ขายของ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนบ้านแสนดี 7

พี่เอ๋ตะแคงตังมาทางผม แล้วผลักผมนอนหงาย ลำควยแข็งตั้งโด่ปลายหัวบานน้ำเงี่ยนซึมออกมาเป็นวุ้นไหลย้อย “โอ้โห แข็งเร็วจัง แค่ฟังเรื่องเท่านี้ก็เสียวแล้วหรอ ?” พี่เอ๋มือกำหัวบาน ลูบไล้น้ำเงี่ยนจนทั่วทั้งหัว “ก็แหม พี่เอ๋เล่าจนเห็นภาพขนาดนั้น ไม่แข็งก็แย่แล้วครับ” “ควยเธอเนี่ยมันใหญ่มากๆจริงๆนะ” พี่เอ๋ลูบคลำอย่างหลงใหล กำรูดขึ้นลงเบามือ “อูยยย เสียวควยอ่ะครับ ขอ ขอเย็ดไปเล่าไปได้ป่าวครับ ?” “ไม่ได้จ้ะ ถ้าเงี่ยนอยากเย็ดก็ต้องเย็ดกันจริงๆ เย็ดให้มันส์ๆเลย พี่ก็เงี่ยนๆเหมือนกัน อิอิ” ก็เพราะพี่เอ๋เล่าไปก็นึกถึงเรื่องที่กฺดขึ้นในตอนนั้นด้วย ความมันในการโดนเย็ดครั้งแรกยังประทับใจพี่เอ๋ตลอดมา “ก็ดีครับ เย็ดพี่เอ๋ได้อารมณ์มากๆเลยครับ พี่เอ๋เก่งด้วย” ผมไม่ได้ยอ แต่เป็นเรื่องจริงที่พี่เอ๋จะเป็นคนนำเองหลายๆครั้ง “พี่ก็ทำตามที่อยากทำอ่ะ เพราะว่ามัวแต่อาย มัวแต่ทำตามใจผู้ชายก็ไม่เหมือนที่เราอยากให้ทำน่ะสิ” “ใช่ครับ เย็ดกันมันต้องร่วมกันนะครับ ต้องมีความอยากด้วยกัน “ ผมล้วงมือคลำที่โคกพี่เอ๋ สองนิ้วงอล้วงเข้ารูหีที่น้ำเงี่ยนเยิ้มแฉะ หัวแม่มือกดบี้ที่เม็ดแตด ขยับสองนิ้วในรูหีควงคว้านรอบๆ ปากประกบจูบปากพี่เอ๋ ผลัดกันดูด ผลัดกันเลีย ลิ้นแลกลิ้นตวัดเล็มสลับปากกัน มือพี่เอ๋กำรูดลำควยขึ้นลงจนสุดโคนควย หัวใหญ่บานผงาดแดงก่ำ น้ำเงี่ยนเยิ้มรูปลายหัวบาน “ยกนี้พี่ขอแสดงเองนะ” พี่เอ๋ก้มบอกผมที่ยังนอนหงายลำควยตั้งเรอให้พี่เอ๋ขยับตัวขึ้นมานั่งยองๆระหว่างเอวผม “เชิญพี่เอ๋เย็ดตามสบายเลยครับ” ผมเอื้อมมือกำสองเต้าขาวอวบแรงๆ บีบเค้นอย่างเต็มมือ “โอ๊ยยยย เบาๆหน่อย มันเนื้อนะ” พี่เอ๋ร้องบอก มือเอื้อมลงไปประคองลำควยตั้งตรงเด่ จ่อตรงรูหีพื่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน “ฮู๊ยยยยย “แน่นรูหีดีจังเลย” พี่เอ๋กดลำตัวหย่อนก้นลงมาให้รูหีอมลำควยเล้าไปจนมิดโคน ผมแอ่นก้นยกรับการหย่อนตัวลงมาของพี่เอ๋ สองมือยังกำบีบเค้รพวงนมอย่างแรงมือยิ่งขึ้น พี่เอ๋ใช้เอนตัวใช้สองมือยันพื้นที่นอน ยกก้นขึ้นช้าๆ พี่เอ๋ก้มลงมองลำควยที่โดนรูหีพี่เอ๋อมไว้ ค่อยๆคายออกมา ลำควยเป็นมันแผล็บ “อู๊ยยยยยย มันเหมือนดึงเอาเนื้อในรูหีออกมาหมดเลย ควย ควยใหญ่จัง ดีจัง” แล้วพี่เอ๋ก็กดก้นลงไปให้รูหีอมลำควยจนหมดลำอีก มือผมลูบลงมาตามหน้าท้องที่นวลเนียน สองมือผมแยกซ้ายขวา หัวแม่มือกดริมแคมทั้งสองข้างแบะออก เม็ดแตดชี้เด่ กลางร่องหี ลำควยเข้าออกตามที่พี่เอ๋ยกก้นขึ้นลง ผมกระเด้ารับตอนที่ลำควยจะเข้ามิดในรูหี “ว๊าวววว เสียว เสียวรูหีดีจัง “ พี่เอ๋ร้องครางบอกอย่างหมดอาย กดสะโพกคลึงวนๆให้ปลายหัวบานยันปากมดลูกเต็มที่ หัวแม่มือผมกดบี้ขยี้เม็ดแตดพี่เอ๋ อีกมือลูบขึ้นมากำเค้นเต้าเต่งตึงต่อ ทั้งสองมือผม กดบี้เค้นคลึงอย่างแรงด้วยความมัน ไม่ได้นึกว่าพี่เอ๋จะเจ็บ เพราะดูเหมือนพี่เอ๋ก็จะชอยให้ทำแรงๆเจ็บๆ “ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดด “ พี่เอ๋โยกตัวไปมา วางเข่าลงแนบร่างผม สองมือยันพื้น โยกสะโพกอย่างเต็มที่ หน้าแหงนเชิดซู๊ดปากด้วยความเสียว มือผมบีบเค้นร่างเปลือยพี่เอ๋ไปทุกที่อย่างรุนแรง บีบฃึ้นมาเค้นสองเต้าเต็มกำมือ บีบเค้นตามสีข้างลงมาจนถึงสะโพกที่ผาบออกอย่างสมส่วน บีบเค้น บีบเค้นอย่างรุนแรง ยิ่งกระตุ้นให้พี่เอ๋เร่งโยกสะโพกบดปากมดลูกกับปลายควยหัวบานอย่างแรง “อู๊ยยย ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดดด” พี่เอ๋ก้มหน้าก้มตาโยกอย่างเมามันส์ มือผมบีบหน้าขาพี่เอ๋อย่างแรงก่อนที่จะเค้นขึ้นไปเค้นเน้นที่เต้าเต่งอวบ พี่เอ๋หยุดการโยกแล้วดึงไหล่ผมให้ลุกขึ้นนั่ง ตัวพี่เอ๋นั่งบนตักผมกอดซบหน้าที่หัวไหล่ผมเป็นการพักเย็ดชั่วคราว พี่เอ๋จัดท่าจนร่างเปลือยขาวผ่องลงไปอยู่ข้างล่างผม ยกขาขึ้นพาดบนไหล่ผมข้างนึง ผมมองลำควยที่ยังซุกในรูหีเกือบมิด ผมกอดขาพี่เอ๋ที่พาดบนไหล่ มือกำบีบเนื้อขาวๆหน้าขา อีกมือกดหน้าขาที่วางพาดตามยาว บีบกำนวดอย่างแรง กระดกก้นกระเด้าเต็มที่ ลำควยพรวดเข้ารูหีในท่าที่หัวบานแทงหะแยงภายในรูหี “อูยยยยย ซู๊ดดดดด เสียวรูหีจังเลย โอววว แรง ๆ ๆ” พี่เอ๋ตอบสนองอารมณ์ใคร่อย่างเต็มที่ ผมกดกระเด้าสุดแรง “โอ๊ยย โอ๊ยยย “หัวบานกระแทกเข้ามิดลำควยยันสุดบึ้งของรูหีพี่เอ๋ทุกครั้ง “หีพี่เอ๋มันรัดควยแน่นเหมือนกันครับ” ผมบอกความรู้สึกของลำควยที่โดนตอดรัดจนแน่น “อูยยย เธอเค้นจนพี่ตัวเหลวไปทั้งตัวแล้ว” พี่เอ๋ยอกเสียงแผ่ว สะโพกส่ายไหวรับแรงกระแทกส่งลำควยเข้ากระแทกสุดรูหี “ผมเสียว เสียวควยอ่ะ” พี่เอ๋ให้ผมหยุดกระเด้าแล้วขยับสอดขา สลับไปมาจนพี่เอ๋อยู่ในท่าก้มโค้ง ทุกท่าทีที่พี่เอ๋ขยับโยกย้ายตำแหน่ง เป็นไปอย่างนุ่มนวล ลำควยที่ยังฝังแน่นในรูหีไม่ได้ถูกชักออกมาเพื่อการเปลี่ยนท่าเลย เหมือนอย่างนักยิมฝีมือดี ที่ชำนาญในท่าทางทุกอย่าง ผมได้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถกระแทกลำควยเข้าออกได้แล้ว ทุกอย่างก็เริ่มต้นกันต่อ ท่านี้ผมได้บีบเค้นแก้มก้นขาวอวบอย่างเต็มที่ บีบแล้วดึงกระชากสะโพกพี่เอ๋เข้ามาในจังหวะที่ผมกระแทกลำควยเข้าไป “ซู๊ดดดดดดด โอยยยย โอยยยยย “ ท่านี้หัวบานแทงงัดในรูหีพี่เอ๋อย่างแรง “อูยยย อูยยยย อูยยยย” พี่เอ๋ก้มจนหน้าติดฟูก มือกำชยุ้มผ้าปูที่นอนดึงจนกระเจิง ยกก้นให้กระแทกเต็มที่ ผมกดกระทั้นกระแทกเต็มเหนี่ยว เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่น ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ลำควยเข้าออกอย่างเร็วแรง พี่เอ๋ส่ายก้นด้วยความเสียว “อูยย เสร็จ เสร็จแล้ว” พี่เอ๋บอกเสียงแผ่ว ผมเร่งกระเด้าเพื่อตามให้ทันพี่เอ๋ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ “โอวววววววว “ ผมระบายลมออกจากปากพร้อมๆกับน้ำควยทะลักออกจากหัวบานชโลมปากมดลูกพี่เอ๋ “อูยยย เย็ดมันส์เป็นบ้าเลย” พี่เอ๋นอนแผ่หลา ขาแยกจากกันเล็กน้อย น้ำควยไหลย้อยออกมาจากรูหีที่ยังกลวงโบ๋ ขาวขุนเป็นก้อนๆ “พี่เอ๋ก็เย็ดมันส์ครับ” ผมกระซิบบอกอย่างอ่อนแรงเหมือนกัน “ผมเกือบทนไม่ไหวตั้งหลายครั้งแน่ะ” เราลุกไปชำระล้างก่อนที่จะกลัยมานอนตัวปล่าวเปลือยคุยกันต่อ “ทีรั้เล่าให้พี่ฟังได้แล้ว” พี่เอ๋ยังไม่ลืมเรื่องที่อยากฟัง ผมอาจจะโชคดีที่เกิดมากับครอบครัวที่ค่อนข้างมีสตังค์ มีพี่เลี้ยงคอยดูแล พี่เลี้ยงผมแกชื่อพี่จิต เป็นสาววัยกลางคนแล้วแต่ไม่มีสามี พี่จิตจัดว่าเป็นคนสวยได้คนนึง สมัยเริ่มสาวพี่จิตเคยมีสามีที่ไม่เป็นทางการมาหลายคน แต่ก็เลิกกันไปทุกคน พี่จิตบอกผมตอนหลังว่าที่เลิกเพราะพวกนั้นมันเย็ดไม่ได้เรื่อง ไม่มันส์ และพี่จิตคนนี้แหล่ะที่ได้ความบริสุทธิ์ของผมไปตั้งแต่อายุยังไม่ถึงสิบสี่ปี “โอ้โห เธอก็ไม่เบาเหมือนกันนะ เริ่มเย็ดตั้งแต่สิบสี่ปีอ่ะ” พี่เอ๋หันมามองผมอย่างตั้งใจฟัง พี่จิตจะชอบเล่นไอ้จู๋ผม ตั้งแต่มันยังเล็กๆ ทั้งตอนที่อาบน้ำ และก็ตอนจะนอน พี่จิตจะจับคลึงมันเบาๆจนผมหลับเกือบทุกวัน ตอนผมอายุสิบสาม พ่อแม่แยกให้ผมมานอนต่างหากเป็นห้องส่วนตัวผม น้องสาวยังนอนห้องพ่อกับแม่ เลยเป็นโอกาสดีของพี่จิต ที่ได้เล่นไอ้จู๋ผมถนัด ตอนจะนอนพี่จิตจะนวดคลึงมันเล่นจนผมเสียว สั่นไปทั้งตัว “ไอ้จู๋น้องโจมันเริ่มใหญ่ขึ้นแล้วนะ ไม่นานก็ใหญ่ใช้ได้แล้วหล่ะ” พี่จิตบอกผม ผมก็ไม่รู้ว่าใช้ทำอารัยได้บ้าง “ครั้งแรกที่พี่จิตใช้ปากอมดูดไอ้จู๋ผม ผมเสียวจนต้องกลั้นใจอ่ะ” ผมบอกพี่เอ๋อย่างละเอียด พี่จิตดูดจนผมตัวเกร็ง ไอ้จู๋เข้าไปในปากพี่จิตทั้งออัน พี่จิตดูด ดูด จนผมเสียวตัวสั่นแขนขาเกร็ง มันเสียวไอ้จู๋มากๆ “น้องโจชอบมั๊ย ?” พี่เอ๋ถามหลังจากที่ผมเสียวจนสั่นเรียบร้อยแล้ว “ชะ ชอบ ชอบ ครับ” ผมยังเสียวสั่นไม่หาย “พี่จะดูดให้ทุกวันเลย รับรองโตขึ้นควยน้องโจใหญ่ยาวน่าดู” แล้วพี่จิตก็อธิบายถึงสรรพคุณของควยใหญ่ยาวใหฟัง ทุกคืนก่อนนอน พี่จิตจะพามานอน กล่อมผมด้วยวิธีดูดไอ้จู่จนผมตัวสั่น หลับด้วยความมันส์ทุกคืน จากไอ้จู๋อันเล็กๆ มันเริ่มใหญ่ ยาวกว่าของเด็กรุ่นๆเดียวกันทุกคน ที่หัวเริ่มแย้มให้เห็นภายในแดงๆมากขึ้น พี่จิตพยายามรูดหนังที่หัวให้ร่นลงมาเรื่อยๆ จนมันเปิดเกือบทั้งหัว สีแดงๆดูสวยดี พี่จิตดูดเลียมากขึ้น กระตุ้นต่อมเสียวทุกคืน โดยเฉพาะที่หัว พี่จิตจะอมดูดอย่างแรง ใช้โดนลิ้นคลึงๆหัวไอ้จู๋กับเพดานปากพี่จิตเอง อายุเลยสิบสามปี ขนอ่อนๆเริ่มโผล่ขึ้นมาเล็กน้อยรู่สึกคันๆที่โคนไอ้จู่ “เดี๋ยวนี้มันไม่ใช่ไอ้จู่แล้วนะ “ พี่จิตจับหนังรูดลงจนหัวโผล่ออกมาได้ทั้งหัวแล้ว “แล้วมันเป็นอารัยล่ะพี่จิต “ ผมยังไม่รู้เรื่องมากนัก “เค้าเรียกว่า ควย แล้ว” เพราะขนาดความยาวตอนมันแข็งตัววัดได้กว่าสี่นิ้ว ขนาดใหญ่พอดีๆกำมือพี่จิต พี่จิตจับมันรูดหนังลงเบาๆจนสุด ก้มลงอมเข้าไปจนหมดลำ วันนั้นพี่จิตดูดจนผมเสียวมากๆ รู้สึกเหมือนมีอารัยพุ่งอออกมาด้วย “โห มีน้ำควยแล้วด้วย” พี่จิตคายน้ำควยในปากออกมาใส่ฝ่ามือโชว็ให้ผมดู “มันเสียวมากๆเลยพี่จิต เสียวจนเจ็บก้นอ่ะ” ผมอธิบายให้พี่จิตฟัง “แบบนี้ต้องลองขั้นต่อไปได้แล้ว” พี่จิตบอกทิ้งท้ายก่อนจะปล่อยให้ผมนอนคิดถึงความเสียวตอนที่น้ำควยจะออก คืนนี้พี่จิตถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วถอดของพี่จิตเองด้วย “พี่จิตนมสวยนะครับ” ผมชม ทั้งที่เคยเห็นมาหลายครั้งแล้ว หลังจากที่พี่จิตลูบคลำจนควยผมแข็งโด่แล้ว แต่คืนนี้พี่จิตไม่ได้อมดูดเหมือนทุกคืน วันนี้พี่จะสอนให้น้องโจเย็ดนะ” พี่จิตบอกแล้วนอนหงายลงข้างๆผม “ขึ้นมานอนทับพี่สิ” พถพี่จิตบอกแล้วเอื้อมมือมาดึงหัวไหล่ผม ผมพลิกตัวขึ้นไปคล่อมร่างเปลือยของพี่จิต แทรกตัวในหว่างขา “จูบปากพี่สิ “ พี่จิตบอกแล้วโน้มคอผมลงไปประทับจูบปากกัน มือพี่จิตเอื้อมลงไปจับควยผม ดึงมันลงไปถูที่ร่องหีที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ผมยังไม่รู้ว่ามันเป็นอารัย “กดลงไปเลย ช้าๆนะ” พี่จิตบอกแล้วใช้มือกดที่ก้นผม เสียวที่หัวควยจี๊ดๆ ผมกดเข้าไปเรื่อยๆจนมิด ยันถึงโคนควยแนบแน่นกับท้องน้อยพี่จิต “นี่แหล่ะเค้าเรียกเย็ดกัน” พี่จิตอธิบาย และอธิบายต่อไปเรื่อยๆ “แล้วเธฮเอาน้ำออกในหีพี่เค้าเลยหรอ ?” พี่เอ๋ถามอยากรู้ “ออกครับ ผมทำตามที่พี่จิตบอกแป๊บเดียว มันเสียวไปทั้งควยอ่ะ ทนไม่ได้จนน้ำออก” “ไม่เป็นรัย เดี๋ยวเย็ดใหม่” พี่จิตปลอบใจผม ครั้งที่สองเริ่มใหม่ไม่ห่างกันมากนัก เพราะพี่จิตจัดการจนผมควยแข็งอีกครั้ง ครั้งนี้ผมได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีก ผมเริ่มกระแทกกระเด้าได้ดีขึ้น พี่จิตเด้งรับควยเด็กๆอย่างมันส์รูหีเพราะห่างมานาน “อื้มมมม ดีจัง” พีจิตกล่างชมอย่างเอาใจ มือประคองควยที่มีเลือดออกมาด้วย “เส้นสองสลึงมันขาดอ่ะ เอายาทาสองวันก็หาย” พี่จิตบอกถึงอาการที่ทำให้เลือดที่ควยผมออก ผมก้มมองด้วยความอยากรู้ มันไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่ พี่จิตจับรูดหนังควยผมร่นลงมาอย่างแรง “โอ๊ยยยยยย “ ผมแหกปากร้อง “ให้มันขาดให้หมดงัย หัวควยจะได้เปิดเต็มที่” พี่จิตบอกเหตผลที่รูดหนังควยผม “คะ ครับ ครับ” ผมเชื่อพี่จิตทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่จิตลุกไปหายามาทาที่ใต้หัวควยผม มันเป็นแผลไม่มาก ผมต้องทนเจ็บอยู่หลายวัน แต่พอแผลหายดีแล้ว พี่จิตจับรูดหนังลงจนสุดโคนได้อย่างสบาย ผมเย็ดพี่จิตเกือบทุกคืน รับการสั่งสอนวิธีเย็ดที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุขความเสียวได้อย่างเต็มที่ จากการอมดูดของพี่จิตทำให้ควยผมใหญ่ยาว หัวบานตามความตั้งใจของพี่จิตทุกประการ รวมถึงเท็คนิคการเย็ดที่มีประสิทธิภาพเต็มที่ “โอ้โห ได้อาจารย์เก่งนี่เล่า ถึงได้เย็ดมันส์ขนาดนี้” พี่เอ๋กล่าวชมพี่จิตของผม “อิอิ อย่างงั้นก็ต้องลองวิชาพี่จิตอีกยกแล้วสิครับ” ผมบอกพี่เอ๋ก่อนที่จะพลิกขึ้นทาบทัยร่างเปลือยพี่เอ๋ บดจูบอย่างเมามันส์ “อูยย อูยยย เดี๋ยวๆๆๆ พอก่อน พอก่อน ขอพี่พักเดี๋ยว” พี่เอ๋รีบบอกปฎิเสธเพราะไม่มีแรงเด้งก้นรับควยแล้ว เสียงรถวิ่งมาจอดหน้าบ้านพี่เอ๋ “เพื่อนพี่กลับมาแล้ว แต่ไม่เป็นรัยหรอก ดีที่มีคนมาช่วยรับควยเธออ่ะ อิอิ” “จริงหรอครับ โชคดีจัง ฮิฮิ”

ไม่มีความคิดเห็น: