ขายของ

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

ชีวิตในอดีต [เฟส แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย ]

สวัสดีนัยพี่มาเล่าชีวิตในอดีตที่ผ่านมาให้ในฟังบ้าง เล่าไปที่จุดสำคัญเลยนะ ผมเป็นลูกพ่อแม่รักเติบโตมาจากการดูแลเป็นอย่างดี จนโตมา 17ปี วันที่ผมต้องจดจำจนวันตายเป็นวันที่ไม่หน้าจดจำเลย วันนั้นผมขึ้นซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปในจังหวัดกับแม่ไปเที่ยวงานกาชาติ พ่อไม่ใด้ไปต้องทำงานทุกวันพ่อเป็นเด็กโรงงาน เที่ยวไปจูงมือแม่ไป..เสียงพ่อค้าพูดเชิญชื้อของกันทุกร้ายเสียงเจี๊ยวจ๊าวตามสไตซ์ การแฟร์กลางแจ้ง แต่มีพ่อค้าคนนึงโหลด เพลงโหลดคลิป300บาทใด้ไม่อันผมสนใจมาก แม่พาเข้าไปกินขนมเส้นน้ำยาป่า แต่ผมขอแม่ไม่กินอ้างไปว่าไม่ชอบ แม่เลยไปนั่งกินคนเดียว ผมบอกแม่ว่าจะเที่ยวอยู่แถวนี้แม่โทรเรียกเอาแล้วกัน ผมเดินดิ่งไปหาพ่อค้าขายคลิปแพลงทันที่ทันใด ผมถามคำแรกเลยมีคลิปโป้มั๊ย พ่อค้าตอบมา เพี้ยบเลย โหลดให้ผมเลยจนเต็มจิกเมมไปเลยพี่ ผมรอสักพักก็ใด้คลิปมาเปิดดู คลิปแจ๋มๆทั้งนั้นเลย ตอนกลับบ้านผมนั่งซอนท้ายแม่ผมใช้หูฟังเปิดคลิดูไปตามทาง ให้ตายซิ ผมยังเด็กอยู่วัยกระเตาะแรกรุ่น มันมีไฟแรง ควยผมขึ้นแข้งขึ้นมาตามอารมณ์ชายตามปกติ จนผมคิดถลึงกับแม่แบบสนุกๆ ผมกอดแม่แบบเด็กแว้นเด็กสก็อยแบบกอดเอามือไปวางใกล้เปาหีแม่ผมแกล้งให้ถูกหีบ้างตามแรงรถวิ่งเอาตัวแนบชิดแผ่นหลังแม่เหมือนคู่หนุ่มสาวเด็กแว้นทั่วไป วิ่งมายังไม่ถึงครึ่งทางกลับ้านผมเสือกตกมาผมนี้เสียด้ายมากกำลังเคลิ้มเอาควยชิดก้นแม่อยู่เลยมันรู้สึกดีแบบแปลกๆ แม่หาที่จอดจนเห็นเห็นที่เหมาะจะจอดคือร้านค้าที่ร้างข้างทางแม่วิ่งรถแวะเข้าไปหลบฝน แม่ยั้งขารถคู่แล้วผมกับแม่นั่งรอฝนหยุดตก กอดแม่ต่อแบบความใกล้ชิดกันแม่ลูกทั่วไป แต่วันนี้ผมมีคลิปกระตุ่นอารมณ์ทางเพศไปหลายคลิปแล้ว จนแม่เริ่มทวงมาว่าเอาอะไรมาแทงก้นแม่หือลูกแม่ยังเอามือมาจับดู แม่เอยแบบดุๆว่าเอาควยมาทิ่มก้นแม่ตั่งนานแม่เพิงรู้นะเนี๋ย ผมใด้แต่ยิม และถามแม่กลับว่า แม่ ว่า แม่ลูกเย็ดหีกันแม่เคยใด้ยินบ้างมั๊ย แม่เจอคำถามที่แปลก จนเงียบ มีก็คนหมู่บ้านเรามีคู่หนึ่ง แล้วแม่รู้ใด้ยังงั๊ย รู้ข่าวลือดังมาก ลูกเมาแล้วขึ้นห้องแม่เอาแม่ทำเมีย คนข้างบ้าน ใอ้ที่รู้มันถ่ายคลิปแม่กับมั๊นใว้แต่ความลับแตกเพือนเปิดคลิปเห็นมันในคลิปและโหลดมาแจกกันทั่งหมู่บ้าน แต่เขาก็ไม่อายนะชีวิตเข้าก็ปกติดี แล้วผมจะขอแม่ทำแบบนั้นบางแม่จะยอมมั๊ยแม่ทุบหัวผมไปเบาๆ ฟ้าจะฝ่าเอาฝนตกหนักอยู่ ผมจึงกอดแม่แบบแซกตัวไปกลางตัวแม่และกอดเอวใว้ และอ้อนแม่ว่าอยากลองมีเซ็กกับผู้หญิงนะแม่(ผมเคยมาบ้างแล้วของพวกนี้ตามวัยคะนองควย) แม่ว่าจะดีหรือลูก ผมว่าเอานะแม่ผมขอลองนะว่ามันเป็นงั๊ยงัย อยากรู้ แม่มองซ้ายมองขวาแล้วแม่ก็เปิดซิบยีนจับงัดควยผมออกมาจากกางเกงยีนชักว่าวให้ผมผมก็จับนมแม่บีบอัตโนมัติและใช้มือลวงไปในกางเกงยืดรัดรูปลวงจนถึงหีแม่บอกหยุดเดียวแม่พาไปที่ดีกว่านี้นะลูกแม่ก็พาขี่ผ่านสายฝนไปใด้นิดนึงก็เจอโรงแรมใกล้ทางใหญ่แม่เลี้ยวเข้าไปและจ้องทั้งคืน1ห้องฝนทำท่าจะไม่หยุดและมันก็จะเที่ยงคืนแล้ว แค่ไปถึงห้องแค่นั้นแหละ ผมรีบกอดแม่ชิดข้างฝาพนังห้องเลยดึงกางเกงถอดเสื้อแม่กกนยกทรงออกให้หมดแบบคนต้องการมาก ของผมหรือถอดเร็วมาก ผมกอดแม่ไปที่เตียงนอนและโน้มตัวแม่ลง แม่ว่าทำเป็นหรือลูกผมว่าจะลองทำ ผมมองหีแม่หน้าอกแม่ใชัมือลูบทั่งหีนมจับหัวนมเล่น ดูดเลียเกาเบาๆสร้างเสียวให้แม่ตามที่เคยทำกับสาวรุ่นเดียวกัน จนแม่เริมจะมีน้ำออกที่หีจากการแวกหีแม่ดู แล้วผมจอควยตรงรู้หีแม่กดควยมิดด้ามเลยกระแทกแรงเข้าตัวแม่ใด้แป็บเดียวแม่บอกว่าลูกแม่ขอขึ้นข้างบนเองแม่ก็พลิกมาขึ้นทำเองแม่ทำใด้มีจังหวะมากจนผมนี้เสียวแตกแต่ควยไม่หดแข็งต่อเนียงใด้เพาะยังวัยนรุ่นพื้นตัวใด้เร็วมากจนแม่บอกมาว่าแม่พึ่งรู้รถชาติเสียวสุดตอนนี้เองลูกแม่ผมทำจนแม่เสร็จคาควยผมแม่นอนกอดผมสักพักก็เอามือลูบหน้าผากเบาๆว่าลูกทนจัง หลังจากนั้นผมก็เอากับแม่หลายน้ำจนเรานอนหลับ ใด้ยินเสียงบอยมาเคาะประตูส่งเสียงมาว่าหมดเวลาแล้วผมกลับแม่แต่งตัวกลับเปิดประตูออกมาฟ้าเหลืองเลยตอนเช้าแดดอ่อนๆ จนทุกวันนี้ผมก็เป็นผัวน้อยแม่แบบลับๆอีกคน จบแล้วนัยลงใด้แต่ห้ามลงชือเฟสนะ

1 ความคิดเห็น:

i like LOVESTORY กล่าวว่า...

จัดมาเรื่อยครับ ขอบคุณมาก