ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชู้รัก

ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผม พี่พิมคือพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้ 7 เดือนผัวของพี่พิมก็ ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผม พี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอน และยิ่งไปกว่านั้น พี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของ ผมอีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้อง แต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณ 3 ทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบ เป้ากางเกงของผมอีก แล้วพี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในหัวกางเกงกำควยของผมชักขึ้นชักลง ควยของผมก็แข็งโด่ เสียงพี่พิมพูดเบาๆ " อื้อหือใหญ่ยาวดีจัง " แล้วแกก็รูดควยของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิม พี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า " พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม " " โตพี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ " " ช่วยยังไงครับพี่พิม " " โต เลียเป็นมั๊ย เลียหีน่ะ " " ไม่ครับ ผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย " ก็ผมยังไม่เคยจริงๆ นี่ครับ " งั้นเราเย็ดกันก็ได้เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง " พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ ผมแทรกเข้าง่ามขา " จับดูซิโต หีพี่ใหญ่มั๊ย " ผมเอามือตะปบลงบนหีของพี่พิม " โอ้โหใหญ่และนูนดีจังแถมยังไม่ค่อยจะมีหมอยด้วย " พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วง ลงไปจับควยของผมใส่รูหี " ค่อยๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ " " ครับพี่พิม " ผมดันควยของผมเข้าหีพี่พิมช้าๆ จนมิดลำ " จ๊ะดีแล้วโต แช่ไว้ก่อน อย่าพึ่งเด้าน๊ะ ดูดนม ดูดนมพี่ซิเร็วๆ " ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า ผมจึงค่อย โหย่งตัวขึ้นกระเด้าเบาๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหีรับ " อูยย ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่ มีความสุขเหลือเกิน " " เป็นไงบ้างพี่พิม " " ดีที่สุดแลยโต พี่กำลังมันส์ โตเย็ดได้อร่อยจริงๆ " ผมยันตัวขึ้นนั่งยองๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทั้งสองข้าง แล้ว กระเด้าจนถึ่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไปที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมก็เห็นพี่พิมหลับตาปี๋ สะบัดหัว ไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอน หัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมกระแทกควยเข้ารูหีพี่พิมอย่างเมามันส์ พี่พิมก็ร่อนหีตามจังหวะร้องออกมาว่า " ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริงๆ เลย โอยย วิเศษที่สุดเลย " ผมกระหน่ำหนักขึ้นอีก พี่พิมดิ้นพล่าน " ตะ โต น้ำ น้ำของพี่จะจะออกแล้ว เร็ว เร็ว อีกซิโต แรงๆ เลย " ผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิม เกร็งกระตุก รูหีของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายควยของผมตุบๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม " อู้วววว โต โต น้ำ น้ำขะของ ของพี่อออกแล้ว ซี๊ดส์ " แล้วน้ำของผมก็ออกตามพี่พิมมาติดๆ " พี่พิม หีพี่พิมใหญ่และดูดดีจริงๆ ผมอยากเย็ดพี่พิมทุกคืนเลย " ผมทุ่มเทกำลังกระแทกใส่หีพี่พิมอย่างแรง เป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็เย็ดกันอีกครั้งแล้วคร้งเล่า จนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเข้าหีพี่พิม 6 คร้ง พี่พิมบอกว่าผมว่าแกเสร็จไปเก้าครั้ง หลังจากคืนนี้นมา ผมกับพี่สาวของผมเย็ดกันทุกคืน จนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหี ด้วยการ สอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหาย พี่พิมก็พูดกับผมว่า " โต ลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่สองคน " " ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม " " ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาเย็ดกัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว " ผมกระโดดกอดพี่พิม ทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน แต่คราวนี้รูหีของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมา ผมเลยอดอีกสี่เดือน ผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมมา ถึงบ้านตอนกลางวัน พ่อกับแม่ไม่อยู่ พี่พิมดึงผมเข้าห้อง " พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย " " ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด " เราโผเข้ากอดกัน " งั้นจะรออะไรหล่ะ โต เราหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ " เราแก้ผ้าร่วมรักกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็ กลับมา ตกกลางคืนเราก็เสพกามกัน จนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผม อย่างดีใจ " ลูกเราสองคนน๊ะโต " " ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม " ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัว พ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมกับพี่สาวของผมเป็นชู้กัน

ไม่มีความคิดเห็น: