ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรื่องของJack จบ

เรื่องของJack "แจ็คจ๋า ลุกสิจ้ะ ป้าจะได้ไปล้าง" "ผมลุกแล้วครับป้า" "ลุกอะไร ไอ้หลานคนนี้ มือยังกอดป้าอยู่เลย" "ป้าดูสิครับ มันลุกแล้ว..ผมลุกอีกแล้ว" ป้ามลก้มลงมองท่อนควยของผมที่มันลุกพองขึ้นอีกครั้ง "บ้า บ้า แจ็คบ้า ป้าหมายถึงให้ลุกไปเข้าห้องน้ำ ไม่ใช่ของแจ็คลุกโด่อย่างงี้" ป้ามลหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกเมื่อโดนผมเล่นมุกนี้ "ป้ามลครับ ผมขอน่ะครับ ของผมมันแข็ง ผมอยากเย็ดป้ามลอีกแล้ว หีของป้าเย็ดมันจริงๆ ผมขออีกครั้งน่ะครับป้า" ไม่ต้องรอให้ป้าอนุญาติ ผมเริ่มปลุกอารมณ์ของป้ามลอีกครั้งมือคลึงไปที่เนินหีของป้ามล นิ้วชี้ค่อยๆเขี่ยค่อยบี้ที่ติ่งอย่างนุ่มนวล หน้าของผมคลุกที่สองเต้าอวบของป้ามล ปากก็อ้าอมหัวนมของแกดูดอย่างนุ่มนวล และทนุถนอม "ซี๊ดดดดดดด อูยยยยยย แจ็คจ๋า ป้า เสียว" "เสียวอะไรครับป้า" "สะ..สะ เสียวหีจ้ะ แจ็คเขี่ยติ่งอย่างนั้นละจ้ะป้าชอบ ซี้ดดดดด" ผมยิ่งได้ใจเขี่ยติ่งของป้ามลเร็วขึ้น ลิ้นยังดูดเลียที่เต้านมของแก จนหัวนมของป้ามลตั้งชัน แล้วเลยขึ้นไปจูปที่ริมฝีปากอีกครั้ง แกจุปตอบผมอย่างเต็มใจ ครั้งนี้เราจูปกันอย่างดูดดื่ม ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากป้ามล เพื่อความหาความหวาน ป้ามลก็โต้ตอบผมอย่างเดียวกันแกจูปผมอย่างเร่าร้อน ลิ้นของป้ามล กระดกวนควานไปมาในปากของผม เราแลกลิ้นกันด้วยความเสน่หา ป้ามลจูปเก่งมากการใช้ลิ้นควานในปากผม ทำเอาผมขนลุกไปทั้งตัว ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าท่อนควยผมตอนนี้เป็นยังไง มันแข็งโด่พร้อมสอดใส่รูหีป้ามลตั้งนานแล้ว แต่ยังครับเพราะผมต้องการเชยชมเรือร่างของป้ามลให้นานที่สุด จึงถอนปากออกจากการจูป แล้วเลียที่ริมฝีปาก อ้อมไปเลียใบหู ใช้ลิ้นฉกรัวที่รูหู "อูยยยยย เสียวววววแจ็คจ๋า พอแล้ว" ผมเลื่อนลงซุกไซ้ที่ลำคอ แล้วก็ที่ภูเขาไปสองลูกของแก ผมดูดนมทั้งซ้ายทั้งขวาพร้อมทั้งขยำทั้งคลึงไปด้วย เสียงป้ามลครางกระเส่า ผมเลื่อนตัวลงต่ำจับขาป้ามลแหกออก เพื่อจะดูหีของแกชัดๆ โคกหีของป้ามลโหนกนูนเต็มหว่างขา แทบกางมือปิดไม่มิด อีกทั้งขนหมอยที่ดกดำแต่ก็ดูเป็นระเบียบแผ่ปกคลุมเนินหีของแกไปหมด แม้จะโดนผมเอาท่อนควยสอดผ่านเข้าไปหมาดๆแต่มันยังดูปิดสนิท กลีบหียังสีแดงเรื่อ ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยที่แตดอีกครั้ง "โอยยยยย แจ็คจ๋า ทำไมเสียวอย่างนี้" ผมเอามือสองข้างแหกแคมหีออกจนเห็นติ่งแตดชัดเจน ผมก้มหน้าลงไปเลียทันที ผมดูดเลียอย่างหิวกระหาย เหมือนกับคนที่เดินมากลางทะเลทรายและพบบ่อน้ำที่สะอาด ป้ามลสะดุ้งโหยง ตูดใหญ่ของแกส่ายไปมา แสดงอาการว่าเสียว ผมยิ่งเลียหนักขึ้นลงลิ้นรัวถี่ๆ แกเด้งหีใส่ปากผม ผับๆๆ ปากก็ส่งเสียงร้องคราง "แจ็ค ซี้ดดดดด ป้าเสียวป้าไม่ไหวแล้ว ป้าจะเสร็จแล้ว" "เอาเลยครับป้ามล เสร็จคาลิ้นผมเลยครับป้า" ตูดของป้ามลส่ายร่อน แรงขึ้น เร็วขึ้น สองมือกดหัวผมแนบกับเนินหีของแก "โอ้ยยยย แจ็คจ๋า ป้าจะ.. สะ ..เสร็จอีกแล้ว อูยยย" ร่างอวบของป้ามลกระตุกอีกครั้งแกเด้งตูด ตัวเกร็งกดหน้าผมแนบกับโหนกหีจนผมหายใจแทบไม่ออก แล้วร่างของแกก็คลายจากการเกร็ง นอนหงายแผ่หรากางเตียง "วันนี้ แจ็คทำป้าถึงสวรรค์หลายครั้งแล้วน่ะ หลานป้าเก่งจริงๆ" ผมไม่ตอบแต่รีบขึ้นนอนขึ้นทาบตัวของแก เพราะอยากเย็ดเต็มที่ เอาเข่าดันแยกขาป้ามลอ้าออก "เบาๆ น่ะ ป้ายังระบมอยู่เลย ยังรู้สึกเจ็บจ้ะ แจ็ค" ผมจับท่อนควยค่อยแหย่ท่อนควยลงไปแล้วเริ่มเด้า "ซี้ดดดดด อูยยย ยังเจ็บอยู่เลย เอาออกเถอะ" ป้ามลร้องบอก พร้อมกับถอยตูดนี้การทิ่มของผม มาถึงตรงนี้ต่อให้เอาช้างมาฉุดผมก็ไม่ถอยละครับ "ทนเอาหน่อยครับ ครั้งนี้รับรองเจ็บไม่มากครับป้า" ผมเอามือรั้งเอวป้ามลไว้เดินหน้ากระเด้าต่อไป ทั้งมือทั้งปากผมใช้ปลุกอารมณ์ของแกเต็มที่ เพื่อให้ท่อนควยของผมได้มุดเข้ารู้หิตฟิตๆของป้ามลอีกครั้ง ผมกระเด้าเข้าทีละนิดอย่างช้าช้าไม่เหมือนครั้งแรก ท่อนควยของผมรู้สึกถึงความฝืดครับอย่างเต็มที่ ในช่วงที่ส่วนหัวเสียดใสในโพรงหีของแกมันฟิตจนผมแทบทนไม่ไหว ดีที่ผมน้ำแตกไปก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ไม่งั้นครั้งนี้ผมคงกระฉูดแน่นอนสุดท้ายมันก็มิดจมหายไปทั้งลำ ตูดใหญ่ส่ายร่อนอีกครั้ง "อูยยยยย...แจ็คจ๋า มิดควยแล้ว ป้าเสียวเหลือเกิน ของแจ็คมันครูดในรูหีป้าเสียววว เย็ดได้เลย ป้าเสียวอีกแล้ว ไม่เจ็บแล้วอ้าาาาา" "บอกแล้วไงครับว่าเจ็บนิดเดียว หายเจ็บแล้วใช่มั้ยครับป้า" "ก็ อืมมม..มันยังแน่นๆตึงๆ ป้ายังเจ็บนิดๆ แต่เสียวในรูมาก อยากเย็ดมากกว่า จ้ะแจ็ค" "งั้นผมจะเย็ดต่อน่ะครับ" "แจ็คก็เย็ด ซ่ะทีสิ ป้าอยากแล้วน่ะ" ป้ามลพูดอายๆ พร้อมกับถ่างขาออก ผมจึงกระหน่ำท่อนควยอีกครั้งอย่างช้าๆแล้วก็เพิ่มความรุนแรงยิ่งขึ้น ท่อนควยของผมเข้าออกอย่างรุนแรงเสียงเด้าผับๆๆๆ สลับกับเสียงครางของป้ามล ตอนนี้ป้ามลคงลืมเจ็บลืมอาย เด้งตูดรับการเย็ดของผมอย่างเมามัน "โอยยยย ซี้ดดดดดดดด เอาแรงเลยแจ็ค เย็ดแรงๆ ป้าหายเจ็บแล้ว ป้าเสียว แรงอีกนิด" ผมกระเด้าป้ามลก็เด้ง เสียงโหนกกระทบกันดังผับๆๆๆๆ ผมทั้งมันทั้งเสียวแต่ก็หยุดเด้า พร้อมกับดึงท่อนควยออกจากรูหี ป้ามลแอ่นตูดตามขึ้นมา "อูยยย แจ็คจ๋า เอาออกทำไม ป้ากำลังเสียว" "ป้ามลทำให้ผมบ้างสิครับ น่ะครับป้า" "ไม่เอาแจ็ค ป้าไม่เคย ป้าอาย แจ็ดทำนั่นละ..ดีแล้ว" "ไม่เห็นต้องอายนี่ครับ เราก็อยู่กันแค่สองคนน่ะครับป้า ป้ามลครับน่ะครับป้า อมควยให้ผมหน่อย" แล้วผมก็นอนหงายลงข้างๆตัวแก ท่อนควยแข็งโด่ตั้งรอป้ามล แกดูอิดออดนิดหน่อย ป้ามลเอากระดาษเช็ค คราบน้ำกามคราบเมือกที่ควยของผม แกจับควยผมไว้ "จะให้ป้าทำยังไงละแจ็ค" "ป้า เอาลิ้ม เลียวนที่รอบหัวก่อนน่ะครับ จากนั้นป้าค่อยอ้าปากอมทั้งท่อน" "ป้าจะลองดูน่ะแจ็ค" แกก้มลงเอาลิ้นเลียวนที่ส่วนหัวเลียขึ้นลงจนถึงโคน แกเลียอย่างท่าทางเอร็ดอร่อย ผมเกร็งไปทั้งตัวมันเสียวมากครับ ป้ามลแกเลียได้มันสุดยอด ผมนอนเกร็งเหยียดขาตรงแหน่วเลย แกใช้ลิ้นวนไปมาสักพัก แกก็อ้าปากออกอมท่อนควยของผมแล้วผงกหัวขึ้นลง มือก็รูดควยไปด้วย ผมสะดุ้งถอยตูดหนี "โอ้ยยย ป้าครับ หยุดก่อนผมเจ็บ " อารมณ์เสียวของผมแทบหมดลงทันที ฟันของแกสิครับครูดกับควยของผมจนเจ็บไปหมด ป้ามลถอนปากออกมา "ป้าขอโทษ จ้ะแจ็ค ป้าไม่เคย" "เอางี้น่ะครับ ป้าคิดว่าของผมเป็นแท่งไอติม แล้วป้ากำลังดูดเลีย ตอนดูดไอติมป้าทำไงครับ ฟันถึงไม่ถูกแท่งไอติม ป้าทำแบบนั้นเลยน่ะครับ" "จ้ะ แจ็ค " ป้ามลก้มลงเลียที่ส่วนหัวอีกครั้งใช้ลิ้นเลียไปมา ครั้งนี้แกทำนุ่มนวลมาก แล้วแกก็ห่อริมปากคล้ายทำปากจู๋ ก้มลงดูดที่ส่วนหัว เสียงโดควย ดังจุป จุป ทุกครั้งที่แกผงกหัวขึ้น "อูยยยย ป้าครับ อย่างนั้นแหละ เสียวจังเลย อาาาา" ป้ามลยิ่งได้ใจเอามือขวากำหลวมๆที่โคนแท่ง หัวป้ามลก็ผงกขึ้นลงเร็วขึ้นเสียงดูดดังจ๊วป ๆๆๆ ผมยิ่งมัน สองมือของผมประคองหัวป้ามลกดขึ้นลงเร็วขึ้น พร้อมทั้งเด้งควยสวน "โอยยยย ป้าจ๋า..แจ็คเสียวควย พอแล้วววว ครับป้าาาา เดี๋ยวน้ำแตกซ่ะก่อน ป้าขึ้นทำให้ผมน่ะครับ " แล้วป้ามลก็ลุกขึ้นนั่งคล่อมตัวผม รูปร่างของแกอวบใหญ่เต็มตา นั่งคร่อมท่านี้นมของแกจะหย่อนคล้อยลงนิดนึง หน้าท้องมีไขมันเป็นลอนตามวัยสาวใหญ่ แต่ก็ไม่มากผมว่าดูดีด้วยซ่ะอีก รูหีอ้าออกจนจนเห็นถึงข้างใน ผมอดไม่ได้ที่จะเอามือไปคลึงเขี่ย "อูยยย แจ็คไม่ต้องแล้ว ป้าเสียว" ป้ามลเอามือจับท่อนควยจ่อที่ปากรูหีของแกเอง แล้วหย่อนตูดใหญ่ของแกลงช้าๆ แคมสองข้างของป้ามลอ้าอม ท่อนควยของผมทีละนิด อา..มันรู้สึกได้เลยว่าท่อนควยของผมผ่านการบีบรัดของรูหีความฝืดคับแน่นของรูป้ามล ทำให้ผมต้องกัดริมฝีปากเพื่อชลอการหลั่ง จนป้ามลหย่อนตัว กดตูดลงจนแนบกับสนิทกับผม "อ้าาาาา แจ็ค เสียวอะไรอย่างงี้ วันเสียวแทบใจจะขาด แจ็คอย่าเพิ่งขยับน่ะ" แกกอดผมแน่นแกนิ่งอยู่แบบนั้น ผมเลยเอาสองคลึงที่บั้นท้ายของแก ผมเอี้ยวตัวไปมองที่กระจกเงา ภาพที่ผมเห็นคือบั้นท้ายอวบใหญ่ของป้ามล โดนสองมือผมคลำอยู่ กลีบหีของแกก็กำลังอมท่อนควยของผม ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์มากมาก ดึงตูดแกลง เร็วๆเหมือนกับว่าผมให้จังหวะแก แล้วป้ามลก็เขยิบส่วนบนยกตัวขึ้น สองมือยันที่อกผม เริ่มเด้าตูดขึ้นลงมือของผมก็ช่วยรั้งตูดแกอีกแรง สองเต้าอวบของป้ามลแกว่งกระเพื่อมตามจังหวะเด้า ผมคว้าสองเต้านั้มคลึงขยำอย่างมันในอารมณ์ แกกดตูดขึ้นลงแต่ละทีผมเสียวจนเกร็งไปหมด "ป้ามลครับหยุดก่อน ป้าหันหน้าไปทางขาของผมน่ะครับผมอยากดูตูดป้าให้ชัดๆครับ" ป้ามลก็ว่าง่ายไม่ปฏิเสธ แกหันไปทางขาผมช้าๆโดยที่ท่อนควยไม่หลุด โอ้วววว..ทีนี้ตูดใหญ่ๆของป้ามลก็อยู่เต็มหน้าผม ช่างขาวช่างอวบเสียจริง ผมเอามือแตะที่ตูดของป้ามลแล้วกดลงลง แกจึงเริ่มขยับบั้นท้าย พอเข้าได้ที่แกก็โหย่งตูดกระเด้าอีกครั้งและก็แรงขึ้นตามลำดับ "ซี้ดดดด ท่านี้ มันจังเลยแจ็ค ของแจ็ค ครูดกับแต็ดป้าทุกครั้งที่เด้าเลย อาาาา" ไม่พูดเปล่าแกยิ่งเด้ารุนแรงยิ่งขึ้น ยิ่งได้เห็นตูดใหญ่ๆของป้ามลเด้งขึ้นลงต่อหน้า ความเสียวของผมยิ่งเพิ่ม เป็นทวีคูณ ถ้าให้แกอยู่ข้างบนและทำตามจังหวะของแกเองอย่างนี้ ไม่นานคงกระฉูดเพราะความเสียวเป็นแน่ ผมจึงโอบตัวป้ามลไว้ แล้วพลิกกลับให้ตัวแกอยู่ข้างล่าง จับขาป้ามลถ่างอ้ากว้าง แล้วกระเด้าตูดอัดลงทันที "ซี้ดดด ท่านี้ควยแจ็คเข้าลึกจริงๆ มันลึกจนป้ารู้สึก เสียวเข้าไปถึงท้องน้อย เด้งเลย แรงๆ เร็วเลยแจ็ค เย็ดป้าเลย ป้าเสียวหี อา...สะใจป้าแท้ๆ"" เสียงแกเร่งเร้าพร้อมกับเอามือเอื้อมมาดึงสะโพกของผมเข้าออกให้เร็วตามจังหวะความต้องการของแก ผมก้มลงมองท่อนควยของผมที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นเเป็นมัน มุดเข้าออกในรูหีของป้ามล มันเป็นภาพที่เร้าอารมณ์สุดๆ ผมกระเด้าอย่าลืมตาย ตามที่ป้ามลกดตูดของผม มีแรงเท่าไหร่ใส่เต็มที่จนเหงื่อ ผุดออกมาเป็นเม็ดๆ "ป้ามล ผมไม่ไหวแล้ว เราเสร็จพร้อมกันน่ะ น้ำผมจะแตกแล้วครับ" "เอาเลยแจ็ค เย็ดเลยแรงป้าเสียว ป้าก็..ไม่ไหวแล้ววว แจ็คจ๋า เร็วอีก อีกนิดเร็วๆๆๆๆ แรงๆๆ อ้าาาาาา ป้า...เสร็จแล้ว" เสียงป้ามลร้องสั่งอย่างไม่เป็นภาษา ส่วนผมก็ทนไม่ไหวเช่นกัน "ป้ามล ผมก็เสียวควย รอผมด้วย น้ำผมจะแตกแล้ว ซี๊ดดดดดด" ผมเด้าควยอย่างหนักหน่วงรุนแรง พอจะถึงจุดสุดยอด ผมก็รีบชักควยออก จากรูหีของป้ามลอย่างรวดเร็ว "ป้า ป้ามล อ้าปากครับอ้าปาก" ป้ามลคงตกใจเสียงผม แกรีบอ้าปากออก พอแกอ้าปากผมก็เอามือรูดท่อนควย จ่อที่ปากแก ฉีดน้ำกระฉูดเข้าปาก แม้แกจะเบือนหน้าหนี แต่น้ำว่าวของผมก็ยังเลอะหน้าของป้ามลไปหมด แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆป้ามล "แจ็คอะทำอะไรก็ไม่รู้ ป้าเลอะไปหมด มาเช็ดให้ป้าเลย"แกพูดแบบงอนๆ "ผมขอโทษครับป้า ตอนนั้นผมมันมาก ผมเสียวสุดๆไม่เคยเย็ดใครมันเท่ากับเย็ดป้าเลย" แกเอามือมาหยิกไหล่ผม แล้วบอกแกมสั่งว่า "เอากระดาษมาเช็ดให้ป้าหน่อยสิแจ็ค" ผมลุกไปหยิบกระดาษมาเช็ดน้ำรักที่เลอะเต็มหน้าป้ามลออกจนเกลี้ยง ผมนอนกอดจูบกับแกแสดงความรักกับแกอย่างหนุ่มสาว สักพักแกจึงบอกให้ผมไปอาบน้ำ "ป้าต้องอาบกับผมน่ะครับ ไม่งั้นผมไม่อาบ"ผมเริ่มอ้อน "ทำงอแงเป็นเด็กไปได้น่ะ ทีเมื่อก่อนแจ็คก็ยังอาบคนเดียว" ป้ามลพูดเหมือนบ่นแต่ก็ลุกขึ้น นุ่งผ้าถุงแล้วเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกับผม ผมมองที่บั้นท้ายของป้ามลอีกครั้ง มันดูอวบใหญ่บานผายเร้าอารมณ์ผมมาก ถ้าได้เย็ดป้ามลในท่าโก้งโค้ง จะมันและเสียวขนาดไหนน่ะ แค่ผมคิดมันก็เสียววาปถึงท้องน้อยแล้ววววว..... เราเข้าห้องน้ำด้วยกันผมจัดแจงแก้ผ้าทันที่เตรียมตัวอาบน้ำ เพราะเย็ดกับป้ามลซ่ะจนเหงื่อท่วมตัว ได้อาบน้ำคงจะชุ่มฉ่ำบ้าง ป้ามลยังมีผ้าถุงพันร่างอวบของแกอยู่ดูแล้วป้ามลคงยังอายๆ "ถอดผ้าถุงสิครับป้า จะได้อาบน้ำกัน" "ไม่เอา ป้าอายน่ะแจ็ค" "ไม่ต้องอายหรอกครับป้า มาถึงขั้นนี้แล้ว รูปร่าง ร่องรูของป้า ผมก็ได้เห็นได้สำผัสแล้ว" แกจึงแกะปมผ้าถุงออกแขวน แล้วเอามือมาจับควยของผม "ไหนดูซิ เจ้านี่เหรอที่เมื่อกี้ ทำเอาป้าแทบขาดใจ" แกพูดยิ้มๆ พร้อมทั้งจับของผมกระทอกเล่นอย่างมีความสุข "เมื่อก่อนตอนเป็นเด็อันเล็กนิดเดียวน่ะ สมัยนั้นป้ายังเคยอาบน้ำให้แจ็คเลย ตอนนี้ทำไมมันใหญ แถมยังทำให้ป้ามีความสุขอีกด้วย คิดแล้วยังเสียวในรูไม่หาย" "ป้าครับงั้น วันนี้ผมอาบให้ป้าน่ะครับ ตอบแทนที่ป้า เคยอาบน้ำให้ผม" ผมตักน้ำขึ้นมาอาบให้ป้ามลและตักราดตัวผมด้วย จัดแจงเอาสบู่มาถูตัวป้ามล ถูไปมาทั้งเรือนร่าง ฟองขาวไปทั่วตัว ผมทั้งถูสบู่ทั้งล้างทั้งล้วงของป้ามล จนรู้สึกแกจะเริ่มมีอารมณ์ "ซี้ดดดดด แจ็คจ๋า อย่าล้วงซิป้าเสียว" ผมโอบร่างอวบของแกไว้ทางด้านหลัง สองมือทั้งล้วงทั้งคลึงที่โคกหี แล้วก็ย้ายขึ้นไปโจมตีเต้านมทั้งสอง อกผมแนบชิดกับแผ่นหลังของแก ผมถูอกไปมากับแผ่นกลังซบหน้าลงที่ซอกคอ "อูยยยย แจ็คจ๋า ป้าเสียว..ป้าอยากอีกแล้ว ทำเถอะ เอาควยใส่รูของป้าสิแจ็ค" ผมให้ป้ามล ก้มลงเอามือเกาะขอบโอ่งโก้งโค้งบั้นท้ายอวบใหญ่ของแกอยู่ต่อหน้าผม หนั่นสะโพกสองข้างเป็นก้อนแน่นปั๋ง กลีบหีย้อยเป็นพลูมาข้างหลัง แคมสองข้างเบียดชิดปิดสนิท ขนหมอนที่ดกดำมันลามจนถึงรูดก้น ผมยังคงยืนมองบั้นท้ายอวบใหญ่ของแกด้วยอารมณ์เสียว แกบิดตัวส่ายบั้นท้ายไปมา เหมือนจะยั่วผมซึ่งมันก็ได้ผล ผมคุกเข่าซบหน้าลงที่ตูดของแกสองมือประคองแก้มก้นให้แยกออก ฉกลิ้นเลียเข้าไปผมลากลิ้นขึ้นลงอย่างไม่รังเกียจน้ำเมือกที่ป้ามลหลั่งออกมาด้วยความสุข "โอ้ยยยย..แจ็คจ๋า ป้าเสียวจนน้ำออก มาแฉะไปหมดแล้ว ซี้ดดด เอาใส่เลย เอาควยแจ็คใส่ อูยยย..ป้าขนลุกไปทั้งตัวแล้ว" เสียงป้ามลบ่งบอกถึงความรู้สึกในขณะนั้น ผมก็เสียวไม่แพ้กันตูดใหญ่ที่ส่ายไปมาต่อหน้า มันช่าง เร้าใจและสร้างอารมณ์เสียวได้อย่างวิเศษ ผมลุกขึ้นก้าวเข้าประกบบั้นท้ายของป้ามลจับแท่งควยอัดพรวดทีเดียวมิดด้าม รู หีของป้ามลมีทั้งน้ำของแกทั้งน้ำสบู่มันเข้ามุดง่ายมาก สองมือรั้งดึงบั้นท้ายเข้าอัดกับท่อนควย ตาก็มองตูดของแกไปพลางมันสุดยอดจริงๆครับ "อ้าาาา ทำไมมันเข้าลึกดีจัง ป้าเสียวในรู เสียวทั้งตัวเลยแจ็ค กระแทกแรงๆเย็ดแรงๆ โอยยยย..ซี้ดดด" ผมยิ่งรั้งตูดของแกแล้วอัดท่อนควยใส่หนักๆตามเสียงเรียกร้อง ผมยกนิ้วชี้ขึ้นมาบ้วนน้ำลายใส่ เเล้วเอานิ้วนั้นแหย่เข้าที่รูตูดของป้ามลจนมิด ผมชักนิ้วเข้าออกในรูตูด สลับกับการกระเด้าควยของผม "โอ้ยยย..แจ็คทำอะไรป้า..ซี้ดดดด..ป้าโดนทั้งสองรูเลย..ป้าเสียววว.ป้าทนไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว..แจ็คจ๋าา..ป้า.. ป้าเสร็จแล้ววว..โอย..โอยย ว้ายยยย ..." ร่างอวบของป้ามลกระตุกเป็นจังหวะๆในรูบีบรัด ตอดท่อนควย ตุบๆ ผมจึงเร่งกระเด้า ทั้งสองมือจับบั้นท้ายของป้ามลโยกหาตัว กระแทกควยใส่ อย่างรวดเร็วและรุนแรง "แตกเลยแจ็คจ๋า ให้แตกในรูหีของป้าเลย เอาเลยยยย ฉีดน้ำเข้ามาเลย แจ็คค.." ผมเด้าหนักๆไม่นาน สุดท้ายอัดท่อนควยแนบสนิทกับบั้นท้ายของป้ามล ฉีดน้ำรักเข้าในรูหีของป้ามลอีกครั้งอย่างสุดกลั้น ผมฟุบร่างลงกับแผ่นหลังอันขาวนวลของแก แล้วป้ามลก็เอนตัวขึ้นหันมากอดจูบลูบไล้กันกับผมด้วยความรัก จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข ตอนที่เราแต่งตัวป้ามลยังพูดแบบยิ้มว่า "แจ็คจ๋า.. ป้ารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะเป็นไข้ คืนนี้แจ็คต้องจับป้าฉีดยาอีกน่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น: