ขายของ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 5

เลิกเรียนผมก็ขับมอเตอร์ไซด์กลับบ้านตามปกติ ก่อนถึงปากซอยเข้าหมู่บ้าน ผมบังเอิญเห็นพี่เอ๋ข้างบ้านพี่แจ๊ดยืนเก้ๆกังๆข้างรถริมถนน เธอหันมองซ้ายมองขวาเหมือนหาอารัยบางอย่าง ผมชะลอรถแวะเข้าไปหาด้วยคิดว่าเธอคงมีปัญหาแน่ๆ “สวัสดีครับพี่เอ๋ มีปัญหาอารัยรึป่าวครับ” “เอ้อ สวัสดีจ้ะน้องโจ ยางรถพี่มันไม่ดีน่ะ ลมอ่อนหมดเลย พี่ก็ไม่รู้จะทำยังงัย” “งั้นเดี๋ยวผมไปตามช่างให้นะครับ อยู่เลยปากทางเข้าหมู่บ้านเรานิดเดียว” ผมกลับมาพร้อมรถของช่าง ช่างลงมาดูแล้วก็บอกต้องถอดล้อไปทำที่ร้าน “คงราวๆสองชั่วโมงครับ เพราะงานยังค้างหลายเส้นครับ” ช่างบอกพี่เอ๋ ที่หน้าตาไม่ค่อยจะดี “งั้นพี่เอ๋ให้ช่างเอาไปทำ แล้วพี่เอ๋กลับบ้านกับผมก่อนก็ได้ครับ เสร็จแล้วค่อยโทรบอกพี่” ผมเสนอแนะ “ก็ดีนะ ช่างเสร็จแล้วโทรบอกตามเบอร์นี้นะ” พี่เอ๋บอกกับช่าง พี่เอ๋นั่งซ้อนท้ายผมกลับบ้าน ผมรู้สึกเนื้อหยุ่นนิ่มเสียดสีแผ่นหลังผมเป็นระยะๆรถกระโดดเพราะหลุมตามถนนมันเยอะ บ้านพี่เอ๋อยู่กันสองคนกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เวลาผมแวะมาหาพี่แจ๊ด หลายครั้งที่พี่เอ๋ยิ้มทักทายผม พี่เอ๋ดูเป็นสาวเปรี้ยวตามสไตล์สาวออฟฟิสต์ เสื้อที่ค่อนข้างรัดรูปจนเห็นเต้านมและเนินนมที่ล้นขึ้นมาให้เห็นอย่างท้าทาย สแล๊คสีเข้มค่อนข้างสั้นโชว์เรียวขาที่สวมถุงน่องสีอ่อนๆ เรียวงามน่าลูบไล้ “ถ้าช่างโทรมาพี่ก็โทรบอกผมนะครับ ผมจะได้มารับไปเอารถอ่ะ” “พี่รบกวนเธอมากเลยนะ” “ไม่เป็นรัยครับ ผมยินดีรับใช้ครับ” ผมมองเนินอกพี่เค้า บอกอย่างเอาใจเต็มที่ “ถ้าไม่รีบ ไม่มีธุระอารัย เข้ามารอในบ้านพี่ก่อนก็ได้นะ” พี่เอ๋ให้ข้อเสนอที่น่าสนใจมากๆ ผมมองไปทางบ้านพี่แจ๊ด เห็นประตูในบ้านยังคล้องกุญแจ “พี่แจ๊ดไม่อยู่หรอกจ้ะ พี่เค้าบอกจะไปธุระที่บ้านคุณพ่อต่างจังหวัดกับลูกสาวน่ะ” พี่เอ๋รีบบอกอย่างรู้ทัน “หรอครับ “ ผมแก้เขินเพราะคนรู้ทัน “งั้นผมรอไปส่งพี่เอ๋ที่นี่แล้วกันนะครับ” ผมยิ้มๆให้พี่เอ๋ ในบ้านสะอาดเรียบร้อยเพราะอยู่กันแค่สองคน ยังโสดทั้งคู่ แต่เพื่อนพี่เอ๋ไม่รู้ไปไหน “เพื่อนพี่เค้าก็กลับบ้านเหมือนกัน พี่เลยอยู่คนเดียว” สองสาวเช่าบ้านนี้หลายปีแล้วจนเหมือนเป็นเจ้าของบ้าน “ก็ไม่น่ากลัวนะครับ หมู่บ้านเราไม่เคยมีอารัยอ่ะ” “ไม่น่ากลัวแต่ก็เงียบๆ “ พี่เอ๋เริ่มคุย ยกน้ำส้อมคั้นมาเสริฟ “ดื่มก่อนสิ เย็นๆชื่นใจดี ไม่ต้องเขินอายหรอก ผู้ชายสมัยใหม่เค้าเป็นคนกล้านะ” พี่เอ๋พูดเหมือนคนแก่ๆ “ไม่อายครับ แต่เขินๆที่มาอยู่ในบ้านพี่เอ๋ “ “ทีอยู่ในบ้านพี่แจ๊ดไม่เห็นเขินเลย อิอิ” “ก็ ก็ “ ไม่รู้จะแก้ตัวยังงัย “ก็พี่เอ๋สวยน่ะครับ” ผมพูดไปแบบน้ำขุ่นๆ “ทีนี้พี่คงต้องเขินเองบ้างแล้วสิ อิอิ” พี่เอ๋อารมณ์ดี “ผมพูดจริงๆนะครับ” “อืมมม เก็บไว้ยอพี่แจ๊ดแล้วกัน” พี่เอ๋พูดเหมือนประชด “แล้วพี่เอ๋ไม่กลับบ้านบ้างหรอครับ” ผมเปลี่ยนเรื่องคุย หมายถึงบ้านที่ต่างอำเภอของพี่เอ๋ “ไม่ค่อยได้กลับนะ “ “ผมเห็นคุณพ่อรึป่าวครับ มาเยี่ยมพี่เอ๋บ่อยๆ พี่เลยไม่ต้องกลับบ้าน” “เออ ไม่ ไม่ใช่คุณพ่อหรอก เจ้านาย เจ้านายพี่เองแหล่ะ” พี่เอ๋บอกอย่างไม่ค่อยเต็มปาก “ครับ พี่เอ๋โชคดีที่ได้ใกล้ชิดเจ้านายนะครับ ใครก็อยากใกล้ชิดนาย” “ไม่รู้จะน่าเกลียดรึป่าว ถ้าพี่จะบอกว่าสนิทกันมากๆ” พี่เอ๋บอกแล้วมองหน้าผม “พี่เป็นเมียน้อยท่านอ่ะ” “หรอครับ ผมขอโทษครับที่ละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวพี่” “ไม่หรอก พี่ก็ไม่เห็นแปลกอารัย ไม่ได้ไปโพนทะนาร้องบอกใครที่ไหน มันเรื่องส่วนตัวเราเองอ่ะ” “ใช่ครับ แต่เป็นแบบนี้ก็ดีไปอย่างนึง เสียไปอย่างนึง” “พี่เข้าใจที่เธอพูดทั้งสองอย่างแหล่ะ แต่มันเป็นไปแล้วก็ต้องเลยตามเลย” “ครับ” “ก็เหมือนๆกับพี่แจ๊ดอ่ะ พี่ก็เหมือนอยู่คนเดียวเหมือนกัน แต่ แต่” “แต่อารัยหรอครับ” “แต่พี่แจ๊ดมีเธอเป็นเพื่อนน่ะสิ” พี่เอ๋มองตาผมแป๋วเลย เหมือนจะรู้อารัยเกี่ยวกับผมกับพี่แจ๊ด “พี่ก็มีเจ้านายงัยครับ” ผมมองตาตอบพี่เอ๋ เหมือนรู้ความหมายซึ่งกันและกัน “แต่ไม่เหมือนพี่แจ๊ดมีเธอ เจ้านายพี่เก้ๆกังๆ แก่แล้วด้วย แล้วก้อ แล้วก้อ” พี่เอ๋พูดแล้วหยุดชะงัก “ก้อ อารัยครับ” “ก้อไม่เหมือนเธอน่ะสิ อิอิ “ พี่เอ๋ขยับมานั่งใกล้ผม “ ถ้าพี่บอกเธอว่าพี่เคยเห็นเธอมีรัยกับพี่แจ๊ดอ่ะ เธออย่าโกรธพี่นะ” “หรอ หรอ ครับ “ “หุ่นเธอดีนะ ทีแรกพี่ก็ไม่นึกว่าจะเป็นเธอหรอก จยเห็นเธอออกจากบ้านพี่เค้าอ่ะ” “แหมม พี่เล่นแอบดูผมฝ่ายเดียว ผมก็เสียเปรียบแย่อ่ะสิครับ หุ่นพี่เอ๋ก็สวยครับ ผมก็แอบมองบ่อยๆ ฮิฮิ” “งั้นให้พี่ดูของเธอก่อนสิ” พี่เอ๋บอกอย่างโจ่งแจ้งไม่อ้อมค้อม พี่เอ๋ไม่รอคำตอบ ขยับมานั่งชิดผม มือโอบแล้วซบแก้มกับไหล่ผม อีกมือของพี่เอ๋ลูบไล้เนินอกผมก่อนที่จะปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด ๆ จนเผยให้เห็นอกที่เต็มแกร่ง มือพี่เอ๋ลูบไล้เล่นที่หัวนมเล็กๆของผม จนมันแข็งเป็นไต ก่อนที่จะก้มลงดูดเล่น “มันเสียวนะพี่เอ๋ ทีนี้ให้ผมดูหุ่นพี่เอ๋ได้ยังครับ ?” ผมก็ไม่รอคำตอบเหมือนกัน กระดุมเสื้อถูกปลดจนหมด เผยให้เห็นบราตัวสวยอุ้มเนินอกขึ้นจนล้น “อกพี่เอ๋ใหญ่สวยจัง” ผมนวดคลึงเต้านมพี่เอ๋ “มันก็เสียวเหมือนกันนะ “ พี่เอ๋ขยับให้ถอดเสื้อออกจากตัว เหลือแค่บราแนบเนินนม ผมขยับจูบพี่เอ๋ พี่เอ๋จูบเก่งมากๆ ลิ้นคล่องแคล่วว่องไว ฉกกับลิ้นผมอย่างสุดเหวี่ยง บางครั้งเธอยื่นปลายลิ้นมาให้ผมดูดเลีย บางครั้งลิ้นเธอเชิญชวนลิ้นผมเข้าไปเยี่ยมเยียนลิ้นเธอในปากเธอ มือผมอ้อมไปปลดบราของพี่เอ๋ เนินขนาดใหญ่ดีดออกอย่างยินดีในอิสสระ ปลายเนินประดับด้วยเม็ดไม่ใหญ่เล็กสีเนื้ออ่อนๆ ปากที่ยังบดบี้อย่างถึงพริกถึงขิง ลิ้นตวัดรัวเลียกันอย่างดุเดือด พี่เอ๋สลับใบหน้าซ้ายขวาจูบประกบปากผม มือผมบีบคลึงเค้นเต้านมขาวนวลขนาดใหญ่อย่างเมามัน กำลังมันส์ๆ กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม เสียงเรียกจากมือถือทะลึ่งดังเรียกขึ้น “ช่างโทรมาบอกว่าเสร็จแล้วจ้ะ” พี่เอ๋บอกอย่างเสียดายๆเหมือนกัน ผมกับเธอจัดการใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย ผมต้องออกไปส่งพี่เอ๋ที่รถ “เดี๋ยวกลับไปต่อกันนะ” พี่เอ๋บอกอย่างไม่สะทกสท้านเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาๆ “ครับ” ใครจะไปปฎิเสธสาวสวยไฮโซอย่างพี่เอ๋ได้ลงคอ ผมรีบโทรบอกน้องสาวว่ากลับช้าหน่อยนะ กินอาหารเย็นก่อนได้เลย สักพักพี่เอ๋ก็กลับมาพร้อมอาหารเย็นเต็มรถ แถมมีเบียร์เย็นเจี๊ยบติดมาด้วย “ดื่มเบียร์เย็นๆ มีนๆแล้วเซ็กส์ดีนะ ลองหน่อยสิ” พี่เอ๋นั่งชิดผมรินเบียร์ยื่นให้ผม “ครับ ครับ” ผมรับมาดื่มรวดเดียวครึ่งแก้ว วางแก้วเบียร์ก็รวบตัวพี่เอ๋มากอดประกบจูบต่อด้วยความกระหาย ทีนี้เสื้อผ้าพี่เอ๋โดนผมถอดออกจนร่างเปลือยโชว์ให้ดูเต็มตา “เธออย่าเอาเปรียบพี่สิ” แล้วพี่เอ๋ก็จัดการกับเสื้อผ้าผมจนโป๊เปลิอยเหมือนกัน ควยโด่โชว์หัวบานแดงก่ำ “อูยยย ทำไมควย ควยใหญ่จัง” พี่เอ๋อุทานอย่างตกใจ มือกำลำควยที่กำไม่รอบอย่างแน่น รูดโชว์หัวถอกบานให้เห็นเต็มตา “พี่ชอบมั๊ยครับ” ผมคลุกกับเนินนม ฟัดอย่างมันส์จมูก มันส์มือ “ยังไม่เคยก็ยังไม่รู้ว่าชอบมั๊ย” พี่เอ๋บอกตามตรง “โคกพี่ก็ไหญ่นะครับ มันเหมาะกันดีแล้วครับ” ผมกุมเนินโคกหีพี่เอ๋ที่เต็มฝ่ามือผม “แล้วชอบมะ” “ก็ยังไม่เคยก็ยังไม่รู้อ่ะครับ” ผมย้อนคำพูดเก่าพี่เอ๋ “ย้อนเก่งนะ” พี่เอ๋ต่อว่าก่อนกดจูบแลกลิ้นกันต่อ มือผม มือพี่เอ๋ลูบไล้สำรวจร่างกายของกันและกันจนทั่ว ผมจูบไซ้ร่างพี่เอ๋ลงมาจนถึงเนินกว้างใหญ่ หญ้ารกแน่นเต็มเนิน ปากไซ้แหวกพงหญ้าจนถึงร่องน้ำกลางเนิน ถ้าปลายลื้นเปรียบเหมือนตัวคน มันก็กระโดดลงไปกลางร่องน้ำ โผแหวกว่ายในน้ำที่เจิ่งเต็มร่อง บนสุดของร่องน้ำ เหมือนมีก้อนหินโผล่เหนือร่องน้ำ ร่างลิ้นโผเข้าเกาะเกี่ยวหินก้อนนั้น ลูบไล้ปลายก้อนที่น้ำเคลือบจนเปียก “อูยยยย อูยยยยยย” พี่เอ๋ครางในลำคออย่างเสียวๆ พี่เอ๋ดึงเอวผมให้ขยับย้ายมานอนคล่อมที่หน้าพี่เอ๋ ผมหย่อนลำควยจนหัวบานเข้าไปอยู่ในปากพี่เอ๋ เธออมดูดอย่างแรงอย่างกระหายหิวอยากกินน้ำควย ทั้งดูดทั้งเลียด้วยกัน เสียวด้วยกันโดยไม่มีคำพูดใดๆออกจากปากทั้งสองคน พี่เอ๋ผลิกตัวนอนตะแคง ปากยังอมควยเต็มปาก ปากผมยังประกบกับร่องหีพี่เอ๋ดูดดื่มน้ำเงี่ยนของพี่เอ๋ ผมจับพี่เอ็พลิกมาคว่ำคล่อมผมบ้าง พี่เอ๋หย่อนก้นลงมาจามที่ผมดึงสะโพกพี่เอ๋ลงมาจนเนินหีลอยเหนือใบหน้าผม สองเราคลุกกันจนผ้าปูที่นอนยุ่งเหยิงไปหมด หยุดพักดื่มเบียร์กันบ้าง แล้วโผเข้าหากันอย่างโหยหากัน ความมึนๆของดีกรี เพิ่มความหฤหรรษ์ในอารมณ์เป็นที่สุด กลิ่นรสเบียร์ในปากเพิ่มความหอมหวานในการจูบกันอย่างยิ่ง ดีกรีที่เพิ่มขึ้นในสายเลือดกระตุ้นอารมณ์ให้โลดแล่นอย่างคึกคะนอง ร่างเปลือยพลิกดีดดิ้น พลิกแพลงอย่างเต็มที่ อารมณ์ใคร่ลุกโชนอย่างเหลืออด “ยะ เย็ด เย็ดพี่เหอะ” พี่เอ๋อดไม่ได้ก่อนผม ยอมขอให้เย็ดเอง ผมพลิกร่างเปลือยพี่เอ๋นอนคว่ำ มือจับสะโพกยกเบา พี่เอ่แอ่นก้นอย่างรูทาง โชว์พูหีที่ล้นเต็มง่ามก้นขาว ผมคุกเข่าประชิดตัว ประคองหัวบานจ่อรูหีที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน กดก้นส่งลำควยที่เกือบเจ็ดนิ้วแถมหัวบานใหญ่ ทะลวงเข้าจนมิดโคน “โอยยยย เบาๆหน่อย ควยเธอใหญ่จัง” “ทีนี้บอกได้ยังครับว่าชอบมั๊ย ?” ผมก้มถามพี่เอ๋ “ชอบ ชอบจ้ะ” “ผมก็ชอบโคกหีพี่เอ๋ครับ รูหีพี่รัดควยแน่นเลย” “อื้มมม เด้าช้าๆนะ ชอบหัวใหญ่ๆอ่ะ มันดึงจนรูหีพี่จะหลุดออกมาเลยอ่ะ” ผมดึงออกช้าๆ กดเข้าแรงๆ มือเอื้อมล้วงบี้เม็ดแตดขยี้ๆ อีกมือสอดนิ้วหัวแม่มือเข้ารูก้นพี่เอ๋ “อู๊ยยยยย อู๊ยยยยยยย” พี่เอ๋ร้องครางด้วยความเสียว ลำควยผมเข้าออกรูหีพี่เอ๋แทบทุกท่าที่ลำควยสามารถทะลวงเข้าไปได้ พี่เอ๋พลิกคว่ำพลิกหงายตามอารมณ์อยาก ลำควยผมตามติดรูหีไม่ห่าง ไม่ว่าจะพลิกป่าไหน “อูยยย ซู๊ดดดดด ซู๊ดดดดดด ดี จัง แรงๆ แรงๆ” พี่เอ๋ร้องบอกอย่างมีอารมณ์ ร่างส่ายดิ้นอย่างไร้การควบคุม ผมเร่งกดลำควยเข้าออกอย่างแรงเร็วในท่าที่ผมยกขาพี่เอ๋พาดบ่า ผมนั่งส่งลำควยตะบันเข้ารูหีอย่างแรง “อูยยย พี่ พี่ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว” เสียงหอบหายใจดังจนได้ยินถนัด หัวบานเข้าไปอัดแน่นในรูหี ปลายควยส่งน้ำควยเข้าชโลมก้นรูหีอย่างแรง “โอววว อูยยยยยยย” เสียงครางกระเส่าออกมาพร้อมๆกัน ผมถอนยวงออกจากรูหีพี่เอ๋ พลิกนอนแนบข้างร่างเปลือยที่เหงื่อออกมาเต็มตัว มือเกาะกุมเต้าเต่งขาวใหญ่เต็มมือ เน้นคลึงเล่นเบาๆ พี่เอ๋นอนหงายแผ่หลาหุบขาไม่ได้ หายใจถี่ๆด้วยความเหนื่อย “โอยยยย เย็ดเก่งจังเลย พี่ พี่เสร็จตั้งหลายครั้งอ่ะ มิน่าพี่แจ๊ดถึงติดแจ” พี่เอ๋กระแนะกระแหนผม มือลูบลำควยอ่อนปวกเปียก “ไวไฟอย่างนี้ไม่ใช่แอบเย็ดลูกสาวด้วยแล้วหรอ ?” พี่เอ๋หันมามองหน้าผม ถามลอยๆ “ผมไม่อยากโกหก แล้วคิดว่าพี่เอ๋คงไม่เอาไปพูดต่อนะครับ ผมยอมรับว่าเย็ดแล้วครับ” “โอ้โห เด็กๆยังงั้นน่ะหรอ ตาย ตายแล้ว หีไม่ฉีกหมดหรอ โดนควยเธอเย็ดอ่ะ” “ฉีกสิครับ เห็นบอกว่าเจ็บอยู่ตั้งหลายวันแน่ะครับ” “อืมม เด็กเดี๋ยวนี้ไวจัง หมอยยังไม่ขึ้นเลย โดนเย็ดแระ ขนาดพี่โดนครั้งแรกอายุสิบห้าก็ว่าเร็วแล้วนะ” “หรอครับ โดนเย็ดครั้งแรกเป็นยังงัยครับ พี่เอ๋เล่าให้ฟังมั่งสิครับ” “แล้วเธอล่ะเป็นยังงัย ?” “พี่เอ๋เล่าก่อนครับ” ผมต่อรองพี่เอ๋อย่างยิ้มๆ “ได้ ได้ “

ไม่มีความคิดเห็น: