ขายของ

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนแม่ จบ

หาย ไปหลายวันต้องขอโทษด้วย มาต่อกันเลย คืนก่อนหน้าที่น้าแอ๊ดจะกลับไปอยู่กับผัวน้าแอ๊ดกับผมสั่งลากันหลายยกจน เกือบทั้งคืนโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าพี่ปาย นอนอยู่ข้างเราตอนเช้าผมไปส่วน้าแอ๊ดขึ้นรถบัส แกยังมากระซิบข้างหูผมว่าถ้าว่างๆแกจะมาเยี่ยมผมอีก หลังจากส่งน้าแอ๊ดขึ้นรถในตอนเช้าผมก็เอาควายออกไปเลี้ยงตามปกติ หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จผมก็จะนอนกลางวันเป็นปกติที่ผมมาเลี้ยงควาย ผมนอนหลับไปพักหนึ่งก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงคนเรียกผม ผมก็เลยโผล่ออกมาจากพงหญ้าทีผมชอบเอาเสื่อไปปูนอนเป็นประจำ ภาพที่เห็นคือพี่ปายปั่นจักรยานมาหาผมซึ่งผมแปลกใจมากที่แกมาหาผมที่นาเพราะ ปกติผมกับพี่ปายไม่ค่อยคุยกันและพี่ปายไปเคยออกมาที่นาเลย ผมเลยถามพี่ปายว่ามาทำไม พี่ปายอยากให้ผมช่วยสอนแกว่ายน้ำเพราะแกว่าน้ำไม่เป็น แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากก็เลยบอกให้แกไปรอผมที่สระน้ำที่อยู่ปลายนาซึ่ง ห่างออกไปอีกไม่ไกลนักซึ่งเป็นสระของบ้านผมเองขุดไว้มีเนื้อทีประมาณ 1 งาน เห็นจะได้ แต่ก็ปกคลุมไปด้วยต้นมะพร้าวสลับกับต้นมะม่วง น้ำมันใสดีมากเลยครับ ผมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามานุ่งแต่ไม่ได้ใส่กางเกงในนัครับเพราะเหน็บเตี่ยว แล้วมันก็ไม่หลุดอยู่แล้ว ผมเดินตามหลังพี่ปายไปพี่ปายเปลี่ยนผ้าลอผมแล้วโดยเธอนุ่งกระโจมอกรออยู่ ข้างสระ ผมตามมาและบอกให้พี่ปายลงไปในน้ำรอเลย แต่แกไม่กล้าลงไปกลัวจมน้ำ รอให้ผมลงไปก่อนแล้วค่อยจะตามไป ผมเดินลงไปในสระแล้วก็เรียกพี่ปายลงมาแกก็ค่อยๆเดินลงมากล้าๆกลัวผมเห็นแล้ว ขัดหูขัดตามากผมเลยเดินขึ้นไปแล้วผลักแกลงมาแกตกใจมากร้องว้ายๆ ปุ้ยอย่าแกล้งพี่ซิพี่ว่ายน้ำไม่เป็นนะ ผมก็ไม่โต้ตอบอะไร ผมเลยเริ่มหัดว่ายน้ำให้พี่ปาย โดยให้แกหัดเอาขาตีน้ำก่อนและให้แกเอามือมาเกาะหลังผมและใช้ขาตีน้ำไปเรื่อย ผมก็เดินไปรอบๆสระโดยที่พี่ปายยังเกาะทีหลังผมอยู่ พอสักพักผมก็หันหน้ามาหาพี่ปายโดยให้พี่ปุ้ยเกาะที่ไหล่ผมต่อและแกก็ตีน้ำไป เลื่อย เป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มสังเกตร่างกายของพี่ปายว่าแกโตเป็นสาวแล้วหรือนี่ พี่ปายใส่กระโจมอกนมพี่ปุ้ยตั้งเต้าเท่ากำปั้นผมเห็นจะได้ตามแขนและแผ่นหลัง มีไรขนขึ้นเต็มไปหมดเลยผิวพี่ปุ้ยขาวมากขาวได้แม่แต่ผมน่ะผิวดำเหมือนพ่อ พอผมสังเกตได้พักหนึ่งความรู้สึกเสียววูปเข้ามาในตัวผมเลยเมื่อผมเห็นผมถึง ที่พี่ปายนุ่งกระโจมอกมันถลกขึ้นมาถึงก้นเพราะพี่ปายไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะ ใจจังหวะที่พี่ปายเอาขาตีน้ำมันผ้าถุงมันก็ถลกขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงเอวผมมองลง ไปเห็นก้นพี่ปายขาวมากเลยครับไม่มีตุ่มหรือรอยอะไรแปะเปื้อนเลยพอผมเห็นปุบ ควยผมแข็งโป้กขึ้นมาทันทีมันดันผ้าขาวม้าออกมาเป็นลำเลย พี่ปายก็มองหน้าผมแล้วถามว่ามองอะไร แล้วทำมันผ้าขาวม้ามันถึงตุงๆอย่างนั้นผมก็บอกพี่ปายว่าผมมองก้นพี่ปายไงขาว มากเลยแกก็เลยหยุดตีน้ำแล้วบอกว่าขาวสู้น้าแอ๊ดได้ไหม ผมอึ้งไปพักหนึ่งเมื่อได้ยินคำว่าน้าแอ็ด พี่ปายบอกว่าแกเห็นผมกับน้าแอ็ดเอากันทุกคืนเลยแต่แกไม่กล้าพูดเฉยๆ พอน้าแอ๊ดไปแล้วค่อยกล้าพูดกับผม ผมก็เลยขอร้องพี่ปายว่าอย่าไปบอกแม่กับพ่อนะ แกก็รับปากแต่มีข้อแม้ว่าต้องให้แกดูควยและจับควยผมด้วยเพราะแกยังไม่เคย เห็นของผู้ชายตอนโตเลย ผมก็รับปากแกและผมจับมือพี่ปายมาจับควยผมที่มันแข็งอยู่ภายในผ้าขาวม้าพี่ปา ยตกใจและหน้าแดง บอกว่าทำไมมันร้อนจังเลยล่ะ ผมบอกว่ามันคงอยากแล้วมั่งครับ แกก็ก้มหน้าอายๆผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้พูดอะไรผมรีบเอามือถลกผ้าถึงพี่ปา ยขึ้นมาที่เอวและเอามือจับที่หีพี่ปายและรูบขึ้นลงตามล่องไปมาพี่ปายก้มหน้า และหลับตาส่วนมือยังกำควยผมแน่นพอผมรูบเร็วขึ้นเป็นจังหวะพี่ปายครางในรำคอ และมือก็ยิ่งกำควยผมแน่นขึ้นเลื่อยๆ มือผมอีกข้างก็ปลดผ้าถุงแกออกนมพี่ปายสวยมากครับขาวหัวนมสีชมพูผมเอามือครึ งหน้าอกและบี้ที่หัวนมตามที่น้าแอ๊ดเคยสอนผมไว้พี่ปายขยับหนีมือผมแต่มือแก ยังไม่ปล่อยควยผมยังกำมันแน่น พี่ปายบอกว่าเสียวปุ้ยทำพี่เบาหน่อยซิพี่ไม่เคยนะ พอพี่ปายขยับไปที่น้ำมันตื้นถึงเอวนมพี่ปายตั้งเด่นมากผมเอาปากไปงับที่หัว นมและค่อยใช้ลิ้นตะหวัดไปมาพี่ปายเริ่มครางด้วยความเสียวผมมองเห็นพี่ปายขน ลุกชันเลยผมก็ใช้ปากละเลงทั่วนมสองข้างสลับกันไปมาส่วนมือผมก็ยังจับและรูด ที่ร่องหีพี่ปายๆบอกผมว่าพี่เสียวมากเลยปุ้ยจะทำอะไรก็ทำเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยดึงพี่ปายลงไปตรงน้ำทีมันลึกๆหน่อยผมจับพี่ปายถ่างขาออกและจับควยผม ถูไปมาตรงร่องหีพี่ปายๆร้องครางไม่หลุดบอกเสียวมากเลยผมรอจังหวะดันควยเข้า ไปในหีพี่ปายปืดเดียวพี่ปายร้องเจ็บบอกปุ้ยเบาๆพี่เจ็บผมหยุดไว้พักหนึ่ง แล้วค่อยๆดึงแกเข้ามาดูดปากกับผมพี่ปายจูบมปากไม่เป็นแกพยายามหลบผมจับหัว ไว้นิ่งแล้วดันลิ้นเข้าไปในปากแกอยู่พักหนึ่งพี่ปายก็เริ่มตอบสนองลิ้นผมๆก็ เลยเริ่มโยกเอวเข้าออกพี่ปายเริ่มครางในลำคอผมเลยถามว่าเป็นไงบ้างแกบอกไม่ ค่อยเจ็บแล้วแต่เสียวมากเลยผมก็เลยเริ่มโยกๆขึ้นขาพี่ปายเริ่มรัดผมแน่นมาก พีปากบอกเสียวเหมือนใจจะขาดพี่ปวดฉี่มากเลยปุ้ยเอาออกก่อนพี่จะฉี่แล้วผมบอก ให้พี่ปุ้ยฉี่เลย แกคงจะเสร็จนั่นแหละแต่คงไม่ว่าเสร็จเป็นไง ผมก็ซอยเร็วขึ้นๆจนพี่ปายร้องโอ้ยแล้วพี่ปายก็เกร็งตัวหีแกตอดรัดควยผมแน่น มากๆกว่าหีน้าแอ๊ดอีกผมก็เลยเสร็จตามแกมาปล่อยน้ำเข้าหีแกๆกอดคอผมและหอบหาย ในถี่มากผมกระซิบถามว่าเสียวไหม แกบอกว่าเสียวมากเลยผมค่อยพยุงพี่ปายขึ้นจากสระทั้งๆที่ควยยังคาหีพี่ปายอ ยู่พอขึ้นมาผมค่อยวางพี่ปายลงแล้วถอดควยออกมาผมเห็นเลือดหีพี่ปายไหลปกกับ น้ำผมออกมาพี่ปายตกใจเมือเห็นลือดและแกบอกว่าทำไมมันมีเลือดหล่ะปุ้ย ผมก็บอกแกว่าตอนผมเอากับน้าแอ๊ดคัร้งแรกผมก็มีเลือดออกเหมือนกันพี่ แกบอกว่าตอนนี่เริ่มแสบหีแล้วผมก็เลยหยิบผ้าขาวม้าผมมาเช็ดที่หีแกผมบอกให้ พี่ปายเปลี่ยนผ้าแล้วไปรอผมอยู่ที่กระท่อมท้ายนา ผมก็เดินตามมาบอกให้พี่ปายถอดกางเกงออกและนอนลงผมมองเห็นหีพี่ปายแดงแจ๋เลย เริ่มบวม ขนหีพี่ปายไม่มีเลยมองเห็นเป็นไลขนเองผมก็เลยเอาลิ้นเรียพี่ปายร้องโอ้ยปุ้ย พี่เสียวและแสบด้วยผมจับพี่ปายถ่างขาออกและเอาลิ้นเรียขึ้นลงตามร่องหี่พี่ ปายร้องใหญ่เลยบอกว่าเสียวกว่ามากเสียวกว่าเมื่อกี้อีกผมตวัดลิ้นขึ้นลงสลับ กันแล้วก็ค่อยเอานิ้วแหย่เข้าไปดึงเข้าออกประมาณ10ครั้งเห็นจะได้พี่ปายร้อง กรี้ดบอกว่าพี่ฉี่ออกอีกแล้วแล้วก็นอนหอบหายใจอยู่ผมก็เลยนอนลงข้างๆแกและ สอนแกว่าที่พี่ฉี่เมื่อกี้มันไม่ใช่ถี่นะพี่มันเป็นการเสร็จและผมก็สอนให้แก อมควยให้ผมเหมือนกับที่น้าแอ๊ดทำให้ผมเราทำกันจนค่ำ ก็กลับบ้านตกดึงมาก็แอบเอากันอีกตื่นเช้ามาพี่ปายลงไม่ไหวหีแกบวมมาก พี่ปายเลยนอนพักแม่ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่าพี่ปายเลยโกหกแม่ไปว่าเมื่อ วานออกไปนาเดินตกท้องร่องเลยขาแพรง หลังจากนั้นมาพี่ปายก็ออกไปช่วยผมเลี้ยงควยที่นาแทบทุกอาทิตเลยและตกกลางคืน ก็ขึ้นขี่ควยผมอีก จนทุกวันนี้พี่ปายแก่เก่งมาเลย

ไม่มีความคิดเห็น: