ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

พี่เล่าความในใจ [เฟส แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย ]

นัยเอยเฟสนัยมันชั้งถูกใจพี่นัก ชอบตรงที่ลึกของจิตใจ ใช้ในพูดถูกมากพี่ก็คนนึ่งแหะ ที่เก็บเอาใว้นานแล้ว ในเมือนัยเล่าพี่มา พี่ก็ตัดสินใจเล่ากลับบาง เพือนเฟสนัยเยอะมาก3000กว่าคนคงมีหลายคนที่แชร์ประสบการณ์ สิ่งที่อยู่ลึกของจิตใจ ที่ไม่เคยพูดให้ใครฟัง นัยคงใด้รับรู้มากกว่าใครแน่นอน พี่เชื่ออย่างนั้น พี่เล่าความในใจพี่เลยนะ...ปัจุบัญพี่30แล้ว ครอบครับตอนนั้นขายCDแผ่นหนังโป้ สมัยนั้นพี่มีอายุเพียง16ปีอยู่ ม5เอง เลิกเรียนต้องมาช่วยแม่ขายCDประจำแถวถนนรังสิตต้องข้ามห้างดังย่านนั้น ส่วนพ่อหรือ ตามนิสัยผู้ชายหรือน้อยผู้หญิงต้องช่วงชิงกันแม่เสียพ่อไปให้หญิงอื่น ตามทำเนียม ของใหม่ดีกว่าของเก่า แม่เลยไล่พ่อให้ออกจากบ้านไปอยู่กับเมียใหม่เลย ผมหรือขายCDโป้จะไม่ดู ทุกเรืองที่มาใหม่ผมดูหมด แบบว่าดูต่อหน้าแม่ก็ว่าใด้ ทุกๆวันหลังเลิกขายแม่ก็จะพากลับบ้านประจำ ยุกนั้นขายดีมากหนังโป้ สมัยนั้นมือถือยังไม่มีเมม ด้วยความเป็นหนุ่มผมนังดูหนังโป้ดาราดังหลุดในยุกนั้นแม่ก็นังดูเช่นกัน ผมตั้งใจดูมากจนแม่ทักแบบคนคุ่นเคยตามประสาแม่ลูก (อย่าดูมากเลยลูกสุขภาพจิตจะเสียเอานะลูก)ไม่เสียหรอกแม่ก็แค่อยากรู้อยากเห็นมันเป็นยังงั๊ย-ดูจบก็เขานอน วันนันควยผมขึ้นแบบไม่ลงตั่งคืนจน เสียสุขภาพจิตแบบแม่ว่า (แม่เห็นผมนอนไม่หลับทักผมข้ามเตียงมาหาผม) นอนไม่หลับหรืองั๊ย บอกแล้วอย่ดูมากมันจะขมตาลงอยาก-แม่รู้ใด้งั๊ยแม่ว่าผมอยากเอาหี(แม่รู้ดิแม่เคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน) แม่ยังบอกให้ผมไปดูคนเดียวอีกรอบ ผมรู้เลยว่าดูครั้งนี้ให้ชักว่าวไปด้วยนั้นเอง ส่วนความคิดผมตอนนั้นนะไปไกลแล้ว(ผมลุกจากเตียงผมเดินไปหาเตียงแม่และนอนทับตัวแม่เลย)แม่บอกว่ามานอนกอดแม่ทำมั๊ยนี้มันจะหายอยากหรือ-ผมบอกแม่ไปว่าแม่เราก็ขายหนังการ์ตูนแนวแม่ลูกก็มากนะ หนังแนวแม่ลูกเอากันเองก็มี แม่เราลองดีมั๊ย (แม่ผมบอกว่านั้นมันหนังของนอกเขาชีวิตจริงคงไม่มีมั้ง )ผมกอดแม่แบบทับไปทั่งตังแบบตัวผมแซกกลางขาแม่ผมเลย แม่อยู่ในชุกผ้าคุมนอน ผมพูดตรงกับแม่ว่า .......แม่ผมขอลองกับแม่นะ แม่ตอบกลับมาแบบไม่โกรทหรอก (จะดีหรือลูก)ผมบอกลองดูนะแม่(ลูกกล้าทำหรือ) ก็ให้ผมลองดูนะแม่(ใด้แต่ห้ามสอดใส่นะเอาแค่ควยลูกชิดแคมหีแม่ก็พอน้ำลูกก็แตกแล้ว(ผมตอบตรงลง)ผมถอดชุดผมออกหมดจนแม่เห็นควยผมทักมาแบบอายผมว่า ควยแข็งชี้ขึ้นตรงเลยนะน้อยซะที่ใหนละนั้น ผมขึ้นคอมแม่และถกผ้าคุมขึ้นที่เอวถอด กางเกงในแม่ออกง่ายมาก ภาพที่เห็นต่อหน้าผมนะตอนนั้น หีแม่ใหญ่มากขนดกลุงรังจนมองไม่เห็นแคมหีแม่เลย(แม่ทักจะมองหีแม่แบบจะกินเลยหรืองั๊ย)ผมไม่มีพิธีรีตองหลอกจับควยตรงหีแม่ชิดแคมแล้วแม่ก็ชิดขาหากันนีบควยผมใว้ ผมก็ซอยควยเข้าๆออกจนผมรู้สึกว่าแบบนี้มันไม่ใช้ควยผมแค่ชิดแคมหีแม่เท่านั้นเองเย็ดกันของจริงต้องสอดใส่ซิถึงจะถูก (แม่ผมขอเอาเข้าเลยดีกว่ามันไม่ใด้อารมณ์เย็ดหีนะแม่)แม่ตอบแบบกังวนว่าแม่กว่ามันไม่ดี ผมว่า ดีซิแม่ผมจะใด้เสียวจริงๆตามธรรมชาติควยที่อยู่ในรูหี แบบนี้มันคาใจ(แม่พยักหน้าให้) แม่แยกขาออกให้ผมผมหรือจะช้าจับแคมหีแม่แยกออกแทงควยเข้าทันที่ดันสองสาที่จมมิดลำควย แล้วติดเครื่องยนต์อัตโนมัติ แบบคนดูหนังโป้มามาก ผมเล่นหีแม่นานมากจนแม่กอดรัดตัวผมกลับแบบแม่ก็ต้องการประมาณนั้น ผมหรือจะให้แม่ผิดหวังทำแบบทนไม่ให้น้ำแตกก่อนแม่ แม่ผมเสร็จแบบตัวเกร่งสุดและให้ผมหยุดแกบอกจะใจขาด ผมก็หยุด (แม่บอกว่าแม่ไม่แตกมานานครั้งนี้นะลูก แม่หลุดหีให้ลูกเย็ดมันใด้ใจแม่จริงๆเลยลูก) พอแม่คลายตัวจากการเกร่งตัว ผมก็ต่ออีกผมยังไม่เสร็จเลยแต่แม่ผมก็ขึ้นเสียวมาอีกครั้งและแล้วก็เสร็จพร้อมผมอีกน้ำ คืนนั้นผมเอาแม่ผมทั้งคืน แม่ผมก็ขึ้นเองบ้างจนเราแม่ลูกหลับแบบหมดแรงตื่นเที่ยงวันเลย หลังจากนั้นผมกับแม่นอนเตียงเดียวมาตลอดจนทุกวันนี้ แต่ตอนนี้ไม่ใด้ขายCDแล้วยุกมันเปรี่ยนไปผมกับแม่หันมาขายข้างแก้ง ตามสั่งในย่ายนั้น นัยเอยพี่ชอบมากหีแม่ถ้าใครใด้ร่วมรักกับแม่แท้ๆตัวเองสักครั้งนะ อารมณ์หมายจะดีกว่าร่วมรักกับหญิงอื่นเป็นใหนๆ แบบนัยพูดเลย ตอนนี้แม่ก็50แล้ว จะโกนขนหมอยให้แม่ประจำเวลาเอานะจะใด้มองควยเราวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีแม่มันชั่งใด้ใจใด้อารมณ์ดีนักแล ...จบแหละนัย

ไม่มีความคิดเห็น: