ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ได้เอากับสาวลูก3

หลังจากที่ผมได้ย้ายออกจากบ้านพักในโรงงาน มาเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ซอยพิชัย1 เซ็นต์หลุยส์3 ตอนนั้นผมได้เงินซื้อรถปิคอัพมือ2ได้1คัน แต่ที่อพาร์ทเม้นต์ไม่มีที่จอดรถให้ ต้องเช่าจอดในสนามโรงเรียนอนุบาล ผมไปจอดรถทุกวันหลังเลิกงาน ผมก็ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เทอมาจอดรถใกล้ๆกันรถผม และได้ทักทายกัน เทอขับรถฮอนด้า แอคคอร์ท ไปรับส่งลูกสาว2คนอายุ 9ปีและ11ปีและลูกชาย1คนอายุ13ของเทอไปโรงเรียนทุกวัน สามีเทอขับรถวอลโว่850 เป็นคนจีน อายุแก่กว่าเทอหเป็นรอบ วันนั้นเทอใส่กางเกงรัดรูป เห็นตรงนั้นโหนกนูนใหญ่มาก ผมใจสั่นระริกเลยคับ แรกๆผมก็คุยกับเทอเรื่องรถไปเรื่อยๆ จนเทอให้ผมมาดูฝากระโปรงหน้ารถที่ปิดไม่สนิทว่าเป็นอะไร ผมกับเทอก้มๆเงยๆดูคนหน้าชิดกัน ผมเลยหอมแก้มเทอ เทอมองหน้าผมแบบหยาดเยิ้ม ผมเลยเข้าประกบจูบปากของเทออยู่สักพัก เทอก็ขอตัวกลับบ้าน เทอบอก เดี๊ยวลูกๆจะรอกินข้าว ส่วนผัวเทอทำโรงพิมพ์กลับไม่เป็นเวลา หลังจากวันมา พอเทอส่งลูกลงที่หน้าบ้านแล้ว เทอก็ขับรถมาจอดรอผมที่ลานรอดรถ นั้นผมแอบจู๋จี๋กอดจูบกับเทอแทบทุกวัน ในรถผมบ้าง ในรถเทอบ้าง ผมทั้งล้วงและดูดเลียร่องรูที่โหนกนูนของเทอทุกวัน ผมชวนเทอไปโรงแรมด้วยกัน เทอไม่กล้าและรู้จะบอกลูกๆว่าอย่างไร ครั้งหนึ่งเทอพาลูกๆไปเยี่ยมยายที่เมืองนนท์ ลูกชายคนโตและลูกสาวขอนอนที่บ้านยาย เทอจึงกลับมาพร้อมลูกสาวคนเล็กที่เรียนอยู่ป.4แล้ว ขากลับลูกสาวเทอนอนหลับในรถ ผมก็พึ่งกลับจากข้างมาจอดรถก่อนเทอนิดหน่อย พอเห็นรถเทอเข้ามาจะถอยหลังเข้าที่จอด ผมก็เปิดประตูเดินดูด้านท้ายรถให้ พอรถจอดเสร็จผมก็เปิดประตู เห็นลูกสาวเทอนอนหลับอยู่ ผมหอมแก้มและและปรับเบาะนั่งเอนลง แล้วเข้ากอดจูบกันเทออยู่นาน ผมดูเลียเด้านมของเทอไปด้วย แม้จะมีลูก3คนแล้ว แต่นมเทอยังสวยมาก เพราะเทอไม่ให้ลูกกินนมเทอ ผมดูดเลียและกอดจุบเทออยู่นาน จนเทอบอกแล้วและบอกให้ผมช่วยอุ้มลูกสาวที่นอนหลับอยู่ไปส่งที่บ้านด้วย ผมเลยเดินมาทาง แล้วเปิดประตูทางด้านที่ลูกสาวเทอหลับอยู่ ผมเห็นลูกสาวเทอใส่กระโปรงสั้นๆลายสก็อตขาลูกสาวเทอขามเรียวสวยมากๆผมเลยลองเปิดกระโปรงดูลูกสาวเทอขึ้นดู ปรากฏว่าลูกสาวเทอไม่ได้ใส่กางใน ผมเลยถือโอกาสเอาหน้าซุกและดมดอมเนินนูนหว่างขาที่ขาวๆใร้ขนของลูกสาวเทอค่อหน้าเทอเลยล่ะ เทอไม่ว่าอะไรผมหรอกคับ แต่บอกว่า ดมทั้งของแม่ของลูกเลยนะ แล้วเอามือบิดแขนผมแบบเล่นๆ หลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน สามีของเทอก็เดินไปญี่ปุ่นเพื่อดูงานการพิมพ์ วันหยุดเทอพาลูกๆไปเรียนพิเศษกันครึ่งวัน แล้วเทอกลับบ้านมาก่อน ตอนเที่ยงๆถึงจะไปรับลูกๆกลับบ้าน เทอโทรฯมาหาผมผมว่าว่างแล้วนะตอนนี้ จึงได้ขับรถพาเทอเข้าโรงแรมม่านรูด หลังจากเข้าในโรงแรมแล้ว ผมกับเทอก็กอดจูบกันอยู่นาน ผมและเทอจึงแก้เสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วผมก็ดูดเลียเต้านมอันใหญ่ทั้ง2ข้างของเทอ เทอกอดรัดลูบไล้แผ่นหลังผมแล้วครางซี๊ดซ๊าด ผมนั้นทั้งจูบปากกับเทอและเลียเต้านมของเทอไปด้วย จนเทอเอามือผลักไหล่ดันหน้าของผมลงไปที่เนินหร่างขาของเทอ ผมจึงได้ดูเลียร่องรูและเนินที่โหนกนุนอวบอูมของเทออย่างสมอยากมานาน ผมสอดลิ้นเลียเข้าในในร่องรูที่อ้าเยิ้มของเทออยู่นาน จนเทอร้องอู๊ยยไม่ขาดระยะ จนเทอดึงให้ผมขึ้นไปทับตัวเทอ แต่ผมขึ้นไปเอาควยจ่อใส่ปากเทอ เทอก็อ้าปากดูดอมเลียให้ผมอย่างเต็มใจ บางครั้งเทออมดูดควยผมจนสุดคอ ผมก็กระเด้าควยใส่ในปากของเทอไปด้วย ผมก็เสียวควยดีจังคับ ต่อมาผมก็เข้าทับหว่างขาของเทอ แล้วดันควยเข้าตรงปากรูที่อ้าบานฉ่ำเยิ้มของเทอ ผมดันควยยุบๆ3-4ครั้ง ควยของผมก็ลื่นไหลมุดเข้าในรูหีเทออย่างง่ายดาย เทอครางซี๊ดเวลาที่ควยผมมุดเข้าจมในรูหี พร้อมกับส่ายหีไปมาร้องอูยยซี๊ดดดผมก็เริ่มกระเด้าควยเร็วขึ้นไปตามลำดับผับๆๆๆๆๆหีผู้หญิงที่ตัวโตนี่เย็ดมันจิงๆคับ เทอสูงประมาน170กว่าแน่ะ สะโพกใหญ่มากคับ ทั้งขาวและอวบ ผมกระเด้าใส่ในหีใหญ่ของเทออยู่นานจนเทอรู้สึกเสียวซ่านเต็มที่แล้ว ผมจุงเร่งกระเด้าสาวอีกชุดใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆแล้วกดควยลงจมกับหีใหญ่ของเทอ พร้อมกับน้ำควยที่ร้อนๆของผมไหลทะลักพุ่งเข้าในรูหีของเทอปรู๊ดดดดจนเทอครางซี๊ดดดดกระเด้าหีส่ายไปมา เทอกอดรัดและลูบไล้แผ่นหลังผมไปด้วย จนน้ำควยผมออกในหีเทอจนหมด ผมนอนแช่ควยในหีของเทออยู่นาน แล้วเทอก็ขอไปล้างร่องรู แล้วก็นอนพักกันเกือบชั่วโมง ผมกับเทอก็เย็ดกันใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้กว่าน้ำควยของผมจะแตกเข้าในหีของเทอก็เกือบเที่ยงวัน หลังจากเย็ดกันเสร้จ2ทีแล้ว เทอก็ขอตัวไปรับลูกๆกับ้าน หลังจากวันนั้นผมก็นัดพาเทอไปเย็ดกันที่โรงแรมก่อนกลับเข้าบ้าน อาทิตย์ละ3-4ครั้ง หลังจากที่เทอส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว เทอบอกว่า เทอไว้ใจผมมาก ที่ยอมให้ผมเย็ดกันกับเทอ สามีเทอควยเล็กมาก ไม่ค่อยสู้ อาทิตย์ได้เอากับเทอแค่ครั้งเดียว เพราะอายุ60แล้ว เทอบอกเลขาสามีเทอที่โรงพิมพ์เป็นสาวสวย สงสัยจะหมดแรงเพราะเลขาแน่ๆเทอบอกผม ผมเป็นคูขาของเทอมานานหลายปีจนทุกวันนี้ เทอก็มาหาผมที่บ้านเป็นประจำกหลังจากไปส่งลูกคนเล็กที่วิทยาลัยแล้ว ปัจจุบันนี้สามีเทอตายไปแล้ว เพราะหัวใจวายที่โรงแรมกับเลขาสาวคนนั้น ต่อมาเทอมาถามผมเรื่องลูกชายของเทอว่า ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือระดับมัธยมต้นจนจะจบม.ปลายอยู่แล้ว ยังไม่เคยเห็นลูกชายพาหญิงมาที่บ้านเลยสักคน เทอกลัวลูกชายเป็นเกย์ ผมเลยบอกให้เทอไห้เอาหนังสือโป๊ไและหนังสืออ่านเรื่องเสียวๆเล่มเก่าของสามีเทอใส่ลังกระดาษ เอาไปฝากไว้ไว้ในห้องของลูกชาย บอกเขาว่ากลัวน้องๆเขาแอบมาดูแม่ขอฝากไว้หน่อย หลังจากวันนั้นให้เทอแอบดูว่าเขาดูหนังสือโป๊แล้วชักว่าวช่วยตัวเองบ้างมั้ย ผมบอกเทอว่าถ้าเขาชักว่าช่วยตัวเองบ่อยๆก็แสดงว่าเขาไม่มั่นใจตัวเองในเรื่องนี้ ให้เทอทำincestกับลูกชายดู ก็หยิกแขนบอกว่าผมบ้า ใครจะกล้าล่ะ ผมบอกงั้นก็ปล่อยให้ลูกชายเป็นเกย์ก็แล้วกัน เทอก็นิ่งเงียบ สักครู่ก็บอกว่าจะลองทำดู ผมบอกไม่มีใครรู้เรื่องในบ้านเราหรอก หลังจากนั้นไม่กี่วันเทอก็มาเย็ดกันกับผมอีกและเล่าเรื่องเกี่ยวกับลูกชายของเทอให้ฟังขณะเวลาที่ผมกับเทอเย็ดกันอยู่ เทอบอกลูกชายแอบอ่านหนังสือโป๊ที่เอาฝากไว้ในห้องทุกคืนและเห็นเขาชักว่าวในผ้าห่ม วันต่อมาตอนกลางคืนเดึกๆเทอก็ลองเคาะประตูห้องนอนลูกชายเบาๆแล้วแกล้งบอกเขาว่าแม่มีอะไรจะคุยด้วย หลักจากเข้าไปห้องนอนของลุกชายแล้ว เทอก็ดับไฟ แล้วไปนอนหงาย ข้างๆลูกชายที่หงายเหมือนกัน ได้สักพัก เทอก็เอื้อมมือไปจับมือลูกชายไว้และแกล้งถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้สักพักจนเขาหายสงสัยและเขินอายแม่ตัวเอง เทอก็บอกให้ลูกชายเอามือบีบนวดต้านขาให้หน่อยแม่หน่อย เทอจับมือลูกชายมาวางไว้บนต้นขาใกล้ๆกับเนินเนื้อที่อวบอูมหว่างขา ลูกชายเทอก็ทำตามที่บอก เขานอนตะแคงเทอข้างขวาบีบนวดที่ต้นขาไปเรื่อยๆอยู่สักพักทั้งที่มือเขาสั่นระริก เทอก็จับมือลูกชายมากุมตรงเนินหว่างขาที่โหนกนูนของเทอ ไว้แล้วจับมือของเขาลูบคลำไปทั่วเนินหว่างขาช้าๆ อยู่สักครู่ เทอก็ดึงตัวให้ลูกชายมาขึ้นทับบนตัวเทอไว้ เทออ้าขาออกให้ลูกชายนอนทับตรงนั้นพอดี จนรู้สึกได้ว่าตรงนั้นของลูกชายเทอแข็งโด่อยู่ในกางกง เทอจึงเอามือค่อยๆรูดกางเกงลูกชายลงไปแล้วเอาปลายเท้าเขี่ยกางเกงของลุกชายจนหลุดออกไปจากขาทั้ง2ข้าง เอามือจับควยของลูกชายจ่อตรงปากร่องรูของเทอ แล้วกระเด้าขึ้นให้ควยของลูกชายเข้าไปในรูหีของเทอ ตอนนั้นในห้องมืดมากเทอบอก ลูกชายของเทอตอนแรกก็ชงักหยุดนิดนึง พอเทออ้าขาออกให้อีกครั้ง ลูกชายเทอก็ดันควยเข้าไปในหีของเทอทันที เทอไม่พูดอะไรกลัวลูกชายเขินและอาย เทอครางเบาๆแล้วกระเด้าหีขึ้นส่ายไปมาช้าๆ ลูกชายก็เริ่มกระเด้าควยทันทีผับๆๆๆๆไม่ถึง3นาทีน้ำควยของลูกชายก็แตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าในรูหีของเทอ เทอนอนกอดลูกชายไว้บนร่างกายของเทอ เทอหอมแก้มลูกชายไปด้วยหลายครั้งและกอดรัดลูบไล้ตัวเขาไปด้วย สักพักควยของลูกชายเทอก็แข็งอยู่ในร่องรูเทออีก เทอจึงขยับเอวกระเด้านำเข้าไปก่อนช้าๆครู่หนึ่งก่อน แล้วลูกชายของเทอก็กระเด้าเองเมื่อเขาเสียวขึ้นเรื่อยๆผับๆๆๆๆๆสักพักลูกชายของเทอก็น้ำแตกใส่รูหีเป็นครั้งที่2 แล้วเขาก็ลงนอนพักข้างๆเทอ คืนนั้นเทอให้ลูกชายเอาถึง6ที น้ำควยของลูกชายเลอะหว่างขาเทอและที่นอนเต็มไปหมด เทอมานอนกับลูกชายคืนเว้นคืน เทอพูดให้กำลังใจและสอนลูกชายในเรื่องนี้ว่าอดกลั้นอย่างไร เวลาเราเสียวจัดๆให้ชักควยออกจากรูหีผู้หญิงก่อนสักครู่ จนหายเสียวแล้วค่อยเอาต่อ จนลูกชายของเทอมั่นใจตัวเองขึ้นมาก บางทีลูกชายเทอกลับจากเรียนพอถึงบ้านก่อนน้องสาว ก็เข้ามากอดเทอแล้วพาขึ้นห้องนอนของเขาบางที่ก็เอากันในห้องนอนของเทอเอง จนลูกชายหลั่งน้ำเสียวในรูของเทอแล้วถึงได้ออกมาทำอาหารไว้ให้ลูกสาวกิน พอฟังเทอเล่าเรื่องเย็ดกันกับลูกชายจบ ผมก็กระเด้าควยใส่ในรูหีของเทอต่อไปแบบแรงๆและหนักหน่วงผับๆๆๆๆแล้วถามว่าดีมั้ยเสียวหีมั้ยที่ได้เย็ดกับลูกชายตัวเองเกือบทุกคืนแบบนั้น เทอครางซี๊ดดดแล้วพยักหน้าดีๆผมกระเด้าควยใส่รูหีของเทอจนน้ำควยแตกทะลักปรี๊ดดดเข้าในหีของเทอ เทอร้องครางอย่างมีความสุขจิงๆที่ได้เย็ดกับลูกชายตัวเองและเย็ดกับผม ปัจจุบันนี้เทออายุเกือบจะ50ปีแล้วคับ เทอไม่ยอมเอาผัวใหม่ เทอบอกว่าแค่มีผมกับลูกชายเทอ2คนแค่นี้ก็มีความสุขแล้วคับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยู่ซอยพิชัย1เหมือนกันอ่าคับ อยากลองเอามั้งอ่าพี่ ไม่เคยลองเลย...