ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชอบเย็ดแม่ตอนใส่ถุงน่อง

ชอบเย็ดแม่ตอนใส่ถุงน่อง

ไม่ต้องถอดครับจับเย็ดได้เลย แม่ผมชอบใส่แบบเว้นเป้า มันสะดวกดีตอนทำธุระ แต่ผมชอบแบบเต็มตัว
มากกว่าดูเซ็กซี่ดี แต่ต้องฉีกถุงน่อง ซึ่งแม่ผมรูปร่างผอมผิวขาวยังดูสมส่วนอยู่ ทั้งที่อายุ 40กว่าๆ แล้ว แต่เสียดาย
นมแม่ผมเล็กไปหน่อย แม่ผมทำงานผู้จัดการโรงแรมการแต่งกายจึงต้องดูสะอาดและเรียบร้อย ในวันที่ผมเย็ดแม่
ตอนนั้นแม่นอนหลับทั้งชุดทำงาน เพราะต้องสะสางงานจนดึก กลับมาจึงหลับไปผมตื่นขึ้นมาเห็นพอดี ควยแข็งเลยครับ
ขาขาวๆ ใส่ถุงน่องสีเนื้อผิวเนียน ผมทนไม่ไหวลองลูบขาแม่ดูสุดยอดครับ ลื่นมือนุ่มมากผมจึงยกขาเรียวงามของแม่
ขึ้น แทรกตัวเข้าตรงกลางหว่างขา แล้วลูบไล้ทั่วขาจนลวงเข้าไปในกระโปรงของแม่ ตอนนั่นผมหน้ามืดสุดๆแล้ว จึง
ถลกกระโปรงแม่ขึ้นโอว ใส่จีสติงซะด้วย ผมเริ่มกอดจูบกับเป้าของแม่อย่างเมามัน มือก็ลูบขาขย่ำก้นไปมันมากครับ
ผมเริ่มอยากเย็ดแม่ขึ้นมาแล้ว ผมจึงหากรรไกรมาตัดเป้าถุงน่องออกแล้วถอดกางเกงในทิ้งไป แล้วชักควยออกมาจอเข้าที่
ร่องดันเข้าไป โอว...เสียวโครตหัวควยผมเข้าไปในร่องของแม่แล้ว ผมพยายามดันต่อให้เข้าได้สุดๆ แต่ไม่ยอมเข้ามัน
ผืดๆ ผมจึงเอาครีมทาผิวของแม่มาทาแล้วยัดเข้าไปใหม่ แล้วเริ่มซอยมันมากผมซอยไม่หยุด แถมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมต้อง
รวบขาสองขาของแม่ขึ้นมาแนบกับอกผมแล้วกอดไว้ แล้วซอยกระแทกไม่ยั้งจนแม่ผมตื่นขึ้มมา แกตกใจน่าดูรีบร้องห้าม
พยายามผลักผมออก แต่ไม่ทันแล้วไม่นานผมก็ระเบิดน้ำเงี่ยนใส่ร่องแม่ผม แม่ผมร้องไห้ใหญ่เลยครับ จากนั้นผมก็ผ่อย
หลับไปทั้งที่ยังหนุนตักของแม่อยู่เลย จนต้องเช้าตื่นขึ้มมาแม่ท่าทางโกธรอยู่ ผมพยายามเข้าไปกอดจูบแม่ แต่แม่ปัดป้อง
อยู่นาน เป็นแบบนี้อยู่หลายวันแต่ผมก็อ้อนจะเย็ดแม่ยู่หลายวันเมื่อกัน จนแม่ต้องยอมหลังจากนั้นผมก็ให้แม่ ใส่ถุงน่อง
ทั้งวันแม้อยู่ในบ้าน นอกบ้าน หรือตอนนอนก็ให้ใส่ไว้ ผมชอบลูบขาแม่ประจำเคยชักว่าวไปลูบขาแม่ไปจนน้ำแตกใส่ขา
แม่ด้วย น้ำขาวขุ่นตัดกับถุงน่องสีดำดูได้อ่รมณ์มากครับ
ชอบเย็ดแม่ตอนใส่ถุงน่อง
ส่วนใหญ่ก็ไม่มีอัไรมากแค่ชอบให้แม่ใส่ถุงน่องกับชุดบางๆ แล้วผมก็นั้งกอดจูบลูบไล้ไป พูดได้ว่าวางเป็นได้
ลวนลามแม่ตลอด ยิ่งตอนขับรถไปส่งผมที่โรงเรียนผมนั้งทั้งลูบทั้งล่วงขาแม่ตลอดทางเลย ถ้าแม่ผมมีเวลาว่างเช่น
วันหยุดผมก็จะจับแม่แต่งตัวเล่นเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน จับแต่งเสร็จก็เย็ดสะแล้วเปลี่ยนชุดใหม่แล้วก็เย็ดต่อ ผมเคยให้แม่ใส่ชุด
นักเรียนแบบเกาหลีแล้วใส่ถุงน่องสีดำน่าเย็ดมาก
ส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้ละครับ

1 ความคิดเห็น:

Somnuk670 กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ