ขายของ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี

บ้านผมเป็นบ้านจัดสรร อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย "อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?" เสียงทักข้างๆผม "อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ" คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม "แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?" "ไม่ครับ ตอนไปก็ฝนปรอยๆเลยให้เพื่อนแวะมารับครับ" "แล้วเดี๋ยวน้องจะออกมารับรึป่าว" "คงไม่ได้มารับครับ เพราะน้องไม่อยู่บ้านครับ" "อื้มม งั้นเดี๋ยวไปกับพี่ก็ได้นะ" "ขอบคุณครับ" ผมนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์พี่ แจ๊ด เข้าบ้าน แต่ยังมาไม่ทันไร ฝนเกิดเทลงมาอีก "แวะบ้านพี่ก่อนแล้วกัน" พี่แจ๊ดเลี้ยวเข้าบ้านที่อยู่ก่อนถึงบ้านผมเล็กน้อย แต่ผมก็จำเป็นต้องรับเชิญด้วยความเกรงใจ เราทั้งสองคนเปียกเกือบโชก ผมมองหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ของพี่แจ๊ด ที่เสื้อเปียกจนเห็นเป็นรูปร่าง "รีบๆเข้ามาก่อน เร็วๆ" พี่แจ๊ดเรียกเข้าหลบฝนที่ตกมาไม่ขาดสาย "ครับ ครับ" ในบ้านพี่แจ๊ดจัดเก็บทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูสอาดสอ้านมากๆ "วันนี้ไม่มีคนอยู่บ้านด้วยเลย ลูกสาวก็ไปบ้านคุณยาย" "แล้วแฟนพี่ไปด้วยหรอครับ" "เอ้อ เอ้อ พี่อยู่กับลูกสองคนนะ คุณพ่อเค้าหนีไปอยู่กับคนอื่นนานแล้ว" "อ้อ ครับ ผมไม่รู้จะพูดว่ายังงัยดี จะเสียใจด้วยก็ไม่น่าใช่นะครับ" "อื้มม ไม่น่าเสียใจจริงๆ เพราะเค้าไม่ใช่คนดีอารัย ไปแล้วก็แล้วไป" ไม่รู้ผมเกิดคิดอารัยขึ้นมา อาจเป็นเพราะสัณชาติญาณของการผสมพันธ์ก็ได้ ผมแอบมองพี่แจ๊ดอย่างพินิจพิจารณา เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากๆไม่น่าเชื่อว่าสามีจะทิ้งไปมีเมียใหม่ได้ เนินอกที่ล้นออกมาดูอวบขาว เอวเป็นเอวสะโพกใหญ่ผายอย่างสวยงาม เรียวขาขาวเนียน โดยเฉพาะน่องที่ราบเรียบเรียวงาม "เอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนสิ เปียกหมดเลย" พี่แจ๊ดยื่นผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ส่งให้ผม "ขอบคุณครับ" ผมรับมาเช็ดผมที่เปียกปอน "เสื้อเปียกๆก็ถอดได้นะ ไม่น่าเกลียดหรอก ไม่มีใครอยู่" พี่แจ๊ดบอกอย่างสนิทสนม ผมก็อยากลองจีบๆพี่แจ๊ดเล่นดู เพราะดีกว่าอยู่เฉยๆ "งั้นถอดกางเกงด้วยได้มั๊ยครับ ?" ผมแกล้งถามแบบลองเชิง ยิ้มๆเหมือนพูดเล่น "ตามใจสิ กล้าถอดพี่ก็ไม่ว่า อิอิ" พี่แจ๊ดตอบยิ้มๆ ผมมองหน้าพี่แจ๊ด ในใจคำนวณความเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว บวกลบคูณหาร สองครัง สามครัง ผลลัพท์ออกมาเหมือนกันทุกครั้ง พี่แจ๊ดเปิดโอกาสให้ ! ! "แล้วของพี่แจ๊ดก็เปียก พี่ไม่ถอดบ้างหรอครับ ?" ผมถามแล้วยิ้มๆอย่างมีเลศนัย "ถอดสิ เดี๋ยวพี่ก็ถอดเปลี่ยนเหมือนกัน" ผมเดินเข้ามาใกล้ๆพี่แจ๊ด ยืนเผชิญหน้าที่คมสวย ริมฝีปากยังมีลิบสติกเคลือบสีชมพูอ่อนๆ "ให้ผมช่วยถอดให้นะครับ" ผมยื่นข้อเสนอพี่แจ๊ด "อุ๊ย พี่ถอดเองได้จ้ะ" เธอยิ้มเขินๆ แก้มออกสีแดงเรื่อๆ งามเหมือนเด็กสาวๆ ผมขยับเข้าประชิดสองมือวางบนสะโพกผายๆทั้งสองข้าง ยืนมองตาพี่แจ๊ด พี่แจ๊ดก้มหน้าหลบตาผม ยืนนิ่งไม่ขยับเขยื้อน ผมเลื่อนมือขึ้นตามแผ่นหลังพี่แจ๊ด โอบรอบลำตัว ดึงเข้ามาในอ้อมกอดผม เรากอดกันทั้งๆที่เสื้อผ้าเปียกๆ ผมหยุดนิ่งจนพี่แจ๊ดเงยหน้าขึ้นมองผมอย่างจะถามอารัยสักอย่าง ผมก้มหน้าเข้าใกล้ใบหน้างามของพี่แจ๊ด จมูกชนจมูก ผมส่ายๆจมูกสีๆกับจมูกพี่แจ๊ดช้าๆ ปากเลื่อนเข้าสัมผัสริมฝีปากเธอ พี่แจ๊ดเผยอริมฝีปากรับปลายลิ้นที่แทรกเข้าไปสัมผัสลิ้นอ่อนน่มของสาวใหญ่ "อื้มม อื้มมมม" พี่แจ๊ดครางในลไคอ ยกมือโอบกอดผมบ้าง ผมแนบลำควยที่แข็งเรียบร้อยแล้วกดอัดกับโคกหีพี่แจ๊ด ส่ายสะโพกบดโคกหี มือเลื่อนมาบีบหน้าอกที่ใหญ่เกินฝ่ามือ บีบเค้นเต็มมือ ปากบดขยี้ริมฝีปากพี่แจ๊ด ที่จูบอย่างหิวกระหาย "โอวว โอวววว " พี่แจ๊ดคราง เมื่อผมถอนริมฝีปากมาจูบไซ้ไปตามแก้มไล่ไปถึงซอกคอที่ยาวระหงส์ขาวนวล มือผมแกะกระดุมเสื้อพี่แจ๊ดทีละเม็ด ๆ จนเสื้อเปิดอ้าเห็นบราสีขาวลายดอกไม้สีจางๆ รัดเนินนมดันจนล้นออกนอกเสื้อ ผมก้มลงไซ้เนินเนื้อขาวนวล มือลูบบีบบี้เม็ดยอดเนินที่ดันเสื้อเป็นเม็ดนูน "อูยยย อูยยยยยย" ก้นผมยังแอ่นเน้นบดกับโคกหีที่คงจะใหญ่ของพี่แจ็ด ผมอ้อมมือไปที่ตะขอบราตัวสวย สองนิ้วบีบขอบตะขอบี้ๆปลดตะขอ อกอวบใหญ่ดีดผึงเมื่อเป็นอิสสระ ทั้งบราทั้งเสื้อถูกรูดออกจากแขนทั้งสองข้างที่พี่แจ๊ดเหยียดให้ความสดวก อกเปลือยโชว์ความใหญ่โตเต็มตา ขาวจั๊ว เม็ดยอดที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กยังสีอ่อนๆดูงาม อกใหญ่แต่เป็นเต้าเต่งตึงน่าฟัดมากๆ ผมก้มลงจูบไซ้เต้าทั้งสองสลับกับมือกุมบีบเค้นจนพี่แจ๊ดแอ่นอกด้วยความเสียว "อูยยย อูยยยยย" พี่แจ๊ดกอดโอบรอบไหล่ผม แล้วก้มจูบไซ้ผมบ้างตามลำคอ มือผมเลื่อนลงหาขอบกระโปรงพี่แจ๊ด จัดการปลดรูดซิบลงจนสุด พี่แจ๊ดแกะกระดุมเสื้อผมจนเผยเห็นกล้ามเนื้ออก ลอนกล้ามที่หน้าท้อง เสื้อผมถูกพี่แจ๊ดโยนไปพาดที่พนักเก้าอี้ ก่อนที่จะจัดก่รกับขอบกางเกงผม กางเกงกับกระโปรงถูกรูดลงพร้อมๆกัน ขยับเท้ายกให้พ้นจากตัว สองร่างป่าวเปลือยกอดรัดกันเหมือนจะปกปิดบางส่วน ลำควยที่แข็งโด่ชนพับกับหน้าท้องพี่แจ๊ดเพราะแรงกอดรัดกันแน่น ปากประกบจูบแลกลิ้นตวัดเกี่ยวกันนัวเนียในปากเธอ มือผมกำเค้นอกที่เต่งตึง มือพี่แจ๊ดเอื้อมลงมากำลำควยผม "โอววว ของ ของเธอทำไม ทำไมใหญ่จัง " พี่แจ๊ดอุทานก้มลงมองลำควยที่กำไม่รอบ หัวบานใหญ่โผล่พ้นกำมือ พี่แจ๊ดนั่งคุกเข้าข้างหน้าผม มือยังกำลำควย มองจ้องหัวบานเหมือนจ้องมองตากัน ปากสีชมพูเรื่อๆเผยอออกก่อนจะอ้าอมหัวบานเข้าในปากจนเต็มปาก "อูยยย อูยยยยย" ผมต้องครางออกมาบ้าง เพราะพี่แจ๊ดดูดหัวควยผมอย่างแรง ฟันขบรอบใต้หัวบานของผม "อูยยยยยยยยยย" ปลายลิ้นพี่แจ๊ดรัวระริกรูปลายควย มือพี่แจ๊ดอีกข้างลูบคลึงพวงกระโปกบีบเบาๆ ผมเสียวจนต้องโก่งก้นหลบปากพี่แจ๊ดที่ตามดูดอย่างแรง มือที่กำลำควยรูดหนังขึ้นลงอย่างช้าๆ ผมประคองพี่แจ๊ดลุกขึ้นเพราะทนความเสียวไม่ไหว ต้องรีบหยุดก่อนที่น้ำควยจะแตกทะลักออกมา ประคองร่างเปลือยพี่แจ๊ดถอยไปนอนหงายเหยียดยาวบนโซฟาตัวยาว ผมคุกเข่าข้างตัวพี่แจ๊ด อกใหญ่ถูกเฟ้นฟอนด้วยจมูกจนสั่นสท้าน มือลูบไล้ตามตัว หน้าท้องที่ยังราบเนียน ลงไปถึงโคกหีใหญ่เต็มเกินฝ่ามือ "โอวว โอวววว " พี่แจ๊ดครางสยิวเพราะนิ้วผมลากรูดร่องหีที่เปียกแฉะ ล้วงเข้าในรูหี หงายมืองอนิ้วครูดผนังรูหี จีสปอร์ตจุดเสียวกระสันต์ถูกปลายนิ้วงอครูดดึงออกมา แล้วเหียดนิ้วยัดเข้าไปใหม่ งอดึงครูดย้ำๆ "อูยย พี่ พี่ ทนไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว" พี่แจ๊ดพูดเสียงกระเส่าด้วยความเงี่ยนเต็มที่ ผมขยับขึ้นมานั่งปลายเท้าพี่แจ๊ด ยกขาพี่แจ๊ดข้างที่อยู่ใกล้พนักพิงขึ้นพาดพนักพิง ปากร่องหีแบะอ้าเล็กน้อย เม็ดแตดโผล่โชว์หัวที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ ปากรูหีเผยอนิดหน่อย น้ำเงี่ยนเยิ้มเตรียมพร้อม ผมจับหัวบานเขี่ยตามร่องหี ครูดชนเม็ดแตด กดเน้นๆด้วยหัวบาน "โอยย โอยยย ยะ ยะ เย็ดเลยสิ" พี่แจ๊ดเสียงแหบพร่า มือยื่นเกาะแขนผม "อุ๊ยยย อูยยยยย " ลำควยถูกส่งยัดเข้ารูหี กดเน้นๆครั้งเดียวเนิบๆ ลำควยค่อยๆไหลลึกเข้ารูหีที่ร้างควยมานาน ปลายควยกดเน้นปากมดลูก "อูยยยย คะ ควย ควยใหญ่ ใหญ่จัง" ผมก้มดูดหัวนมพี่แจ๊ด ก้นเริ่มกระดกกระเด้าลำควย ชักออกยาวๆ เน้นเข้าจนสุด "อู๊ยยย อู๊ยยยย " ผมกดกระเด้าแรงๆ ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดด ผมเปลี่ยนมาจัดให้พี่แจ๊ดนั่งก้มโค้ง หันก้นขาวๆให้ผม พูหีเต็มง่ามก้น น้ำเงี่ยนไหลย้อย หัวบานถูกจับยัดเข้ารูหี มือลูบไล้ก้นขาวงามของพี่แจ๊ด ผมมองก้นขาวๆ มือจับแก้มก้นแยกจนเห็นรูก้น ผมดึงลำควยออกจากรูหีพี่แจ๊ด หัวบานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เยิ้มตลอดลำควย ผมจับหัวบานจ่อกดที่รูก้นพี่แจ๊ด "มะ ไม่ ไม่ นะ " พี่แจ๊ดส่ายก้นหลบหัวบานที่กดเน้นรูก้น ผมกดหัวบานแรงขึ้น มันขยับเข้าในรูก้นพี่แจ๊ด รูก้นรัดรอบหัวบานแน่น "โอ๊ยยย " พี่แจ๊ดส่งเสียงร้องค่อนข้างดัง ผมส่งลำควยเข้ามิดโคน มือเอท้อมกำอกอิ่มบีบเค้นแรงๆ "โอ๊วว โอ๊ววว โอ๊ววววว " พี่แจ๊ดร้องครางทุกครั้งที่ลำควยกดเข้ารูก้น อีกมือผมล้วงเข้ารูหี คว้านรอบๆปากรูหีพี่แจ๊ด ลำควยกระเด้ารูก้นจนมิดควย "อูยยย เสียวควยจังเลยครับ " ผมบอกพี่แจ๊ด "น้ำจะ จะออกแล้วครับ" ผมกดเน้นอย่างแรง สองนิ้วกดเข้ามิดในรูหี รูหีพี่แจ๊ดตอดรัดนิ้วจนแน่น น้ำควยทะลักเข้ารูก้นพี่แจ๊ดจนหยดสุดท้าย ผมถอนลำควยออกจากรูก้น "โอ๊ววววววว " พี่แจ๊ดร้องครางเพราะผมจับควยยัดเข้ารูหีที่ยังตอดขมิบรัดอย่างแรง "อูยยย อูยยย อูยยยย " พี่แจ๊ดหมอบติดพื้น หายใจหอบด้วยความเหนื่อย ก้นยังโก่ง รูหียังตอดรัดลำควย "ฝนหายแล้ว เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ" "ไม่ต้องก็ได้ครับ ผมเดินไปนิดเดียวเอง ขอบคุณครับ" ผมโอบกอดพี่แจ๊ด หอมแก้มขาวนวลเบาๆ "หีพี่แจ๊ดเย็ดมันส์จริงๆ" ผมกระซิบที่ข้างหูพี่แจ๊ดก่อนจะเดินออกจากประตูบ้าน "วันไหนว่างๆก็แวะมาเยี่ยมพี่บ้างแล้วกัน" "มาแน่ๆครับ ต้องมาขอเย็ดพี่แจ๊ดอีกแน่" แน่ๆอยู่แล้ว อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: