ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

คุณยายไฟแรง

เรื่องของผม กับคนแก่น่าจะเป็นเรื่องปกติ เพราะผมไม่ค่อยชอบสาวๆ อยู่แล้ว..ยายคนนี้อายุประมาณ 75 ผิวย่นเหี่ยวตามวัย แกเป็นหมดนวดอยู่ที่ห้างร้านนี้เป็รร้านที่เปิดนวดฝ่าเท้าอยู่ตามห้างแถวชานเมืองกรุงเทพ พอดีวันนั้นผมกลับจากต่างประเทศและไปเดินห้าง กะว่าจะเข้าไปดูผ้าไหมฝากยาย แต่บังเอิญเดินผ่านร้านนวดฝ่าเท้าก็เลยนึกอยากนวด เข้าไปพอดีเป็นคิวยายพอดี พอเหมาะกับผมที่ชอบคนแก่อยู่แล้วเลยขอนวด 2 ชั่วโมงไปเลย แกเลยพอเข้าไปอยู่ที่มุมซึ่งตอนนั้นไม่มีคนเลย แกใส่เสื้อคอกว้าง พอแกก้มลงนวดผมก็มองเข้าไปที่เสื้อแก เห็นนมแกเหี่ยวย้อยตามวัย แกไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน ผมควยลุกเลยก้อคุยกะแกว่าทำไมมาทำงานละยายแกบอกว่า แกอยู่คนเดียว ตาตายไปแล้วลูกๆ 8คน อยู่ต่างจังหวัดหมดนานกลับมาที เข้าทีเราเลยก็เลยถามว่ายายรับนวดตามบ้านไหมแกบอกว่า ไปแต่อย่าบอกเจ้าของร้าน ผมบอกว่าโอเคยายสัญญา แกก็ให้เบอร์โทรมา ผมก็นัดแกมาที่ห้อง แกมาแกก็นวดตามปกติ แกใสผ้าถุงนวด เพราะคนโบราณ ไม่ชอบใส่กางเกง เราก็พยายามชวนคุยเรื่องอื่นจนลามเข้าไปถึงเรื่องอย่างว่า เราก็แกล้งบอกว่าเออยายได้ดูข่าวไหมอะ หนุ่มข่มขืนคนแก่อะ แกบอกว่าเออได้ยินอยู่ แกบอกว่ามันเอาไปทำไม สาวๆไม่เอา ผมก็เลยบอกว่าแหมยายคนเราชอบไม่เหมือนกันนะ คนแก่ดีกว่าสาวๆ นะผมว่า ไม่มีโรคติดต่อ สะอาดกว่า ไม่ท้องด้วยแกบอกว่าจริง ก้เลยเข้าเรื่องเราเลย เราก็ถมว่ายายผมถามจริงเหอะ ยายกับตาเลิกเอากันตอนอายุเท่าไหร่ แกอายๆ ผมก็พยายามถามแกจนแกบอกว่า ตาแกเอายายบ่อยอายุ70 แหละ ผมก็ถามว่ายายไม่ต้องอายนะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องปกติยาย ผมถามว่ายายแล้วของตาแกแข็งเหรอ แกบอกว่าก่อนเอาแกต้องช่วยตานานมาก บางครั้งแกเบื่อเพราะมันอ่อน ก็เลยบอกยายว่าแหมยายคนแก่จะเหมือนคนหนุ่มได้งัยละยาย คนหนุ่มแค่พูดก็แข็งแล้ว แกเหลือบมาเป้าผม เพราะตอนนั้นควยผมแข็งตุงเป้าแล้วแกรู้แหละ แกก็พยายามนวดขึ้นมาตรงใกล้ง่ามขา มือแกไปถูกับควยผม แกรู้แหละว่าผมควยแข็งแล้ว แต่แกก็ทำเป็นเฉยๆ ผมเลยถามว่ายาย คนแก่นี่มีอารมณืไหมอะ แกบอกว่า คนแก่ก็เหมือนสาวๆ แหละหนูแต่ว่าจะไปบอกใครละอายเค้าตาย แก่แล้วยังไม่เจียมตัว ผมได้ทีก็เลยถามว่า ยายเอางี้ไหม เรารู้กันสองคนนะ ยายลองร่วมกับผมไหมละ เก็บเป็นความลับ แกเงียบไปสักพัก ผมก็ลุกขึ้นโอบแกมากอด แล้วหอมแก แกเฉยๆ ผมก็หอมแกจูบแก แล้วเอามือล้วงไปที่นมแกเฉยๆ ผมก็เลยถอดผ้าแกหมดเลย ผิวแกเหยี่ยวมากแต่สะอาดมาก หมอยยายหงอกหมดแล้ว หียายเหี่ยวแก่ช่องคลอดแกยังไม่หลวม ผมเลยดูดนมแกและลงเลียหีเหี่ยวๆ ของยายแกแอ่นรับดีมากเหมือนแกอยากมานาน แกจับหัวผมกดลงไป และหายใจทางปากแรงมาก ผมถามว่ายายเคยดูดไหมทำให้หน่อยสิยาย แกบอกว่าได้แกถอดฟันออกหมดเลย เชื่อไหมเหงือกกับควยถูกันมันมากสุดๆๆ แกดูดเก่งมาก ผมก็ถามว่ายายทำให้ตาบ่อยไหมแกบอกว่า แกดูดให้ตาประจำ สักพักนำผมก็แตกคาปากยาย เชื่อไหมแกกลืนลงไปหมดเลยแกบอกว่า เหมือนยาบำรุงแหละ สักพักแกขึ้นคร่อม ขี่ม้า แกขย่มเหมือนอดมานาน สุดท้ายผมก้แตกเป็นรอบสอง จากนั้นเราก็นัดมานวดกันประจำ ยายแกบอกว่าเหมือนแกได้ยาบำรุงจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: