ขายของ

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

เพราะหนี้เมียถึงยอม 5

ขอบ คุณนะครับทีติดตาม เพราะเรื่องของผมคงจะหมดในตอนหน้า มีคนสงสัยผมมากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ทุกอย่างมันเป็นอดีตไปแล้ว จะมาว่าผมหรือสงสัยทำไม อ่านเอาสนุกดีกว่า หรือถ้าไม่ชอบ ก็อย่าอ่าน อย่าวิจารณ์เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่คุณซิยังแก้ได้ ก็อย่าทำแบบผมทำไม่ชอบ หรือประเภทเกียจปลาไหลกินน้ำแกง ก็ไม่ว่ากัน หลังจากกลับมาถึงบ้านก็พบว่าบ้านถูกงัด ฝีมือพี่สาวเมียอีกแล้ว ไม่มีความเกรงใจเลย ของกินในบ้านในตู้เย็นเรียบ กระปุกออมสินหมด แถมรีบแก้ตัวว่าไม่มีที่ไป หิวมากก็เลยต้องมาที่บ้านเช่าผม หนีเจ้าหนี้เงินกู้ ผมเลยนึกในใจว่าทำไมไม่หนีไปจากชีวิตผมบ้าง ผมไม่พูดอะไรวันนี้ เพราะเมียไม่สบายจากไข้หวัดที่โดนฝนและพักผ่อนน้อยในสองวันที่ผ่านมา ผมเองก็รู้สึกเป็นไข้เหมือนกันแต่ไม่มาก ผมกับเมียหาอะไรกินแล้วก็นอนเล่นกันในห้อง ไม่อยากเห็นหน้าพี่เมีย พอเที่ยงก็หาซื้ออะไรกินก็เอาเข้าห้อง ไม่สนใจพี่เมีย ประมาณบ่ายสามได้พี่ทับ ชื่อผัวพี่สาวเมีย มาเคาะเรียกผมบอกว่าหิวข้าว ผมเห็นหน้าตาแก่แล้วก็สงสาร ที่มาได้พี่สาวเมีย เมื่อก่อนแก่มีทุกอย่างบ้านรถที่ดิน และธุระกิจครอบครัว พอพ่อแม่ตาย ก็เป็นของแก่คนเดียว แก่ไม่มีพี่น้อง นิสัยดีมาก แต่โง่มาก พูดน้อย เมียให้ทำอะไรก็ทำหมด ทุกวันนี้ถึงไม่มีแม้แต่ที่ซุกหัวนอน เร่ร่อนตามเมียไปทั่ว ผมเองก็แปลกใจเหมือนกันตอนนั้นว่าพี่สาวเมียที่ชอบมั่วผู้ชายเปลี่ยนคู่นอน บ่อย ถึงมาอยู่กับแก่ได้ แก่มีอะไรดี (ตอนนี้รู้แล้ว) ผมให้เงินแก่ไปสองร้อยแล้วก็เข้าไปคุยกับเมีย ผมถามเมียว่าที่ผ่านมาเมียผมชอบหรืออยากให้ใครเอามากที่สุด มีลุง ลุงภารโรง ลูกแก เมียผมบอกว่ามันเสียวกันคนละแบบ บอกไม่ถูก ผมเลยให้เลือกแค่คนเดี่ยว เมียผมชอบลุงอ้วน ผมก็เลยถามว่าเพราะอะไร แฟนบอกว่าไม่รู้ซิเวลาอยู่ใกล้แล้วมีอารมณ์ ส่วนสองคนหลัง ก็เสียวแต่เพราะไม่ได้คุยกันมาก่อนมัง ก็เลยไม่ประทับใจ ผมถามว่าแฟนชอบมัยแฟนบอกว่าชอบแต่มันกระทันหันเกิน อยากให้ดูนิสัยก่อน เจอคนดีก็ดีไป แต่ถ้าเจอคนไม่ดี จะทำไง แล้วใหนจะโรคร้ายอีกละ จะรู้ได้ไงใครไม่เป็น เหมือนซื้อหวยเลย คร่าวหน้าให้ดูให้นานหน่อย ผมก็เลยรับปากเมียทันที ซักพักพี่ทับมาเรียกว่าเมียปวดท้องมากให้ผมไปดูหน่อยไม่รู้เป็นไร ผมก็เลยพาไปโรงพยาบาล ขอรวบรัดละกันตรงนี้ สรุปพี่สาวแฟนเป็นมะเร็งที่กระเพาะอาหาร ระยะสุดท้าย ไม่นานแก่ก็เสีย ส่วนพี่ทับ ไม่มีที่ไปก็มาอยู่กับผมก่อน เหตุที่ผมต้องเล่านานก็เพราะว่างานศพพี่สาวแฟน ทำให้ผมเจอ ลุงนิดพ่อเพื่อนคนที่สอนผมชักว่าวในวัยเด็กแก่ทำงานอยู่ โรงงานเป็นยามส่วนลูกแก่ที่เป็นเพื่อนผมเป็นทหารอยู่ที่ใต้ตอนนี้ เราไม่เจอกันเกือบสิบปีได้ แก่ให้เบอร์ผมไว้ว่าให้โทรคุยกัน หลังจากงานศพแก่กับผมคุยกันประจำ ผมเล่าเรื่องที่ผมไปสวิงให้แก่ฟังด้วยแก่ว่าผมใหญ่เลย ว่าไม่ชวนแก่ เราไม่เคยมีความลับกัน ผมรักแก่เหมือนพ่อ ตอนเด็กผมเคยถูกผู้ใหญ่คนนึ่งเอาก้อนหินปาผม ลุงนิดเห็นถึงกับกระโดดชกกันเลย ผมสุดท้ายเรื่องไปจบที่โรงพัก ผมสนิทแก่ยิ่งกว่าลูกแก่อีก ยังมีอีกหลายเรื่องแต่ชั่งมันเถอะ เข้าเรื่องดีกว่า ผมเลยนัดแก่สวิงที่พักแก่วันหยุดผม ผมบอกเรื่องนี้กับเมีย เมียบอกว่า แล้วไม่ไปรับลูกรึผมเลยตกลงกับเมียว่าจะไปรับลูกก่อนค่อยไปหาแก ผมโทรไปคืนนั้นที่บ้านเมีย ลูกผมบอกไม่กลับที่นั้นเพื่อนเยอะจะอยู่กับยายผมเลยต้องตามใจ เมียผมเองก็เห็นด้วยเพราะพี่สาวพึ่งมาเสียและนี่ก็เป็นหลานคนแรก แกยิ่งเห่อ ตอนเช้าผมบอกพี่ทับว่าจะไปหาเพื่อนแล้วพักซักคืนจะกลับ ไม่ต้องรอกินข้าว ผมเดินทางไปถึงที่อยู่แกก็บ่ายสี่โมง แกบอกให้ผมไปเดินเล่นที่ห้างก่อนกว่าแก่จะออกงาน ก็สองทุ่ม ผมกับเมียเลยไปดูหนังในห้างรอ ประมาณจะสามทุ่มแกก็มาถึงห้าง หลังจากนั้นแกจึงพาไปห้องพักแก ที่ที่แกอยู่เป็นอาคารพาณิชสามชั้น ชั้นล่างเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ชั้นสอง กับชั้นสามเป็นห้องเช่า ชั้นนึ่งมีสองห้องใช้ไม้อัดกัน ห้องน้ำรวม ที่นี่ค่อนข้างสกปรกเสียงดัง แกบอกว่าอยู่ได้เพราะถูก จะเอาใครมานอนก็ได้เจ้าของไม่สนใจ เนื่องจากลุงนิดเป็นคนตลกจึงเข้ากับเมียผมได้เร็ว เมียผมยิ้มและหัวเราะตลอด เมื่อเวลาถึงสวิง ลุงนิดก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แกค่อยๆไซเลียเมียผมไปทั้งตัวเลย หลังจากนั้นแกถึงแก้ผ้าตัวเองเอาแท่งให้เมียผมอม ของแกไม่ยาว ห้านิ้วได้ โคนเล็กแต่หัวบานเหมือนเห็ด ตอนนี้แก่เล่นท่าหกเก้ากับเมียผมอยู่นาน ทั้งนิ้วแยงทั้งลิ้นแยงเมียผมรึไม่ต้องพูดถึงเสร็จไปหลายที่แล้วดูจากอาการ ซักพักแกจับเมียผมท่าพาดบ่าเลยท่าแรกแล้วก็ตะแคลง ท่าหมา ท่านั่งหันหน้าเข้าหากัน ท่าผู้หญิงอยู่บน แล้วก็อุ้มแตง มาเสร็จท่าเมียผมยืนชนข้างฝายกขาข้างนึ่ง พอเสร็จผมเข้าไปหาเมียถามว่าเป็นไง เมียว่าสุดยอดแต่ว่าเหนื่อยมาก ผมถามว่าเอาอีกมัยเมียว่าเอา ผมนี้หัวเราะเลย วันนี้เมียผมดูคึก และร่าเริงดีจัง แล้วลุงนิดก็บอกให้ไปอาบน้ำกัน เอ้อผมลืมบอกไปเราอยู่ที่ชั้นสามกันห้องเช่าข้างๆไม่มีคนอยู่ยังหาใครเช่า ไม่ได้ ชั้นนี้จึงเป็นของเราในคืนนี้ เมียผมไปอาบน้ำกับลุงนิดไม่ต้องพูดถึงโดนรึเปล่าไม่เหลือ เข้าไปเป็นชั่วโมง ออกมาหัวเราะกันใหญ่ ส่วนผมคืนนี้ไม่ยุ่งอยากให้ลุงนิดโชว์เดี่ยว แล้วลุงนิดก็ต่ออีกยกในคืนนั้น ก่อนเราจะนอนกัน เพราะพรุ่งนี้แกต้องทำงาน ส่วนผมว่าจะกลับสายๆ

ไม่มีความคิดเห็น: