ขายของ

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 1

โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในย่าน เขตอิทธิพลเถื่อน ที่มีหญิงสาวหลายคู่ หิ้วกันเข้ามาเสพสมกันอย่างเปิดเผย บางคู่ เป็นเด็กนักเรียน บางทีก็เป็นชายแก่ พาเด็กสาวๆเข้าห้อง ผมก็เป็นคู่หนึ่งของคืนนี้ ผมโอบเอวอ้อนแอ้นของสาวผมบรอนทองคนหนึ่ง เธอมีลายสักที่ไหล่ขวาของเธอ ผมทราบดีว่ารอยสักนี้หมายถึงอะไร รอยสักแมงป่องแดง บ่งบอกถึง การตีตราของเจ้าพ่อใหญ่ ผมเจอเธอที่บาร์แห่งหนึ่ง เธอดูสดใส มีเสน่ห์ ชวนหลงใหลอย่างยิ่ง ใบหน้าเรียวยาวขาวสะอาด ผมสีบรอนทองตลอดเส้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนขาวไปทั้งตัว หน้าอกเธออวบอูม ขนาด 36 เธอช่างเป็นหญิงสาวที่น่าเอาที่สุดในค่ำคืนนี้ ผมจ้องมองเธออย่าง หื่นกระหาย ร่องเสียวเธอแดงฉานออกจะมีรอยคล้ำนิดๆ แต่ผมไม่สนใจแล้ว แค่รู้ว่าเธอเป็นเด็กเจ้าพ่อแทบนี้ ก็ทำควยผมแข็งจนปวดไปหมดแล้ว ผมชักควยขนาดที่ทำให้เธอถึงกับตะลึงออกมา ผมกดควยให้หีแดงๆของเธออย่าง ไม่ปรานี อูยยยยยยยยยยย พี่ไม้ เบาๆค่ะ เด๋วของหนูแหกหมดพอดี อื้อออออออออ ผมฟอดเฟ้นเต้านมคู่งาม ของหญิงสาวอย่างไม่ปรานี หน้าทำหน้าตาใสซื่อสุดๆเวลาผม กระแทกร่องเสียวเธอ เธอดันหน้าอกเข้าหากัน เห็นนมเป็นลูกๆ ทำให้ผมถึงกันอดไม่ได้ที่จะ ซุกหน้าไปตามร่องอกแน่นๆของเธอ หน้าอกเธอขาวมากๆ ผมตีก้นขาวๆของเธอจนแดง ก้ำไปหมด หีหญิงสาว ปริ้นเข้าปริ้นออกตามควยผม อูยยยยยยยใหญ่จริงๆ สะใจหนูจังเลยอื้ออออออ ผมโน้มตัวไปแนบร่างอวบๆของเธอไว้ แน่น เธอจิกไหล่ผมสุดแล้ว ก่อนที่เธอจะ สะบัดผมสีบรอนของเธอไปมา เธอเอาขาทั้งสองข้างตวัด เอวผมไว้แน่น ผมรู้สึกได้ ถึงการขมิบตอด ที่หีของหญิงสาวอย่างแรง จากประสบการณ์ของผม ร็ได้ทันทีว่าเธอถึงสวรรค์ไปแล้ว ผมชื่อไม้ เป็นเพลย์บอยตัวจริง ผมหัเย็ดหญิงตั้งแต่อยู่ ม 1 ตอนนั้นก็เริ่มจากเพื่อนที่โรงเรียน พอโตมาก็พัฒนามาเรื่อยๆ จนเด๋วนี้ ผมจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ กับ การได้เย็ด แฟนชวนบ้านเค้า แล้วที่ผมกำลังเย็ดอยู่นี้ ก็เป็นเด็กเสี่ยคนหนึ่ง ผมแอบหิ้วเธอมาจากบาร์ที่เสี่ยนั้นคุมอยู่ มันตื่นเต้นมากๆ เวลาผมเห็นเธอดิ้นพร่ามเวลาโดนควยผมเข้าไป ผมจะสะใจอย่างบอกไม่ถูก พี่ไม้ รออะไรอีกละ หนูอยากอีกแล้วนะ เอาสักทีสิ หญิงสาวคล้องแขนผมให้เย็ดเธอ อีกทีอย่างน่ารัก ผมบรรจง จับเธอแหกขาออกจนสุดแล้วลงมือ กระทุ้งหีเธออย่างไม่ปรานี โฮ้ยยยยยยยยย อื้อออออออออ เสียวจะแย่แล้ว อูยยยยยยยยย ทันใดนั้น ประตูห้องที่ผมกำลัง เสพสุขกับเรื่อนร่างหญิงงามอยู่ ก็ถูก พังเข้ามา เห้ย ผมหันไปดูด้วยความตกใจ โดยมี หญิงสาวอยู่ในอ้อม แขน ชายชุดดำหลายคนบุกเข้ามาล็อกตัวผม ไว้ ผมโดนพวกมัน รุมกระทืบจนผม แทบไม่รู้สึกตัว หญิงสาวที่โดยผมเย็ดเมื่อครู่ เธอโดนชายชุดดำที่เหมือนจะเป็นหัวหน้า ตบอย่างแรงหลายฉาด เอาไงกับมันดีครับเฮีย เอาให้มันทรมานที่สุด ไอ้หัวหน้ามันพูด เอางี้ไมเฮีย ลองยาที่เราเพิ่งทดลองกับมันไหมครับ จะได้ดูว่ามีผลข้างเคียงอะไรบ้าง เออดีเอาเลย ผมแทบไม่รู้สึกตัวอะไรเลยครับ ผม ถูกจับกรองน้ำอะไรบางอย่างเข้าปาก ทันใดนั้น ผมก็รู้สึกร้อนรุมไปทั้งตัว เหมือน ผมกำลังจะตาย กร๊อบบบ เสียง่รางกายผมมัน ร้องลันไปหมด โอ้ยยยยยยยยย นี้ผมเป็นอะไรไปเนี่ย แสงสว่างได้ ส่องกระทบหน้าผม ผมสลึมสลือ ค่อยๆลืมตาขึ้น ภาพแรกที่ผม พบ ผมเจอกับเด็กรูดม่านเมื่อคืน เดินเข้ามาหาผม ไอ้หนู มานอนทำอะไรวะ เข้ามาได้ไง เสียงเด็กรูดม่านเรียกผม ไม่หยุด ผมสงสัยแต่ว่า มันเรียกใครวะไอ้หนู ผมค่อยๆ พยุงตัวเองลุกขึ้นผมเอามือลูบหน้าตัวเองเบาๆ มันมีรอยแผลพกช้ำ อย่างนิดหน่อย โอ้ยยย เจ็บฉิบหายเลย ผมสังเกตเด็กรูดม่านเมื่อคืน บัดนี้ มันสูงกว่าผม ถึงเกือบศอก เฮ้ย หลงทางรึป่าว กลับไปหาแม่ไป มันพูดกับใครไม่รู้ ผมหันซ้ายหันขวา มองรอบข้าง แต่ผมไม่พบใครเลย สงสัย แมร่งจะบ้า พูดคนเดียว ผมเริ่มเดินก้าวขา ทันใดนั้น รองเท้าที่ผมสวมอยู่ มันก็ไม่ตาม ขาผมมาด้วย ผมก้มไปมอง ด้วยความตกใจ เอ้ยยยยยยย กูเป็นอะไรไปวะเนี่ย ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปส่องกระจกอย่างรวดเร็ว ภาพเด็กชาย วัย 12-13 ปรากฏเบื้องหน้าผม ผมลูบคล้ำหน้าตัวอีกเองครั้ง เห้ย นี้เกิดอะไรขึ้นกับผม ผมกลายเป็นเด็กไปได้ยังไง ผมรีบวิ่งออกจาก โรงแรมดังกล่าวทันที ผมเดินขวับไขว่ เพื่อ กลับ ไปยังห้องพัก โชดยังดี ที่พวกมันไม่เอากระเป๋า ตังค์กับกุญแจผมไปด้วย ระหว่างทาง คนรอบข้างคงแปลกใจไม่น้อย ที่เด็กน้อยคนนี้มาเดินทำอะไรในย่านนี้ ผมกลับมาถึงห้องผมแก้ผ้าตัวเองออกจนหมด กล้ามเนื้อกำยำที่ผมบ่มเพาะมานาน ตอนนี้เหมือนแต่แขนเรียวๆของเด็กน้อย แต่มีสิ้งหนึ่ง ที่มันเล็กลงจากเดิมไม่มากนัก คือท่อนเอนของผม มันลดลงไปประมาณ 2-3 นิ้ว แต่ความยาวที่เปหลืออีกประมาณ 5 นิ้วกว่าๆ ก็ยังพอจะรับได้ถ้าต้องอยู่ในสภาพเด็กแบบนี้ ผม นั่งนึกทบทวนเรื่องต่างๆ ยาที่พวกมันให้ผมกิน ต้องทำให้ผมเป็นแบบนี้แน่ๆ ผมเป็นเด็กแบบนี้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจ เอาเอทีเอ็ม กดตังค์ออกพอใช้ จริงๆ ผมมีเงินมากอยู่เลยแหละครับ ผมชอบหลอกฟันพวกเศรษฐีนีทั้งหลายที่ฝันหาชายหนุ่ม แล้วหลอกเงินพวกเธอมาใช้ประจำ เป้าหมายแรกที่ผมจะไป คือฝนครับ ฝนเป็น เมียผมเอง แต่ผมทิ้งเธอมาตั้ง 20 กว่าปีแล้ว เพราะตอนนี้ผมไม่รู้จะพึ่งใครแล้วจริงๆ ผมบากหน้ากลับไปยังบ้านเกิดแถว ภาคเหนือทันที ผมเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้านหลายชม. จนไม่นาน ก็มีสาวน้อยคนหนึ่ง เดินมาเปิดประตู บ้าน ผมรีบวิ่งไปหาเธอทันที น้องๆ เอ้ย พี่สาว ผมอยากถามอะไรหน่อยครับ หญิงสาวคนนั้น เธอหันกลับมาหาผมอย่างงุนงง เธอเป็นสาววัยรุ่น อายุประมาน 20 ปี ผมเพิ่งจะสังเกตเธอชัดๆ เธอ เป็นสาวผิวขาวใสมากๆ แก้มขาวอมชมพู เธอปัดแก้มมาเล็กน้อย ตากลมโต ใบหน้าเรียวเล็ก ฝีปากนิดจมูดหน่อย จิ้มลิ้มน่ารักมากๆ ผมยืมมุมต่ำแบบนี้ ทำให้เห็นความเว้าความนูน ของสัดส่วนเธอได้เป็นอย่างดี หน้าอกเธออูม มากๆ เธอใส่กางเกงขาสั้นสะด้วย ผมเลยเห็นขาอ่อนขาวๆของเธออย่างชัดเจน อะไรจ๊ะ เสียงน่ารักของเธอ ทำผมตื่นจากความฝัน นี้ถ้าผมเป้นปกติ ผมจับเธอปล้ำไปแล้ว ฝนอยู่ไหม ผมถามตรงๆ เธอทำหน้างุนงง สุดๆ ฝนไหน ไม่มีจ๊ะ พี่ชื่อ ผิง จ๊ะ ผิงผมรู้สึกคุ้นๆกับชื่อนี้มากๆ แล้วฝนไปไหน ผมถามต่อ ฝนไหนละ พี่จะรู้หรอ เธอทำหน้านิ่วคิ้วขมวด ฝนอะ เจ้าของบ้านนี้อะ ไปไหนแล้ว ผมถามต่อ เธอหยุดคิดพักหนึ่ง ก่อนจะ ตวาดผมกลับอย่างโมโห นี้เราชื่ออะไรเนี่ย มาเรียกแม่พี่แบบนี้ได้ไง แม่หรอ ผมทวน คำพูดเธอช้าๆ เห้ย แบบนี้ เธอคนนี้ก็เป็นลูกสาวผมละสิ แม่ฝน ท่านเสียแล้ว ย่ะ ไหนมานี้สิ ใครสั่งใครสอนเนี่นย แรงของผู้ใหญ่ ผมเพิ่งจะรู้ว่ามันมหาศาลเหลือเกิน เห้ยยยย เจ็บเว้ย ปล่อยนะ ผมร้องลั่น ไหนมานี้เด๋วนี้เลย ผมถูก หญิงสาวแสนสวยคนเมื่อกี้ จูงมือเข้าบ้านไป อย่างรวดเร็ว แล้วเธอ บอกให้ผม แบบมือ ออก ผมถามว่า แบทำไม ก่อนที่เธอจะจับ ผมหันก้นแล้วเอามือนุ่มๆของเธอ ตีก้นผมเบาๆทีนึง นี้แน่ วันหลังจะได้เข็ด เรียกฝนเฉยๆ ไม่ได้รู้ไหม ต้องเรียกว่า อาฝน หรือ น้าฝนสิ ท่านเสียแล้วนะ ให้เกียรติท่านหน่อย ผมถึงกับทรุดตัวลงแล้วร้องไห้ใหญ่เลยครับ ความหวังสุดท้ายของผม เธอได้จากผมไปแล้ว แล้วต่อไปนี้ ผมจะพึ่งใครละเนี่ย ผิง ตกใจมาก เธอไม่คิดว่า แค่การตีเบาๆ ของเธอจะทำให้เด็กคนนี้ถึงกับร้องไห้ไปเลย ผมรนรานจะไม่รู้จะทำยังไง โอ๋อออออออ คนดี อย่างร้องนะจ๊ะ ผิง โอบกอด เด็กน้อย เข้าสู่ อ้อมอกเธออย่าง จัง เธอกอดแน่นมากๆ เธอโอบหน้าผม ซุกร่องอก เธออย่างจัง ผมถึงกับสะดุ้งเลยครับ หน้าอก สาวรุ่นนี้หอมจริงๆเลย หน้าอกเธอนุ่มมากๆเลย ไม่รู้ว่าผมตัวเล็กหรือหน้าอกเธอใหญ่ ผมโดนกดใส่อกเธอ ผมแทบหายใจไม่ออก แนะ ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะเสียใจสักหน่อยๆ ผมร้องไห้เธอไม่รู้จะทำอะไรต่อไป แต่ตอนนี้ผมรู้แล้ว ผมโอบกอด สาวตรงหน้าคืนมั่ง ผมโอบเธอยังไม่รอบเลยครับ สงสัยแขนผมสั้น ผมเลยลูบต้นแขน เธอเบาๆเล่น การเป็นเด็กมันดีแบบนี้นี้เอง ผมจะทำอะไร หญิงสาวก็ไม่สงสัยสัยสักนิด ผมเอาหน้าซุกไซร้ร่องนมเธออย่างแรงแล้วผมก็ ส่ายหน้าไปมา เธอผละ หน้าผม ออกจากอกเธอ ผมมองหน้าอกตูมๆ ตาละห้อยเลย ถ้าผมได้ นอนกอด ทั้งคืน คงสุขไม่น้อย เธอมองหน้าอกตัวเอง ตอนนี้ เลอะ น้ำมูก ปนน้ำตมผมไปหมดแล้ว ยายผิง เอามือนุ่มๆของเธอมาเช็ดน้ำตาผมเบาๆ เอาละ คนเก่ง ที่นี้บอกพี่ได้แล้ว ว่าเรามาจากไหน ผมตัดสินใจ โกหกเธอหน้าด้านๆ เพราะผมตั้งใจแล้ว ว่าผมจะอยู่ที่นี้ไปก่อน ผมบอกเธอว่า ผมเป็นลูกของ พ่อไม้ กับ แม่เจี๊ยบ เจี๊ยบนี้เป็นใครผมไม่รู้หรอก นึกชื่ออะไรได้ ก็พูดไปก่อน ผมบอกว่า พ่อไม้ตายแล้ว แม่ก็ตาย พ่อบอกให้ มาหา คนชื่อฝน ผมเลยมาตามที่พ่อบอก สีหน้า ยายผิง มีแววตาของความโกรธแค้น ปนสงสาร เธอระบายกับเด็กๆอย่างผมว่า เธอเกลียดพ่อมากๆ พ่อทิ้งแม่ไป แถมยังทิ้ง เธออีก ทุกวันนี้ ตากับยายส่งเสีย เธอเรียนอยู่ แล้วแม่ ก็มาด่วนจากไปเพราะสุขภาพไม่ดี ผมฟังแล้วรู้สักผิดมากๆเลยครับ ผมน้ำตาคลอเบ้าเลย แต่แล้ว ยายผิงก็เข้าใจผิดอีก คิดว่าผมเสียใจ เธอโอบกอดผมอีกครั้ง ใจผมจะระลึกเสมอครับ ว่าเธอเป็นลูกสาวแม้ๆของผมเลยนะ ทำไมผมคิดแบบนี้กับเธอไม่รู้ ผิงบอกว่า ให้ผม อยู่ที่นี้ก็ได้ เด่วจะบอกตากับยายด้วย ว่ามีหลานอีกคนแล้ว ถือเป็นความโชคดีของผมมากๆ ที่ในที่สุดก็ไม่ต้อง หาที่นอนทุกคืนอีกแล้ว ถึงแม้เธอจะเป้นลูกผม แต่ บอกตรงๆ ผมไม่รู้สึกเลยว่าเธอเป็นลูก เจ้าหนูของผม มันจำลูกผมไม่ได้ด้วยซ้ำ ผมเห็นผิงทีไร มันควยจะตั้งเด่ทุกที คืนแรกผ่านไป ด้วยความยากลำบาก ผมขอนอนข้างนอกเพราะอ้างว่า ไม่คุ้นกับพี่ผิง เด่วนอนไม่หลับ เธอมองผมเป้นน้องชายเต้มตัวแล้ว เธอบอกมาสิ นอนด้วยกันก็ได้ เด่วนอนกอดทั้งคืนเลย ยายผิงดีใจมากที่มีน้องชาย เธอบอกอยากมีมานานแล้ว อยู่คนเดียวเหงา เช้าวันนั้น เธอตื่นแต่เช้า เธอตื่นมาทำกับข้าวให้ผมกิน แล้วเธอก็เข้าไปอาบน้ำอย่างเร่งรีบ ผมถาม พี่ผิงจะไปไหนอะ อ่าว พี่ก็จะไปเรียนนะสิ ยายผิง อาบน้ำ ไปผมก็แอบ ชำเลืองมองหน้าห้องน้ำเป้นระยะๆ พอประตูห้องน้ำเปิดออกมา ผมก็ต้องตกตะลึง เรือนร่างขาวสะอาดภาพใต้ๆผ้าขนหนูผืนบาง ผมเห็นเนินอกเธอเป็นลูกๆ เลย ขาเธอขาวๆจริงๆครับ ผมอยากจะเอามือไปลูบขาเธอจัง นี้ทะลึง มองอะไรหะ ผมต้องหลบตาอย่าง เขินอาย ผมไม่เคยอายผู้หญิงแบบนี้มาก่อนเลย นี้ผมท่าจะเลวใหญ่แล้ว ลูกสาวตัวเองยังไม่เว้น ผมมองเธอแต่งตัวอย่างไม่วางตา เธอ แต่งชุดนักศึกษาสาว อย่างเรียบร้อย แต่เสื้อนักศึกษา ของเธอมันช่างรัดฟิตๆจริงๆ กระโปรงก็สั้นไม่ถึงเข่า ผิงนี้ใช่เล่นนะเนี่ย แอบเปรี้ยวเหมือนกัน ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผม เดินปรี่เข้าไป โอบเอวเธออย่างรวดเร็ว ผมเอาหน้าซุก อกเธออีกครั้ง กายสาวของเธอที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ช่างยั่วผมได้ดีจริงๆ นี้ น้อง เคน หยุดได้แล้ว ทีเมื่อคืนให้อ้อน ไม่ยอมอ้อน ตอนนี้ไม่ว่างแล้วย่ะ ไปได้แล้ว ไปๆ เด๋วพี่จะไปฝากข้างบ้านไว้ก่อนละกัน ทำตัวดีๆละ ผมทนกับเธอไม่ไหวแล้วครับ ผมพยายามสลับ ความคิดที่เธอเป็นลูกผมทิ้งไป แต่มันไม่อาจทำได้จริงๆ แต่แบบนี้ ผมยิ่งอยากเย็ดเธอใหญ่เลย เคยแต่ได้ยิน ไม่คิดว่า จะเกิดกับตัวเองได้ อยากจะลองเย็ดลูกสาวดูสักครั้ง แต่ตอนนี้ ขอเรียกเธอว่า พี่ไปก่อนละกัน พี่ผิง พาผมไปฝากกับบ้านข้างๆ เธอ ชื่อพี่ ฟ้าครับ เธอเป็นคุณแม่ ลูกหนึ่ง ผัวเธอเป็นคนต่างชาติครับ ครับ ลูกสาวเธอชื่อ พรีม ผมเห็นเธอกำลังจะไปโรงเรียน เหมือนกัน เธอเป็นสาวลูกครึ่ง ผิวขาวใสมากๆ ผมเดาว่าผัวพี่ฟ้าไม่เป็นคนญี่ปุ่น ก็ ออกไปทางเกาหลี เพราะน้องพรีมแก้มใสมากๆ หน้าเนียน เหมือนตุ๊กตาเลย เธอมองผมแบบอายๆ เธอดูสดใสน่ารักมากๆ ผมดูคร่าวๆ เธอน่าจะอายุไล่ๆกับผม หน้าอกเล็กๆของเธอเพิ่งจะเริ่มตังพานครับ แต่สะโผกเธอผายออกมากๆ ผิดกับแม่เธอ ที่ถึงจะมีลูกสาวแล้ว แม่ฟ้ากลับ ดูเต่งตังมากๆ หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ของสาวใหญ่ไปอีกแบบ ผมเห้นพี่ฟ้าแล้ว อาการ เก่าผมเริ่มจะกำเริบอีกแล้วละครับ อาการชอบเอาเมียชาวบ้านนะ น้องพรีมติดรถ พี่ผิงไปโรงเรียน ทิ้งผม กับ แม่ของน้องพรีม ไว้ที่บ้านสองคน อ่าว แล้วนี้ไม่ไปโรงเรียนหรอกหรอจ๊ะ ผมเรียกเธอว่าป้าฟ้า ยังครับป้า เด๋วพี่ผิงบอกจะพาไปเข้าทีหลัง แหม เรียกซะแก่เชียว ฉันเพิ่ง 33 เองนะย่ะ เรียกป้าได้ไง เรียกพี่ละกัน อิอิ อ่อ มิน่า ถึงได้ยังดูสาวอยู่นัก นี้มีผัวตั้งแต่อายุยังไม่ขึ้นเลข 2 เลยหรอเนี่ย ผมคิดในใจ ว่าแต่ชื่ออะไรละ เธอถามผม เคนครับ ผมบอกเธอ ไปจ๊ะ เข้าบ้านเถอะ อย่าดื้อนะรู้ไหม พี่ไม่ชอบเด็กดื้อ พี่ฟ้าเธอเป็นคุณแม่ยุคใหม่มากๆ เธอแต่งตัวสวยตลอดวัน เธอใส่เสื้อผ้าบางๆ สบายๆ ผมเลยเห็นสักส่วนเธอชัดเจน หน้าอกพี่ฟ้า ใหญ่ พอๆ กับ พี่ผิงของผมเลย แต่ของเธอ มันดู อึ๋มกว่านิดๆ ไม่รู้เพราะเธอดันทรงรึป่าว ถึงเธอจะมีลูกแล้ว แต่เธอยังดูเต่งตึงอยู่มาก หน้าเธอยังอ่อนเหมือน สาววัย ยี่สิบกว่าๆ นี้ถ้าบอกว่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับยายผิง ผมก็เชื่อนะเนี่ย เธอเอาขนมเอาน้ำมาให้ผมกินไม่ขาดปาก ผมถามเธอว่าพ่อของ พรีมอยู่ไหนหรอ พี่ฟ้าทำหน้าเศร้าๆ ก่อนจะบอกว่า ไปทำงานจ๊ะ ไม่ค่อยอยู่บ้านหรอ เท่านี้ผมก็เดาได้แล้วครับ ว่า เธอกำลังจะโดนทิ้ง สามีคงทิ้งให้นอนเหงา มานาน นี้ถ้าผม เป็นคนเดิมเมื่อไหร่ พี่ฟ้านี้ต้องโดนผมเป็นคนแรกๆแน่ๆ เธออวบเอ็กจริงๆ ผมถือโอกาสความเป้นเด็ก เข้าประชดตัว พี่ฟ้า ผมกอดพี่ฟ้า แล้วเอาห้าซุก นมเธอเลย ว้ายยยยยยย เธอร้องตกใจเล็กน้อย ก่อนจะ กอดผมตอบ เธอปล่อยให้ผม ซุกหน้าอกเธออยู่นาน โดยไม่หวงตัว ผมชักชอบการเป็นเด็กแบบนีแล้วสิ แหม เด็กคนนี้ ขี้อ้อนจริงๆเลย พี่ฟ้าจับผมผละออกจากอกเธอ แล้ว หยิกแก้มผมเบาๆ นี้แน่ๆๆๆ น่ารักจริงๆ พี่ฟ้าประทับจูบ กับหน้าผากผม หนึ่งฟอด พี่ฟ้าขี้โกงอะ ขอผมหอมมั่งสิ พี่ฟ้า ยิ้มให้ผมแบบงง ก่อนจะยื่นแก้ม ขาวๆที่มีปัดแดงอ่อนๆมาให้ผม ผมจุ๊บ แก้มขาวๆของเธอฟอดใหญ่ กลิ่นน้ำหอม กับกลิ่นเครื่องสำอางชวนให้ผมเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ ควยผม เริ่มคุมไม่อยู๋แล้วครับ แล้วตอนนี้ไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่ด้วย มันตั้งเด่ขึ้นมาเลย อุ้ย พี่ฟ้าตกใจกับ บางอย่างที่ตุงกางเกงออกมา พี่ฟ้า มองหน้าผมเขม็ง ผมยิ้ม แหย่ๆ หัวเราะ แฮะๆ ลามกแต่เด็กนะเรา อะ พี่ฟ้าว่าผม แบบน่ารัก ผมทนไม่ไหวจริงครับ ผม โถมร่างเอาหน้าซุก กับ อกนุ่มๆของเธออีกที ทีนี้ผม เอามือ เล็กๆของผม จับหน้าอกพี่ฟ้าเล่นด้วย ว้ายยย พี่ฟ้า ตีมือ ผมออก เธอลุกขึ้นพรวด แล้วทำท่าเหมือนโกรธผม นี้ น้องเคน แก่แดดใหญ่แล้วนะเราอะ ก่อนจะ ลุกเดินหนีผมไปอย่าง เร็ว วันนั้นทั้งวัน พี่ฟ้า ไม่เดินมาดูผมอีกเลย พอตกเย็น พี่ผิงก็มารับ ผมไปจากพี่ฟ้า เป็นไงมั่งค่ะ พี่ฟ้า ตาเคนดื้อไหม พี่ผิงถามอย่างสดใส ผมหน้าซี๊ดเลยครับ พี่ฟ้ามองผม แบบเคืองๆ ก่อนจะบอกว่า ไม่ดื้อหรอกจ๊ะ แต่ทะลึงไปหน่อย น้องผิงระวังมั่งละ เด็กๆสมัยนี้ แก่แดดใหญ่แล้ว อ่อค่ะ พี่ผิงยิ้มรับ ผิงรู้แล้วค่ะ โล่ง อก ที่พี่ฟ้าไม่ได้บอกอะไร ผมหันไปหาน้องพรีม เธอมองผม ด้วยท่าทางเขินๆ ก่อนจะยิ้มให้ผม แว่บหนึ่ง ผมก็เลยยิ้มตอบเธอ คิดๆไปแล้ว น้องพรีม นี้น่ารักเหมือนแม่ไม่มีผิด เพียงแต่ขาวใสกว่ามาก พี่ผิงพาผมกลับมาถึง บ้าน ผมกะไว้ว่า ยังไงๆ คือนี้ผมจะขอนอนห้องพี่ผิงให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: