ขายของ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิถูกอาเย็ด

เย็นวันนั้นวิกลับกลับจากโรงเรียนตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 อาผู้ชาย โทรบอกให้มาช่วยเก็บข้าวของที่ห้องให้หน่อย วิก็ไปทั้งชุดนักเรียนเลยแหละ คุณอาบอกจะออกไปซื้อกลับเย็น หนูก็ไปเก็บของในห้องอา หนูเจอหนังสือโป๊ ที่มีรูปผู้ชายกะผู้หญิงเอากัน หนูไม่เคยเจอจะๆอย่างนี้เลยหนูเปิดดูเรื่อย มีหลายเล่ม หนูดูไปขนลุกซุ่ เสียวหว่างขา น้ำซึมจนแฉะกางเกงใน ดูเพลินจนไม่รุว่าอาผุชายมายืนดูเราตั้งแต่เมื่อไร วิพูดอะไรไม่ออก แต่อาเข้ามาประขิดตัวหนูแล้วกอดเลยหนูร้องอาทำไร อาไม่พูด จูบไซ้ทั่วใบหน้าลำคอหนู หนูขนลุกเกรียว ตกใจก๋ตกใจ แต่อาการซู่ซ่า วาบวิว หนูหายใจติดขัดไปหมด อาเอามือบีบบนม ขยำนมหนูทั้งเสื้อในเลยแล้วดันหนูนอนลงที่เตียงไว้ซอกคอทั้งสองข้างหนูพัลวัลหนูร้องอ่า...อย่าๆ..แต่ทำไมร่องเสียวหนูหวาบวิวขึ้นมา ภาพในหนังสือเข้ามาปรากฎในหัวสมองหนู จนต้องปล่อยให้อากอดจูบ ลูบไล้ ดมไปทั่ว ไม่เคยมีอาการแบบนี้กล้าๆกลัวๆแต่สุดท้ายอาก็ถลกกระโปรงหนูซุกหน้าลงจูบ ดูดดุนที่หีของหนู อูยยยเสียวจี๊ดเลยต้องเด้งหีใส่หน้าอาเลย อาดึงเกงในหนูออกแล้วซุกหน้าลงไปใช้ลิ้นเลียร่องหีหนูเลย หนูร้องอี๊ยยยยมือกด ผลักศรีษะอาออก มันเสียวแบบฉี่จะแตกเลยอ่ะ แต่อาก็เลียๆๆจนหนูร้องว้ายยยยยยยยอ่าๆๆๆสองขาเหยียดเกร็งกะตุกยึกๆๆวาบไปทั้งสมองเลย อาบ่นงึมมำอะไม่รุได้ยินว่าอร่อยๆ หนนูนอนหลับตาให่อาเลียหีหนูต่อจนนูเสียวๆๆบิดตัวไปมาอาถอดเกงอาเมื่อไรไม่รุแกยืนขึ้นควยแขงโด่เลย หนูเหนแล้วเสียวหีวาบคิเหนภาพในหนังสือแต่หวั่นๆอยู่เหมือนกันว่าจาเจ็บไหมแต่อยากลอง อาเอาควยมาจ่อกลางร่องหีหนูพอหัวควยทิ่มตรงรูมันเสียวจี๊ด อาเอาถูขึ้นลงตรงร่องยิ่งเสียวจนต้องร่อนหีใส่แล้แกก็หยุด แล้วค่อยๆยัดหัวควยเข้ามาในรูหีวิ วิอ้าปาก เจ็บก็เจ็บเสียวก้เสียว วิหลับตาปี๋อ้าปากค่อยกระดกก้นเข้าออก จนรุสึกว่ามันคับแน่นจุกท้องน้อยแล้วแกก้ถอยควยออกมาตอนถอยนี่สิเสียวจนต้องยกก้อนร่อนตามแล้วแกก้แทงเข้ามาใหม่จนชนมดลูกวิกึก โอ้ยยยยยหนู้ร้อง เสียววววหีอาชักควยเข้าออกในร่องรูหีวิจนวิกรีดร้องเมื่อเยี่ยวจาแตกอีกครั้งนึงงงแตกแล้ววววววฉี่หนูอ่าแล้วก็รุสึกว่าน้ำอาฉีดเข้าในรูหีหนูจนหีหนูขมิบรัดยึกๆๆอุ่นๆซาบซ่านยังไงไม่รุ หนูนอนหมดแรง อาพลิกร่างออกจากหนูถอนควยออกจารูหีแบบเสียวววหีเลย น้ำหีหนูไหลลงเปรอะที่นอนอามีเลือดด้วย อ่าหนูเสียสาววให้อา แสบหีด้วย อาบอกว่าอีก3วันมาหาอาอีกนะ แล้วหนูก็ดโนอาเย็ดหนูอีก4-5ที ก่อนเข้ามาเรียนต่อที่ กทม อิอิที่ กทม ก็โชคดีอีกผัวเพื่อนที่เรียนด้วยกันก็มาแอบเย็ดวิด้วย อ่านต่อไหมล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: