ขายของ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชายเดี่ยวมาเยี่ยมบ้าน

สามีแนะนำให้รู้จักกะเดี่ยว คนหนึ่ง หน้าตาดี หุ่นดี ควยใหญ่มาก ครั้งแรกออกรอบไปกะสามีโดยสามีนั่งดูอย่างเดียวหนูประทับใจและมีความสุขกะน้องเขามากๆ ครั้งที่สองน้องเขาพาหนูไปตัวต่อตัวที่บังกะโล 24 เราเย็ดกันทั้งวัน หนูยิ่งมีความสุขและติดใจในรสชาติควยของน้องเขามาก ซึ่งสามีอนุญาตให้ติดต่อกะน้องเขาโดยตรงได้เลย หลังจากนั้นหนูติดต่อกะเขาตลอดเวลาทางโทรศัพท์ ทั้งต่อหน้าสามีและลับหลังสามี เมื่อ 27 ธันวา ประมาณ บ่าย 2 สามีไปทำงาน หนูอยู่บ้านทำงานบ้านปกติ น้องเขามาแวะที่บ้าน บอกผ่านมาเลยแวะเยี่ยม หนูก็ต้อนรับน้องเขา เรานั่งคุยกันสักพัก หนูซึ่งมีความต้องการน้องเขาอยู่เป็นทุนอยู่แล้ว เข้าไปนั่งชิดน้องเขา คืนนี้นอนที่นี่มั๊ย…เดี๋ยวพี่(สามี)เขาใกล้กลับแล้วน้องเขาบอกว่ายังมีภาระต้องทำ งั้น…พี่นวดให้มั๊ย น้องเขาบอก…เกรงใจครับพี่ ….ไม่เป็นไร หนูเข้าประชิด นวดไหล่ให้น้องเขา สักพักน้องเขาบอก….. ผมนวดให้พี่เอาเปล่า ได้สิ…หนูบอก หนูเลยลุกเข้าห้องนอน น้องเขาตามเข้าไป เสื้อผ้าหนูถูกถอดออกทีละชิ้น จนหมด พี่ครับ…พี่หีใหญ่จัง เคยโดนใครเย็ดบ้างนอกจากผม ไม่ค่ะน้อง…พี่ขอมีน้องคนเดียว น้องเขาเงี่ยนมากๆ ถอดเสื้อผ้าออกหมด ควยใหญ่มากกว่าที่เจอครั้งก่อนอีก หนูกลืนน้ำลายลงคอฝืดๆ น้องเขากอด ฟัดหนูอย่างเมามัน หนูทนไม่ไหว น้องจ๋าเย็ดเถอะพี่อยากแล้ว หัวควยดุ้นใหญ่ หัวบานยังกะดอกเห็ด จ่อที่ร่องหีหนู น้องพยายามกดเข้าไป มันเข้ายากนิดหนึ่ง ทั้งๆที่น้ำหนูเต็มร่องแล้ว หนูขยับก้น น้องเขากด ควยขนาด 7 นิ้ว ก็จมหายเข้าไปในร่องหีหนู พี่คับหีพี่ใหญ่ แต่ทำไมรูแคบจัง…..ก็น้องไม่มาเยี่ยมนี่…หนูบอก ผมเป็นผัวพี่ได้เปล่า…ได้ซิสามีไม่ว่าหรอก พี่คับ… พี่ น้องเขากดควยเข้าออกถี่ ผมออกแล้วคับพี่….พี่จ๋า หนูกอดน้องเขาแน่น เด้งรับการกดควยอย่างรุนแรงของเขา โอ้ววว….น้องจ๋า พี่ขึ้นสวรรค์แล้ว น้องจ๋า น้ำอุ่นๆฉีดเข้าท้องน้อยหนูเสียวซ่าไปหมด สุดยอดจริง เราเย็ดกันอย่างมีความสุขมาก ประมาณ บ่าย 4 น้องเขาขอตัวกลับ หนูบอกมาบ่อยๆนะคะ น้องเขารับปาก น้องเขากลับแล้ว หนูนอนหมดแรงบนเตียง ได้แต่คิดผู้ชายควยใหญ่มันดีอย่างนี้นี่เอง ยอมรับค่ะว่าหนูขาดควยผู้ชายไม่ได้แล้ว…..

ไม่มีความคิดเห็น: