ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฉันชื่อ นาตยา อายุ 40 ปี ตอน3

ฉันอาบน้ำเสร็จไม่ทันได้แต่งตัวเลย.. "ก๊อก ก๊อก" ฉันมองไปที่ประตู ลูกชายฉันก้าวขาเดินอมยิ้มแบบเขินๆ เขามายืนตรงหน้าฉัน ขณะที่ฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง "นั่งคอยแม่ที่เตียงก่อนนะจ๊ะแม่แต่งตัวก่อน"พูดจบฉันก็ขึ้นเดินไปเปิดตู้ เสื้อผ้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะใส่ชุดไหนดี "จะใส่ชุดไหนดีน๊า..อืม ม" ฉันบ่นเบาๆ ลูกชายคงได้ยิน "งั้น กร เลือกให้นะครับแม่" ฉันหันไปมองหน้าลูกชาย ก็พบกับแววตาที่หื่นแฝงไปด้วยเล่ห์ โอ้ มันทำให้ฉันรุ่มร้อนไปทั่วร่างกาย หัวใจเต้นแรงเลือดภายในตัวสูบฉีดจนรู้สึกได้ ฉันพยายามเก็บอาการเพื่อความสุขในระยะยาว ถึงแม้ตอนนี้เนื้อตัวร่างกายฉันจะยังไม่เหี่ยวย่น แต่คงสู้สาวๆไม่ได้ ฉันยังไม่อยากให้ลูกเพื่อฉัน "แม่ว่าเรามาคุยมาตกลงกันก่อนนะจ๊ะลูก" ฉันชิงจังหวะเปลี่ยนเรื่องทันที "ครับ แม่" ลูกตอบเบาๆแบบผิดหวังนิดๆ"มาสิจ๊ะ มานั่งข้างๆแม่" ฉันเอามือคว้าแขนลูกดึงเข้ามานั่งลงที่ขอบเตียงพร้อมๆฉัน แปลกตรงที่ตอนนี้ฉันไม่กล้าจะสบตาคุยกับลูก เราทั้งคู่หันหน้าไปทิศทางเดียวกันคือตู้เสื้อผ้าฉันที่เปิดอยู่ "ลูกรู้ใช่มั้ยจ๊ะ ว่าสิ่งที่เราทำกันก่อนหน้านี้ มันไม่ถูกต้อง สังคมไทยยังไม่ยอมรับ" ฉันรีบเข้าเรื่องเพราะจิตใจมันปั่นป่วน "ครับ กร รู้...แต่เราก็ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อนนี่ครับแม่" คำพูดที่จริงจังของลูกมันทำให้ฉันรู้ว่าเขายังต้องการที่จะมีเซ็กส์กับฉัน อยู่ "ลูกยังอยากให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีกหรือเปล่าจ๊ะ" ฉันทำน้ำเสียงให้ฟังแล้วดูปกติ เหมือนเวลาฉันอธิบายเหตุผลให้นักเรียนฟัง "อยากซิครับแม่" "งั้น ลูกต้องสัญญาว่าจะไม่พูดเรื่องนี้กับใคร.." ฉันเริ่มสร้างเงื่อนไข "ครับ กร สัญญา" "ลูกต้องตั้งใจเรียน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและการพนัน" "ชัวร์ครับแม่" ฉันยิ้มอย่างพอใจที่สามารถควบคุมลูกชายได้ "อย่าลืมว่าสิ่งที่เราจะทำต่อไป มันเป็นเพียงความต้องการทางด้านเซ็กส์ที่ชายหญิงพึ่งมีต่อกันตามธรรมชาติ ไม่ใช่ฉันท์ชู้สาว.." ฉันยังไม่ได้พูดต่อ แต่ดูเหมือนว่าเราจะเข้าใจตรงกัน "ครับ กร เข้าใจ กรยังรักและเคารพแม่ ไม่เปลี่ยนแปลง" "ถ้าลูกจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงคนอื่นอย่าลืมใช้ถุงยางอนามัย เพื่อป้องกันตัวเองนะจ๊ะ" ฉันรู้สึกเสียวซ่านอีกครั้งหลังจากได้ฟังลูกตอบ "ครับแม่ กรจะป้องกัน แต่ถ้ามีเซ็กส์กับแม่ กรไม่ต้องใส่ถุงใช่ป่ะครับ.." "อื้ม..จ้ะ" ฉันเขินเล็กน้อย "อ้อ มีอีกอย่าง" ฉันพยายามจะไล่ให้เขาจนแต้ม เพื่อต้องการรู้เรื่องบางอย่าง "อะไรหรอครับแม่??" ลูกหันหน้ามาถามฉันแบบงงๆ "ลูกต้องไม่มีความลับ หรือปิดบังแม่ในทุกๆเรื่อง" ฉันไม่รอให้ลูกพูดฉันต้อนเขาต่อทันที"ถ้าแม่รู้ว่าลูกมีเรื่องปิดบังแม่ ทุกอย่างก็จบ โอเคมั้ยจ๊ะ.." ลูกชายฉันนิ่งเงียบไปพักนึง ก่อนที่จะตอบและเล่าในสิ่งที่ฉันอยากรู้...
"โอเค ครับแม่ และกร ก็มีเรื่องจะสารภาพผิดกับแม่ด้วยครับ" มาถึงตอนนี้ความตื่นเต้นมันมีมากขึ้น ฉันเริ่มรู้สึกถึงความแฉะของน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเอ่อเต็มร่องหี จนฉันต้องหนีบขาเอาไว้ "แม่ยกโทษให้ กรด้วยนะครับ" ฉันแสร้งไม่รู้ไม่ชี้ "แม่ไม่ว่าลูกหรอกถ้ามันผ่านมาแล้ว แต่ถ้ารู้ว่าผิดหรือไม่ดี ลูกก็ไม่ควรทำอีก" ฉันยิ้มในใจอย่างผู้ชนะ "ว่าแต่ลูกเถอะ มีเรื่องอะไรจะสารภาพกับแม่ ไหนเล่าให้แม่ฟังซิ" ฉันพูดเฉยๆ ให้ลูกรู้สึกผ่อนคลาย แต่ภายในใจฉันมันกับตรงกันข้ามเลย อ้าาาาา "ค คือ ค คือว่า กร อ่า แอบดูแม่อาบน้ำครับ" "อะไรนะ ลูกแอบดูยังไง ตอนไหน แม่ลืมปิดห้องเหรอ.." ฉันแสร้งจริตถามลูก "ปะ เปล่า ครับ เออ กร กรแอบซ่อนกล้องไว้ในห้องของแม่ครับ" ลูกก้มหน้าทันทีหลังพูดจบ "ซ่อนกล้อง !!" ฉันแกล้งตกใจ ลูกชายหน้าเปลี่ยนสีทันที "แม่อย่าโกรธ กร นะครับ กร ขอโทษครับ" ฉันนั่งเงียบฟังลูกชายเล่าทุกอย่างจนจบลูกคงคิดว่าฉันต้องโกรธเขา แต่มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิด เพราะฉันกำลังวางแผนบางเรื่องตามใจปรารถนาโดยลูกชายคาดไม่ถึง.. "เอาอุปกรณ์ทั้งหมดมาให้แม่ และห้ามลูกทำแบบนั้นอีกนะจ๊ะ" น้ำเสียงฉันยังคงเฉยชาเช่นเดิม ส่วนภายในน่ะเหรอ มันเสียวซ่านไปทั่วตัวโดยเฉพาะที่รูหีของฉัน มันคันยิบๆเหมือนมีอะไรมาชอนไชจนต้องขมิบหีเป็นระยะ ยิ่งขมิบน้ำเงี่ยนก็ยิ่งหลั่งไหลซึมออกมา..อืมมม "งั้น เดี๋ยวกรไปเอามาให้แม่ตอนเลยครับ" ลูกชายฉันรีบบอก เขาคงรู้สึกโล่งอก ที่ฉันไม่ต่อว่าหรือโกรธเขา "ไว้พรุ่งนี้ก็ได้นะจ๊ะลูกคืนนี้มันดึกแล้ว เดี๋ยวไปโรงเรียนสาย" ฉันอยากนอนแหกหีให้ลูกเย็ดอีกทั้งคืน แต่ฉันก็ต้องข่มใจไว้ เดี๋ยวลูกจะมองว่าฉันร่านเพราะภาพพจน์ฉันดีมาตลอดตั้งแต่ลูกจำความได้ จนถึงปัจจุบัน อีกอย่างลูกใกล้สอบปลายภาคแล้วฉันไม่อยากให้เขาหมกมุ่นและเสียสมาธิในการ อ่านหนังสือสอบ... ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ โดยที่ฉันกับลูกไม่ได้เย็ดกันอีกเลย ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง จนกระทั้งโรงเรียนปิดภาคเรียน..
วันหยุดวันแรกฉันทำงานบ้านรวมถึงการเตรียมข้าวเช้าไว้ให้ลูกเสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นไปอาบน้ำ ฉันคิดว่าวันนี้ฉันคงได้ปลดปล่อยอารมณ์ระบายความเงี่ยนที่อัดอั้นมาตลอด 1 อาทิตย์เต็มๆ ฉันเลือกเสื้อกล้ามสีขาวแบบเอวลอยและกางยืดขาสั้นสีชมพูซึ่งมันตัวค่อยข้าง จะเล็ก ฉันยืนส่องกระจกมองดูรูปร่างตัวเอง มันเหมือนกับฉันอยู่ในช่วงเป็นสาวเลย แต่ฉันว่ามันยังไม่เซ็กซี่พอ ฉันจึงตัดสินใจที่จะไม่ใส่ยกทรงและกางเกงใน.. ฉันลองส่องกระจกอีกรอบ อ้าาา โอเค มองจากด้านข้างเห็นเต้านมได้ชัดเจน ด้านหน้าหัวนมเม็ดสีน้ำตาลขนาดเท่าปลายนิ้วชี้ ดันอยู่ในเสื้ออย่างท้าทาย ส่วนกางเกงขาสั้น มันก็รัดโคกหีของฉันมองเห็นความอวบอูมโหนกใหญ่ ร่องหียาวพอประมาณ ฉันดูแล้วหวิวๆพิกล.. "ก๊อก ก๊อก.." ลูกชายฉันเปิดประตูเข้ามาถึงกับยืนตะลึง "ก กร กร เอาอุปกรณ์กล้องมาให้แม่ครับ" ทำไมฉันจะไม่รู้กริยาอาการของลูกในตอนนี้.."เอาวางไว้ข้างๆเตียงเลยลูก" ฉันยังเก็บอาการพูดกับเขาอย่างปกติ "แม่สวยละ ละ และ เซ็กซี่จังครับ" "จริงเหรอ แม่แก่แล้วนะ ไม่ใช่สาวๆ" ฉันพูดแบบยิ้มๆ แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่ลูกชม "แม่ยังไม่แก่เลยครับ ดูดีกว่าอาจารย์ผู้หญิงทุกคนในโรงเรียนเลย" "คงมีลูกคนเดียวที่คิดแบบนี้ละมั้ง" แต่คำพูดที่ลูกตอบกลับมามันทำให้น้ำเงี่ยนฉันไหลซึมออกมาด้วยความเสียว ทันที.. "ไอ้อ้นกับไอ้แม๊ค มันก็คิดแบบกรนะครับแม่" โอ้อ้นกับแม๊คเป็นเพื่อนสนิทของลูกฉัน ซึ่งเทอมหน้าที่จะถึงนี้พวกเขาก็จะได้เรียนกับฉันในวิชาภาษาไทย ฉันซักลูกต่อ "เขาคิดยังไงกับแม่เหรอจ๊ะลูก" "พวกมันบอกว่าแม่เซ็กซี่ยังดูเป็นสาว ไม่เหมือนแม่พวกมัน ที่ทั้งอ้วนทั้งเตี้ย" "อืม แล้วไงอีกจ๊ะ" ลูกชายถามฉันก่อนที่จะพูดต่อเพื่อความแน่ใจ "แม่อย่าไปว่าหรือโกรธพวกมันนะครับ" "ไม่หรอกจ้ะแม่จะโกรธเพื่อนลูกทำไม" "ก็พวกมันบอกว่าถ้าแม่เป็นแม่ของพวกมัน พวกมันจะแอบดูแม่อาบน้ำ และชักว่าวไปด้วยครับ" ยิ่งฉันฟังยิ่งรู้ว่าเพื่อนๆของลูกชายคิดอะไรกับฉัน ฉันเงี่ยนมากๆจิตใจมันเริ่มสับสนเกินกว่าจะควบคุมได้อีกแล้ว... "ลูกหละจ๊ะ แอบดูแม่อาบน้ำแล้ว ได้ชักว่าวด้วยหรือเปล่า"ฉันเริ่มเปิดทาง... "ชักครับ" "ชักยังไง ทำให้แม่ดูซิ" "กรนอนดูแม่อาบน้ำ แล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ" ฉันบอกให้ลูกขึ้นไปนอนบนเตียงแต่ดูเหมือนเขาจะยังอิดออด "ให้แม่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ด้วยรึเปล่าจ๊ะ" ฉันรอไม่ไหวแล้วเพราะมันเงี่ยนสุดจะทน ฉันเดินไปยืนดูลูกที่ปลายเตียงด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ก้าวขาซ้ายขึ้นเหยียบเตียงพร้อมกับอ้าขาออก..มือขวาลูบที่โคกหี มือซ้ายลูบที่นมข้างขวา เพียงแค่สัมผัสฉันก็ซ่านทั้งตัว อูยยยยลูกชายฉันคงทนไม่ไหวเช่นกัน เขาถอดกางเกงออก ควยที่แข็งตัวเต็มที่ของเขาผงกหัวไปมา ฉันกลืนน้ำลายด้วยความอยาก ลูกชายฉันกำควยเขาไว้แน่น แล้วชักขึ้นชักลงอย่างเร็ว ฉันเสียวสุดๆตาจ้องมองลูกอย่างไม่คาดสายตา ฉันลูบหีแอ่นหีให้เขาเป็นจังหวะ ลูกชายฉันก็จ้องฉันแบบไม่กระพริบตาเช่นกัน "ม มะ แม่ครับ""จ จะ จ้าา ลูก" "ก ก กร กร ส สะ เสียวว ค คะ ครับ" ฉันเงี่ยนสุดๆเลย "ลูกจ๋าาาา อยากดูหีแม่มั้ยจ๊ะ".."ย ย อยากก ครับ ม มะ แม่" ฉันถอดกางเกงออก แล้วเดินขึ้นไปยืนคร่อมลูกชายที่มองดูหีฉัน ฉันย่อขาลงเอามือแหกหีออกให้ลูกมองเห็นใกล้ๆ ชัดๆ ซี๊ดดด หีฉันห่างจากหน้าลูกไม่ถึงคืบ ฉันร่อนหีที่แฉะด้วยน้ำ
เงี่ยน ขณะที่ลูกชายนอนชักควย อ้าาาา "หีแม่ใหญ่มั้ยจ๊ะ...ลูกชอบมั้ย" ลูกชายฉันตอบพร้อมกับแลบลิ้นออกมา "ใหญ่มากๆ กร ชอบ ม ม มากก ครับแม่" ฉันรู้ว่าลูกอยากเลียหีฉัน ฉันนั่งทับลงไปที่หน้าลูก ทันทีที่หีฉันได้สัมผัสริมฝีปากเขา เขาดูดแตดฉัน เลียหีฉัน ฉันเสียวจนต้องกดหี ร่อนหีฉันบดเบียดกับปากเขา"อ้าาา ลูกจ๋าาาา ดูดแตดแม่แรงๆเลย แม่เสียวววว" ฉันเด้าหีใส่ปากลูกแบบไม่หยั้ง ฉันถอดเสื้อกล้ามออกเอาสองมือบีบ และบี้หัวนมตัวเอง "น้ำหีแม่อร่อยมั้ยจ๊ะลูกจ๋าาา อูยยยย" ไม่มีคำตอบจากลูกชายฉัน เขายังคงดูดเลียแตดและร่องหีฉันอย่าเมามันส์ ฉันกลัวลูกจะน้ำแตกก่อน ฉันเลื่อนตัวลงมา ฉันถอดเสื้อลูกออกแล้วไซ้ที่หัวนมเขา เขาวางมือจากควยตัวเอง เอามือมาบีบก้นฉัน ฉันเลียไซ้ลงมา พร้อมกับครูดหีบดทับที่ควยลูก "ลูกจ๋าาา แม่เอาหีเย็ดควยลูกได้มั้ยจ๊ะ" ฉันไม่รอให้ลูกตอบ ฉันก้มลงไปจูบปากเขา แลบลิ้นเลียรอบๆปาก เราแลกลิ้นและจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ฉันจับควยลูกมาถูที่แตดฉัน ก่อนที่จะกดหีลงไป..ลูกชายฉันกระเด้าควยขึ้นมาเป็นจังหวะๆ พอหีฉันกลืนควยลูกเข้าจนมิดโคน ฉันเริ่มขย่มสลับกับการกระเด้าหี ท่านี้มันทำให้เม็ดแตดฉันครูดกับเส้นหมอยอ่อนๆของลูกชายฉัน "เสียวมั้ยจ๊ะลูกจ๋าาาา" ฉันดึงตัวเขาให้มาอยู่ในท่ากึ่งนั่ง เขากอดฉัน ปากก็ดูดนมฉัน "ม มะ แม่ครับ กรเสียวจังเลยครับ" "แม่ก็เสียวจ้ะลูกกกก โอ้วววว" "ม ม ะ แม่ครับโยกแรงๆ น้ำควยกรใกล้จะแตกแล้วครับ ซี้ดดด" "โอ้ววว แตกเลยลูกแตกใสหีแม่เลยยยย" "หีแม่ขมิบตอดควยกรดีจังครับ" "ควยลูกก็คับแน่นหีแม่ไปหมดเลย ลูกจ๋าาา"ฉันทั้งขย่ม ทั้งโยกบั้นเด้า อัดใส่ควยลูกอย่างแรงๆๆ เร็วๆๆๆ "โอ๊ยยย อูยยยย อ้าาาาา แม่ครับ ต ตะ แตกแล้วววว" สิ้นเสียงลูก ฉันก็รู้สึกถึงความร้อนของน้ำควยลูกพุ่งฉีดเข้าในรูหีฉัน มันซ่านไปทั่วมดลูก "แม่ก็แตกแล้ววววว ลูกจ๋าาาาาา น้ำหีแม่แตกแล้ว กรี๊ดดดดด อ้าาาาาาาา อู้ววววววววว" ฉันรู้สึกตัวเบาหวิวเหมือนร่างกายกำลังล่องลอยขึ้นไปสวรรค์....
ฉันนอนฟุบลงไปทับตัวลูก ด้วยความสุข ไม่มีคำพูดจากเราทั้ง 2 คน นอกจากเสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบฉันยังขมิบหีตอดรัดควยของลูกชายตลอดเวลา ตั้งใจว่าพอพักซักครู่ค่อยเย็ดกับลูกอีก เพราะฉันยังเงี่ยนอยู่... "ติ๊ง ต่อง ติ๊ง ต่อง" เสียงคนกดออด ทำให้ฉันและลูกชายต้องสะดุ้ง "ใครมา ? ลูกลงไปดูซิ" "ครับแม่" ฉันรีบแต่งตัว ขณะที่ลูกชายฉันลงไปเปิดประตู ไม่นานเขาวิ่งขึ้นมาบอกฉัน "ไอ้อ้นน่ะครับแม่ มันบอกว่าพ่อมันรถคว่ำตอนนี้อยู่ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ลาดพร้าว" "เป็นอะไรมากรึเปล่าหละจ๊ะลูก" "ยังไม่ทราบครับทางโทรมาบอกมันครับ" ฉันบอกให้ลูกรีบไปเดี๋ยวเพื่อนจะรอ "งั้นก็รีบไปเถอะลูก แล้วล็อคประตูหน้าบ้านให้แม่ด้วยนะจ๊ะ แม่จะพักผ่อน" ลูกชายฉันตอบแล้วก็ออกจากบ้านไป... ฉันนอนพักอย่างผิดหวังนิดๆคิดว่าจะได้เย็ดกับลูกชายต่อ เพราะมันยังไม่อิ่มกับรสชาดกามอารมณ์ที่ได้รับ.. ผ่านไปได้เกือบ 1 ชั่วโมงฉันกำลังเคลิ้ม จวนจะหลับ "ติ๊ง ต่อง ติ๊ง ต่อง" "ใครมาอีกล่ะเนี้ย" ฉันบ่นก่อนที่จะไปหยิบเอาเสื้อคลุมมาใส่ เพราะหลังจากลูกออกไป ฉันอาบน้ำเสร็จก็นอนพัก โดยไม่ได้ใส่อะไรเลย " อ้าว แจ๊ค เข้ามาในบ้านก่อนสิจ้ะ" แจ๊ค เพื่อนของลูกชายฉัน ยกมือไหว้แล้วเดินตามฉันเข้ามาในบ้าน "กร อยู่มั้ยครับอาจารย์"" ไม่อยู่จ้ะ พ่ออ้นรถคว่ำ อ้นเลยมาชวนกรไปเป็นเพื่อนน่ะจ้ะ" แจ๊คถามรายละเอียดก่อนจะขอตัวไปที่ รพ.แต่ฉันคิดถึงตอนที่ลูกชายฉันเล่าให้ฟังว่าเพื่อนๆเขารู้สึกยังไงกับฉัน มันเหมือนเป็นการจุดไฟราคะในตัวฉันขึ้นมาอีกครั้ง ฉันจึงวางแผนจะยั่วแจ๊คเพื่อปลดปล่อยความเงี่ยนที่ยังคงหลงเหลืออยู่หลังจาก ที่ลูกชายฉันออกไปกับอ้น "อ๋อ อาจารย์ว่าเธอนั่งเล่นรออยู่นี้แหละ เดี๋ยวพวกเค้าก็กลับมา" ฉันเริ่มตื่นเต้นอีกแล้ว"ได้ครับ อาจารย์" ฉันยิ้มอย่างพอใจรู้สึกคันหียิบๆ "อาจารย์มีงานอะไรให้ผมช่วยก็บอกนะครับ" ฉันคิดในใจ (มีแน่ๆแจ๊ค เดี๋ยวเธอก็จะรู้).....

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วได้อารมณ์เงี่นยมากๆ ว่าวไปด้วยสามครั้ง 555 ให้คะแนนเต็ม100 คับ