ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

เมียผมกับบ๋อย

ผมอายุ ๓๑ ปี เมียผมอายุเท่ากัน ยอมรับว่าเรามีนิสัยและความชอบตรงกันอย่างมาก คือชอบมีเซ็กด้วยกันทุกวัน เมีผมเป็นคนใจถึง ไม่ว่าผมจะชวนเธอเอากันที่ไหน เอากลางวันหรือกลางคืนหน้าบ้าน หลังบ้าน ในสวนตอนกลางวัน เธอไม่เคยปฏิเสธ ทำให้ผมรักเธอมาก ผมยอมทุ่มเทความรักและความสุขให้เมียผมอย่างเต็มที่ เพราะผมชอบชีวิตแบบนี้มาก ต่อมาผมก็อ่านเรื่องสวิงกิ้ง เรื่องเปลี่ยนคู่นอน ผมชอบมาก ผมเอาเรื่องสวิงกิ้งมาคุยกับเมียผม เมียผมว่ากลัวเสียชื่อบ้าง กลัวโรคติดต่อบ้าง แต่ในที่สุดเธอก็ยอมให้ผมทำได้ แต่ต้องเป็นคนที่ไม่รู้จัก และต้องไม่มีอะไรผูกพันกัน ในคืนวันลอยกระทง ผมพาเมียผมเข้าโรงแรมม่านรูดห่างจากบ้านผมไกลพอสมควร ผมมองหาเด็กหนุ่มๆแถวนั้นอย่างเคร่งเครียดเพราะเป็นครั้งแรกของผมกับเมีย มีเด็กหน้าตาพอใช้ได้คนหนึ่งวิ่งมารับรถ เปิดห้องให้ รูปร่างผอมสูงค่อนข้างดำเล็กน้อย ผมบอกเมียผมให้ถอดเสื้อนอกออกในรถ แกะเสื้อในออกด้วย เมียผมว่าง่ายทำตามเลย พอเจอหน้าบ๋อย เมียผมบอกว่าเด็กจังไม่อยากเอาหรอกอายเด็ก ผมเดินตามเด็กเข้าไปในห้องพร้อมกับถามโน้นถามนี่ แล้วจ่ายเงินให้บ๋อย ส่วนเมียผมอยู่ในรถโชว์นมอร่างฉ่าง บ๋อยตลึงเลย ผมให้แบงค์ ๕๐๐ ไปเดี๋ยวคงเอามาทอนแน่ๆ บ๋อยรีบเดินจากไป ผมเข้าประคองเมียผมเข้ามาในห้อง เธอทำท่าจะไม่อยาก บอกว่าเอาคนมีอายุหน่อยดีกว่า ผมไม่พูด สักพักได้ยินเสียงเคาะประตู ผมให้เมียผมไปรับตังทอน เธอเอาผ้าคลุมไหลปิดนมพอเห็นไรๆ พอเปิดประตูบ๋อยให้เงินทอน ผมก็บอกว่าน้องพอมีเวลาไหมพี่อยากให้มาดูไฟหัวเตียงให้หน่อย บ๋อยบอกว่ารอซัก ๑๐ นาทีได้ไหมครับผมจะรีบมา ผมกะไว้ในใจมาเมื่อไหร่เป็นได้งานพืเศษแน่ๆ ผมรีบแกล้งบิดหลอดไฟให้มันหลวมไว้ลองเปิดดูไม่ติดเอากระดาษทิชชูรองใต้ขาหลอดอีกต่างหาก ไม่ติดแน่ๆ เมียผมเข้าห้องน้ำพอดี จัดการเสร็จ บ๋อยเข้ามาเคาะประตู ผมออกไปรับ ส่วนเมียผมยังอยูในห้องน้ำ ผมรีบดึงมือบ๋อยเข้ามาแอบกระซิบว่าอยากมีอะไรกับแฟนพี่ไหม ผมกระซิบตรงๆเลย บ๋อยบอกว่าอยากซิพี่จะให้ผมเหรอ ผมบอกว่าใช่ แต่น้องต้องแกล้งซ่อมหลอดไฟนานๆหน่อยนะเดี่ยวพี่จะจัดการให้เอง บ๋อยรีบบอกครับๆ แล้วก็ทำเป็นซ่อมหลอดไฟซึ่งมันก็ไม่ติดง่ายๆอยู้แล้ว เมียผมเดินออกมาจากห้องน้ำห่มผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียวข้างในไม่ใส่อะไรเลย บ๋อยก็เหลือบมองมาเห็นเมียก็เริ่มมือส้่นๆ ไฟยังคงมืดๆ พอเห็นแบบในห้องค่อนข้างมืด ที่มีไฟเพียงห้องน้ำรอดผ่านประตูมาเล็กน้อย ผมดึงไหลเมียผมเข้ามากอด เธอก็ฝืนหน่อๆพอเป็นพิธี ผมขยำนมเมียผมต่อหน้าบ๋อยเลย เมียก็เต็นใจอยู่แล้ว บ๋อยก๋พูดว่าตามสะบายเลยครับพี่ ไม่รู้ไฟเป็นอะไรมันไม่เคยเป็นหลอดก็ใหม่ๆ ผมปลดผ้าเช็ดตัวออกแล้วดึงเมียผมนอนลงที่นอนข้างๆบ๋อยเมียผมอายบอกว่าเกรงใจน้องเขาบ้าง ผมก็พูดว่าถ้าเกรงใจก็ให้น้องเขามาช่วยเอาไหมจะได้ไม่เสียเปรียบกัน เมียผมพูดว่าน้องเขาทำงานอยู่ เขาอยากมายุ่งกับคนบ้าหรอก ผมดึงมือบ๋อยมาจับนมเมียผมเลย บ๋อยขยำนมเมียผม เธอก็อายๆแต่ก็ไม่ห้ามอะไร ผมเลยพูดกับบ๋อยว่ายังไม่ต้องซ่อมไฟหรอกน้องมาช่วยกันตรงนี้ดีกว่า บ๋อยก็อยากได้ยินคำนี้อยู้แล้ว ก็เลยเข้ากอดเมียผมเลยแป๊บเดียวทั้งคู่กอดกันกลมเลย ได้ยินแต่เมียผมทำเสียงอุบอิบว่าไม่รังเกียจพี่เหรอพี่แก่แล้วนะ บ๋อยไม่ตอบยิ่งไซร้นมไซร้แก้มเมียผมใหญ่ มือก็ควานหารูหีเมียผมทั้งบี้ทั้งขยำจนน้ำเยิ้มผมก็นั่งตะลึงควยแข็งโป๊ก แต่ก็อยากดูต่อ มีเสียงบ๋อยพูดที่ใกล็หูเมียผมว่าขอผมหน่อยนะผมไม่ได้เจอผู้หญิงหลายเดือนแล้ว เมียผมไม่ตอบแต่คว้าควยน้องบ๋อยไว้ เมียผมครางว่าอื้อฮื้อใหญ่จัง เด็กอะไรควยใหญ้ใหญ่ บ๋อยพูดว่าอยากลองไหมครับ ผมให้พี่ ผมเห็นบ๋อยพลิกเมียผมลงนอนหงายกลางเตียงพร้อมกับทับตัวดันก้นชิดง่ามขาเมียผม บ๋อยจับควยยัดให้ตรงรูเมียผมแล้วค่อยๆดันจนสุดลำท่ามกลางเสียงอือๆของเมียผม จากนั้นก็มีแต่เสียงกระทบของหน้าของบ๋อยกับเนินเนื้อของเมียผมอย่างเมามันส์บางครั้งก็ยได้ยินเสียงครางของเมียผมเป็นระยะๆ อูย ..ย.. น้องพี่มันส์จัง น้องเก่งจัง อย่าหยุดนะพี่มันส์จัง ช่วยพี่นะ แรงก็ได้พี่ชอบจ๊ะ อูย..ย..พี่จะออกแล้วพี่... อูย..ย..ย.. พอแล้ว พอแล้ว พี่เสร็..จ แล้ว อู..ย..ย.. แล้วเมียผมก็เหยียดขาจนสุด พร้อมกับแอ่นอกให้บ๋อยดูดนมจนเต็มปาก เสียงกระแทกยังดังต่ออีกไม่นานก็ได้ยินเสียงบ๋อย ร้องจนตัวเกร็ง กดลำควยลงรูหีเมียผมจนแน่น แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่น พอบ๋อยถอดออกผมก็เข้าต่อเลย เมียผมเสร็จพร้อมผมอีกครั้ง เราสามคนเข้าน้ำพร้อมกัน พอล้างตัวเสร็จบ๋อยรีบใส่เสื้อผ้าร่ำลาผมและขอบคุณผม ผมบอกว่าคืนนี้ออกเวรแล้วไม่ต้องกลับบ้านนะ มานอนกับพี่เอาไหม บ๋อยรีบตอบอย่างไม่คิดได้ครับเดี๋ยวผมจะรีบมาเลยครับผมจะเอาเบียร์มาเลี้ยงพี่ทั้งสองคน ขอบคุณพี่มากๆครับ ผมไม่เคยมันส์ขนาดนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: