ขายของ

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สามีคง OK

เมื่อคืนสามีไม่อยู่ เรานั่งดูทีวีกับลูกชายอยู่ ๆลูกชายก็เข้ามากอดจูบเราแล้วขอเย็ดเรา โดยเขาบอกว่าเขาคุยกับพ่อแล้วพ่อเขาอนุญาต แต่ให้มาขอกับแม่เอง เรามีลูกชายคนเดียวเราทั้งสองรักลูกชายมากเราจะปฏิเสธลูกชายก็กลัวลูกชายเสียใจเลยบอกว่าตอนนี้กำลังมีเมนส์ขอผลัดไปก่อน แต่ด้วยความสงสารลูกชายเราเลยชักว่าวให้ลูกชายจนเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันเข้านอน ยอมรับว่าตอนชักว่าวให้ลูกชายเรามีอารมณ์จนเกือบทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะของลูกชายมันใหญ่และแข็งกว่าของสามีมาก กลับเข้าห้องต้องช่วยตัวเองจนเสร็จถึงนอนหลับ เป็นไปได้ไหมที่สามีอนุญาตให้ลูกชายเย็ดกับเราได้ เราจะถามกับสามีตรง ๆ เลยหรือทำอย่างไร ตอนนี้สามีก็ให้ความสุขเราไม่ได้เต็มที่ เพื่อนที่สนิทกันเคยชวนไปใช้บริการตามร้านเสริมสวยบ้างเหมือนกันแต่ไม่กล้าถ้าสามีอนุญาตให้เราเย็ดกับลูกชายได้เราคงไม่ต้องดิ้นรนไปหาที่อื่น เราจะตัดสินใจอย่างไรดี ยานี

ไม่มีความคิดเห็น: