ขายของ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เรื่องจริงที่อยากระบาย

ได้อ่านเรื่องของหลาย ๆคนมาแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องแต่ง ก็เลยอยากส่งเรื่องราวที่เป็นจริงของผมบ้าง ขอย้ำนะครับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะมันเป็นเรื่องที่มนุษย์ธรรมดาทั่วไปก็ทำกัน ส่วนใครจะว่าจริง หรือไม่จริงก็สุดแล้วแต่ หลายคนที่ท่องเว็บแห่งนี้คิดว่าคงรู้จักร้านนวดกระปู๋ ส่วนผมน่ะเพื่อนพาไป หลังจากทะเลาะกันกับกิ๊กแล้วเลิกกัน ก็เลยเซ็ง เอาก็เอา ครั้งแรกที่ไปเนี่ย ไม่ได้มองหน้าน้องเลยนะ เพราะไม่มีอารมณ์ ให้เพื่อนเลือกให้ (ต่อมาถึงได้รู้ว่าอ้อ ร้านนวดกระปู๋เนี่ย ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กหน้าตาดีหน่อย ทำไปแบบว่าได้ตังค์โดยไม่ต้องเสียตัว แต่มีน้อยมากนะทำรับทำพิเศษ เพราะเคยเจอแบบว่าเชิญชวน ก็เลยปฏิเสธไปเพราะไม่มีเงินน่ะ แพงใช้ได้เลยนะ) น้องที่เลือกมาเนี่ย สูง 170 ได้มั้ง เกือบเท่าผมเลย น้องถามว่าเคยมาเที่ยวแบบนี้ใหม ผมก็ไม่ อธิบายให้ฟังหน่อยสิ น้องก็บอกว่า "นอกจากค่าชม.ที่พี่จ่ายกับพีอาร์ข้างนอกแล้ว ถ้าจะให้ถอดบน 500 ถอดล่างอีก500 บอดีทูบอดี้ อีก800 งานนี้รวมกัน 2800 ผมเองไม่มีตังค์ เลยบอกว่า ผมให้คุณ500 คุณนวดให้ผมล่ะกัน ไม่ต้องถอดอะไรทั้งสิ้น น้องโอเค นวดไปก็ชวนคุยกันไปเรื่องแฟนเก่าน่ะแหละ แบบว่าหาเพื่อนคุย น้องก็ทั้งปลอบ ทั้งด่าว่าโง่ ไปเสียใจกับผู้หญิง(หมอนวด) ลืมบอกไปว่ากิ๊กเป็นหมอนวด เธอยังบอกอีกว่า เธอเป็นคน 2 บุคลิก ถ้าเกิดคุยถูกคอ เธอจะห้าว แต่ถ้ามาแนวเรียบร้อย เธอก็จะเรียบร้อยตาม ผมก็เออ ออ จนหมดเวลา แล้วก็กลับบ้าน พอขึ้นรถเพื่อน เพื่อนถามว่าเป็นอย่างไร ผมบอกว่าไปให้แม่งด่าน่ะสิ หาว่ากรูโคตรควายเลย ไม่มาอีกแล้ว มันก็หัวเราะ ผมก็ถามมันกลับว่า แล้วมึงล่ะ มันก็บอกว่า อารมณ์แม่งสุด ๆ อ่ะ นอนกอดกันเหมือนแฟน แล้วให้น้องขักว่าวให้จนเสร็จ ผมตกใจ เฮ้ย นี่มังจ่ายตั้งหลายตังค์มาเพื่อให้คนอื่นชักว่าวให้จนเสร็จเนี่ยนะ มันบอก เออสิ ผมบอก คราวหน้ามึงไม่ต้องชวนกูเลย แต่ก็อย่างว่านะ คนมันเซ็ง เพื่อนมันชวนอีก ก็ไปอีก แต่มันแนะนำว่า ไหน ๆ จะเสียตังค์ให้น้องอยู่แล้ว ลองถามดิ ว่าทำพิเศษหรือเปล่า ถ้าไม่อย่างน้อย ก็ต้องให้ถอดให้จับสักนิดก็ยังดี ผมก็เลยเอา คราวนี้ก็เลือกน้องคนเดิม เพราะคราวที่แล้วก่อนกลับ น้องบอกว่า คราวหน้าถ้ามาอีกก็ให้เลือกเขานะ จะได้โดนด่าอีก ผมก็เอ้า ไม่รู้จะเลือกใคร ก็เลยเลือกคนเนี้ย คราวนี้ บอกขอถอดบนล่ะกัน อยากเห็น ว่านมใหญ่ใหม ปรากฎว่า เล็กครับ 32 เอง ก็นวดไปคุยไป สักพัก น้องบอกว่า พี่ อย่าขี้เกียจได้ใหม พี่นอน หนูนั่ง มันเมื่อยนะ อ้าว แล้วจะให้ทำอะไรวะ คิดในใจ น้องบอกว่า รู้ใหม ว่านวดกระปู๋เนี่ย เราอยู่ในห้องสองคน เหมือนเป็นแฟนกัน แต่ห้ามสอดใส่ ผมก็อ๋อ กลัวเราสบายเกิน เอาทำก็ทำ ก็เลยลุกขึ้นนั่ง แล้วก็ค่อย ๆ ไซร้ซอกคอน้องไป จากฝั่งขวา ก็ลงมาผ่านหน้าอก แล้วก็ไปฝั่งซ้าย แล้วก็ลงมาที่หัวนม ใช้ลิ้นวนเป็นก้นหอยก่อน จากนั้นก็ใช้ลิ้นดุนที่หัวนม แล้วก็ดูดเลย อืมม์ เข้าท่าแฮะ เสียงครางเริ่มออกมาละ เราก็ทำซ้ายสลับขวา ขวาสลับซ้ายแล้วก็วนมาที่สะดือ วนไปวนมาอยู่สักพัก ก็เลยคิดว่าถ้าจะลองถอดกางเกงยีนส์ตัวจิ๋วเนี่ย จะว่าอะไรใหม ก็เลยไซร์ผ่านกางเกง ลงไปยังขา เฮ้ย มันยิ่งร้องกว่าเดิมอีกเว้ย งานนี้ชักเข้าท่าล่ะสิ ก็เลยขึ้นไปที่ขอบกางเกงอีกครั้ง แล้วก็ใช้ลิ้นน่ะแหละ ความเข้าไปในขอบกางเกง จนถึงชั้นใน เราก็พยายามทำให้เขาเห็นว่า มันติดน่ะ ไม่งั้นเข้าไปได้ลึกกว่านี้อีก ก็เลยลองค่อย ๆ ถอดกางเกงออก เธอก็ไม่ว่าอะไร เราก็ได้ใจน่ะสิ แกะกระดุม รูดกางเกงลง รู้สึกว่าตัวอ่อน ๆ ไปเลย ทำอะไรก็ง่ายไปหมด พอรูดลงไปได้แค่เข่า เราก็รีบเอาลิ้นเข้าไปควานข้างในก่อน เดี๋ยวเธอจะตั้งสติได้ ปรากฎว่าร่องของเธอนั้นแฉะไปหมดแล้ว เลยรุดกางเกงออกไปเลยที่นี้ หลังจากใช้ลิ้นควานอยู่สักพัก ก็เลยลองขึ้นไปจูบปากดูซิ ว่าจะกล้าใหม ผลคือเธอจูบตอบ อย่างมันส์อ่ะ ก็เลยถามเธอไปว่าเป็นไงบ้าง เธอบอกว่าแม่งโคตรมันส์เลยพี่ ผัวหนูมันทำให้ไม่ได้อย่างนี้เลย หนูว่าพี่โง่แล้วนะ แฟนเก่าพี่แม่งโคตรโง่กว่าอีก ทำให้มันส์ขนาดนี้ยังเลิกได้ ถ้าเป็นหนูน่ะหนูรักตายเลย ไม่วายจะด่าอีกนะ แม่ง...ผมก็ค่อย ๆ ไซร้ลงมาข้างล่างอีก แล้วก็เปลี่ยนท่าบ้าง ผมนอนหงายให้เธอขึ้นคล่อมหน้าผมโดยเธอนั่งยอง แล้วผมก็ใช้ลิ้นควานเข้าไปในรู ผลเหรอ ร้องเสียงดังกว่าเดิมอีก ทำอยู่สักพัก ก็เปลี่ยนไปทำในห้องน้ำ มันมีอ่าง ให้เธอนั่งบนขอบอ่าง หลังพิงกำแพง แยกขาออกจากกัน ผมก็ใช้ลิ้นควานเหมือนเดิม ทำอยู่พักนึงใจก็คิดอยู่ตลอดนะว่าจะลองดีใหม ไม่เคยมาเที่ยวอย่างนี้ ถุงยางก็ไม่มี เกิดใส่เข้าไป แล้วเรียกเก็บเงินทีหลังล่ะ ทำยังไง แต่หน้ามืดมากแล้ว ตอนนี้ ขอลองก่อนล่ะกัน ผมก็เลยเลื่อนตัวขึ้นไปจูบปาก แล้วก็พาอุ้มเธอไปที่เตียง ทั้ง ๆ ที่ยังจูบอยู่น่ะแหละ จับเธอนอนลง ไอ้ตอนที่อุ้มปรากฎว่าใช้แรงเยอะ ไอ้จู๋ดันอ่อนซะอีก ก็เลยจูบต่อไป ปากก็กระซิบบอกว่า ที่รักครับ ของพี่มันอ่อนอยู่ ถ้าเกิดเอาไปใกล้ ๆ ของที่รักว่าอะไรไม๊ ว่าแล้วก็ดึงมือเธอมาจับของผม ซึ่งมันอ่อนอยู่ เธอก็พยักหน้า ผมก็เลยดูดนมอยู่อีกพัก จนมันเริ่มแข็ง ผมก็ค่อย ๆ ยกสะโพกออกห่าง กลัวว่าเธอจะรู้ว่ามันแข็งแล้ว ใจก็คิดว่าเอาวะ ขอลองใส่หน่อยเถอะ อย่างมากก็โดนด่า แต่อีกใจก็กลัวเสียตังค์ด้วย หรือว่าจะใช้วิธีนี้ดู ผมค่อยเอาของผมที่แข็งน่ะ ไปถูตามร่องของน้อง ซึ่งน้องก็ยังครางเสียวตลอดล่ะ แล้วก็เขี่ยขึ้น ลง แบบว่าให้เข้าไปนิด แล้วเอาออก เธอมีทีท่าสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เลยได้ใจ เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ทิ่มเข้าไปเลย ทีนี้น้องร้องดังมาก ผมก็เห็นว่าเธอไม่ว่าอะไร ก็เลยซอยต่อไปเรื่อย ๆ ตอนนั้นหน้ามืดมากแล้ว ถุงยางไม่ใส่ เอาสด ๆ เลย ทำไปสักพัก ด้วยความที่ผิดกลิ่น มันจะเสร็จเอา ก็เลยเปลี่ยนเท่า ไปในห้องน้ำ เธอยีนหันหน้าเข้าอ่างล้างหน้า ผมเข้าจากทางด้านหลัง ไฟในห้องน้ำสว่างเพราะผมเอื้อมมือไปเปิดสวิตซ์ไฟทำให้เห็นบั้นท้ายได้ชัดมาก ก้นขาวเนียน ไม่มีเม็ดสาก ๆ เหมือนเมียที่บ้านเลย ผมค่อย สอดเข้าไปแล้ว มองหน้าเธอในกระจก เห็นเธอหลับตา มือก็เท้ากำแพงไว้ เสียวได้อารมณ์สุด ๆ เลยครับ เมื่อเกือบจะไม่ไหว แล้วก็ต้องเปลี่ยนท่าอีกที คราวนี้ให้เธอนั่งบนขอบอ่างอาบน้ำอีกครั้ง บอกเธอว่า ที่รักครับ อ้าขาให้กว้างที่สุดได้ใหม ผมจะเอาเข้าไปให้ลึกที่สุดเลย เธอพยักหน้า ผมก็เลยยัดเข้าไปแล้วก็ค่อย ๆ ซอยจากช้า ๆ สั้น ๆ เป็น ช้า ๆ แต่ยาวจนเกือบให้หลุด แล้วก็กดเข้าไปใหม่ ทำซ้ำอยู่สัก 8-9 ครั้ง ก็เปลี่ยนเป็นแบบ เอามือจับของเราไว้ตรงส่วนโคน ค่อย ๆดึงออกมาจนหลุด แล้วก็ ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจนสุด เสียงเธอซี๊ดตามจังหวะ ของความลึก สักพักเธอบอกไม่ไหว คว้าคอผมไปจูบ เกือบทำเธอหงายหลังตกไปในอ่างอาบน้ำ แล้วเธอก็เกร็งตัวจนสั่น ส่วนผมก็นิ่ง ๆ ไว้ก่อน เพราะจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน พอเธอเสร็จเธอก็บอกว่า พี่ทำหนูเสียวมากเลย แล้วพี่ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ผมบอกว่าใกล้แล้ว ก็เลยชวนเธอไปที่เตียง โดยคราวนี้ผมบอกว่าผมเหนื่อยแล้ว ขอดูเธอทำบ้างได้ใหม เธอบอกโอเคค่ะ เธอขึ้นคล่อมตัวผม ชันขาขึ้นข้างนึง แล้วก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจนมิด จากนั้นเธอก็เริ่มรูดขึ้นลง แบบไม่ช้า ไม่เร็ว คงเป็นจังหวะของเธอน่ะครับ มือเธอก็คอยจับนมแล้วขยำเบา ๆ ร้องครางนิด ๆ เห็นแล้วเสียวมาก เลยต้องบอกเธอว่าหยุดก่อน พี่ขอเสร็จท่านี้ได้ใหม นี่คือท่าไม้ตายที่ผมขอบที่สุด คือให้เธอลุกขึ้นยืน ขณะที่ผมนอนอยู่ แล้วเธอก็ค่อย ๆ หย่อนก้นลงมา ในท่ายอง ผมบอกเธอว่าอ้าขาให้กว้างที่สุดเลยนะ พี่ชอบ เธอก็ทำตาม แล้วก็ค่อย ๆ กดลงจนมิด ผมมองดูสีหน้าเธอที่มีอารมณ์ร่วมอย่างแท้จริง แล้วก็มองไล่ลงมาเห็นหัวนมที่กระเพื้อมนิด ๆ แล้วก็มองมาจนถึง ของเธอที่มันกลืนกินของผม เข้าไปจนมิด รูดขึ้น ลง จนแคมปริ ตามจังหวะการรูด ผมเห็นแล้วเสียวมาก บอกไม่ไหวแล้ว เธอรีบยกตัวขึ้น ปล่อยให้มันพุ่งไปตามแรงดันความเสียว ผมรีดมันออกจนหมด เธอก็ไปหยิบกระดาษทิชชู่มาซับให้ผม แล้วเราก็รีบอาบน้ำ เพราะว่าหมดเวลาไปนานแล้ว แอร์ก็ตัดจนเหงื่อแตกไปหมด ก่อนกลับเธอเข้ามากอดแล้วบอกว่า "สัญญาได้ไหม ว่าจะมาหาเค้าเดือนละครั้ง" อย่าหายไปนะ ผมก็รับปากเธอ แล้วเธอก็เดินมาส่งตรงห้องรับรอง ผมเหลือบไปเห็นพีอาร์ยืนหน้าขุ่น ๆ แล้วมองนาฬิกา เกินไป เกือบครึ่งชม. เพื่อนก็ด่า มึงทำเหี้ยอะไรอยู่วะ แม่งช้าฉิบ ส่วนผมก็ไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟังหรอก เพราะมันก็รู้จักเมียผม เรื่องนี้รู้แล้วเก็บไว้ในใจ หรือระบายออกที่อย่างนี้ดีกว่า นั่นคือประสบการณ์จริง ที่ผมเคยเจอมา อ้อ ผมว่าหลายคนอยากรู้ล่ะสิ ว่าร้านอยู่แถวไหน บอกใบ้ได้แค่ว่า หรูที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ อยู่ฝั่งธน แถวบางแค แต่ประสบการ์ของผม ครั้งนี้มันทำให้ผมกังวล ปนย่ามใจ กลัวติดโรค แต่ผ่านไป 3 เดือนไปตรวจก็ไม่มีอะไร แต่อย่างว่า ความย่ามใจ มันเกิดจากการที่มีครั้งแรก เลยทำให้มีคนที่ สอง สาม และสี่ ไว้โอกาสหน้าจะเล่าให้ฟังใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: