ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

มันมาก แอบ (แนวครอบครัว)

เรื่องนี้สำหรับคนชอบแนวนี้จริงๆนะครับ บ้านผมอาศัยอยู่3คน พ่อ แม่ ผม ผมชอบแอบดูพ่อแม่ เยส กัน ตั้งแต่เด็กๆ แอบดูทุกคืนก็ว่าได้ ซึ่งพ่อแม่ผมเซ็กจัดมากต้องเยสกันทุกคืนก่อนนอน จนมาตอนนี้พ่อเริ่มแก่แล้วอายุ54 แม่49 ซึ่งมาช่วงหลังพ่อไม่ค่อยสบายทำให้ไอ้จ้อนไม่แข็ง ทำให้แม่หยุดหงิดอยู่บ่อยๆ จนนานๆเข้ากลายกลายมาเป็นทะเลาะกัน ซึ่งผมได้ยินประจำ จนมาวันหนึ่งมีญาติห่างๆของพ่อชื่ออากันซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้มาหาซึ่งปกติเขาอยู่ปัตตานี พ่อก็ชวนดื่มเบียร์นั่งคุยกัน สองคนส่วนผมกับแม่ขึ้นนอนก่อนแล้วจนดึกเกือบเที่ยงคืนผมตื่นเข้าห้องน้ำได้ยินพ่อกำลังเล่าเรื่องที่ตัวเองไอ้จ้อนไม่แข็งให้อากันฟัง ซึ่งพ่อน่าจะเมามากแล้ว อากันนั่งฟังเงียบๆ สักพักเสียงเงียบไปผมแอบดูเห็นพ่อหลับฟุบอยู่กับโต๊ะ ส่วนอากันนั่งสูบบุหรี่อยู่ สักพักเห็นอากันลุกขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียว ผมคิดว่าเขาจะอาบน้ำเพราะเห็นเดินไปทางห้องน้ำ ที่ไหนได้เขากลับเลี้ยวขึ้นไปทางห้องนอนแม่ข้างบน ผมรีบแอบเดินย่องตามขึ้นไปห่างๆ เห็นอากันค่อยเปิดประตูห้องนอนแม่ ผมรีบเข้าห้องนอนผมซึ่งติดกับห้องแม่ และมีรูที่ผมแอบดูพ่อกับแม่ประจำอยู่แล้ว ผมรีบเข้าประจำการที่รูแล้วมองไปห้องแม่ แสงสลัวๆเพราะเขาเปิดโคมไฟหัวเตียงไว้ เห็นอากันยืนอยู่ปลายเตียง แม่นอนหลับอยู่บนเตียง เขาอยู่นิ่งอยู่ครู่หนึ่งเหมือนตัดสินใจอะไร แต่ผมมองดูอีกทีเห็นไอ้จ้อนของอาเขาโผล่ออกมาจากผ้าขาวม้าแล้ว ซึ่งใหญ่ยาวกว่าพ่อผมมาก อากันค่ยอๆนั่งลงปลายเท้าแม่แล้วเปิดชุดนอนแม่ขึ้น ถึงเห็น ผมได้ยินเขาหายใจแรงมาก แล้วค่อยๆแยกขาแม่ผมออก เอาไอ้จ้อนถูกับของแม่ไปมา แม่เริ่มดิ้นไปมา ได้ยินอากันพึมพัมว่า ไม่ไหวแล้วพร้อมกดไอ้จ้อนเข้าไปเต็มแรง เห็นแม่สะดุ้งเฮือก แล้วนอนเฉยๆเหมือนหลับต่อ แต่ผมเห็นอากันกระเด้าอย่างไม่ปราณี เห็นแม่บิดตัวไปมา อากันเขายกขาแม่ขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งพร้อมกระเด้าดัง ปั๊กๆ สักครู่ ได้ยินเสียงร้องลั่น โอ๊ย มันจิงๆ พร้อมหยุดนิ่งดึงไอ้จ้อนออกมาน้ำไหลตามออกมาเป็นสาย เขารีบวางขาแม่ลงแล้วดึงชุดนอนให้เข้าที่ รีบออกจากห้องไป อาบน้ำ เข้านอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อผมคงไม่รู้เรื่องนี้ ส่วนแม่ผมผมคิดว่าเขาแกล้งหลับ หรือหลับจริงๆกันแน่ ผมยังสงสัยอยู่ ผมยังมีเรื่องแอบดู อีกเยอะ ใรชอบแนวนี้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้คับ

ไม่มีความคิดเห็น: