้าลึกขึ้นจนสามเหลี่ยมไม่มี มีแต่แคมหีรัดลำควยแบบไม่มีช่องว่างเลย มันกระเด้าแต่ละที ภาร้องโอ้ๆ ส่ายหัวไปมา "โอ้แน่นหีจังเลย โอ้ เจ็บโอ้เสียหี โอยๆ"หีภาถึงกับปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควยมัน / ผมถอดกางแกงจอยออกโดยจอยยังดูน้องสาวเย็ดกับฝรั่ง ผมจับตูดยกขึ้นแล้วเข้วไปเลีบหีดูดแตกจอย ผมอยากดูหีจอยชัดๆมานาน แต่ตอนนั้น ผมดูดเลียหีจอยเป็บเดียว ก็ส่งหัวควยเข้าแคมหีจอยเลย ก็มันเงี่ยนมาก ผมกระเด้าไม่สนใจอะไรแล้วทั้งเสียโหนกควยกระทบโหนกหี ก็ภาก็กำลังเย็ดอยู่ ผมกระเด้าได้สักสองสามนาที น้ำผมก็กระฉูดใส่หีจอย แต่ผมไม่ชักออก เป็บเดียวควยผมก็แข็งอีก ผมก็กระเด้าเย็ดหีจอยต่อ จนจอยไม่ดูภาแล้วหันมาเย็ดกับผม ผมจับจอยท่าลิงอุ้มแตงเลย ทั้งจอยขย่มควยผมเองทั้งโก้งโคงให้ผมเย็ด จนน้ำผมกระฉูดเข้าหีจอยเป็นครั้งที่สองติดต่อกันเลย ส่วนจอยเธอบอกว่าเสร็จไปสามที แล้วเราก็ออกจากห้อง ภานั่งกินเบียร์กับไอ้ฝรั่งอยู่ ผมบอกว่าพึ่งมาถึงเอาเบียร์เข้าไปแช่ กินต่อสักพักเราไอ้ฝรั่งก็ขอตัวกลับ "คงเพรียสิมึง เบียร์ก็เบียร์กู แถมเย็ดหีเมียกูอีก ไอ้เวร" พอมันกลับภาถาม"ว่าเป็นไง เอกดีใหมพี่จอย " บ้านน่าภา สามทีเลย ไงละเธออะ" โหพี่แทบตายควยทั้งใหญ่ทั้งแข็ง เสร็จไปสามรอบติดเลย พี่เอกละ " ผมบอกอืม ดี" "ไงพี่เอกได้เย็กจอยแล้วดิ มันสิท่า" อืม มัน จริงหรอที่จอยเคยโดนเย็ดมาเจ็ดแปดคนแล้วหียังแน่นแคมยังแดง ดูดตอดควยนึบๆเลย"แหมอยากมานาน เจอแล้วครอบครัวขี้เย็ด ได้เย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง แหมแต่กว่าจะได้เย็ด ภาโดนมาสามสี่ควยแล้ว หีบานหรือป่าวหว่าภา แต่ตอนนี้หมดแรง เช้าดูหน่อยหีบานหรือป่าว / ไปชักว่าวก่อนนะ พรุ่งนี้น่าจะได้เย้ดพี่น้องคู่นี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น: