ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ความแปรผันที่ต้องตัดสินใจ 1

ผมแอบดูแม่กับลุงสักพักก็ว่าจะไม่ดูแล้ว กะจะเดินกลับไปข้างบนเล่นเกมส์ต่อ แต่ก็ต้องชะงักท้าวซะก่อน เพราะลุงกับแม่เปลี่ยนท่าทางอีกแล้ว ทันทีที่กำลังจะละสายตานั้น ผมก็เห็นลุงดึงตัวออกห่างจากหัวแม่พร้อมจับกุมผมแม่ออกจากท้องน้อยของแกแล้ว ทันทีที่ภาพร่างลุงที่บังร่างแม่ผมนั้นออกไปแล้ว ผมก็เห็นแม่กำลังนั่งตรงโซฟา แต่เสื้อแม่ที่ใส่ในตอนแรกนั้นผมเห็นมันไปกองที่ตรงเกือบคอ มันถลกขึ้นไปเผยให้ผมเห็นนมเต้าอวบของแม่ที่มีเม็ดเท่านิ้วชี้ของผมตั้งเด่ กลางเต้าขาวๆ ของแม่ โดยเพ่งมองจังๆจะเห็นว่ายกทรงของแม่กองตรงโซฟาตอนไหนผมก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมได้เห็นเต้าอวบของแม่ชัดเจนมาเลย ความขาวอวบและมีเม็ดใหญ่กลางวงกลมเป็นปานสีออกแดงๆ คล้ำๆ ช้ำๆ ยังไงบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ...แต่เห็นแล้วมันทำให้ผมไม่ขึ้นไปเล่นเกมส์ต่อ เพราะมันเป็นภาพที่ทำให้ผมตื่นเต้นยังไงบอกไม่ถูก ผมไม่เคยเห็นเต้าแม่อย่างเต็มสองตาชัดแบบนี้มาก่อนเลย ทำให้ผมอดจะมองมันอย่างตั้งใจไม่ได้ ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอ เมื่อสายตาของผมหันไปมองลุงที่ตอนแรกเห็นแต่ก้นปอดๆ ของแก แต่พอแกดึงตัวออกห่างจากหัวแม่ผม ผมก็เห็นเข็มฉีดยาของลุงตั้งชี้จ่อตรงหน้าแม่ โดยตอนนั้นมีมือของแม่กำจับมันอยู่ในมือ และตรงปลายเข็มฉีดยามู่ถูนั้น ผมก็เห็นตรงปลายนั้นเปียกๆ รอบปลายเข็มทั่วไปหมด ยังไม่ทันจะมองถนัดนักลุงก็พูดบอกกับแม่ว่า “ มา..ให้ข้าเลียให้บ้าง..!! เดี๊ยวนี้เอ็งดูดเก่งกว่าเมื่อครั้งก่อนๆ เยอะเลยน่ะ....หัวไวดีจริง..ปากก็ดูดเก่งเลียเก่ง แถมก้นยังงอนอวบขึ้นขย่มข้าแต่ละทีเล่นเอาเสียวสันหลังทั่วไปหมดเลยน่ะ... วันนี้เอ็งรับปากแล้วน่ะจะให้ข้าทำได้ทุกอย่างตามใจน่ะ..ห้ามกลับคำละ... นวล...วันนี้พ่อจะล่อให้น้ำท่วมรูเลย.. ”
ลุงพูดบอกแม่อย่างน้ำเสียงตื่นเต้น และแม่ผมเองก็ยังพูดตอบกลับไปว่า “ ใช่..วันนี้ฉันจะให้พี่ทำทั้งวันเลย...ในเมื่อไอ้ชาติมันไม่สนรูหีนี้ก็ให้ พี่มันเอาแทนละกัน...ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วนี่....ฉันก็เป็นของพี่มาหลาย ครั้งแล้ว..แม้จะไม่เต็มใจก็เหอะ... ” แม่พูดน้ำเสียงประชดลุงผม ซึ่งลุงผมก็พูดกับแม่ต่อว่า “ แหม่ม...ของใครมันจะอดใจไหวละวะ....เห็นกันทุกวันแถมเอ็งก็ชอบแอบทำวับๆแวมๆ ให้ข้าเห็นประจำนี่.....ก้มเช็ดบ้านแต่ละทีนมเต้าหกจนควยแข็งแบบนั้น่ะ... ข้าก็อดไม่ไหวน่ะซี่....ยิ่งตอนเอ็งก้มแอ้นก้นเช็ดบ้านข้าเห็นที่ไรควยแข็ง อยากเข้าไปเสยควยทุกครั้งไป เมื่อก่อนก็ยังเกรงใจไอ้ชาติมัน แต่พอรู้เรื่องผัวเอ็งไปมีกิ๊ก..ข้าก็สงสารเอ็ง..เห็นมันไม่คอยทำให้เอ็งน่ะ ..นวล....อย่าโกรธข้าเลยน่ะ....หลังจากข้าได้เสียกับเอ็งแล้ว ข้าก็ไม่เคยไปหาหรือเที่ยวผู้หญิงอีกเลยน่ะนวล..พอได้เอ็งแล้วก็ยิ่งนึกเสีย หายแทนไอ้ชาติมัน....โง่บรรลัยเลย...มีหีดีๆ หีโคกๆ อยู่ในบ้านทุกวันไม่รู้จักใช้งาน...หลังจากวันนี้ข้าจะขอรับช่วงต่อจากไอ้ ชาติมันละกันน่ะนวล....ไหนๆ เราก็มาไกลกันขนาดนี้แล้ว...ผัวเอ็งมันก็แอบไปมีเมียน้อยแล้วด้วย...เอ็ง อย่าไปสนใจมันเลยน่ะ...ปล่อยมันไปเถอะ..อย่าไปตีกบาลมันเลย....ในเมื่อมัน ยังทำได้เอ็งก็ทำคืนมันบ้างก็เท่านั้นเป็นพอเถอะ...ข้าไม่อยากให้ถึงขั้นมี เลือดตกยางออกกันเลย...ยังไงมันก็น้องข้า..น่ะ...นวล.. ” ลุงพูดบอกกับแม่ พร้อมจับแม่เอนนอนราบกับผนักพิงโซฟาพร้อมกับดันสะโพกแม่มาพาดตรงขอบที่นั่ง ซึ่งมือลุงก็อยู่ไม่สุกเอาซะเลย เพราะผมเห็นลุงค่อยๆ รั้งผ้าถุงของแม่ขึ้นจนผมเห็นกางเกงในสีน้ำตาลของแม่พร้อมกับเห็นผมดำตรง กลางกางเกงในแม่ ซึ่งที่ผมเห็นได้เพราะรู้สึกว่ามันสีน้ำตาลแต่เป็นผ้าบางๆเท่านั้น ผมจ้องมองมันตาไม่กระพริบ แล้วมือของลุงก็โป๊ะจับตรงที่ผมจ้องนั้นเต็มมือ แม่ผมสะดุ้งก้นเล็กน้อยตอนโดนมือลุงจับพร้อมพูดบอกกับลุงไปว่า “ อูยส์..พี่ชาย...ใช่..ชะ..ใช่..ฉัน..ฉันยอมให้ทำแล้ว...แต่ต้องรับปาก..ปาก ฉันน่ะ..ว่าต้องไม่ทำประเจิดประเจือแบบนี้อีกน่ะ...เดี๊ยวไอ้ชาติ..ไอ้หมึก ..หรือชาวบ้านมาเห็น...มะ..มัน...อูยส์..ๆ..สะ..เสียว..พี่..อ๊า...ชะ.. ชาว..บ้าน..รู้เข้าจะเป็น..ขะ..ขี้ปากกันพอดี..อูยส์.. ”แม่ร้องพูดบอกลุงอย่างเสียงสั่นๆ..เมื่อมือของลุงแอบล้วงเข้าไปในกางเกงใน แม่ตรงที่มีผมขึ้นตรงนั้นแหละครับ...ผมเห็นแม่พอโดนลุงจับตรงนั้น มือลุงก็ขยุกขยิกตรงนั้นสักแป๊บ..เสียงพูดของแม่ก็เริ่มเหมือนคนเป็นไข้อีก แล้ว... ผมเห็นทั้งคู่พูดกันเสียงสั่นๆแบบนี้ผมก็คิดตามไปว่า...สงสัยเดี๊ยวลุงต้อง ช่วยฉีดยาให้แม่อีกแน่เลย..!! มันทำให้ผมตื่นเต้นตามไปกับการกระทำของลุงไปด้วยเลย ทั้งที่มานึกย้อนดูตอนนั้นเราก็ยังเด็กแต่ไหงกลับตื่นเต้นก็ไม่รู้ แต่ไอ้จู๋ของผมมันก็แข็งเหมือนกันน่ะครับ แต่ไม่ได้แข็งโด่ขนาดนั้นแต่ตอนนั้นจำได้ว่ามันก็ตั้งแข็งเหมือนกัน โดยตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่านั้นคือ การมีอารมณ์เหงี่ยนเพราะการแอบดู..!! มานึกย้อนดูก็อดขำไม่ได้ที่เรามีประสบกามณ์แต่วัยเยาว์แบบนั้น แม้ตอนนั้นไม่รู้เรื่องก็ตามว่าการที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแม่หลายๆ ครั้งนั้นเป็นการเห็นคนเย็ดเอากัน แต่ก็ติดนิสัยแอบดูตั้งแต่นั้นโดยไม่รู้ตัว
ลุงเอามือจับตรงกลางหว่างขาแม่อยู่อย่างนั้นไม่ยอมปล่อย พร้อมกันกับการเอามือและนิ้วเขี่ยตรงนูนๆ อูมๆที่มีผมขึ้นตรงกลางนั้นไปมา ซึ่งแม่ผมเมื่อโดนลุงจับและเอานิ้วเขี่ยสักพัก เสียงร้องครางเหมือนเป็นไข้ของแม่ก็ร้องดังออกมาพร้อมกับพูดอะไรฟังไม่ถนัด กับลุงผม ซึ่งพอแม่พูดบอกลุงเสร็จเท่านั้นแหละผมก็เห็นลุงค่อยๆจับขอบกางเกงในของแม่ รูดออกมาและว่างกางเกงในตัวบางนั้นตรงข้างโซฟา ซึ่งพอลุงเอากางเกงในแม่ออกผมก็เห็นผมดำๆ ตรงกลางขาที่นูนใหญ่นั้นเต็มสองตา ซึ่งด้วยความเป็นเด็กทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมผมของแม่มันไปขึ้นตรงนั้น ได้น๊า... แต่ความรู้สึกตอนนั้นผมตื่นเต้นกับการกระทำของลุงมากจนไม่มองไปทางไหนหรือ กลับไปเล่นเกมส์ต่อเลย ทันทีที่กางเกงในหลุดผมก็เห็นลุงจ้องมองมันและพูดกับแม่ที่ผมไม่ได้ยินชัด นัก และสักแป๊บหลังจากพูดบอกแม่เสร็จ ลุงผมก็คุกเข่าก้มหน้าและเอาปากจมูกไปดอมดมตรงนูนๆอูมใหญ่ของแม่แล้วลุงก็ แล๊บลิ้นออกมาพร้อมกับกระดกลิ้นเหมือนเลียไอติมแบบนั้นตรงที่บริเวณผมขึ้น กลางหว่างขาของแม่ผม ซึ่งทันทีที่ลุงเอาลิ้นเลียและเอาจมูกหอมฟัดและใช้ลิ้นตวัดเลียไปมานั้น เสียงร้องครางของแม่เหมือนคนเป็นไข้ก็ดังมากขึ้นๆ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ต้องร้องครางดังมากขึ้นๆ แล้วลุงเองก็ไม่ยอมหยุด ทั้งที่ก็เห็นอยู่แล้วว่าลุงยิ่งเลียตรงนั้นของแม่ แม่ก็ยิ่งครางร้องเจ็บปวดมากขึ้นและดังกว่าเดิม ซึ่งผมเห็นแล้วก็สงสารแม่ที่ครางออกมาแบบนั้น แต่ใจก็เต้นระรัวไปด้วยกับการกระทำการรักษาของลุงผม ยิ่งลุงตวัดลิ้นลากเลียตรงกลางนั้นมากเท่าไหร่แม่ผมก็มีสีหน้าเหย่เกมาก ขึ้นๆ ซึ่งผมจะเห็นได้ชัดเลยเวลาแม่เงยหน้าแหงนขึ้นมาที่ฝาห้องด้านล่าง แต่เพียงสายตาแม่ผมนั้นหลับตาปี๊..และไม่ยอมมองขึ้นมาเท่านั้นเอง ลุงก้มหน้าก้มตาดูดเลียและซุกหน้ากับอูมใหญ่หว่างขาแม่ผมอย่างไม่ยอมห่าง ตลอดเวลามือแม่ผมก็ค่อยๆ ก้มจิกหัวลุงไปมาพร้อมกับลูบหัวลุงกดแนบกับหว่างขาของแก พร้อมกับเสียงครางครวญไม่ยอมหยุดเวลาผ่านไปสักแป๊บ ผมก็เห็นแม่หน้าตาบูดเบี้ยวหนักขึ้น พร้อมกับพูดครางบอกลุงว่า “ อูยส์..ๆ..ๆ...พี่..พะ...พะ..พี่ชาย...จ๊า...ๆ..อูยส์...เสียว..สะ.. เสียว...ว...เสียวไปหมดแล้ว...อ๊า..ๆ..ๆ...พี่จ๊า..ๆ...อูยส์...ลิ้น... ละ...ลิ้นสาก...อะ..ไร...แบบ...นี้...อ๊า..ซี๊ด..ๆ..อูยส์..ๆ..ๆ..พี่ชายจ๊า ...ช่วย...ชะ...ฉัน...ด้วย....ย....อูยส์....ๆ..ๆ...เสียว...ไปหมดแล้ว... อ๊า..ๆ..ๆ...พี่ชาย....อ๊า..อูยส์...ซี๊ด..ๆ..ๆ..ๆ...มะ..มะ..ไม่..ไหว.. แล้วน๊า....พี่...พะ..พี่...ๆ...อูยส์...ๆ...ซี๊ด...ๆ..อ๊า...จะ...จะ... ถึง...ถึงแล้ว...ว...อูยส์...พี่จ๊า..ๆ..ๆ...โอ๊ย..ๆ...ไม่ไหวแล้ว...อ๊า.. ๆ..ๆ..ซี๊ด..ออก..ออก..แล้ว..ว....ว....โอ้.....ๆ...พี่ชาย...ย....อ๊า... ฉัน..ฉะ...ฉัน...น....ออ...ก....ออก....แล้ว...อูยส์....ๆ...ซี๊ด...ๆ... อ๊า..ๆ...เสียว..ไปหมดแล้ว..อ๊า...พี่ชาย...ย...ๆ...อ๊า...อูยส์....เลีย... ดูด...เก่งอะไร...แบบนี้....อูยส์...ๆ..ๆ..พี่จ๊า....อ๊า...ๆ...อูยส์... ซี๊ด...อืม..อ๊า..ๆ..ๆ.. ”
เสียงร้องครางแม่ที่แหงนหน้าเหย่เก้มามองเพดานด้านบนนั้น เป็นภาพติดตาผมทีเดียวครับ...มันทำให้ผมตื่นเต้นและภาพนี้แหละครับ..ที่ทำ ให้ผมกลายเป็นคนชอบดูสีหน้าผู้หญิงที่ร่วมหลับนอนด้วยนั้น เวลาเอากันผมเป็นต้องมองภาพกลีบแคมของสาวๆที่มันคาบอ้าอมกลิ่นกินท่อนลำของ ตนเอง พร้อมกับมองใบหน้าบูดเบี้ยวเวลาเสียวซ่านเวลาโดนเอาเป็นประจำ ซึ่งคงเพราะภาพที่ผมเห็น ณ ตอนนั้นเอง ทำให้ผมต้องจ้องมองสองสิ่งนี้ทุกครั้งไปตั้งแต่การขึ้นครูครั้งแรกในช่วงวัย รุ่นของผม ผมมาประมวลนึกย้อนดูก็คงเพราะการแอบดูการเล่นชู้ของแม่ผมกับพี่ชายพ่อผมนั้น เองที่ทำให้มันเหมือนเป็นสิ่งฝังลึกในจิตใต้สำนึกเราจนแม้ผ่านมาหลายสิบปีผม ก็ยังชอบที่จะดูภาพกลีบหอยอ้าอมกลิ่นท่อนลำของตัวเอง เหมือนกับตอนที่ลุงผมจัดการฝังมันมุดเข้ากลีบแคมแม่ผมนั้นเอง และภาพใบหน้าเสียวซ่านเพราะการร่วมสวาทของแม่ที่แสดงออกมาจนทำให้ผมต้องจดจำ และนำมาเป็นพฤติกรรมในการแอบจ้องมองใบหน้าสาวๆ ทั้งหลายเวลาโดนผมเอาเป็นประจำทุกครั้งไป ซึ่ง ณ ตอนนั้นแม่ผมแสดงสีหน้าเหย่เก้ด้วยความเสียวซ่าน ที่ผมในตอนนั้นคิดว่าแม่ของเจ็บปวดในการรักษาไข้ของลุงมากแน่เลย แต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไงได้ คงได้แต่จ้องมองการรักษาของลุงกับแม่ต่อไปโดยมือแม่ผมในขณะที่ร้องครางและ แสดงสีหน้าบูดเบี้ยวนั้น มือแม่ก็แอบจิกกดหัวลุงอัดลงไปกับอูมใหญ่กลางหว่างขาของแม่อย่างลืมตัว แต่ก็ไม่เห็นลุงจะพูดอะไรเลย ผมยังคงเห็นลุงซุกหน้าจมกับอูมใหญ่ของแม่อย่างไม่ละใบหน้าไปไหนเลย จนเสียงครางของแม่ค่อยๆ เบาลงๆ นั้นแหละมือที่จิกเกร็งจับผมลุงถึงค่อยๆ ปล่อยคลายออก แล้วมือนั้นก็ตกลงข้างกายในภายหลัง พร้อมเสียงหอบหายใจอย่างอ่อนแรงของแม่ โดยที่แม่ก็ยังไม่ลืมตาแต่อย่างใด ซึ่งหากวันนั้นแม่เปิดตามองคงได้เห็นเด็กน้อยลูกชายของแม่กำลังนั่งแอบจ้อง มองการเล่นชู้ของแม่แน่นอน ผมได้แต่นั่งจ้องมองภาพเหตุการณ์เบื้องล่างอย่างจดจ่อกับสิ่งที่เห็นจนลืม เกมส์ที่ชื่นชอบไปเลยละครับ เมื่อเหตุการณ์ครางเสียงกระเซ้าของแม่ค่อยๆ เงียบลงจนเป็นเสียงหายใจหอบหนักๆ ดังแววแทน ผมก็ค่อยๆ แอบซ่อนตัวในเงาบันไดเพื่อไม่ให้แม่เห็น โดยทิ้งระยะสักพักค่อยแอบชะโงกก้มไปมองเหตุการณ์เบื้องล่างต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: