ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรื่องของJack

ผมชื่อแจ๊คครับ หลังจากที่คิดอยู่นานผมจึงอยากจะเล่าเรื่องราวของผมให้ฟังบ้าง ลองมาฟังเรื่องของผมดูน่ะครับ ผมอาศัยอยู่ในอำเภอเล็กๆของจังหวัดหนึ่งทางภาคอิสาณ ตอนนั้นผมโชคดีสอบเข้าเรียนชั้นม.4 ที่โรงเรียนประจำจังหวัดได้ จึง ต้องย้ายเข้าไปเรียนที่ในตัวจังหวัดและต้องพักในเมืองเพื่อจะได้ไม่ต้อง เหนื่อยจากการเดินทางไปกลับระหว่างบ้านและโรงเรียน แม่จึงต้องพาผมเข้ามาหาเช่าหอพักอยู่ในตัวเมือง วันนั้นผมกับแม่นั่งรถหาเช่าห้องพักตั้งแต่เช้ายันบ่าย แต่ยังหาไม่ได้เลย เพราะหอพักสมัยนั้นหายากมากซึ่งไม่เหมือนสมัยนี้ ที่มองไปทางไหน ก็มีแต่เต็มไปหมด ส่วนใหญ่หอพักที่ดีๆใกล้โรงเรียนจะเต็มแล้ว ส่วนหอพักที่พอมีแม่ผมก็บอกว่าไม่น่าพักเพราะไกลจากโรงเรียนมาก แต่จริงๆแล้วแม่ผมคงกลัวผมใจแตกมากกว่า เพราะหอพักนั้นเป็นหอพักของคนทำงานพักรวมกันได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่สำคัญมีนักร้องสาวและสาวเสิร์ฟตามบาร์มาพักรวมอยู่ด้วยหลายห้อง วันที่เข้าไปดูหอพัก ผมยังเห็น กางเกงในผู้หญิงสวยๆหลากสีแขวนตากไว้ ที่ระเบียงหลังห้องอยู่เต็มไปหมด "เอาอย่างนี้น่ะแจ๊ค แม่จะพาไปอยู่บ้านป้ามลดีกว่าน่ะ" แม่เอ่ยกับผมหลังจากที่เหนื่อยกับการหาหอพักทั้งวัน ป้ามลเป็นญาติห่างๆมีศักดิ์เป็นพี่สาวของแม่ของผม แม่และป้ามลรสนิทกันมาก แม้จะไม่ค่อยได้มาเจอกันแต่ทั้งแม่และป้ามล ก็โทรศัพท์คุยกันเป็นประจำ ป้ามลเป็นนางพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลของจังหวัด แกเป็นสาวโสดยังไม่แต่งงานทั้งที่อายุก็สี่สิบกว่าแล้ว แม่เล่าให้ฟังว่าสมัยสาวๆป้ามลสวยมากขนาดที่เข้าประกวดนางงาม จนได้เป็นนางงามประจำจังหวัดเลยทีเดียว ตอนทำงานใหม่ๆป้ามลเคยรักกับหมอที่โรงพยาบาลแต่แม่ของหมอกีดกัน เพราะอยากได้สะไภ้ที่เป็นหมอด้วยกัน หมอหนุ่มคนนั้นจึงต้องเลิกการติดต่อกับป้ามลและได้ขอย้ายออกจากโรงพยาบาลแห่งนี้ไป ได้ข่าวครั้งสุดท้ายก็คือหมอคนนั้นแต่งงานไปแล้วกับแพทย์หญิงที่ทำงานด้วยกัน ทำให้ป้ามลอกหัก และตั้งแต่นั้นมาแกก็ไม่สนใจใครอีกเลย แม้จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ป้ามลก็ยังไม่ยอมตกร่องปล่องชิ้นกับใครเลย ครองตัวเป็นโสดมาตลอด จนอายุสี่สิบกว่าๆ หลังจากที่แม่พาผมไปปฐมนิเทศที่โรงเรียน แม่ก็มาส่งผมที่บ้านป้ามลเลย บ้านแกเป็นบ้านไม้หลังเล็กๆมีสองห้องนอนหนึ่งห้องน้ำ อยู่ภายในบริเวณโรงพยาบาลและที่สำคัญเส้นทางโรงพยาบาลกับโรงเรียนใกล้กันมาก ผมเดินไม่เกิน5นาทีก็ถึงโรงเรียนแล้ว ผมดีใจที่จะได้ไม่ต้องรีบตาลีตาเหลือกตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อจะไปให้ทันเคารพธงชาติ หลังจากที่แม่ฝากฝังผมกับป้ามลแล้วแม่ก็กลับบ้าน "อยู่ที่นี่ก็ช่วยป้าเค้าทำงานบ้านด้วยน่ะแจ็ค และห้ามทำให้ป้าเค้าร้อนใจน่ะแจ็ค" แม่บอกย้ำอีกครั้งก่อนกลับบ้าน ผมแอบมองป้ามลชัดๆอีกครั้ง ป้ามลเป็นคนผิวขาวหน้าตาดี ผมยาวดำขลับ บุคลิคท่าทางก็ดูดี ดูสาวกว่าวัยมาก ดูแล้วถ้าไม่บอกคงทายกันว่าอายุของป้ามลไม่น่าจะถึงสี่สิบด้วยซ้ำ และที่สำคัญรูปร่างป้ามลสุดยอดเลยครับ อวบอัดไปทั้งตัว หน้าอกใหญ่สะโพกอวบงอนผาย ตอนที่แกเดินสะโพกใหญ่ไหวไปมา ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย "เอ้าแจ็คมัวมองป้าอยู่นั่นแหละ มาขนข้าวของไปที่ห้องสิ ป้าจัดและทำความสะอาดให้แล้วน่ะ" ผมสะดุ้งจากภวังค์ทันที ที่ได้ยินเสียงของป้ามล "ครับป้า"แล้วรีบกุลีกุจอ ขนของเข้าไปในบ้าน "แจ็คมาอยู่กับป้าก็ดีเหมือนกันป้าจะได้มีเพื่อน ยิ่งตอนกลางคืนบ้านแต่ละหลังอยู่ห่างกันป้ารู้สึกกลัวจ้ะ" ผมยิ้มรับทันที ยังคิดในใจเลยว่า ผมยิ่งอยากอจะยู่กับป้าครับสวาสวยๆอย่างงี้ให้ผมอยู่ด้วยตลอดไปก็ยังได้ ผม อยู่กับป้าได้2เดือนแล้ว เราอยู่ด้วยกันอย่างพี่น้องมากกว่าแบบป้าหลาน ผมช่วยงานบ้านทุกอย่างแม้แต่ซักผ้าซักชุดชั้นในของป้ามลผมก็ไม่บ่น หลัง โรงเรียนเลิกผมมีหน้าที่ขับมอเตอร์ไซด์ไปรับป้ามลที่โรงพยาบาล ตอนซ้อนรถมอเตอร์ไซด์ไปด้วยกันแกจะนั่งเข้ามาชิดและเอามือกอดที่เอวของผม ผมเร่งเครื่องแต่ละครั้งเบรคแต่ละที นมใหญ่ๆของแกจะชนหลังของผมตลอดเวลาแรกๆผมก็แอ่นหลังหนี แต่ตอนหลังผมจะเด้งหลังใส่ นมของแกมันนิ่มๆหยุ่นๆติดที่หลังของผม มันทำให้ผมมีอารมณ์มากผมขับมอเตอร์ไซด์ไปท่อนควยในกางเกงก็แข็งไปตลอดทาง หลังจากที่รับป้าจากโรงพยาบาลเราจะแวะตลาดซื้อของมาทำกับข้าว ผมจะช่วยแกทำอาหารเป็นอย่างนี้ประจำแทบทุกวัน ซึ่งผมชอบเพราะได้ใกล้ชิดได้จับมือหรือถูกเนื้อต้องตัวป้ามล มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ เวลา อยู่ในบ้านป้ามลคงไม่ได้คิดอะไรมากมายกับผมแกจึงใส่ชุดสบายๆเสื้อยืดคอกลม หลวม เวลาที่แกก้มลงครั้งใดผมก็จะแอบมองร่องนมอวบใหญ่ของแกทุกครั้ง มันทั้งน่าจับน่าบีบที่สุด แถมแกยังนุ่งกางเกงขาสั้นมากๆทำให้เห็นช่วงขาที่ยาวและขาวจั๊วของแก ยิ่ง ตอนอาบน้ำแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกเห็นไหล่ขาวนวล พออาบน้ำเสร็จแกก็จะนุ่งผ้าถุงตัวเก่าออกมา มีหยดน้ำเกาะตามตัวผ้าถุงก็โดนน้ำ มันรัดรูปแนบกับร่างอวบของป้ามล ตอน นี้จะเห็นสัดส่วนของแกชัดเจนมาก ยกทรงและกางเกงในแกก็ไม่ใส่หน้าอกใหญ่อวบอูมดันจนผ้าถุงแทบปิดไม่มิดเนินอก แกขาวมากๆ ผ้าถุงแนบเนื้อจนผมเห็นหัวนมเป็นเม็ด โดยเฉพาะบั้นท้ายที่อวบ ผายของแกมีผ้าถุงเปียกๆแนบชิดสองแก้มก้นอยู่มองดูแทบจะทะลุถึงเนื้อใน ผมเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ จนผมทนไม่ไหวต้องรีบเข้าห้องไปชักว่าวทันที ผมคิดอยู่ในใจว่ายังไงๆ ผมก็ต้องเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าอวบใหญ่ของแกให้ได้ จะดูสิว่าจะสวยน่าดูกว่าตอนมีเสื้อผ้าขนาดไหน รุ่งเช้าผมตื่นไปโรงเรียนแล้วไปยืมสว่านตัวเล็กๆของเพื่อนมาเก็บไว้ พอโรงเรียนเลิก จึงรีบกลับบ้านแล้วรีบไปเจาะรูที่ห้องน้ำทันที วันนี้ละครับเรือนร่างขาวอวบอัด ตูดที่ใหญ่ผายของป้ามลต้องปรากฏกับสายตาของผมอย่างแน่นอน ตอนขับมอเตอร์ไซด์ไปรับป้ามล แค่แกนั่งกอดเอวและนมใหญ่แนบติดที่หลังผมเท่านั้น ท่อนควยในกางเกงก็พองตัวขึ้นมาทันที แล้วพอยิ่งคิดต่อว่าคืนนี้จะได้เห็นเรือนร่างอวบๆของแกท่อนควยของผมยิ่งแข็งปั๋งเป็นท่อนไม้เลย คืนนี้ผมนั่งดูโทรทัศน์แทบไม่รู้เรื่อง คิดแต่เรื่องที่จะแอบดูป้ามล รอเวลาป้ามลเข้าไปอาบน้ำ "แจ็ค แจ็คเป็นอะไรจ้ะ ป้าเรียกก็เงียบไม่เห็นตอบรับเลยใจลอยไปไหน" "คะ..ครับป้า ผะ..ผมดูทีวีเพลินไปหน่อย" "ดูข่าวเนี่ยน่ะเพลิน โกหกป้ารึปล่าวแจ็ค "ป้ามลแล้วยิ้มเหมือนไม่เชื่อ แต่แกก็ไม่ถามต่อ แล้วป้ามลก็ไปเปลี่ยนชุดที่ห้อง พอป้ามลออกมาด้วยชุดที่เรียกว่าเซ็กซี่แบบชาวบ้านคือกระโจมอกด้วยผ้าถุง แล้วแกก็เดินไปเข้าห้องน้ำไป พอได้ยินเสียงปิดประตูลงกลอนแกร็ก ผมก็รีบไปตรงที่รูที่เจาะไว้ทันทีผมตื่นเต้นมาก ใจผมเต้นรัว ตัวสั่น หัวใจผมเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกจากอก ไม่กล้าแม้แต่จะหายใจแรงเพราะกลัวป้ามลได้ยิน ผมแทบหายใจใด้ไม่เต็มปอด ภาพที่เห็นป้ามลเอาผ้าถุงพาดไว้ที่ราวแขวน แล้วแกหันมาปลดปมผ้าถุงอย่างช้าๆเมื่อมันหลุดออกจากร่างกายแก เพียงเห็นแค่นี้ท่อนควยของผมผงาดแข็งโด่ขึ้นทันทีทันใด ผมจึงค่อยรูดกางเกงลงท่อนเนื้อแข็งปั๋งโดนมือผมกระตุกเบาๆ และก็เร่งมือเร็วขึ้นเร็วขึ้นตามอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านในตอนนั้น โอ้ววว...เรือนร่างที่อวบอัดเปลือยเปล่าของป้ามลช่างงามจริงๆ ร่างขาวอวบยืนเปลือยกายกลมกลึงทุกสัดส่วนเต้านมอวบใหญ่มาก ร่องอกเบียดชิดหัวนมสีน้ำตาลเข้มตัดกับอกอวบขาวนวล มองต่ำลงมาหน้าท้องมีไขมันนิดหน่อย เนินหีอวบอูมเต็มไปด้วยขนหมอยที่ดกดำ จนแทบมองไม่เห็นรอยผ่ากลางหว่างขา บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอนเห็นเพียงเท่านี้ผมก็ทนไม่ไหว รีบสาวท่อนควยเร็วขึ้นอีก เพียงไม่นานน้ำว่าวผมก็แตกปิ้ดพุ่งแรงติดเลอะข้างฝาไปหมด ....ส่วนภายในห้องน้ำป้ามลก็ตักน้ำอาบอย่างมีความสุขและสดชื่นสดชื่น แกฟอกสบู่ซะฟองเต็มตัว ตอนถูสบู่เต้านมใหญ่ๆของแกกระเพื่อมขึ้นลงตามการสำผัสของมือ มันช่างน่าดูดน่าจับเสียจริงๆ ผมอยากเห็นร่องกลีบป้ามลว่าจะบุบสลายตามอายุรึปล่าว เหมือนกับจะรู้ป้ามลหันหน้ามาทางผม แล้วแกย่อเข่าลงเล็กน้อยแคมหีสองข้างค่อยๆเปิดอ้าออก แกลูบไล้สบู่บนเนินนูนอย่างทนุถนอม และป้ามลคงกลัวว่าในรูจะไม่สะอาดแกจึงใช้มือแหวกกลีบเนื้อให้อ้าออก ผมเห็นติ่งเม็ดละมุดเล็กๆนั้นชัดเจน สีในร่องหีของป้ามลมันยังแดงเข้มแกคงยังบริสุทธ์ผุดผ่องจริงๆ ถึงตรงนี้ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งผมจึงเริ่มชักว่าวและเร่งกระตุกท่อนควยเร็วขึ้นอีกตามที่ตาเห็นและสมองสั่งงาน เพราะแกเล่นแหวกร่องจับสบู่ถูเข้าไปภายในรูหีของแก บางครั้งเอาแกก็นิ้วแหย่เข้าไปแล้วเอาออกมาดม ป้ามลทำเช่นนี้ทำให้แคมสองข้างยู่ย่นตามแรงการถูสบู่ โอ้ ย..ผมจะบ้าตายอยากพังประตูเอาแท่งควยของผมเสียบใส่ร่องหีของแกจริงๆ แล้วป้ามลก็ยืนขึ้นหันสะโพกมาทางผมเอี้ยวตัวเอาน้ำราดทางด้านหลัง สายน้ำ จากขันไหลจากแผ่นหลังผ่านความโค้งงอนของสะโพกที่อวบผาย สุดท้ายก็ไหลผ่านทางร่องก้น แกเอาสบู่ทาที่ร่องก้นแล้วเอาน้ำราดตามอีกครับ ผมทนไม่ไหวนึกในใจอยากให้ท่อควยของผมเป็นก้อนสบู่ในมือป้ามล ผมรีบเร่งสาวมือชักว่าวเร็วขึ้น และ แล้วน้ำกามของผมจึงกระฉูดออกมาอย่างแรงอีกครั้ง ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งแรกที่ผมชักว่าน้ำแตกติดกันสองครั้ง เข่าออ่อนไปเลยครับ.... ตั้งแต่วันนั้นมาผมใฝ่ฝันว่าจะใด้เชยชมเรือนร่างอันอวบอัดของป้ามลสักครั้งและถึงแม้ว่าดูแล้วท่าทางแกก็ทำตัวสนิทสนมกับผมมาก แตะเนื้อต้องตัวจับมือถือแขนกันถึงขนาดกอดเอวแกก็ไม่ว่าอะไร แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเราก็ยังไม่เกินป้าหลาน แต่ยิ่งนานวันความรู้สึกของผมกับป้าอรก็เปลี่ยนไปมากขึ้น อยากได้สำผัสอยากเชยชมเรือนร่างของแก ไม่รู้ว่าป้าอรคิดเหมือนผมรึปล่าว เพราะมีบางครั้งมีเพื่อนสาวปั่นจักรยานมาส่ง ผมรู้สึกว่าแกจะดูท่าทางไม่พอใจเหมือนจะหึง แต่ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับป้ามลอย่างไรดี ผมจึงไม่กล้าทำอะไรเกินไปกว่านั้น.. เสาร์ นี้ป้ามลไปทำงานด้วยชุดที่เรียกว่าเซ็กซี่สุดๆ เสื้อสีขาวรัดติ้วจนนมใหญ่ของแกแทบล้นทะลักออกนอกเสื้อ ส่วนกระโปรงขาวตัวนั้นก็รัดเข้ารูปบั้นท้ายและสั้นเลยหัวเข่าขึ้นมา ป้ามลลุกนั่งที่ผมต้องแอบมองด้วยความอยาก ชุดนี้ของป้ามลเน้นรูปร่างอย่างชัดเจนแทบไม่ต้องจินตนาการต่อ ทั้งนมทั้งสะโพกเห็นชัดจะแจ้ง ถ้าผู้ชายคนไหนเห็นแกในชุดนี้แล้วไม่เกิดอารมณ์ผมว่าคงต้องให้หมอตรวจแล้วละครับ ขนาดผมเห็นทุกวันชักว่าวประจำยังเกิดอารมณ์ และวันนี้ก็เช่นกัน หลังจากที่ป้ามลออกจากบ้านไปทำงานผมรีบเข้าไปในบ้านงุ่นง่านไปหมดท่อนควยที่อยู่ในกางเกงแข็งจนแทบระเบิด อยากหาอะไรใหม่ๆมาช่วยสร้างจินตนาการถึงป้ามล นึกขึ้นมาได้ผมรีบตรงไปที่ตะกร้าที่จะเอาผ้าไปซัก ค้นที่ตะกร้าโอ้วว...ผมเจอแล้วครับ กางเกงในของป้มลที่ยังไม่ได้ซัก ยังมีคราบสีเหลืองติดมาด้วย แค่จับกางเกงในขึ้นมาท่อนควยของผมก็พร้อมทันที ผมแก้กางเกงออก เอากางเกงในของป้าอรพันท่อนควยไว้หลวม แล้วเริ่มขยับมือเริ่มชักว่าทันที "อูยยยย...ป้ามลครับ ป้าน่าเย็ดจังเลย โคกหีของป้าก็ใหญ่ตูดก็ใหญ่หมอยก็ดกดำ ผมอยากเย็ดกับป้าจริงๆ" มือผมก็สาวควยปากก็พร่ำไปด้วย จินตนาการไปด้วย "ถ้าได้เอาท่อนควยของผมยัดรูหีของป้า ผมคงจะมีความสุขเหมือนขึ้นสวรรค์ ป้าครับผมขอน่ะครับ ขอเย็ดป้าสักครั้ง อูยยย ป้าครับ ผมจีจับควยยัดแล้วน่ะ ครับป้า" ผมร้องครางพลางเอากางเกงในขึ้นมาดมกลิ่นมันแปลกๆแต่ก็เร้าอารมณเป็นที่สุด "..หีป้าหอมจังเลย อยากดูดอยากเลียร่องหีของป้า ไม่ไหวแล้วน่ะครับ ป้ามลจ๋าผมจะเสร็จแล้ว เสียวควยจังเลย ป้าเด้งแรงๆ โอ้ยยย...น้ำแตกแล้ว" สุด ท้ายผมเกร็งตูดกระเด้าใส่กางเกงในของป้าอร แล้วฉีดน้ำรักพุ่งใส่กางเกงในของแกเต็มไปหมด ผมเอากางเกงในเช็ดน้ำว่าวที่ท่อนควยของผมออก แล้วผมจึงเอากางเกงในของป้ามลไปซัก ก่อนซักผมยังจับมันขึ้มมาดมอีกครั้ง ชื่นใจจริงๆครับ ผม มาอยู่กับป้ามลwfhสี่เดือนแล้ว ผมชักว่าวแทบทุกวัน โดยเอาหน้าตาและเรือนร่างของป้ามลช่วยสร้างและเร่งเร้าจินตนาการในการชัก ว่าวซึ่งมันได้ผลดีมากๆ ใจจริงก็อยากจะเย็ดกับป้ามลใจจะขาด ได้แค่คิดครับ ไม่ยังกล้าทำจริงๆ......

ไม่มีความคิดเห็น: