ขายของ

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

น้องเอ๋

ช่วงอายุ 18 ปี จบมัธยมปลายใหม่ๆ ระหว่างรอเข้ามหาวิทยาลัย ว่างๆก็เลยเปิดขายขนมเล็กน้อยที่บ้าน ใกล้ๆบ้านผมมีคนลำพูนมาเช่าบ้านอยู่หลังหนึ่งพ่อบ้านขับรถให้การบินไทย แม่บ้านทำอาหารขายที่ที่ทำงานผัว มีลูก2 คน คนโตอายุ10 ขวบแล้วเป็นเพื่อนกับหลาน คนเล็กเพิ่ง 2 ขวบ พาน้องมาเล่นที่บ้านผมเกือบทุกวัน สวย อวบเกินอายุ นมเป็นก้อน แต่ความที่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องจึงเล่นไม่ระวังตัว เสื้อยกทรงยังไส่ ใส่แต่เสื้อยืดรัดนม แถมนุ่งกางเกงขากว้าง บางวันก็ไม่ได้นุ่งกางเกงในทำให้แคมหีขาวๆออกมาโชว์ผมอยู่บ่อยๆ ทำเอาเงี่ยนมาก บางครั้งที่ระหว่างที่หลานๆเล่นกันต้องขึ้นไปนอนชักว่าวเอาน้ำออกซักทีค่อย ลงมาได้ บ่อยครั้งที่หลานผมไม่อยู่เพราะต้องไปเรียนพิเศษ น้องเอ๋ก็ยังเข้ามานั่งเล่นในบ้าน หรือมานั่งดูทีวี โดยเอาน้องมาด้วยเหมือนเดิม เพราะพ่อกับแม่เธอกว่าจะกลับบ้านก็เกือบ 6 โมงเย็นทุกวัน วันที่ผมได้เย็ดหีน้องเอ๋ เพราะวันนั้นระหว่างที่น้องเอ๋นั่งดูทีวี เกิดฝนตกหนัก ผมรีบปิดประตูหน้าต่างและให้น้องเอ๋ช่วยเก็บผ้าหลังบ้านด้วย เธอเปียกโชก เสื้อที่รัดนมก็ยิ่งรัดจนหัวนมแข็ง ควยผมแข็งตามไปด้วยเลย ก็เลยให้น้องเอ๋ถอดเสื้อออกเช็ดตัว เธอก็ถอดออกตรงนั้นเลย เจ้าประคุณเอ๋ยทั้งนม ทั้งหี ไม่มีหมอยซํกเส้น แคมยังสนิทมาก ผมเลยบอกให้เข้ามาอาบน้ำสระผมเลยเดี๋ยวเป็นหวัด ผมปล่อยให้น้องเธอนั่งดูการ์ตูนไป พาน้องเอ๋เข้าห้องน้ำ ตอนนั้นควยแข็งแทบระเบิดอยู่แล้ว ตัดสินใจแก้ผ้าออกเหมือนกัน เอ๋มองดูควยผมแล้วบอกกระเจี๊ยวน้าทำไมใหญ่จัง ไม่เหมือนของอั๋น(น้องชาย)เลย ผมเลยบอกว่าเขาเรียกควยนะ ถ้าเป็นของคนโตเขาเรียกควย เด็กๆถึงเรียกกระเจี๊ยว นี่ที่มันแข็งเพราะเมื่อกี๊ไปปิดหน้าต่างข้างบนแล้วตัวอะไรต่อยไม่รู้ คันๆ เดี๋ยวเอาน้ำออกก็หาย เอ๋สงสัยว่าทำยังไง ผมเลยชักว่าวโชว์เลย ซีดปากแรงๆตาก็มองนมมองหีน้องเอ๋ น้ำยังไม่แตกก็เลยบอกน้องเอ๋ช่วยน้าหน่อย รูดควยให้ที ผมเอามือน้องมาจับควยและให้รูดให้แรกๆก็ไม่ค่อยเป็นหรอก ประเดี๋ยวเดียวคล่องขึ้น ผมเลยบอกเดี๋ยวน้าจะถูสบู่ให้นะ ผมเลยเปิดฝักบัวรดน้ำน้องเอ๋ แล้วค่อยๆลูบนม เธอเบี่ยงตัวออกเพราะเรื่มเสียว เลยบอกให้ยืนเฉยๆ เอาสบู่ถูมือแล้วลูบนมเธอจากนั้นก็ล้วงหีเลย ค่อยๆเอานิ้วโป้งกับนิ้วนางแหวกแคมหีออกแล้วเขี่ยแตดเลย เอ๋ตูดลอยเลยบอกเสียวจังน้า น้าทำอะไร ก็เลยบอกว่าน้ำทำความสะอาดให้ไง เอ๋เริ่มโตแล้วถ้าไม่สะอาดเดี๋ยวหีเหม็น เพื่อนไม่เล่นด้วยนะ เดี่ยวน้าล้างเสร็จต้องลองดมดูนะว่าหอมหรือยัง เอ๋ตัวงอเลยครับ ไอ้มือที่กำลังรูดว่าวให้ผม ก็เปลี่ยนเป็นกอดคอเลย ผมก็ลยก้มไปเลียที่หัวนมที่กำลังแข็ง นมเอ๋เท่าลูกมะนาว ก็เลยอมได้ทั้งเต้า ทั้งอมทั้งดูดเลีย มือก็เล่นหีตกเบ็ดให้น้องเอ๋จนเธอหง่อมเต็มที่ก็เลยจับนอนกับพื้นห้องน้ำ แทรกตัวเข้าหว่างขาแล้วบอกว่าเดี๋ยวน้าลองดมดูก่อนนะว่าหีหอมหรือยัง ผมก้มลงไปจับขาถ่างออก แคมยังปิดเลยแต่น้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว ผมเลยจูบแคมหีแล้วเริ่มเลียตวัดลิ้นไปที่แคมในและเม็ดแตด เอ๋ตัวงอแอ่นหีสู้หน้าเลย ร้องบอกเสียวจัง ๆ เยี่ยวจะไหลแล้ว ผมเลยบอกเยี่ยวออกมาเลย น้าจะกินเยี่ยวให้ นี่ต้องดูดตรงนี้เยอะๆรู้ไหม หีจะได้หอมๆ จนสุดท้ายน้องเอ๋เกร็งตูด ยกหีขึ้นมาอัดหน้าผม ก็เลยรู้ว่าเสร็จแล้ว เธอนอนหอบเลยผมก็เลยรีบรูดควยที่กำลังแข็งโป๊ก แลวเอาไปจ่อที่แคมหีที่กำลังแดงแล้วพ่นน้ำควยเข้าไปที่รูหีเธอเต็มๆ เธอตกใจร้องขึ้นมาว่าน้าน้ำอะไรพ่นใส่หีหนู ก็เลยบอกว่าน้ำเย็ด เอ๋อย่าบอกใครนะเดี๋ยวน้าเช็ดให้ก่อน แต่เมื่อกี๊ที่น้าทำให้ดีไหม เอ๋ชอบไหม เธอบอกชอบ เสียวดี ให้น้าทำให้ทุกวันได้ไหม ผมเลยบอกได้แต่น้องเอ๋ต้องไม่บอกใครนะ เดี๋ยวแม่รู้ ใครรู้จะโดนตี ครูไม่ให้เรียนหนังสือนะ แกเลยพยักหน้าตกลง เริ่มยกสองต่อเลยระหว่างที่นอนคุยกันไปผมก็เริ่มบี้แตดไป ดูดนม เลียนมแล้วก็เริ่มเลียหีเธออีก น้ำย้อยเลย ควยแข็งอีกแล้วเลยบอกน้องเอ๋ลองอมควยน้าหน่อย เธอบอกใหญ่จัง ทำไม่เป็นก็เลยบอกว่าเหมือนเลียไอติมไง พอลื่นๆค่อยดูดตรงหัวอย่าให้โดนฟันนะ ระหว่างที่เอ๋ดูดควย ผมก็เล่นนมเล่นหีเธอ แถมเล่น 69 ด้วยแกเกร็งตูดน่าดู ท่านผู้อ่านครับหีเด็ก10 ขวบ หมอยยังไม่มีซักเส้น ขาวขนาดนั้นไม่ดูดเลียได้ไง แกเสร็จด้วยลิ้นผมอีก 1 ที คราวนี้จับแกนอนหงายแล้วแทรกหว่างขาเอาหัวควยที่กำลังบานที่มีทั้งน้ำเงีย นผมและน้ำลายเธอผสมกัน เขี่ยไปตามแคมหีและขยี้ไปที่แตด แกแอ่นตูดเลยครับ ผมเลยบอกว่าน้าขอเย็ดหีเอ๋ทีนึงนะ น้ารักเอ๋มานานแล้ว ค่อยๆดันเข้า ดึงออก อยู่หลายตลบ ความที่เอ๋หีใหญ่เกินอายุก็เลยเข้าง่ายหน่อย แถมควยผมก็ไม่ใหญ่เท่าไรแป๊บเดียวมิดหัวคอด น้ำจะแตกเสียให้ได้ ต้องหยุดกระเด้าแล้วจูบปาก บี้นมแกไปเรื่อยๆ พอแกเพลินก็ค่อยๆดันเข้าไปได้เกือบเต็มลำควย คราวนี้ก็เริ่มกระเด้า เอ๋ร้องครางด้วยความเสียวความมัน และแล้ววินาทีแห่งความสุขก็มาถึง ผมน้ำแตกใส่รูหีน้องเอ๋เต็มๆ คราวนี้แตกข้างในด้วยเธอสะดุ้งจิกหลังผมถลอกเลย พอล้างหีให้แล้วอาบน้ำเสร็จออกมา น้องเธอหลับอยู่ที่เก้าอี้โยกเรียบร้อย ตั้งแต่นั้นผมเลยไม่ต้องชักว่าวเองเพราะเอ๋หาเรื่องเวียนมาให้เย็ดเกือบทุก วัน ทั้งหีทั้งนม บึบบับเพราะบางครั้งผมให้เธอกินน้ำควยด้วยจนเกือบ 2 ปี พ่อเธอต้องย้ายที่ทำงานไปอยู่ดอนเมืองก็เลยเลิกเย็ดโดยปริยาย เธอเคยกลับมาเยี่ยมหาหลานผมหลังจากนั้นสัก 3-4 ปี สวยขึ้นเยอะเลย น่าเสียดายไมรู้ไปโดนควยใครอีก

ไม่มีความคิดเห็น: