ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคยเห็นแม่เล่นเซ็กส์หมุ่

ผมอยู่กันแม่สองคน แม่ผมเป็นหม้าย อายูประมาณ 40 ปี ปม่ผมมีบ้านให้เช่า จึงไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องเงินและไม่ต้องทำงานหนัก มีเวลาแต่งตัวสวยๆ แม่เป็นคนผิวชาวจึงแต่งตัวขึ้น ดูดีเวลาแต่งตัว มีผู้ชายหลายคนหมายปองแม่ คงคิดอยากจะฟัน แต่แม่มีเพื่อนสนิทคนเดียวชื่อน้าพร อายุไล่เลี่ยกันผมไม่ค่อยชอบหน้าน้าน้าพรนัก เพราะแกชอบพาแม่เที่ยว ชอบงานสังคม กินเหล้า ชอบพูดจาสองแง่สองง่าม ทั้งสองคนเหมือนกันอยู่อย่างคือ ชอบแต่งตัว น้าพรเป็นคนรูปร่างดีมาก ผิวคล้ำ หน้าคม แต่แม่เป็นคนขาวอวบ อะไรก็ดูใหญ่ไปหมด เวลาแต่งตัวออกเที่ยวน้าพรชอบใส่กางเกงรัดรูปสีขาว โชว์หุ๋น แม่ชอบใส่กระโปรงแซกยาว ดูดีไปคนละแบบ บางครั้งแม่อยู่บ้านใส่ชุดนอนบางๆ จนมองเห็นกกน หรือเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ถอดเหลือแต่กกนตัวเดี่ยวก็มีทำให้ผมอดคิดมากไม่ ได้ บางครั้งต้องจินตนาการชักว่าวก็มี ผมลืมบอกตอนนั้นผมอายุ22ปี เรียนจบแล้ว ยังไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ เรื่องที่เกิดขึ้นประมาณกว่าสิบปีมาแล้ว ช่วงนั้นหนังสือไทยเพลบอยกำลังดัง โดยเฉพาะสวิงกิ้ง มีอยู่วันนึงเป็นวันลอยกระทง ผมขอแม่ไปเที่ยวแล้วจะค้างบ้านเพื่อน แม่ก็อนุญาต จนตอนเย็นพอผมจะออกไปเที่ยวน้าพรมาที่บ้านพอดี แต่งตัวเซ็กซี่ตามเคย แกถามผมจะไปไหน ผมบอกจะไปค้งบ้านเพื่อน แล้วผมถามน้าพรว่าจะพาแม่ไปเที่ยวไหน น้าพรบอกเปล่า จะมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ ผมลอบมองน้าพรแต่งตัวแล้วอดคิดไม่ได้ เห็นแล้วเงี่ยน ผมไปถึงบ้านเพื่อนปรากฏว่าเพื่อนไม่อยู่บ้าน รอจนสี่ทุ่มเพือ่นก็ยังไม่กลับ เลยตัดสินใจกลับมานอนบ้านดีวกว่า บ้านผมนี้นอยู่ย่านชานเมืองแต่อยู่ห่างจากบ้านคนอื่นเยอะ พอมาถึ้งหน้าบ้านผมต้องแปลกใจเพราะมีรถใครไม่รู้จอดอยู่หน้าบ้าน สงสัยใครมีธุระอะไรจนดึก ผมเดินไปถึงตัวบ้านยิ่งสงสัย เพราะบ้านไฟถูกปิดหมดมีแต่ห้องแม่ซึ่งอยู่ชั้นล่างมีไฟสลังออกมา ผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังห้องนอนแม่ผ้าม่านถูกปิด แต่มีช่องมองเข้าไปได้หลายจุดผมมองเข้าไปเห็นไฟเปิดสลัว พอผมมองเห็นภาพในห้องผมต้องใจสั่นไปหมดเพราะตอนนี้มีคนในห้องอยู่4 คน แม่ น้าพร แล้วก็ผู้ชายที่ผมไม่รู้จักอีกสองคน จับคู่กันคนละคู่ นั่งจิบเบียร์กันในห้องนอนแม่ คู่น้าพรนั่งอยู่ที่เก้าอี้ให้ผู้ชายโอบไหล่ไว้ ส่วนแม่นั่งอยู่ปลายเตียงกับผู้ชายอีกคน กำลังดูดปากกันสลับกับหันมาคุยและดื่มเบียร์ ผมดูอยู่สักครู่ คู่น้าพรขอตัวเข้าห้องน้ำ ผู้ชายจึงจับแม่อดเสื้อผ้าจนเหลือแต่กกน ตัวเดียวแล้วผู้ชายก็จัดการถอดของตัวเองจนหมด ทำให้เห็นคยชี้โด่ คงจะเงี่ยนจัด ส่วนแม่ตอนนี้เหลือเพียงกกนตัวเดียวปิดโคกหแทบไม่มิด ถูกผู้ชายดันให้นอนหงายอวดโคกหอันเบ้อเร่อผู้ชายก็เริ่มจัดการกอดจูบ ดูดนมซึ่งขาวตามผิวแม่ แล้วมือผู้ชายก็ค่อยๆลูบเข้าหาโคกตรงหว่างขา พร้อมมือก็ล้วงเข้าใต้กกน จนแม่เริ่มมีเสียงครางเบาๆออกมาเขาก็ดึงกกนออกทางปลายเท้า ตอนนี้แม่เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน นอนหงายอวดโคก ห ภายใต้แสงไปสลัว แม่เป้นคนอวบอัด นมใหญ่ ต่ำลงไปตรงหว่างขาโคก*อันมหึมา มีหมอยพอประมาณ แคมหสองข้างเป็นพูโหนกนูน ผมคยแข็งแทบระเบิด แล้วแฟนแม่ก็จับขาแม่ถ่างออก แล้วจัดการเลียหแม่อย่างเมามัน ขณะกำลังมันอยู่นั้นคู่น้าพรก็เปิดประตูเข้ามาพอดี แต่ทั้งสองก็ไม่ได้สนใจน้าพรเดินไปนั่งที่เก้าอี้มองดูคู่แม่แล้งก็จิบ เบียร์ไปด้วย ขณะที่แฟนน้าพรเดินตรงไปหาแม่ซึ่งกรลังนอนอ้าขาให้แฟนเลียหให้ แล้วแฟนน้าพรก็จูบปากแม่ ตอนนี้กลายเป้นว่าแม่ทั้งถูกดูดปาก และเลียห จนน้าพรที่นั่งมองดูอยู่ทนไม่ได้ ลุกขี้นแก้ผ้าจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แล้วเดินมานั่งที่ขอบเตียงซึ่งที้งสามคนกำลังนัวเนียกันอยู่ แฟนน้าพรจึงผละออกมาหาน้าพรแล้วก็เริ่มกัน ทั้งหมดก็เริ่มเย็ กันคู่ใครคู่มันเตียงเดียวกัน เสียงร้องครวญคราง เสียงดูดเลีย เสียงกระแทกระงมไปหมด ตอนแฟนแม่น้ำตะแตกเขาช้อนขาแม่ให้ห กางออกแล้วกระแทกคยจนกระทั่งในที่สุด ก็ชักคยออกมาพ่นน้ำสีขาวราดโคกหแม่จนนองไปหมด แล้วไม่นานคู่น้าพรก็เสร็จตามทั้งหมดก็นอนกอดกันสักพักจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ มานจิบเบียร์กันต่อ โดยทั้งหมดใส่ผ้าเช็ดตัวคนะผืน ตอนยกที่สอง แฟนน้าพรลุกขึ้นมาดึงตัวแม่พาไปนอนบนเตียงส่วนแฟนแม่ก็ไปเยดกับน้าพรแทน ผมชักว่าวจนน้ำแทบหมดตัว กลับมานอน เห็นภาพติดตาตลอด ชักว่าวก็นึกถึงแต่เหตูการณ์วันนั้น วันหลังผมมีโอกาสไปค้นตู้เสื้อผ้าแม่จึงเห็นรูปถ่ายแม่และน้าพร ท้งชุดว่ายน้ำถ่ายในทะเล ชุดชั้นในถ่ายในห้องพัก ชุดเปลือยกายหมด แล้วก็มีรูปกำลงเอากับผู้ชาย แต่ผมไม่รู้ว่าใคร จนในที่สุดผมก็หาโอกาสเอากับน้าพรจนได้ ซึ่งนำไปสู่การได้มีโอกาสกับแม่ โอกาสหน้าจะมาล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น: