ขายของ

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพราะหนี้เมียถึงยอม 6

คนนี้เป็นคนที่ห้าของแฟนผม ที่บอกว่าเป็นคนใต้ โดยผมก็ไม่รู้ชื่อเหมือนกัน และก็ไม่ได้ถาม เรื่องมันเป็นอย่างนี้ หลังจากเมียผมมีอะไรกับลุงนิดแล้วเราก็ไปมาหาสู่กันประจำ แล้วแต่วันหยุดผม ส่วนบ้านเช่าผมก็ให้พี่ทับดูแล ผมลงทุนให้แกขายของเล็กน้อยตามเรื่องแก ดีกว่าอยู่เฉยๆ ผมกับลุงนิดเรามักจะหาอะไรตื่นเต้นทำประจำเช่น ไปเอากันในห้องน้ำห้าง ห้องน้ำปั๊ม ที่จอดรถ โรงแรม แล้วแต่โอกาส แต่ไม่ใกลเกินที่อยู่ลุงนิด เพราะแกต้องทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด ก็เป็นยามนี่ครับผมก็ต้องเห็นใจแกด้วย เหตุที่ไม่เอาที่ห้องแกเพราะไม่สะดวกแล้ว เนื่องจากห้องข้างๆ มีคนมาอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงอายุสี่สิบได้ กับผัวที่ทำงานเป็นยาม ส่วนผู้หญิงทำงานห้างเป็นคนทำความสะอาด ที่ผมรู้ได้เพราะว่าเคยได้คุยกับแก แกบอกว่าแก่แล้วยังต้องทำงานเนื่องจากมีลูกหลายคนแต่พึ่งพาไม่ได้ซักคน แกเป็นคนคุยเก่งมาก บางที่ฟังแกพูดจะหลับเหมือนกัน จนมีอยู่วันนึ่งผมกับเมียก็มาคอยลุงนิดเหมือนเดิม วันนั้นเป็นวันหยุดยาวคนแถวที่พักลุงนิดดูเงียบๆ ร้านที่เปิดขายอาหารตามสั่งข้างล่างก็ปิด ร้านคาราโอเกะที่ติดกันก็ด้วย ดูเงียบไปหมด ส่วนชั้นสามห้องข้างๆก็กลับบ้าน ตอนประมาณเที่ยงได้ผมกับเมียเริ่มหิวผมให้เมียคอยอยู่ที่ห้องโดยผมเป็นคนไป หาของกินเอง ตอนที่ผมเดินออกมาอยู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาหาผม แล้วก็ถามว่ามีเด็กให้ออฟมัย ผมนี้งงเลย มองซ้ายมองขวาก็เห็นว่าไม่มีใครนอกจากผม ผมเองก็มาคิดแป๊บนึง ว่าลุงนิดเคยบอกว่าร้านคาราโอเกะ ที่วันนี้ปิดตอนเช้า ทุกวันจะมีเด็กขายตัวด้วย โดยมันจะให้แมงดาเป็นคนเดินหาแขกแถวนี้ แล้วก็เข้าไปเอาในร้าน เห็นลุงนิดบอกว่าเขาทำมานานแล้ว ส่วนผมที่ไม่ถูกชวนก็เพราะว่าเดินกับเมียก็เลยรอดที่จะถูกถามทุกครั้ง ลุงนิดแกเป็นขาประจำเลยใช้บริการบ่อย วันนี้ผมมองดูแล้วไม่เห็นมีพวกแมงดาหรือใครอยู่แถวนี้เงียบจริงๆ ผมก็เลยตอบไปว่ายังไม่เปิด ให้แกมาใหม่ ตอนบ่ายๆ แล้วผมก็ไปหาร้านขายข้าวบริเวณใกล้ๆซื้อเอา หลังจากผมกับเมียกินข้าวเสร็จ เมียผมก็ไปอาบน้ำ ซักพักมือถือก็ดัง เป็นสายลุงนิดแกโทรมาบอกว่าวันนี้แกต้องต่อถึงเช้าเพราะว่ายามขาด หัวหน้าแกขอให้แกช่วย เพราะไม่มีคน แกเลยโทรมาขอโทษผม ผมก็เลยคิดว่าถ้าไม่มีอะไรผมกลับดีกว่า เพราะแกไม่สะดวกแล้ว ดั่งนั้นระหว่างที่เมียผมอาบน้ำ ผมก็เลยลงมาดูเช็กเครื่องยนต์รถหน่อย เช็กไปเช็กมา อีกตาคนเดิมเดินมาสกิดผมแล้วถามว่ามีเด็กให้ออฟยัง ผมเลยมองหน้าแก ซักพักแกเองก็จ้องผมเหมือนจะรอคำตอบ ในหัวผมตอนนั้นก็คิดเรื่องสวิงขึ้นมาทันที ผมเลยตอบแกไปว่ารอแป๊บนึ่งเดี๋ยวไปถามเด็กก่อน ให้แกคอยอยู่ตรงนี้ แล้วผมก็รีบเอาเรื่องนี้ไปคุยกับเมีย พอเมียรู้เรื่องผมนึกว่าเมียจะปฎิเสธ เธอบอกว่าแล้วแต่ผม เท่านั้นละผมกับเมียก็ช่วยกันเก็บของลุงนิดใส่กระเป๋า จัดห้องให้เรียบร้อย แล้วผมก็ไปดูห้องข้างๆว่าล็อกมัยงั้นไม่รู้จะแอบดูตรงใหน พอไปดูโชคดีมากห้องดันล็อก ผมคิดว่าแล้วที่นี้ทำไง ถึงจะได้แอบดูละ เลยตัดสินใจปีนห้องแล้วเข้าไปเปิดจากข้างในพอทำเสร็จ ผมให้เมียไปคอยที่ห้องแล้วผมรีบลงไปบอกคนที่คอยอยู่ข้างล่าง พอลงมาก็เจอแกกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ แต่ภาษาที่แกพูด ไม่ใช่ภาษาไทย ตอนนี้ผมเริ่มมองแกตั้งแต่หัวจดเท้าเลย จากการมองของผม แกน่าจะสูงร้อยหกสิบกว่าๆ ผิวขาวเหลือง รูปร่างอวบ หน้ากลม ตาดุ แกต้องเป็นคนใต้ ภาษาทีพูดนาจะเป็นภาษาทางใต้ การแต่ตัวนาจะนับถืออิสลาม เพราะไว้เคราหน่อย ผมยืนมองแกจนแกคุยเสร็จ แกก็หันมาพูดกับผมว่ามีเด็กเปล่า ผมเลยรีบตอบว่ามีคนเดียวนะ แกว่าไม่มีเด็กให้เลือกเลยรึ เห็นเพื่อนแนะนำว่าที่นี่มีเด็กหลายคนให้เลือก ผมก็เลยรีบถามแกไปว่าไม่เคยมารึ แกก็บอกว่าครั้งแรก เพื่อนมันแนะนำ ว่าถูกห้าร้อยเอง แกว่าแกไม่ได้เที่ยวผู้หญิงมายี่สิบกว่าปีได้ตั้งแต่มีเมีย วันนี้มาเที่ยวได้เพราะมาส่งลูกชายมาเรียนที่จังหวัดนี้ เลยแอบเมียมา ผมพาแกไปที่ห้องให้แกเห็นเมียผม ดูแกพอใจอยู่เหมือนกันแกรีบให้เงินผมแล้วแกก็ปิดห้อง ผมเองไม่ต้องบอกรีบไปห้องข้างๆทันที ผมแอบมองเข้าไปเห็นแกถอดเสื้อผ้าแขวนจนเหลือแต่ตัวเปล่า แกไม่อายเมียผมเลย ผมมองไปที่ของลับแก แล้วตกใจเหมือนกันหัวค..แกใหญ่มาก ผมว่าวัดรอบต้องหลายนิ้วแน่ ไม่มีหนังหุ้มปลายเลย ส่วนความยาวผมว่าน่าจะเท่าผม ผมเห็นเมียผมมองจ้องใหญ่เลยแต่ไม่เห็นพูดอะไร ซักพักแกก็ลงมาไซเมียผมมีจูบปาก ดูดนมสลับไปสลับมา แล้วก็เอานิ้วแยงของเมียผม แต่ไม่มีลงลิ้น เพราะแกคงนึกว่าเมียผมเป็นผู้หญิงขายตัว ซักพักแกก็จับของแกที่ใส่ถุงแล้วแยงใส่เมียผม ผมดูสีหน้าเมียผมแล้วเหมือนคนกำลังเจ็บปวด มือสองข้างเมียผมจิกอยู่ ที่แขนแก แล้วซักพักแกก็เร่งเครื่องทั้งแรงและเร็ว ส่วนเมียผมไม่ต้องพูดครางไม่เป็นภาษาคนแล้ว แกก็เปลี่ยนท่าให้เมียผมอยู่บน ส่วนแกคอยเด้งสวนตลอด เมียผมตอนนี้ดูจากสีหน้าแล้วคงเสร็จไปหลายทีแล้ว หลังจากนั้นแกจับเมียผมมาอยู่ท่าหมา แกซอยไม่ยังอีก เมียผมงี้ร้องดังเลยเพราะดูจากอาการแล้วจะเสร็จอีกแล้ว แล้วเมียผมก็เงียบ เธอทิ้งตัวลงนอนหอบ ส่วนคนใต้ดูแล้วแกยังไม่เสร็จ แกจับเมียผมยกขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วซอยต่อ ช้าแต่หนัก ซักพักเมียผมเริ่มมีอาการบิดตัวไปมา คงจะเริ่มเสียวอีกแล้ว แล้วก็ร้องครางอีก แกจับเปลี่ยนอยู่หลายท่า เมียผมเสร็จไปหลายทีแกก็ไม่มีทีท่าจะเสร็จซักที ตัวแกนี้มีแต่เหงื่อเต็มไปหมด ซักพักแกจับเมียผมมาอยู่ท่าหมาอีก ระหว่างที่เมียผมคลานอยู่แกก็ดึงถุงออกแล้วแกก็เอาสดๆเลยไม่ใส่ถุง แกรัวอีกพักเดียวก็ร้องหน้าตาบูดเบียว แล้วก็นิ่งไป แกถอดของแกออกแล้วนั่งหอบ ส่วนเมียผม ทิ้งตัวลงนอนนิ่งไปเลย แกนั่งอยู่แป๊บเดียวแกก็ใส่เสื้อผ้าเลยไม่ได้อาบน้ำ แล้วก็เปิดประตูรีบเดินออกไปเลย ส่วนผมเดินตามหลังแกมา แอบดูทางหน้าต่างเห็นแกเดินพ้นแล้วจึงกลับเข้าไปหาเมีย เมียผมนอนนิ่งอยู่เหมือนเดิม ผมนั่งรอเมียไปก็ทำการจัดห้องให้เหมือนเดิม รวมทั้งห้องข้างด้วย ซักครึ่งชั่วโมงได้ ผมรีบปลุกเมียให้แต่งตัวกลับบ้าน จบแล้วคนที่ห้า ต่อไปก็เหลือคนสุดท้าย ก็คือพี่เขยเมีย

ไม่มีความคิดเห็น: