ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

น้องชายเซ็กส์จัดกะพี่สาวเซ็กซี่

น้องชายเซ็กส์จัดกะพี่สาวเซ็กซี่


มีเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานนี้เองนะคะ เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นแต่พอเกิดขึ้นแล้วก็มาไล่หาเว็บบอร์ดที่เรื่องแบบนี้ รู้แล้วค่ะว่ามีเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ เรื่องเซ็กส์กับคนใกล้ตัว ซึ่งเรื่องที่เกิดกะหญิง(สมมุตชื่อค่ะ) กลับกลายมาเป็นน้องชายตัวเอง
เรื่องมันเกิดเมื่อต้นปีนี้เองค่ะ หญิงแต่งงานแล้ว มีลูกสองขวบคนหนึ่ง เป็นลูกสาว หญิงกับสามีก็เป็นคนทำงานเงินเดือนนี่แหละค่ะ ที่บ้านเราก็จะมีหญิง สามี พี่เลี้ยงเด็ก(คนลาว) แล้วก็น้องชายหญิง มาเรียน ปวช.ที่กรุงเทพ เลยพักกับครอบครัวเรา

หญิงเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ คืออยากเอากันทุกวัน แฟนหญิงทำงานดึกๆบ่อยๆ หญิงก็แอบช่วยตัวเองบ่อยๆรอสามี แต่พอมันกลับถึงบ้านก็ไม่ค่อยมีอารมณ์ นอนเลย ปล่อยหญิงช่วยตัวเองคนเดียวจนเสร็จ เลยจินตนาการว่าเอากับสามีจนเสร็จ หญิงเองยอมรับค่ะ ว่าเคยนอกใจสามีสองสามครั้ง กับน้องที่ทำงาน แต่ก็เป็นเซ็กส์ธรรมดา เพียงแต่น้องเค้าหล่อมากๆแค่นั้น แต่เรื่องเอากันแทบไม่ได้เรื่อง สู้สามีหญิงไม่ได้ เพียงแต่หมอนี่ไม่ค่อยออกศึกเท่านั้นเอง

มาเข้าเรื่องเลยค่ะ
ก่อนปีใหม่ หญิงกลับบ้านเร็ว เพราะแอบเลิกงานเร็ว คิดถึงเจ้าตัวเล็ก รีบกลับ จอดรถปุ๊บ ก็เปิดประตูปั๊บ เจอลูกสาวหญิงนั่งเล่นอยู่ตรงโซฟา มองไม่เห็นพี่เลี้ยง ขนมเลอะเทอะหน้าไปหมด ถามลูกสาว ก็พูดไม่เก่ง แต่บอกได้ว่าพี่เลี้ยงอยู่ในห้องนอนหญิงข้างบน นึกว่าไปทำความสะอาดห้อง หญิงขึ้นไป เปิดประตูทันทีลืมเคาะ (เพราะเป็นห้องหญิงเองนี่คะ) ภาพที่เจอคือเจ้าน้องชายหญิง กับพี่เลี้ยงสาวลาวกำลังเย่อก็นแบบถึงพริกถึงขิง พอหญิงเปิดประตู ไอ้น้องชายที่เล่นอยู่ของเตียงก็หันขวับมาหา สองคนรีบเอาผ้าห่มมาคลุมตัว หญิงโกรธมากเลย เพราะมันเล่นกันบนที่นอนหญิง ผู้หญิงร้องไห้ ส่วนน้องชายหญิงแอบบไปหลบในห้องน้ำ หญิงบอกให้ออกมา ไม่ว่าอะไรหรอก
เราลงมาคุยกันข้างล่าง น้องชายมันว่า มันจะรับเลี้ยงน้องเค้าเป็นเมีย ผู้หญิงตอนแรกว่าจะกลับบ้านที่ลาว แต่ไปๆมาๆไม่กลับแล้ว จะทำงานต่อ
หญิงเรียกน้องชายมาคุยกันส่วนตัว บอกว่า ไม่ให้เอาผู้หญิงคนนี้ทำเมียเด็ดขาด เพราะเป็นต่างด้าว มันจะมีปัญหา หญิงถามว่าเอากันนานหรือยัง มันบอกนานแล้ว เรื่องนี้หญิงคุยกับแฟน แฟนบอกว่า ถ้าจะอยู่กินกันให้ไปอยู่ที่อื่น
สรุปเรื่องนี้ แฟนให้ผู้หญิงกลับบ้านซักพัก แล้วค่อยมาคุยกันใหม่ ตกลงผู้หญิงกลับลาว เรื่องนี้เลยจบกัน เห็นสามีหญิงบอกว่าให้เงินเค้าไปสองหมื่นบาทเลย

หลังจากวันนั้น สิ่งที่หญิงจำมันไม่ใช่เรื่องที่น้องชายไปเอาสาวลาว แต่กลับเป็นว่า ตอนที่มันหันหน้ามาตอนที่หญิงไปเจอ เป็นภาพที่มันล่อนจ้อน สาบานเลยว่า ไม่เคยเจออะไรที่มันใหญ่ยาวขนาดนั้นเลย ทีนี้เวลาหญิงช่วยตัวเอง กลับไม่คิดแล้ว ว่ากำลังเย่อกับสามี กลับนึกว่ากำลังเย่อกับน้องชายเอง
หญิงช่วยตัวเองทกวัน คิดทุกวัน อ่านเว็บโป๊ที่มันมีเรื่องพ่อกะลูก พี่กะน้องเอากันบ่อยๆ ยิ่งทำให้หญิงอยากลอง

วันก่อนเกิดเรื่อง
ราวๆกลางมกรา อาจารย์ที่วิทยาลัยน้องชายโทรให้ไปรับเด็ก เนื่องจากฝ่ายปกครองไปไล่จับได้ ว่าแอบกินเหล้ากันข้างวิทยาลัย ถูกตำรวจจับ ให้ผู้ปกครองมารับ หญิงเลยขับรถไปรับ ในสภาพเมามากจริงๆ หญิงได้พี่เลี้ยงลูกคนใหม่แล้ว เลยฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง น้องชายหญิงมันนอนเบาะซ้าย มันเมาพูดไม่รู้เรื่อง หญิงโกรธมากๆเลย หญิงเลยถามว่า ได้พี่เลี้ยงคนใหม่แล้วมึงจะเอาทำเมียอีกหรือเปล่า มันบอกว่า เจ๊ไม่รู้เหรอ ว่าเรียบร้อยแล้ว แถมมันหัวเราะ หญิงโกรธมัน หมั่นไส้มัน จนมันหลับ พอถึงบ้านก็ตองลากลง แถมกลิ่นตัวกลิ่นเหล้าก็เหม็นหึ่ง พอลากเข้าห้องนอนมันได้ หญิงสงสารมัน แถมคิดว่า ถ้าเช็ดตัวมันซะหน่อยก็ดี (จะได้แอบดูของมันอีก)
หญิงก็ถอดกางเกงกับเสื้อช๊อปมัน จนถึงกางเกงในสีขาวที่หญิงซื้อให้ เช็ดตัวมันเขย่ามัน มันก็ไม่ตื่น หญิงเลยอยากดูว่าเจ้าจู่มันอีกครั้ง ลองถอดกางเกงในดู มันก็ห้อยออกมา ยังออ่นอยู่เลย แต่ก็ขนาดมันใหญ่จริงๆ หญิงเอาผ้าเช็ดๆตรงนั้น ลองจับๆดูรูดขึ้นลงเล่นๆ มันสู้มือเริ่มแข็ง หญิงเลยกำรอบ โอ้โห ไม่รอบมือหญิงเลย มันของฝรั่งชัดๆ หญิงฟุ้งซ่านแล้ว รูดขึ้นลงดู มันเริ่มคราง หญิงเลยเอามือออก แต่มันยังหลับ หญิงไม่กล้าแล้ว กลัวมันตื่น เลยเอาผ้าห่มๆมันไว้ แล้วออกมาจากห้องมัน กลับถึงห้องนอน หญิงเปลื้องผ้าหมด เขี่ยแตดเล่น จินตนาการว่า ได้ที่มันเข้าออกร่องหญิงคือเอ็นท่อนยักษืของน้องชาย หญิงเขี่ยจนเสร็จไปหลายรอบ จนเพลียหลับไปคานิ้วไปเลย

วันเกิดเรื่อง
หญิงตื่นมาปวดฉี่กลาสงดึก แฟนก็หลับไม่รู้เรื่อง ฉี่เสร็จก็หิวน้ำ ลงมากินน้ำข้างล่าง มองดูที่โซฟา เจ้าน้องชายมันเล่นเน็ตอยู่ แต่พอมองชัดๆ พบว่า มันกำลังชักว่าวพลางแล้วดูแคมฟร๊อกเป็นผู้หญิงช่วยตัวเองอยู่ หญิงแอบมองมันแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ มันหันมามอง แล้วตกใจ จะรีบใส่กางเกง หญิงเลยว่า ไม่ทำต่ออ่ะ มันงง เจ๊ไม่อายเหรอ หญิงว่า จะอายทำไม เจ๊เห็นของมึงตอนเมาแล้ว ทำเหอะ เจ๊อยากดู มันมองหน้าหญิงงง แต่ก็จับแท่งมารูดต่อ
"เจ๊อยากดูเหรอ" หญิงพยักหน้า
"อยากจับป่าว" หญิงไม่พูด แต่ไปนั่งใกล้ๆมัน "ใหญ่จังเลยนะ" แล้วหญิงก็เอื้อมือไปจับมัน มันจับมือหญิงไปกำของมัน แล้วช่วยกันรูดขึ้นลง มันมองหน้าหญิง
"เจ๊ ..เย็ดกันมั๊ย" มันถามตรงๆเลย "เงี่ยนเหรอ " หญิงถามมัน มันพยักหน้า
"เห็นตูดเจ๊แล้ว ผมต้องชักว่าวทุกที"
"มันจะดีเหรอ ของนายใหญ่โตออกอย่างนั้น เจ็บแน่ๆเลย " มันไม่พูด แต่เอื้อมมือมาจับนมหญิง แล้วมองหน้า "เจ๊แก้ผ้าให่ดูเฉยๆก็ได้นะ ได้ป่าว"
หญิงมองหน้ามัน ใจก็นึกอยากให้เจ้าแท่งเนื้อนั่นมันเข้าไปในร่องเสียวของหญิงเต็มแก่ แต่ติดอยู่ตรงที่มันเป็นของน้องชายแท้ๆของหญิงเอง น้องชายมันดึงมือหญิงลากเข้าห้องมัน ไปถึงมันผลักหญิงให้นอนตะแคง มันกอดหญิงด้านหลัว หัวเสียวใหญ่โตมันก็จ่ออยู่ตรงร่องตูดหญิง หญิงเอื้อมมือไปรูดของมันเล่น แต่ก็อายที่จะมองหน้ามัน มือมันตอนนี้ ลอดช่องชุดนอนหญิง เข้ามาจับเล่นเขี่ยเบาๆตรงร่องแตดเสียวของหญิงแล้ว เป็นไงเป็นกันวะ น้องชายก็ผู้ชายนี่หว่า หญิงถอดชุดออก มันเองก็ไม่เหลืออะไรปิดอีกแล้ว มันนอนหงาย หญิงก้มลงจับแท่งควยใหญ่โตของมันเข้าปาก รูดเข้าออกด้วยฝีปาก มือมันก็ล้วงเข้าออกตรงร้องสวาทหญิง
"เย็ดกันเถอะนะเจ๊" มันบอก
"เบาๆนะ ของนายมันใหญ่"
"พอกับของเจ๊นั่นแหละ หีเจ๊ก็ย่อยซะที่ไหน" หญิงอ้าขาสุดๆ มันค่อยๆจับของมันมาจ่อ แล้วค่อยๆกดลง มันเข้าได้ แต่อึดอัด มันเข้าสุดโดยมีมือหญิงช่วยส่งตูดมันเข้ามา พอเข้าได้มันมองหน้าหญิง มันเริ่มซอยเข้าออก ควยยาวใหญ่ของน้องชาย มันเสียดสีตรงเม็ดแตดของหญิง มันสุดเสียวอะไรอย่างนี้ หญิงเสร็จไปสองรอบ คาควยมัน แต่ของมันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จง่าย
เราเปลี่ยนท่าเป็นหญิงคุกเข้าให่มันเย็ดหญิงด้านหลัง มันเสร็จโดยที่ถอดควยมาพ่นใส่หญิงตรงตูด หญิงกับน้องนอนกอดกันครู่หนึ่ง เราล้างทำความสะอาดกัน หญิงยอมรับเลยค่ะ ว่าทีผ่านมาของหญิง ไม่มีความหมายเลย เมื่อเทียบกับการมีเซ็กส์กับเจ้าน้องชายของหญิง
เรานอนแก้ผ้ากอดกัยพักใหญ่ มันถามว่าหญิงโกรธมั๊ย หญิงส่ายหน้า หญิงขอกลับห้องก่อน มันขอหอมจิ๋มหญิงทีนึง หญิงก็หยิกเจ้าควยยาวใหญ่มันทีนึง ก่อนออกจากห้องไปอย่างเสียดายค่ะ

ไว้หญิงจะมาเล่าต่อตอนโดนน้องชายเย็ดตอนต่อๆไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: