ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ความแปรผันที่ต้องตัดสินใจ 3

ผม..งง...และสงสัย..เลยเก็บกางเกงในแม่กลับห้องตัวเองทันที ซึ่งทันทีที่เข้าไปแม่ก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วแม่ก็เห็นผมเดินหยิบกางเกงในเข้ามาในห้อง สีหน้าแม่ผมหน้าตกใจถอดสีเหมือนคนทำผิดโดนจับได้เลย แล้วแม่ก็พูดตะกุกตะกักพร้อมรีบเดินมาดึงกางเกงในสีน้ำตาลที่อยู่ในมือผม อย่างรวดเร็วแล้วพูดว่า “ ตะ..ตาย..แล้ว...ลูก...แม่หะ..หา..ตั้งนานแล้วเมื่อกี่..ไปเอามาจากไหนน่ะ ลูก..ที่หลังอย่าแอบเอากางเกงในแม่ถือเดินไปมาซี่ลูก... ” แม่พูดเสียงหวาดๆ ร้อนร้นพร้อมทำท่าเหมือนลืมกางเกงในจนผมเห็นแล้วงงไปหมด ผมเลยพูดถามแม่ไปว่า “ อ่าว...ก็..แม่ทำตกไว้ในห้องลุงเองนี่ครับ...ทำไม..ไปอยู่ในห้องลุงละแม่.. ” ผมร้องถามแม่ด้วยความไม่ประสาและค่อนข้างงงกับคำพูดแม่ที่พูดเหมือนแกไม่ได้ ใส่กางเกงในตัวนี้ ทั้งที่ผมจำได้ดีว่าตอนแอบดูแกนั้นแม่ส่วมมันอยู่เลยนี้น่า...มันทำให้ผมงง มากเลยกับคำพูดของแม่ผมที่พูดเหมือนแกทำหายแบบนั้น ซึ่งทันทีที่ผมพูดออกไปแบบนั้นแม่ผมก็รีบพูดบอกปฏิเสธว่า “ เอ๊ะ...แม่ไปทำลืมตกไว้ในห้องลุงรึ...สงสัย..วันนั้นแม่เก็บผ้าแล้วเข้าไป เอาเสื้อผ้าลุงเก็บแล้วทำตกไว้ละมั๊งเนี่ย...ช่างมันเถอะลูก...ยะ...อย่า.. อย่า..ไปสนใจ..มันเลยดีกว่าน่ะ...ลุก..ไปค่อยข้างล่างไปลูก เดี๊ยวจะได้ไปกินข้าวกัน ไปๆ ลงไปก่อน...เด๊ยวแม่แต่งตัวเสร็จแล้วตามลงไป ..” แม่พูดบอกผมด้วยเสียงเหมือนคนโกหก ซึ่งผมแม้เป็นเด็กแต่ก็พอจะรู้ได้ว่าแม่กำลังโกหกผม แต่ผมก็คิดว่าผมอาจจะคิดผิดก็ได้ มันอาจจะคนละตัวกับตะกี่ก่อนที่ผมแอบดูก็ได้ ผมเลยเดินหยิบเกมส์บอยแล้วลงข้างล่างทันทีตามแม่สั่ง พร้อมกับไม่คิดเรื่องกางเกงในแม่ต่อ แต่ทันทีที่เดินออกมาผมก็นึกถึงลุงได้เลยเดินไปที่ห้องน้ำก็เห็นลุงกำลังยืน ฉี่อยู่ที่โถสวม ซึ่งทำให้ผมเห็นมันอย่างชัดเจนเลยว่าสิ่งที่ผมคิดว่าเข็มฉีดยาของลุง จริงๆ แล้วมันคือ “ ไอ้จู๊ ” นี่หนา...!!.. ในตอนนั้นผมหายสงสัยทันที สิ่งที่ผมคิดมาแต่แรกเริ่มกระจ่างแจ้งทันที เมื่อลุงหันมามองผมแล้วพูดบอกว่า “ ไอ้หมึก...เอ็งเป็นไรของเอ็งไม่เคยเห็นไอ้จู๊รึ...มองอะไรของเอ็งวะ....เป็น ตุ๊ดหรือไงห๊ะ...ทำเป็นไม่เคยเห็นไปได้...อีกหน่อยต่อแล้วก็เหมือนลุงนี้ แหละ.. ” เสียงลุงพูดแหย่ผม พร้อมเก็บมันเข้ากางเกงใน ผมจึงรีบหลบลงมาข้างล่างทันที พร้อมกับประมวลสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมดว่า สิ่งที่ผมเห็นหลายครั้งหลายครานั้น แท้จริงแล้วมันก็คือ ไอ้จู๊ นั้นเอง แล้ว..แล้ว...ทำไม...ทำไม...แม่ถึง..??? คำถามผุดขึ้นมาในหัวผมอย่างร้นเพราะหากเป็นจริง ผมจำได้ว่าเคยถามพ่อตอนเด็ก ว่าผมเกิดมาได้ยังไง...พ่อผมก็อธิบายว่าเพราะพ่อกับแม่ แต่พ่อได้อธิบายต่อว่าเกิดจากไอ้จู่กับของแม่จู๊จุ๊บกัน...แล้วถึงเกิดผม ขึ้นมา คำพูดที่พ่อเคยบอกผมในวัยเด็กว่านี้มันผุดขึ้นมาอย่างที่ผมงงไปหมด เพราะหากสิ่งที่ผมห็นลุงทำกับแม่นั้นเล่า มันเกิดขึ้นได้ยังไง ก็แม่เป็นแฟนพ่อผมแล้วพ่อผมก็ใช่ไอ้นั้นจู๊จุ๊บกับของแม่ผมทำให้ผมเกิดมานี่ แต่ไหงลุงถึงทำอย่างเดียวกับพ่อผมได้กัน แล้วที่ผมเห็นของแม่นั้นคือ อะไรนั้นรึนี่...!! คำถามผุดขึ้นมาในหัวผมอย่างมากมากจนผมรู้สึกตกใจและสับสนบอกไม่ถูก แต่แล้วก็ได้ยินเสียงแม่กับลุงตะโกนลงมาให้ผมปิดหน้าต่างให้เรียบร้อย ทำให้ผมได้สติต้องรีบไปดูที่หน้าต่างทันที เมื่อเรียบร้อยแล้วสักพักทั้งลุงและแม่ก็เดินลงมาข้างล่างแล้วพาผมไปเที่ยว ห้างและซื้อของเล่นให้ผมเหมือนเช่นเคย โดยครั้งนี้ลุงซื้อให้อีกชิ้นด้วย ทำให้ผมดีใจอย่างมากจนลืมเรื่องวันนี้ไปเลย ลืมคำถามที่เกิดขึ้นในก่อนหน้านั้นทันทีครับ... อารมณ์หงุดหงิดในตอนนั้นก็หายไปทันทีที่แม่และลุงซื้อของเล่นให้ผม........ นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวผม ที่มันค่อยๆ แปรเปลี่นไปเรื่อยๆ เพราะหลังจากวันนั้น แม่กับพ่อผมก็ยังคงทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น ๆ จนช่วงหลังพ่อผมไม่กลับบ้าน 2 -3 วัน บ้าง เป็นแบบนี้ตลอดที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน และจากความสัมพันธ์ที่เริ่มมีรอยร้าวที่เกิดจากการที่พ่อผมติดเที่ยวและติด เพื่อนฝูงจนนำไปสู่การแอบมีเมียน้อยจนแม่ผมเริ่มทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น จนพ่อเริ่มไม่กลับบ้านกลับช่อง แต่แม่ก็ไม่ไปตามพ่อแต่อย่างใด แต่แม่ผมกลับทำในสิ่งที่ผมไม่ชอบใจเลย ....!!
มันก็คือ..... เมื่อวันไหนที่ทะเลากันช่วงเย็นพ่อผมก็จะเก็บข้าวของแล้วบอกจะไปนอนบ้าน เพื่อน ซึ่งก็จะตามมาด้วยเสียงด่าของแม่ที่สาปส่งพ่อผม พร้อมพูดเรื่องเมียน้อยพ่อ และไล่ให้พ่อผมไปอยู่ไม่ต้องกลับบ้านนี้อีก เป็นอย่างนี้ประจำ ทำให้พ่อต้องหายจากบ้านไปนอนที่ไหนผมไม่ทราบได้บ่อยครั้งขึ้น ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนแม่ผมก็จะต้องร้องไห้เสียใจแต่ช่วงหลังๆ แม่ผมกลับไม่ร้องไห้เหมือนเช่นเดิมอีกต่อไป แต่เมื่อไหร่กินข้าวกินปลาเสร็จเอาผมเข้านอน ซึ่งแม่คิดว่าผมหลับแล้ว แม่ผมก็จะลุกหายไปจากห้องผมประจำ ซึ่งแม่ไม่รู้เลยว่าผมรับรู้ว่าแม่ออกไปนอกห้องประจำ โดยค่ำคืนหนึ่งในวันนั้น ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นก็เห็นแม่กำลังลุกออกไปนอกห้องโดยเวลาผ่านไปนานไม่น้อย ผมก็ยังไม่เห็นแม่ลุกเดินเข้ามาในห้องแต่อย่างใด ทำให้ผมอดสงสัยและเป็นห่วงแม่ไม่ได้ทำให้ผมต้องงั่วเงียมาที่ประตูแล้วเปิด มาดูแม่ว่าอยู่ที่ไหน แต่เมื่อเดินมาข้างล่างก็ไม่เห็นแม่เลยเดินกลับและอดสงสัยไม่ได้ว่าแม่ไปไหน ทั้งที่มืดค่ำแล้ว แต่ครั้นเดินมาผ่านห้องนอนลุงผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังพูดคุยกัน ทำให้ผมนึกว่าสงสัยแม่มาปรึกษาอะไรลุงแน่เลยเลยเอามือบิดลูกบิดห้องนอนลุง โดยไม่ได้เรียกเพราะมันดึกมากแล้ว เพื่อเรียกแม่ให้มานอนในห้อง
แต่แล้วทันทีที่ผมเปิดประตูห้องเข้าไปในห้องนอนลุงผมก็แสงไฟสีเหลืองเหมือน โคมไฟอ่านหนังสือในห้องลุงยังสว่างอยู่แล้วผมก็ได้เห็นแม่ผมจริงดังที่ขาด คิด แต่มันกลับเป็นภาพร่างเปลือยเปล่าของแม่กับลุง โดยที่เสื้อผ้าแม่กองเกลื่อนเรี่ยราดในห้องนอนของลุงพร้อมกับผ้าข้าวม้าของ ลุงที่ผมเห็นแกนุ่งประจำในบ้าน ว่างระเนระนาดตรงพื้น และทันทีเมื่อหันไปหาแม่ผมก็ต้องสะดุดกับภาพแก้มก้นของแม่ผมที่ผายบานใหญ่ ขาวกลมกำลังนั่งทับบนตัวลุงอยู่ แต่อะไรไม่สำคัญไปกว่าภาพกลางหว่างขาแม่ผมที่มีเข็มด้ามโตของลุงผมเสียบคา อยู่ในร่องผ่ากลางหว่างขาแม่อย่างเต็มหว่างขาพร้อมพ่วงไข่ที่มันเหมือนไอ้ จู๊น้อยๆ ของผมเลย ซึ่งวันนั้นเป็นวันแล้วที่ผมเริ่มรู้ความจริงแล้วว่า สิ่งที่ผมเห็นประจำเวลามันคืออะไร เพราะตั้งแต่ที่ผมเห็นลุงยืนจับไอ้ที่ผมคิดว่าเป็นเข็มฉีดยาฉีดแม่ผมประจำ นั้นคือ ไอ้ช้างน้อยของผมนั้นเอง ผมก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่เข็มฉีดยาอย่างที่ผมคิดอีกแล้ว แต่สิ่งภาพที่ผมเห็นคือ แม่ผมกับลุงกำลังสืบพันธ์กันนั้นเอง ซึ่งทุกคำพูดที่เคยถามพ่อผมผุดขึ้นมาทันที ซึ่ง ณ ตอนนั้น ช่วงเวลาที่พ่อและแม่ทะเลาะกันบ่อยนั้นก็เป็นปีๆ จนเหมือนความเคยชิน แต่ผมไม่คิดเลยว่าแม่ผมจะเปลี่ยนไปแบบนี้ เพราะวัยที่โตขึ้นของผมทำให้ผมรู้เรื่องแล้วว่าสิ่งที่เห็นนั้นมันไม่ใช่การ รักษาอย่างที่เคยคิดอีกต่อไปแล้ว แต่มันกำลังเป็นการเอากันของชายหญิง เพียงแต่ชายที่กำลังนอนรบแอ้นถ่างขาให้ไอ้ช้างน้อยเสียบเข้าไปในจุ๋มจิ๋มของ แม่นั้น คือ ลุงแท้ๆ ของผม และเป็นพี่ชายพ่อผมเองด้วย ผมตาสว่างทันทีเลย ภาพที่ประจันหน้าผมเต็มสองตากลับทำให้ผมต้องยืนจ้องมองมันอย่างไม่ว่างตา พร้อมกับค่อยๆ แง้มมันให้เหลือช่องให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ลุงกับแม่รู้ว่ากำลังมีคนแอบดู อยู่ ผมไม่เข้าใจตัวเองเลยตอนนั้นว่าเพราะอะไรผมถึงไม่ต่อว่า หรือด่าว่าลุงที่แอบลักลอบทำหน้าที่ของพ่อผมแบบนี้ แต่ผมกลับนิ่งเฉยและตื่นเต้นไปกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นของทั้งสอง ผมจ้องมองภาพแท่งลำใหญ่ของลุงที่ผลุบเข้าออกกับกลีบพูของแม่ผมที่ตอนนี้มัน แบะอ้าออกจากกันพร้อมเผยให้เห็นสีแดงช้ำๆ ของร่องแคมและขนดกดำที่มันราบแบะออกเปิดทางให้ท่อนลำของลุงผมมุดเข้า ออกอย่างเมามัน เสียงครางครวญของแม่ผมนั้น ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่ามันไม่ใช่เกิดจากความเจ็บปวดแต่อย่างใด หากแต่มันเป็นน้ำเสียงของคนเสียวและมีความสุขแน่นอน เพราะทุกครั้งหลังจากที่แม่แอบทำอะไรกับลุงผมแล้วแม่ผมจะมีสีหน้าอารมณ์ดี อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสิ่งที่ลุงทำกับแม่นั้นมันคือการให้ความสุขกับแม่ ผมนั้นเอง
เพียงแต่วัยของผมยังไม่เข้าใจว่าสิ่งที่เห็นนั้นคือ ลีลาการเย็ดกันของชายหญิงที่กำลังช่วยกันประเคนความสุขให้กันและกันนั้นเอง สิ่งที่ผมเห็นนั้น เป็นเพียงแก้มก้นของแม่ขึ้นขโยกขึ้นลงกับแท่งลำใหญ่ของลุงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงกระแทกกระทั้นที่ผมกระจ่างชัดแล้ว ว่ามันเกิดจากแก้มก้นของแม่ผมที่กระเด้งกระดอนมาปะทะกับหน้าขาเบื้องล่างของ ลุงนั้นเอง จนเกิดสิ่งดังปั๊บ..ๆ..ๆ..ปั๊บ..ๆ..ๆ...สลับกับเสียงครางครวญที่เป็นสุขไม่ ใช่เสียงของคนเป็นไข้อย่างที่เคยคิดเหมือนหลายเดือนก่อน บัดนี้แก้มก้นแม่ผมทั้งสองข้างโดนมือสากหนาของลุงบีบจับคลึงและแบะมันเพื่อ จับยกสะโพกก้นแม่ให้ลอยและกดกระแทกลงมาเบื้องล่างให้ท่อนลำของลุงผมเข้าออก ในร่องเสียวของแม่นั้นเอง ซึ่งผมจ้องมองมันอย่างตื่นเต้นพร้อมกับไอ้น้องชายผมที่แข็งขึ้นมาอย่างช่วย ไม่ได้ ทั้งที่รู้ว่านั้นคือ แม่แท้ๆ ของตัวเองก็ตาม แต่ภาพกลีบอูมของแม่ที่อ้าอมกลืนกินแท่งอวบใหญ่ของลุงจนบ่วมตุยนั้นมันช่าง เป็นสิ่งที่ยากที่ผมจะเบื้อหน้าหนี้ไปได้ รู้ทั้งรู้ว่าสิ่งที่แม่กับลุงกำลังทำอยู่นั้นมันไม่ดีต่อพ่อผมเลยแท้ๆ แต่ผมก็อดจ้องเพ่งสิ่งตรงหน้าไม่ได้ ยิ่งเห็นคราบเปียกเยิ้มอาบรอบลำแท่งสีคล้ำใหญ่ของลุงด้วยแล้วผมยิ่งตื่นเต้น ไปหมด เสียงร้องครางครวญของแม่ดังไม่ขาดสายพร้อมกับการเคลื่อนไหวของสะโพกผายของ แม่ จนเสียงแก้มก้นปะทะกับเบื้องล่างดังสนั่นทั่วห้องนอนของลุง ผมเห็นลุงบีบแก้มก้นขาวๆของแม่ผมจนเป็นรอยนิวแดงแต่แม่ก็ไม่ร้องสักแอ๊ะ.... แต่กลับเป็นเสียงครางด้วยความเสียวสุขแทน พร้อมกันกับก้นแม่เองเสียอีกที่เด้งขึ้นลงๆ อย่างรวดเร็วพร้อมเสียงครวญครางอย่างไม่อายคนจะได้ยิน “ โอ๊ย...ผัวขา..ๆ...ๆ...ช่วยเมียด้วย...ผัวขา..เมีย..มะ..เมียออกแล้ว... ว....ผัว...จ๊า...ผัวจ๊า.ๆ..ๆ..ๆ...ช่วยเมียด้วยผัวจ๊า...เมียถึงอีกแล้ว... อูยส์...เสียวที่สุดเลย...อ๊า...ๆ..ๆ..อูยส์...อ๊า...เสียวจังผัวจ๊า..ๆ..ๆ ” มันโดนข้างในทั่วไปหมดเลย...อูยส์...ผัวจ๊า...ๆ....ไม่ไหวแล้ว...อูยส์... นวล..นะ...นวล..ไม่ไหวแล้ว...อูยส์...ผัว..ผะ...ขา...เมียออกแล้ว..อ๊า.. ๆ...ซี๊ด...ๆ...ๆ..อูยส์...ๆ..ๆ..อ๊า...ออ..อะ...ออก....แล้ว..ว...ว..... ว...อูย.....ๆ...อืม...ๆ....อ๊า..ๆ...ๆ...ผัวจ๊า...อูยส์...ๆ...อืม..ๆ..ๆ..

ไม่มีความคิดเห็น: