ขายของ

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แม่ผมกะหรี่ตัวจริง

สวัสดีครับผมชื่อ ต้น อายุ 15 ปีครับ แม่ผมชื่อ นวล อายุ ปีนี้แค่ 30 ปีเท่านั้น แม่ท้องผมตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯครับมาเรียนอยู่ที่นี่แม่ผมขายส้มตำอยู่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟ แถวนี้มีขายอยู่หลายเจ้า เป็นแม่ค้าสาว ๆ ทั้งนั้นที่น่าสนใจคือแม่ค้าแถวนี้ แต่งตัวเปรี้ยว ๆ กันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั้งแม่ของผม แม่ผมชอบใส่เสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินนมขาว ๆ ซึ่งถูดรัดจนแทบจะระเบิดออกมา พร้อมทั้งนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นโชว์ขาเรียวสวย และรัดซะจนเห็นตูดกลมกลึง และกลีบของแม่ที่ซ่อนอยู่ในกางเกง แม่ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาสวยมาก เป็นคนหน้าหวาน ออกจีนหน่อย ผมงงว่าทำไมแม่ค้าแถวนี้ถึงแต่งตัวโป๊จัง จนวันนั้นผมก็ได้รู้ความจริงเพราะรุ่นพี่ที่โรงเรียนที่ชื่อพี่หนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก วันนั้นพี่หนึ่งและเพื่อนอีกคนชื่อจ้อย ได้มาชวนผมให้ลงขันเพื่อทำเรื่องสนุก สนุกกัน นั่นก็คือเรื่องอย่างว่านั่นแหละ พี่หนุ่มเสนอความคิดให้พวกเราไปจ้างกะหรี่มาแล้วสวิงกิ้งกัน 1 ต่อ 3น่าจะมันส์ดี ออกเงินคนละพัน ผมตอบตกลงเพราะเงิ่ยนมานานแล้วจากการที่เห็นแม่แต่งตัวโป๊ทุกวัน วันนั้นผมไปขออนุญาตแม่บอกว่าอาจจะกลับดึกเผอิญติดธุระแม่ก็อนุญาต เมื่อถึงที่นัดหมายสัก 6 โมง ผมและพี่หนึ่ง นั่งกินเหล้ากันอยู่ ส่วนพี่จ้อยไม่อยู่“อ๋อ มันไปรับเด็กมาให้เราไง” พี่หนึ่งบอก “รับมาจากไหนครับพี่” ผมถาม “ที่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟน่ะ พวกที่มันแอบแฝงน่ะ พวกนี้มันขายส้มตำบังหน้าแต่จริง ๆน่ะมันทำอย่างอื่น” ผมรู้สึกร้อนวูบขึ้นมาในหัวสมองทันที เมื่อพี่หนึ่งพูดอย่างนั้นเพราะแม่ผมเองก็ขายส้มตำอยู่แถวนั้น พลันความคิดวิตกปนตื่นเต้นก็เกิดขึ้นถ้าแม่เราขายตัวขึ้นมาจริง ๆ จะทำอย่างไรดี แต่ในใจก็ตื่นเต้นนึกถึงภาพเวลาแม่ถูกเย็ดมันคงเป็นภาพที่น่าดูมาก พลันเสียงรถยนต์ก็มาจอดหน้าบ้านของพี่หนึ่ง ภาพที่เห็นคือเพื่อนพี่หนึ่งพาเรือนร่างขาวโพลนภายใต้เสื้อสายเดี่ยวสีขาว รัดรูป เดินเข้ามาทางเราโดยขณะที่เดินสองเต้านั้นกระเพื่อมจนหัวใจสั่นสะท้านไปหมด พร้อมกับสะโพกและเรียวขาสวยที่ท้าทายสายตาในกางเกงขาสั้นนั้น แต่สิ่งที่ผมเห็นและตกตะลึงยิ่งกว่านั่นคือผู้หญิงคนนั้นคือแม่ผมเอง “ นี่พี่นวลจะมาสนุกกับเราในคืนนี้” แม่ผมขยิบตาให้สัญญาณเพื่อที่จะไม่ให้ผมเอะอะ ท่านคงกลัวทุกคนที่นี่จะรู้ ว่าผมเป็นลูกแก แกเดินเข้ามาหาผมแล้วกระซิบ“ ไม่เป็นไรทำใจให้สบายน่ะ” แล้วแกก็พาพวกเราเข้าไปข้างใน ที่บ้านของพี่หนึ่งไม่มีเตียงมีแต่ที่นอนบนพี้นนั่นแหละ มันชวนแม่ผมกินเหล้า พลันแม่ผมก็กระดกขวดเหล้าขึ้นและอมเหล้าเอาไว้จนแก้มตุ่ยแม่ผมเข้าไปหาพี่หนึ่ง แล้วก็จูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันเหล้าในปากของแม่ ถูกดูดเข้าไปในปากของพี่หนึ่ง บางส่วนไหลเลอะลำคอแล้วผ่านมาทางร่องอก พวกเรานั่งดูบทรักที่พี่หนึ่งกับแม่กำลังเล่นกันอยู่ในไม่ช้าเสื้อสายเดี่ยวก็ถูกถอดออกเหลือเพียงบราสีดำปราการณ์ด่านสุดท้ายของแม่ และแล้วพี่หนุ่มก็ปลดยกทรงของแม่ออกสองเต้าของแม่เด้งออกมาท้าทายสายตาถึง 3 คู่ ผมอยู่กับแม่มานานยังไม่เคยเห็นหุ่นแม่ชัดเจนแบบนี้เลย แม่คุกเข่าลง แล้วรูดซิบพี่หนึ่งลง พร้อมกับงัดเอาควยที่มีท่อนเอ็นปูดโปนขึ้นมาอม “เข้ามาซิจะทำให้ทุกคนเลย” แม่เชิญชวนทุกคนที่อยู่ที่นั่น “ ไปไอ้ต้น” พี่จ้อยชวนผมผมทำท่านจะปฏิเสธแต่แกก็ลากผมไปร่วมวงจนได้ แม่เงยหน้ามองหน้าผม แล้วก็งัดเอาควยของทุกคนรวมทั้งของผมออกมาด้วย แม่ทั้งดูดทั้งเลียให้ทุกคนยกเว้นผมแม่ชักให้อย่างเดียว แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ผมน้ำแตกได้แล้วน้ำของผมพุ่งเปื้อนเส้นผมของแม่ไปหมด ใจหนึ่งก็รู้ว่ามันผิดแต่มันก็อดห้ามใจไม่ได้ ผมแตกคนแรกเลย ส่วนคนอื่นก็แตกกันตามลำดับพี่หนึ่งหลั่งในปากแม่ พี่จ้อยแตกใส่หน้า และไหลลงมาเลอะ หน้าอกแม่ไปหมด คราวนี้พี่หนึ่งนอนหงายขึ้น แล้วให้แม่ผมนั่งลงคร่อม แม่ผมนั่งลงแล้วเอาหีสวมบนควยที่ใหญ่ยาวนั้นพร้อมกับสีหน้าที่เสียวซ่านบอกไม่ถูกว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่ “อ่ะ โอ๊ว” แม่ผมร้องขึ้นเมื่อควยอันใหญ่ยาวของพี่หนึ่งค่อย ๆผ่านเข้าไปใจขณะที่แม่ทิ้งน้ำหนักตัวลงทับควยของพีหนึ่งในไม่ช้าควยพี่หนึ่งก็หายไปในหีแม่ผม แม่ผมเอามือยันท้องพี่หนึ่งไว้แล้วเริ่มขยับตัวขึ้นลง “ อื้ม ...”แม่ผมครางยาว ๆ อย่างได้อารมณ์นมของแม่ก็เด้งขึ้นลงในขณะที่แม่ขย่มตัวอยู่พร้อมกับหลับตาพริ้มอย่ามงมีความสุงผมยาวสยายที่เปื้อน้ำว่าวผมเมื่อครู่นี้พลิ้วสะบัดไปมาสักพักแก ก็เปลี่ยนท่าจับแม่ผมนอนหงายและยกขาเรียวขาวขึ้นพร้อมกับกระแทก “ อู๊ยซ์ ผัวกระแทกไม่ร้องยั้งเลยน่ะเมียเสียวจัง” แม่ผมพูดขึ้นพร้อมกับเอามือจิกหมอนเอาไว้ “ไม่ต้องบอกอีกะหี่กูจัดเต็มแน่” ว่าไปแล้วมันก็กระเทกหีแม่ดัง พั่บ ๆๆๆๆ ร่างแม่สั่นไปตามแรงกระแทกนั้น นมของแม่เด้งไปหมด ไม่นานมันก็พ่นน้ำเชื้อของมันออกมา “อูยซ์หีฟิตฉิบหาย เอ้า ตาพวกมึงบ้าง” พี่หนึ่งหันมาพูดกับเรา ตอนแรกผมทำท่าทางลังเลแต่พี่จ้อยก็ลากผมไป แม่คลานมาหาผมและเริ่มดูดควยผม ส่วนพี่จ้อยเข้าทางหลังแม่ในท่าหมา ส่วนมือของแกก็จับแม่ผมพร้อมกับเริ่มกระเด้า แม่ผมทำหน้าเสียวทุกครั้งที่โดนกระแทกแต่ตอนนี้แม่ร้องไม่ออก เพราะถูกควยผมปิดปากอยู่ เวลาที่แม่เสียวแม่จะระบายด้วยการดูดควยแรงขึ้นจนในที่สุดผมซึ่งทนไม่ไหวก็ได้แตกในปากแม่อีกครั้งหนึ่ง แม่ผมสำลักน้ำและบ้วนน้ำของผมทิ้ง ส่วนพี่จ้อยยังคงจับนมแม่กระแทกอย่างเมามันส์ พี่ ๆ เค้าเย็ดทนกว่าผมมาก สักพักหนึ่งแกก็ถอนควยออก “ยังไม่เสร็จนี่หน่าหยุดทำไมค่ะกำลังมันส์เลย” แม่ผมถาม ไอ้จ้อยไม่พูดพร่ำทำเพลงมันจับแม่ผมนอนหงายขึ้นและถุยน้ำลายไปที่ร่องนมพร้อมกับเอาควยมันถูไปมา แล้วพี่หนึ่งที่ฟื้นกำลังอีกครั้ง ก็เอาควยมาใส่ที่หีแม่อีกครั้ง ตอนนี้แม่ผมดอนพี่หนึ่งกระเด้าหี ไอ้จ้อย เย็ดนม ผมเลยไปคุกเข่าข้าง ๆ ให้แม่ชักว่าวให้ จนพวกเราเสร็จทั้งสามคนเรือนร่างแม่เลอะน้ำกามไปหมด ผมอาสาพาแม่ไปล้างคราบน้ำว่าว แล้วถามแกขึ้น “แม่ทำอย่างนี้มานานแล้วเหรอ” แม่ผมตอบนานแล้วที่ต้องทำเพราะขายส้มตำเงินไม่พอเลี้ยงผม ผมขอโทษแม่ที่ต้องทำแบบนี้ “ ไม่เป็นไรหรอกเราไม่ได้เย็ดกันสักหน่อยนี่แม่แค่ชักว่าวกับอมให้ลูกเอง”ผมมองหน้าแม่แบบงง ๆ “แล้วแม่จะทำอย่างนี้อีกรึเปล่า” ผมถามแม่ “แม่คงจะต้องเปลี่ยนที่ใหม่แล้วหล่ะที่นี่ตำรวจเริ่มลงแล้ว แม่ว่าจะไปหางานทำแถวพัฒน์พงษ์น่ะ “แล้วแต่แม่แล้วกัน” ผมพูด “คราวนหน้าถ้ารู้ว่าเที่ยวแบบนี้อีกเจอดีแน่” ผมยิ้มแหย ๆ แม่เดินออกไปพร้อมร่างเปลีอยเปล่าพร้อมกับผมที่เดินตามออกไป วันนี้ความจริงเปิดเผยแล้ว แม่ผมเธอเกิดมาเพื่อเป็นกระหรี่จริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: