ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรื่องของJack 2

เรื่องของJack วันนั้นหลังโรงเรียนเลิกสี่โมงเย็นผมรีบกลับบ้านเพราะต้องเปลี่ยนชุดไปซ้อมกีฬาต่อ ถึงบ้านประตูบ้านไม่ปิดหาจนทั่วก็ไม่เห็นป้ามล ผมเลยลองไปดูที่ห้องนอนแก ป้ามลอยู่ในห้องนอนจริงๆ แต่ทำไมแกนอนคลุมผ้าห่มทั้งตัว "ป้ามลครับ ป้าเป็นอะไร" ผมเรียกเบาๆแกค่อยลืมตาขึ้นท่าทางเหมือนไม่สบายมาก แต่ผมเอามือแตะหน้าผากแกดูก็ไม่เห็นร้อนเท่าไร "ป้าไม่สบายน่ะแจ๊ค หายาพาราให้ป้ากินหน่อยน่ะ" "ครับป้ามล"ผมรับคำแล้วเดินไปหยิบยามา ผมก็พยุงป้ามลลุกขึ้นทำเป็นเผลอเอื้อมมือไปโดนที่อกอวบๆของแก แล้วจึงป้อนยาให้กิน พอป้ามลกินยาแล้ว "วันนี้ทั้งวันยังป้ายังไม่ใด้อาบน้ำเลยน่ะแจ็คเพราะกลัวไข้จะขึ้นสูง แจ็คมาก็ดีแล้วช่วยถอดเสื้อผ้าเช็ดตัวให้ป้าหน่อยน่ะ ป้าจะใด้เปลี่ยนชุดใหม่ เหนียวตัวเหลือเกิน" "เช็ดตัวแบบไหนครับป้า" "อ้าว ก็เอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาสิแจ็ค" พูดจบแกก็แกะกระดุมเสื้อทันที แกะทีละเม็ด ทีละเม็ดจนหมด จนเห็นเห็นยกทรงสีขาวที่ห่อหุ้มสองเต้าใหญ่แทบไม่มิด เห็นสองเต้าที่อยู่ต่อหน้าต่อตา ผมยืนมองตะลึงตัวแข็ง เพราะยังไม่เคยเห็นนมของป้ามลใกล้ๆชัดๆแบบนี้เลย พอตั้งสติใด้ก็เข้าไปช่วยถอดเสื้อของป้ามลออก พอเสื้อหลุดออกไปแล้วเหลือกระโปรง ผมจึงค่อยเอื้อมมืออันสั่นเทาไปปลดตะขอรูดซิปลงแล้วถอดกระโปรงให้แก จนเหลือแค่กางเกงใน ตอนนี้ป้ามลนอนหงาย หลับตาพริ้มท่าทางอายๆอยู่บนเตียง เปิดโอกาสให้ผมใช้สายตาโลมเลีย ชื่นชม รูปร่างอันขาวนวลอวบอัดของแก ทุกซอกทุกมุมมันเป็นภาพที่สุดยอดเหนือคำบรรยายจริงๆ ผมเอาผ้านุ่มๆชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้ป้ามลเช็ดจนทั่วตัว มือก็สั่นๆ ท่อนก็แข็งโด่ตุงกางเกงอายก็อายอยากก็อยาก "เช็คให้ทั่วตัวป้าน่ะแจ็ค เดี๋ยวไม่สะอาด"เสียงป้ามลร้องสั่ง ผมก็เช็ดไปมือสั่นไป มือผมโดนหน้าอกโดนนั่นโดนนี่ของแกบ้างมีทั้งไม่ตั้งใจและทั้งตั้งใจ โดยเฉพาะตอนที่เช็ดสองเต้าของแกที่มีเพียงยกทรงกั้นระหว่างมือผมกับนมของแก ตอนนั้นผมแทบจะคลึงนมใหญ่ของป้ามลมากกว่าเช็ด ป้ามลนอนหายใจแรงมาก ควยของผมก็ผงาดกระดกหัว งึก งึกอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ผมคิดอยากปล้ำแกใจจะขาด อยากเอาท่อนควยยัดรูหีของป้ามล แต่เห็นแก่ความเกรงใจและความเคารพนับถือมานาน ทำให้ผมไม่กล้าทำอะไรที่ไม่สมควร ผมเช็ดตัวป้ามลจนทั่วทั้งตัว แล้วใส่ใส่เสื้อผ้าให้แกใหม่ "ปะ ป้าครับเสร็จแล้ว" "เหรอ จ้ะ อ่า..แจ็ค"เสียงป้ามลเงียบหายไปในลำคอ "ผมไปน่ะครับป้า ป้านอนพักน่ะครับ " "จ้ะ แจ็ค"เสียงป้ามลพูดเบา ผมยังสองจิตสองใจ ทั้งกลัวทั้งอยากถ้าปล้ำป้ามลแล้ว เกิดแกร้องโวยวยขึ้นมาผมจะทำอย่างไร คิดแล้วผมจึงออกจากห้อง แล้วรีบตรงเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนไม่ได้แล้ว ผมจับท่อนควยชักว่าว อย่างรวดเร็ว มันแข็งโด่พร้อมในอุ้งมือ เพียงแค่กระตุกไม่กี่ครั้ง น้ำขาวข้นของผมก็แตกทันที คืนนั้นฝนตกหนักมาผมกระสับกระส่ายนอนไม่หลับข่มตาไม่ลง ภาพเรือนร่างขาวอวบของป้ามลติดตาตลอดเวลา กว่าผมจะหลับลงได้ผมก็ดึกโข....

ไม่มีความคิดเห็น: