ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรื่องของJack 3

เรื่องของJack .....รุ่งเช้าป้ามลเรียกให้ผมไปเช็ดตัวให้อีกเพื่อจะใด้เปลี่ยนชุดใหม่ แกถอดชุดออกเอง และถามผมว่าชุดชั้นในของแกอยู่ไหน ผมบอกไปว่าเมื่อคืนฝนตกหนักเปียกหมดยังไม่แห้งเลย แกบอกไม่เป็นไรแล้วนิ่งไปชั่วขณะ แกก็ค่อยถอดยกทรงและกางเกงในออกต่อหน้าผม แล้วนอนหงายลงบนเตียงนอนหลับตา "แจ็ค เช็ดตัวให้ป้าสิจ้ะ" ผมพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนตะลึงตัวแข็ง พอได้สติผมจึงเข้าไปเช็ดตัวป้ามล ด้วยมือสั่นยิ่งกว่าเมื่อวาน ป้ามลเป็นคนขาวอยู่แล้วผิวพรรณในร่มผ้ายิ่งขาวเหมือนสำลี อกอวบใหญ่ปลายยอดหัวนมชูชันหน้าท้องมีไขมันนิดหน่อยแต่ดูไม่น่าเกลียด ต่ำลงไปเนินหีโหนกใหญ่เต็มหว่างขาปกคลุมไปด้วยขนหมอยอันดกดำ ถึงตรงท่อนควยผมแข็งโด่น้ำผมแทบกระฉูด ไม่เช็ดตัวป้ามลต่อแล้ว ความรับผิดชอบชั่วดีขาดสะบั้น ผมเอื้อมมือจับสองเต้าอวบใหญ่ของป้ามลที่ผมอยากสำผัสมานาน ป้ามลสะดุ้งลืมตาขึ้นพูดเสียงสั่นๆ "แจ็ค..แจ็คจะทำอะไรป้าเนี่ย" ผมไม่ตอบแต่ซุกใบหน้าลงที่เต้านมอวบใหญ่คู่นั้น ทั้งเค้นคลึงทั้งดูดเลียที่เต้าอวบทั้งสองเต้าอย่างเมามัน "อูยยยย ...ซี้ดดดดด" เสียงแกเริ่มครางคงจะมีอารมณ์บ้างแล้ว ผมโลมเลียต่ำลงมาลิ้นฉกวนที่รูสะดือ เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ขาอ่อน ป้ามลค่อยๆถ่างขาออกผมเลยประคองสะโพกผายใหญ่ของป้ามลมาพาดอยู่ที่ขอบเตียง จับขาแกถ่างออกกว้างผมก้มลงมอง เนินหีของป้ามล ในร่องหีกลีบสีแดงตัดกับผิวที่ขาวนวลของป้ามลอย่างเห็นใด้ชัด กลีบหีของแกมันน่าดูดเลียมาก คิดแล้วก็ฉกลิ้นเลียลากขึ้นลง กระดกปลายลิ้นเลียติ่งเม็ดละมุด นิ้วชี้ค่อยแหย่เข้าไปสู่ความล้ำลึกของรูหี "ซี้ดดด อย่า แจ็คอย่าทำป้าเสียว น้ำหีป้าแตกแล้ว" ป้ามลครางดังขึ้นแกเอามือขยี้หัวผม เด้งร่อนสะโพกขึ้นลงตามจังหวะการกระดกรัวลิ้นและการนิ้วจิ้มเข้าจิ้มออกของนิ้วผม น้ำแกออกมามากแฉะไปหมด แต่ผมก็ยังคงใช้ลิ้นเลียอย่างไม่รังเกียจ ผมเร่งรัวลิ้นเร็วขึ้นอีก "อูยยย..ซี้ดด..เสียวหีเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว ป้าจะ..จะเสร็จแล้ว..อ้าาา..ป้า เสร็จแล้ว" ร่างอวบของป้ามลกระตุกยึกๆแกกดหัวผมแน่นกับเนินนูน ตัวเกร็งขาหนีบแน่นจนผมแทบหายใจไม่ออก พอแกถึงจุดสุดยอดและคลายมือออกจากหัวของผม ผมก็รีบลุกขึ้นจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองยืนแทรกเข้าหว่างขาของแกทันที ป้ามลถ่างขาอ้าออกกว้างเอนตัวไปตามขวางของเตียงอย่างเตรียมพร้อม "ลองใส่ดูน่ะแจ็ค แต่อย่ารุนแรงนัก ป้ายังไม่เคยโดนเลย" ผมเอามือกุมเต้านม ก้มลงอ้าปากดูดหัวนมอีกแกแอ่นอกช่วยอำนวยความสะดวกทันที มืออีกข้างของผมก็จับท่อนควยแข็งปั๋งจ่อที่ปากรูหีของป้ามล ผมเอาท่อนควยเขี่ยที่ปากรู ป้ามลส่ายตูดร่อนไปมา พลางร้องบอก "อูยยย..ป้าเสียวหี ใส่เลยแจ็ค ดันเข้าไปเลย" ผม ค่อยๆดันควยเข้าอย่างช้าๆ มันฝืดคับแน่นมาก ทั้งๆที่มีทั้งน้ำลายทั้งน้ำหล่อลื่นของแกออกจนฉ่ำแฉะ เพียงแค่ผมดันส่วนหัวเข้าไปป้ามลก็ร้องลั่น "โอ๊ย..เบาๆหน่อยจ้ะแจ็ค ป้าเจ็บ" "อดทนอีกนิดครับป้า มันเจ็บนิดเดียว ผมจะดันเบาๆครับ" ผมพยายามดันท่อนควยเข้าไปอีกมันไม่เข้าเหมือนมีอะไรกั้นไว้ผมก็พยายาจะดัน ป้ามลเอามือมายันที่อกผม "หยุดก่อนจ้ะ มันคับแน่นตึงข้างในไปหมด ป้าเจ็บเอาออกก่อนเถอะ ป้าไม่เอาแล้ว" ผมจึงหยุดดัน แล้วหันมาจูบปากแลกลิ้นกับป้ามลอย่างเมามัน มือค่อยลูบไล้อกอวบสองเต้าใหญ่ไปมา "ชี๊ดดดด ..อ้าาาา" ร่างขาวอวบของป้ามลดิ้นพล่านบ่งบอกถึงอารมณ์ในขณะนั้น ผมจึงกดท่อนควยลงอีกมันเข้ายากจริงๆ เพียงท่อนควยขยับเข้าไป "อูยย..ไม่ไหวแล้วแจ็ค ป้าเจ็บเหลือเกิน.." "ป้าทนอีกนิดเดียวน่ะครับ กอดผมไว้แน่นๆ" พูดจบผมตัดสินใจกดท่อนควยเข้าไปเต็มที่จนสุดลำคราวนี้เหมือนมันผ่านอะไรดังกึด..กึดในรูหี. ป้าอรร้องเสียงดัง "ว๊าย..ตายแล้ว แจ็คจ๋า หีป้าฉีกแล้ว" ร่างของแกสดุ้งสุดขีด มือแกกอดผมแน่นเล็บป้ามลจิกลงที่หลังผมจนรู้สึกเจ็บ ผมเห็นป้ามลน้ำตาซึม ผมจึงหยุดเด้าแช่ท่อนควยไว้ จูบที่ปาก ส่วนมือก็โอบกอดร่างอวบของแกกระชับยิ่งขึ้น "เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วครับป้ามล แล้วป้าจะได้รับความสุขที่ป้าไม่เคยพบมาก่อนครับ" ผมดูดนมป้ามลแล้วค่อยชักท่อนควยออกช้าๆ ขยับควยเข้าออกอย่างสั้นๆ "ซี้ดดด..อ้าา ป้าเสียวอีกแล้วแจ็ค" ป้ามลซู้ดปากแสดงว่าแกเริ่มหายเจ็บแล้ว ผมเริ่มโยกเอวซอยเบาๆ "หายเจ็บรึยังครับป้ามล" ป้ามลยิ้มอายๆพยักรับ "หายแล้วจ้ะแจ็ค และป้าก็เสียวในรูหีมากด้วย ดันแรงๆอีกนิดก็ใด้น่ะแจ็ค ป้าทนได้" แล้วแกก็โน้มคอผมลงจูบปากกับแก ผมดึงท่อนควยออกจนเกือบหลุดแล้วอัดลงเต็มที่สุดลำ ป้าอรสะดุ้งแต่แกก็ส่ายสะโพกใหญ่เด้งรับ ผมกระเด้ารุนแรงยิ่งขึ้นแกครางเสียงดัง "ไม่ไหวแล้ว..เร็วๆหน่อยหน่อยแจ็ค ป้าเสียวหี ป้าจะเสร็จอีกแล้ว" "ผมก็เสียวควย รูหีของป้าดูดดีจริง ฟิตกว่าสาวๆซ่ะอีกครับ" ผมบอกป้ามลและเร่งซอยเอวกระเด้าเร็วขึ้นอีกไม่นานป้าอรก็ร้องครางลั่น "อย่างนั้นหละ แรงๆ เย็ดเลย โอ้ยยยยย....ป้าเสร็จอีกแล้ว แจ็คจ๋า ทูนหัวของป้า" ป้ามลผวากอดผมแน่นและจูบปากกับผมเราบดริมฝีปากกันอย่างสุดเสียว ผมรู้สึกว่าภายในร่องหีของป้ามลตอด ตุ้บๆอย่างรุนแรงเป็นระยะๆ "ป้าเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว แจ็คเร่งเร็วๆเลย เด้าแรงไม่ต้องกลัวป้าเจ็บ" ตอนนี้แกเอามือช่วยกดเอวของผม และเด้งตูดรับการกระแทกของผมอย่างไม่กลัวเจ็บ "ซี้ดดด..แจ็ค..ป้าจะ..จะเสร็จอีกแล้ว..โอยย..หนักๆเลยแจ็ค ป้าเสร็จอีก...แล้วววว" "ป้า ป้าครับผมก็เสียว รูหีของป้าฟิตแน่นผมจะเสร็จแล้ว น้ำ..น้ำแตกแล้ว อ้าาาาา" "แตกเลยแจ็ค แตกในรูหีของป้าเลย ฉีดน้ำเข้ามาเลยป้าอยากได้น้ำ" ผมรีบเร่งกระเด้าใส่ร่างอวบของป้ามลอย่าหนักหน่วงและรุนแรง จนผมทนไม่ไหวฉีดน้ำรักกระฉูดเข้าในรูหีของป้ามล เสร็จตามแกไปในทันที ป้ามลนอนกอดและจูบปากกับผม อย่างรักใคร่ดูดดื่มนานและนาน เรานอนกอดจูบลูบไล้กันสักพักป้ามลก็พูดกับผมว่า "ถอยออกซิจ้ะแจ็ค..ป้าเพิ่งเสียความบริสุทธ์ เพิ่งโดนครั้งแรกระบมไปหมดแล้ว ทั้งโคกหี และอกอวบของป้ายังไม่เคยผ่านมือใครมาก่อนเลย โดนแจ็คเป็นครั้งแรก" เรา นอนคุยกับต่อ ป้ามลบอกว่าตอนเป็นสาวตั้งแต่แกอกหักแก แกก็ไม่สนใจใครอีกเลย ใครจะมาจีบป้าอรก็ไม่สน และแกก็วางตัวดี จึงไม่มีใครกล้ามายุ่ง แกจึง อยู่เป็นโสดเรื่อยมา แต่พอผมมาอยู่ด้วยป้ามลบอกว่าเวลาเห็นผมนุ่งกางเกงกีฬาขากว้างๆเห็นท่อนควย ของผมแกอยากจับและอยากลองแต่แกยังไม่กล้า จนวันที่แกจะไปทำงานเสาร์ที่แล้ว ป้ามลเล่าว่าออกไปไม่นานนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าเงินจึงรีบกลับบ้านเพื่อมาเอากระเป๋าเงิน แกเข้ามาเงียบๆ ไม่ได้ส่งเสียง เรียกเล่าถึงตรงนี้แกเริ่มหน้าแดงแล้วเงียบไป "เป็นไงต่อครับป้ามล" ผมถามแบบอยากรู้ "ก็ ก็พอป้าเข้ามาในบ้าน ป้าเห็น" "เห็นอะไรครับป้ามล" "ป้าเห็นแจ็คน่ะสิ กำลังชักว่าวอยู่ เห็นแจ็คเอากางเกงในของป้าไปดมเอาไปพันควย แถมยังเรียกชื่อป้าอีกตอนนั้นป้าเสียวหีมากเลยแจ็ครู้มั้ย ป้าถามจริงน่ะแจ็ค แจ็คอยากกับเย็ดป้าตั้งแต่ตอนไหน" "ตั้งแต่วันแรกที่เห็นป้ามลเลยครับ ป้าทั้งนมใหญ่ทั้งตูดใหญ่ ผมต้องชักว่าวเพราะป้าแทบทุกวันเลยครับ" ถึงตรงนี้แกยิ่งหน้าแดงแล้วเอื้อมือมาหยิกผม "บ้า แจ็คเนี่ย ทะลึ่งจัง" สุดท้ายป้ามลก็เปิดเผยความจริงว่า แกไม่ได้เป็นไรแกสบายดี แต่แกแกล้งป่วยเพื่อจะได้มีช่องทางให้ผมได้เอากับแก ป้ามลบอกว่ารักผมมากเพราะผมขยัน และเอาเก่งที่ทำให้แกถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ต่อหลายครั้ง แล้วก็บอกให้ผมลุกขึ้นไปล้าง พอผมดึงควยออกมาจากรูหีของป้ามล ผมตกใจมากเพราะมีเลือดปนน้ำเมือกออกมาเปรอะที่นอนด้วย ป้ามลว่าเป็นเลือดของสาวบริสุทธ์ ผมอดภูมิใจไม่ใด้ที่เป็นชายคนแรกของป้ามล.....

ไม่มีความคิดเห็น: