ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ความแปรผันที่ต้องตัดสินใจ 4

ถึงตอนนี้ผมเข้าใจทุกสิ่งที่เคยได้ยินได้เห็นเต็มสองตาแต่แรกครั้งในวัยก่อน หน้านี้หมดแล้ว แม่ผมเรียกชื่อลุงว่าผัวนั้นเป็นคำพูดของคนเป็นผัวเป็นเมียกันนั้นเอง และสิ่งที่แม่กำลังทำนั้นก็ใช่เสียด้วย ไม่ต่างที่แม่ร้องเรียกแต่อย่างใด หากแต่ชายที่แม่ร้องเรียกนั้นไม่ใช่พ่อผมแค่นั้นเอง แต่เป็นลุงแท้ๆ ที่เป็นพี่ชายของพ่อ เป็นพี่ชายสามีของแม่ แต่สิ่งที่แม่กับลุงกำลังทำกันอยู่นั้นมันคือการเล่น “ ชู้ ” เท่านั้นเองครับ เสียงครางครวญที่เคยเข้าใจผิดมาตลอดเวลานั้น บัดนี้ดังอย่างสุดระงับพร้อมกับการกระตุกเกร็งก้นอวบขาวของแม่ทาบบดกับท่อน ลำใหญ่ของลุงผมแนบแน่นจนเห็นเพียงไข่ดำๆ ของลุงผมแค่นั้นเอง ........เสียงครางด้วยความสุขของแม่ผมค่อยๆ แผ่วเบาลงอย่างช้าๆ พร้อมกับการกดสะโพกบดส่ายร่อนบนตัวของลุงไปมาพร้อมกับเสียงเหมือนคนจูบปาก กันที่เบื้องบน ซึ่งผมคิดว่าแม่คงกำลังจูบปากแลกลิ้นกับลุงผมอยู่แน่นอน เมื่อความเร้าร้อนของแม่ผมค่อยๆ ผ่อนแรงลงเพราะพายุแห่งตัณหาเริ่มค่อยๆ สงบลงเพราะแม่ผมได้ไปถึงจุดหมายแล้วนั้นเอง ซึ่งมันมีเสียงหอบหายใจเหนื่อยล้าของแม่ดังแววลอดออกมาให้ผมได้ยินแทน สลับเสียงเหมือนคนจูบปากกันของทั้งสอง แล้วผมก็ได้ยินเสียงพูดคุยระหว่างแม่กับลุงดังแววออกมาว่า “ อูยส์..พี่ชาย..ทำไมทนอย่างนี่น่ะ...ฉันออกไป 2 รอบแล้วพี่ยังไม่ถึงอีกรึ....ต๊าย..ละ...ทำไมทนอย่างนี้น่ะ..พี่..เฮ้อ... หัวใจฉันจะวายให้ตายสิ...พี่ก็.. ” เสียงพูดของแม่ที่เหนื่อยหอบบอกลุง ซึ่งเพราะความามืดดึกของค่ำคืนนั้นเองมันยิ่งทำให้ผมได้ยินเสียงลอดออกมาจาก ในห้องอย่างไม่ต้องตั้งใจมาก น้ำเสียงที่แม่พูดเหมือนต่อว่าแต่ก็แฝงความสุขบอกกับลุงชายผมอย่างออดอ้อน แม้ผมจะรู้สึกไม่ชอบแต่ก็รู้สึกอยากฟังการสนทนาของลุงกับแม่ต่อไปว่าจะพูด อะไร “ ของดีมันต้องช้า..ๆ..สิวะ..นวล...แต่วันนี้หีเอ็งมันตอดควยข้าดีแท้เลยไปฝึก อย่างที่ข้าสั่งแล้วใช่มั๊ยเนี่ย...หีถึงตอดรัดบวบๆ..ๆ..ดีแบบนี้น่ะ..ห๊ะ.. ” เสียงลุงร้องถามแม่โดยที่ผมยังไม่ค่อยเข้าใจความหมายของคำว่าตอดนั้นคืออะไร แต่คำว่า หี ...ควย ..นี้ผมกระจ่างแจ้งแล้วตอนนั้น....ซึ่งพอลุงพูดกับแม่เท่านั้นแหละแม่ผมก็ รีบตอบกลับมาทันใจเลยว่า “ แล้ว..ไม่ดีรึพี่...ฉันอุตสาห์ทำให้แล้วน่ะ...ขนาดไอ้ชาติมันให้ฉันดูดฉัน ยังไม่ค่อยทำให้เลยน่ะ..นี่..พี่ขออะไรฉันทำให้ทุกอย่างเลยน่ะ...ชอบไม่ละ ...แล้ว..มัน..ตอดขึ้นจริงรึพี่ชาย..จริงๆน่ะ..ไม่ได้โกหกน่ะ.. ” เสียงแม่ร้องบอกลุงพร้อมเอ๊ยถึงพ่อผมอีกต่างหาก ทำให้ผมนึกย้อนภาพไปในตอนที่แม่เคยแอบดูดเข็มฉีดยาของลุง ซึ่งแม่คงหมายถึงตอนนั้นแน่เลย ซึ่งมันทำให้ผมเห็นภาพย้อนไปตอนเวลาแม่อยู่กับพ่อทันทีเลย สิ่งที่แม่บอกแปลว่าพ่อให้แม่ทำแต่แม่ไม่ทำให้ แต่กลับทำให้ลุงแทน สิ่งนี้ผมยิ่งรู้สึกแค้นลุงผมลึกๆอย่างบอกไม่ถูก เพราะสิ่งที่แกทำกับแม่และพ่อผมนั้นมัน...ชั่วร้ายจริง..ผมโกรธลุงไม่น้อย แต่แม่เองก็ไม่ต่างกันที่แอบทำตัวแบบนี้ สิ่งที่ผมเห็นที่ผ่านมาทั้งหมดมันคือ การส่วมเขาให้พ่อผมดีๆ นี้เอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นผมไม่รู้ว่าเกิดหลังจากพ่อแอบไปมีเมียน้อยแล้วรึ เปล่า...หรือสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่นั้น..เกิดก่อนที่พ่อจะไปมีอะไรนอกบ้าน กันแน่...ซึ่งสิ่งนี้ก็ยังเป็นคำถามในสมองผมมาตลอดจนโต เพราะบทสรุปของการนอกใจครั้งนี้ทั้งแม่และพ่อนั้น ผมยังหาคำตอบที่แท้จริงไม่ได้เลยว่าใครเป็นคนเริ่มก่อนเพราะเท่าที่จำได้ สิ่งที่แม่ทำนั้น ช่วงนั้นพ่อผมก็กลับบ้านทำงานตรงเวลาเป็นประจำทุกวัน จะเริ่มก็มาช่วงหลายเดือนหลังจากที่ผมเห็นลุงแอบเข้ามาฉีดยาแม่ในช่วงพ่อออก ไปเช้ามืดประจำนั้นแหละ ผมเลยไม่กล้าฟันธงว่าแม่ผมเสียเองมากกว่าที่แอบสวมเขาให้พ่อผม แต่ผมก็ไม่โกรธแม่น่ะครับ..!!...เพราะครั้งแรกนั้นมันไม่ได้เกิดจากความเต็ม ใจในแรกเริ่ม เพราะผมเห็นเหตุการณ์ในคืนนั้นด้วยนั้นเอง ผมเลยไม่แค้นเคืองแม่ หากคนที่จะน่าโกรธแค้นก็คงน่าจะ เป็นลุงผมเสียมากกว่า..!! ( ย้อนกลับไปที่เหตุการณ์กันต่อดีกว่า.. )
เสียงแม่ตอบบอกลุงไปแบบนั้น ก็รู้สึกเหมือนลุงจะชอบใจแกหัวเราะเบาๆ ก่อนจะพูดกับแม่ว่า “ จริงสิ..ข้าจะโกหกเอ็งทำไมละ...หีเอ็งตอดถี่กว่าเมื่อก่อนอีก..ทำตามที่ข้า สั่งใช่มั๊ยละ..ที่ให้เอ็งขมิบหีวันละ 200 ที น่ะ..ห๊ะ..มิน่า..หอยตอดควยตุ๊บ ๆ จนข้าเกือบกลั้นไม่ไหวเลย..ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์..น่ะ..หีเอ็งนะนวล..เดี๊ยวนี้ ทั้งปากบนปากล่างเข้าขั้นมืออาชีพแถวแพรวรรณเลยน่ะ..ฮะ..ฮะ.. ”
ลุงพูดบอกแม่อย่างชอบใจ แต่แม่กลับไม่พอใจสิครับเพราะไอ้แพราวรรณนั้นแถวบ้านผม มันคือ พวกซ่องนั้นเองครับ.....แต่ตอนนั้นผมไม่เข้าใจหรอกที่ลุงพูดกับแม่นั้นคือ อะไร แต่พอลุงพูดจบแม่เลยไม่สบอารมณ์ และพูดบอกลุงกลับไปว่า “ ปากเสียน่ะพี่...ถือดียังไงมาว่าฉันแบบนี้....ปากหมาอย่างนี้วันหลังอย่ามา ทำกับฉันเลยน่ะ...พอแล้ว..ๆ..ไม่เอาแล้วเลิกๆ..ๆ.. ” แม่พูดกับลุงเหมือนไม่สบและทำท่าทางดิ้นเหมือนจะลุกออกจากการทาบทับบนตัวลุง แต่ดูเหมือนลุงจะไม่ยอมให้แม่ลุกออกจากตัวแก ลุงจึงพยามเอามือกอดรัดแม่ผมที่แผ่นหลังเพื่อไม่ให้แม่ลุกขึ้นได้ พร้อมกันนั้นผมก็ได้ยินเสียงลุงพูดกับแม่ว่า “ โอ๊ะ..ๆ..ๆ..ไม่..ๆ..ไม่เอาน่านวล...ข้าก็แกล้งพูดเล่นไปงันแหละ...เอ็งก็ ...ข้าไม่ได้หมายความจริงๆ..แบบนั้นสักหน่อย...ไม่เอาน่าอย่าโกรธข้าเลยน่ะ ...นวล.. ” ลุงพูดจาเอาใจแม่ผมพร้อมรั้งกอดไม่ให้แม่ดิ้นไปมา จนสักแป๊บแม่ก็ไม่ขยับเขยื้อนตัวไปไหน แล้วแม่ก็พูดดุลุงผมว่า “ ที่หลังอย่ามาพูดอย่างนี้กับฉันอีกน่ะ...พูดหมาๆ..แบบนี้..!!...ฉันไม่ได้ เป็นอีตัวเหมือนในซ่องที่พี่เที่ยวไปเที่ยวน่ะ...แล้วนี้ก็ไม่รู้พี่จะเอา โรคมาติดฉันบ้างมั๊งรึเปล่าก็ไม่รู้...ห้ามกี่ครั้งก็ไม่เชื่อเลย...บอกให้ ใส่ปลอกก็ไม่รู้จัก..เกิดเอาโรคห่าโรคเหวอะไรมาติดฉันจะทำยังไง...ที่หลัง ถ้าไม่ยอมฉันก็ไม่ให้พี่ทำแล้วน่ะ ...!!.. ” แม่พูดด่าต่อว่าลุงผม ลุงก็นิ่งไม่พูดตอบโต้ เมื่อแม่ดูเหมือนจะหายโกรธแล้วลุงก็จึงพูดกับแม่ผมต่อว่า “ แหม่ม...นวลเอ็งก็...ข้าไม่เคยไปเที่ยวที่นั้นมานานมากแล้วน่ะ...ถ้าเมื่อ ก่อนตอนมาอยู่ใหม่ๆ ละก็ใช่.!!....แต่พอข้าได้เอ็งแล้วข้าก็ไม่เคยเอากับอีพวกนั้นเลยน่ะ... เชื่อข้าสิ.. ตอนนั้นที่ข้าต้องแวะไปก็เพราะแอบเห็นรูปร่างเอ็งนั้นแหละ..แอบดูที่ไรมันทำ ให้ควยมันแข็งจนอดไม่ไหวต้องแอบไปปล่อยให้พวกนั้นแหละ...แต่หลังจากค่ำคืน นั้นแล้วข้าก็ไม่เคยไปอีกเลย..จริงๆ..นวล..เชื่อข้าเถอะ..!!... ”
ลุงพูดบอกับแม่ แม่ผมจึงพูดตอบไปว่า “ ให้มันจริงๆ เถอะ...อย่ามาให้ฉันรู้น่ะว่าแอบไปเที่ยวกระหรี่แถวนั้นน่ะ...รับรองไม่มี ทางให้พี่มาทำแบบนี้กับฉันอีกเลย....เกิดติดโรคมาจะทำยังไง...ไอ้หมึกก็ยัง เล็ก..ไม่มีใครดูอีก...แล้วที่สำคัญที่หลังต้องใส่ปลอกบ้างน่ะ..จะมาอ้างนูน อ้างนี้เหมือนทุกที่ไม่ได้น่ะ...เกิดท้องไส้ขึ้นมาจะทำยังไง...นี่ฉันก็ไม่ ได้เอากับน้องพี่มาจะ 2 เดือนแล้วน่ะ..เกิดมีอะไรขึ้นมา..มันฆ่าฉันตายแน่เลย..!!... ”
แม่ผมพูดกับลุงอย่างนั้น เหมือนจะเตือนและปรามลุงอะไรบ้างอย่าง...ซึ่งตอนนั้นผมไม่เข้าใจความหมายที่ แม่ลุงพูดหรอกแต่สายตาผมยังคงไม่ได้ละไปจาก ภาพกลีบอูมแคมทางด้านหลังของแม่ที่มีแท่งเข็มฉีดยาอันใหญ่หรือไอ้จู้ของลุง เสียบปักคาที่กลางหว่างขาตรงกลีบอูมของแม่นั้นอย่างอดจ้องมันตลอดไม่ได้ ยิ่งลุงกอดแม่ไม่ยอมปล่อยสิ่งที่มันฝังคาอยู่ภายในก็อวดโชว์ให้ผมจ้องจากทาง ด้านหลังนั้นได้ถนัดตา ผมทั้งตื่นเต้นและมีอารมณ์แปลกๆ กับสิ่งที่เห็นตรงน่านั้นไม่ได้ มันบอกไม่ถูกเลยตอนนั้น มานึกย้อนอดีตก็เข้าใจตัวเองว่าตอนนั้นเราคงมีอารมณ์ทางเพศนั้นเอง แต่มันก็แปลกน่ะ...ทั้งที่คนที่เราเห็นนั้นเป็นแม่แท้ๆ ของเราแต่ไหงมันกลับทำให้เรามีอารมณ์ได้น่ะ......แต่ตั้งแต่เล็กจนเติบใหญ่ มีครอบครัวมีลูก..ผมก็ไม่เคยมีความคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองเหมือนที่หลายๆ คนชอบเขียนว่าอยากเอาแม่ตัวเองเลยสักนิด...แต่มันเป็นอารมณือยากเห็นอยากดู แม่เปลือยหรือเอากับลุงเสียมากว่า แม้จะรู้ความเป็นวัยรุ่นผมก็ไม่เคยคิดอยากเอาหรืออยากทำกับแม่เลย...ถ้าดูก็ มีอารมณ์แต่ถ้าทำอะไรกับแม่บังเกิดเกล้าผมว่า...ตัวเราคงไม่ต่างกับสัตว์ หรือพวกหมาที่พอโตแล้วก็ไม่รู้เรื่องว่าตัวนี้เป็นแม่ของมัน....ผมบอกจริงๆ ว่าผมไม่เคยคิดเกินเลยไปกว่าการแอบดูเลยกับแม่ตัวเอง...เลยไม่ค่อยเข้าใจ บ้างคนที่เขียนว่าอยากเย็ด..อยากเอากับแม่ตัวเอง....ไม่รู้ว่าเค้าคิดจริงๆ ..หรือ..บ้างคนทำลงไปจริงๆ..หากสิ่งที่ผมเขียนนี้ไปกระตุ้นอารมณ์...เพศ... ก็ขอให้ไปลงหรือระบายกับสาวๆ..หรือพวกหมอนวดแทนเถอะ...เพราะหากไปทำกับแม่ ตัวเองผมว่านรกน่าจะกินกะบาลได้น่ะ...เลยขอฝากเตือนไว้หน่อยละกัน..สำหรับคน ที่เริ่มคิดจะเอากับแม่ตัวเองหรือพี่น้อง..รวมทั้งญาติพี่น้องทั้งหลายน่ะ ...ให้ให้คิดว่าสิ่งที่คุณได้อ่านนั้นก็เป็นเพียงจินตราการเท่านั้น อย่าให้มันเกินเลยกว่ำคว่าจินตราการเลยน่ะครับ..!!...ยังไงก็ขอฝากเป็นแง่ คิดสักหน่อยละกันน่ะครับ.....เพราะสังคมสมัยนี้มันมีสิ่งเร้าเยอะเหลือเกิน ...ขอให้ผู้ที่ติดตามผลงานผมอย่านำจินตนาการที่หลายๆนักเขียนแต่งแต้มจาก จินตนาการมาเป็นเรื่องจริงจะดีกว่า....เพราะมันคงเป็นเรื่องที่น้อยมากใน สังคมโลกใบนี้และหากเกิดขึ้นจริง...คุณก็คงต้องปกปิดความลับที่ไม่ดีนี้ตลอด ชีวิตของคุณนั้นแหละ...ยังไงก็ฝากเป็นสิ่งเตือนสติหน่อยละกัน...!!
ต้องขออภัยผู้ติดตามอ่านน่ะครับ...ที่ผมข้อแสดงความคิดเห็นน่ะจุดนี้ให้กับ คนอ่านบ้าง....เพราะผมก็ไม่อยากให้ผลงานนี้เป็นสิ่งจุดประกายให้คนหลงผิด อยากทำกับคนในครอบครัว แต่สิ่งที่ผมปั่นแต่งเป็นเรื่องเหล่านี้..แม้อาจจะมีโครงบ้างอย่างมาจากสิ่ง ที่เกิดขึ้นจริงบ้างก็ตาม...แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้นครับ ...ไม่ได้อยากให้นำไปเป็นแบบอย่างหรือนำไปทำจริงๆ.....!!!.....
มาต่อกันดีกว่านอกเรื่องมามากแล้ว.........หลังจากการสนทนาที่เหมือนจะจบลง ระหว่างลุงกับแม่ ลุงผมก็พูดตัดบทและพูดเบาๆบอกอะไรกับแม่บ้างอย่างข้างหูแม่เบาๆ แล้วสักพักสิ่งที่ตามมานั้นก็คือ แม่ผมค่อยดันกายลุกยกสะโพกกลมใหญ่ของแม่ขึ้นออกจากสิ่งที่แม่กลืนกินเข้าสู่ ร่องอูมใหญ่ของแม่อย่างช้าๆ...ๆ...แล้วแม่ก็ค่อยๆ ดันตัวออกมาทางด้านประตูที่ผมแอบดูอยู่ทางด้านหลังจนแท่งลำใหญ่ของลุงหลุด ออกมาจากร่องผ่ากลางอูมหนาของแม่ ซึ่งภาพนั้นเป็นอีกหนึ่งภาพติดตาผมมาจนถึงปัจจุบันคือภาพที่หลังจากท่อนลำ ใหญ่ของลุงผมหลุดออก มันก็เผยให้เห็นภาพกลวงโบ๋ ที่เกิดขึ้นหลังจากมันหลุดออกไป เผยให้เห็นสีแดงๆชมพูๆ ของกลางร่องผ่านั้น ผมไม่คิดเลยว่าตรงบริเวรที่มีขนปกคลุมรอบร่องผ่านั้น ภายในมันจะมีสีแดงๆ ชมพู่ๆ ตัดกับสีดำของเส้นขนตรงนั้นอย่างชัดเจน แม่มันจะไม่ชัดเหมือนตอนกลางวันก็ตาม แต่แสงจากไฟในห้องสีเหลืองนั้นก็ทำให้สายตาของผมพอจะมองเห็นสีสันภายในร่อง ผ่ากลวงโบ๋นั้นได้ แต่ผมก็ต้องรีบแง้มประตูให้เหมือนปิดสนิทเพื่อไม่ให้คนในห้องรู้ตัวว่าผม กำลังมาแอบดูอยู่ทางประตูห้องนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: