ขายของ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แอบได้เสียกับแม่ยาย

แม่ยายผมเป็นสาวใหญ่ที่อวบอ้วนนมใหญ่มาก ซึ่งทุกครั้งที่ผมเห็นแก่นุ้งผ้าถุงกระโจมอกอาบน้ำ น้องชายผมมักจะตื่นแข็งทุกครั้งแกเป็นคนร่าเริง ชอบพูดสองแง่สองง้าม ทะลึงขนาดกับผมแกยังแซว ซึ่งผมคิดเสมอว่าซักวันต้องล่อแก่ให้ได้ มีอยู่วันหนึ่งแฟนผมออกไปเที่ยว เหลือผมกับแม่ยายและวันนี้เหมือนแกตะทำงานมาเหนื่อย ผมเห็นนอนอยู่บนบ้าน ภาพที่เห็นแกนอนผ้าถุงถลก ขึ้นมาถึงต้นขา ผมคิดว่าเอาว่ะจัดซะหน่อย เลยเอามือดึงผ้าขึ้นจนเห็นเนินหอยมีขนดกดำปรื้นใหญ่ หอยแกใหญ่อูม และมีติ่งยื่นออกมาแคมคล่ำน้ดหน่อย ผมไม่รอช้าอ้าขาออกและดูดเลียติ่งและเม็ด แกคราง ซีดๆๆ แล้วก็ตื่นขึ้นมาตกใจ พยายามเบี่ยงตัวออกแล้วแกก็ด่าผมเสียหายเลย แต่ผมพยายามปลุกปล้ำจนแกยอมหยุดเพราะโดนผมเอานนิ้วแหย่หอยแก แล้วบอกนิ่งจนผมถอดผ้าถุงแกออกได้หมดข้างบนเป็นยกทรงลูกไม้สีชมพูขนาดซัก38ได้ แกน่าจะเสียว และเริ่มเงี่ยนกล้วเพราะรู้สกว่าหอยแกมีน้ำเยิ้มออกมาเยอะมากแบบมากกว่าแฟนผมด้วยซ้ำ แกครางเสียวๆตลอด บอกทำไรเนี๊ยะ เดี๋ยวเมียเอ็งกลับมาเห็นหรอก ผมรู้แล้วว่าแก่ตอนนี้ทำไรก็ยอม ผมเลยดึงเสื้อในข้างหนึ่งลงนมแกก็ย้อยลงมาหัวนมใหญ่มาก ผมทั้งดูดและเอาลิ้นเลียแกครางเสียวแกเอามือบีบเค้นนมตัวเอง ครางตลอดเวลาส่วนข้างล่างผมก็เอาน้ิวเขี่ยเม็ดแก่ตลอดตัวแกอ่อน ปลวกเปียกไปหมด จากนั้นก็เอาปากประกบปากแกแลกลิ้นกับผมแบบเมามันซักพักผมนอนลงแกก็เอาน้องชายผมเข้าปากดูดเลียถึงไข่ อยากบอกว่าแกชำนาญมากผมเสียวมากจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเล่นท่าหกเก้ากับแก พักหนึ่งแกบอกว่า ไม่ไหวแล้ว โอ้ยเสียวเหลือเกิน ทำแม่เถอะไม่ได้โดนควยมานานแล้ว ผมเลยถ่างขาแกออกเห็นร่องหอยผมดันเข้าไปทีเดียวมิดด้าแกกระตุก ตอดควยผมแรงมากเหมือนอยากมานาน ตึบๆๆ ผมร้องเลยเสียวมากจากนั้นผมเริ่มกระเด้าแกเป็นจังหวะ เสียงกระทบกันตับ ตับ ตับ ที่โคนควยมีน้ำขาวขุ่นเต็มไปหมด น้ำแกเยอะมากจริงๆ ระหว่างที่เราล่อกัน ร้องกันดีงลั่นบ้านแกร้องเสียว เสียวเหลือเกิน เอาแรงๆ กระแทกเร็วๆ ใหญ่กว่าผัวแม่อีก มาวันนี้เป็นผัวให้แม่น่ะ เอาอีก กระแทก เสียวจังเลย อู้ย จากนั้นผมเปลึ่ยนเป็นท่าหมาด้วยที่ก้นแกใหญ่ท่านี้เอามันส์มากเพราะแกร้องดังกว่าเดิมอีก นมแกห้อยตอนโยกก็เอามือบีบนมขยี้หัวนมแก อย่างเมามัน เปลี่ยนท่าเอาขาแกพาดบ่าแล้วกระแทกเข้าออกซักพัก แกก็ร้องว่าแม่เสร็จแล้วอ้ามันส์ดีจังเลย จากน้้นผมก็เร่งกระแทกจนน้ำแตกคารูหอยแกเต็มไปหมด แกเอาผ้าถุงแกมาเช็ดหอยแกแล้วก็มาดูดควยผมจนน้ำเกลี้ยง คืนกว่ากว่าเมียจะกลับก็ประมาณสี่ทุ่ม เมียถามว่าแม่หลับไปหรือยังเห็นสันนี้ออกไปซ่อมข้าวทั้งวัน ผมก็เลยเรียบร้อยแล้วดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หลับปุ่ยเลย ไม่ต้องห่วง ผมแอบยิ้มแล้วก็หลังจากวันนั้นผมก็มีโอกาศอาบน้ำด้วยกันกับแก นอรห้องเดียวกับแก และทุกครั้งผมก็จะต้องได้เอากับแก่ตลอด ทุกวันนี้เมียยังไม่ทราบน่ะว่าผมแอบล่อเล่นเสียวกับแม่เธออยู่

ไม่มีความคิดเห็น: