ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

แม่ขายของ

เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมือหลายปีก่อนตอนผมเรียนอยุ่กทม.แม่ผมได้ไปเปิด ร้านค้าขายอาหารอยู่ระยองมันมีโรงงานอยู่เลยอาจจะขายดีส่วนผมเรียนอยู่กทม. แม่ก็อยู่คนเดียวกับเด็กจ้างไว้ช่วยงานมันเป็นตุ๊ด พอเสร็จงานตอนคืนมันก็จะออกไปแรดและมันก็ขายด้วย มันแอบเล่าให้ผมฟังว่ามันค่อนข้างสนิทกับแม่พอตอนที่ช่วงขายไม่ดีมันเลยแอบ ชวนแม่ไปขายกับมัน ตอนแรกแม่ไม่ไปเพราะแก่แล้วแต่พอตอนหลังไปกับมันดูมันบอกว่าพวกชอบสาวใหญ่ เยอะมากแม่โดนเย็ดทุกวันบางทีมันบอกว่าเด็กวัยรุ่นหุ้นตังค์กันเหมาแม่ไป สวิง3ต่อ1ด้วย พอถึงตอนปิดเทอมผมก็อยากดูมั่งเลยรีบไปหาแม่ที่ระยองก็จะเป็นตึกแถว2ชั้นมี ชั้นลอยแต่ไม่มีห้องเลยเป็นห้องโล่งๆเลยพอผมขึ้นมาชั้นบนมองไปที่เตียงแม่ก็ พบว่าแม่นอนคนเดียวแต่ทำไมมีหมอนหนุน2ที่สงสัยว่าที่ไอ้ตุ๊ดมันเล่าจะจิง แม่จัดให้ผมนอนชั้นลอย พอคืนแรกก็เจอเลยครับคือพอเข้านอนไปได้สักพักประมาน4ทุ่มผมก็นอนอยุ๋ที่ชั้น ลอยแต่ตีห้องกั้นไว้ก็มีคนมาหาแม่ตอนคืนแม่ผมก็เดินลงไปชั้นล่างพูดคุยด้วย ผมแอบดูทางบันไดคงเป็นคู่ขารึป่าวไม่รู้แต่ยังวัยรุ่นอยู่เลยอายุมากกว่าผม ไม่กี่ปีคุยกันได้แปบนึงมันก็เข้ากอดขยำแม่เลย แม่ผมก็อ่อนระทวยเลยง่ายฉิบหาย แม่คงนึกว่าผมหลับแล้วเลยพากันขึ้นข้างบน ผมรีบกลับเข้าห้องแล้วแอบออกมาดูต่อทางบันได ไอ้ผู้ชายไม่เท่าไรแต่แม่ผมสิร่านมากทั้งดูดควยทั้งอมควยผมเห็นแล้วอยากเป็น ผัวแม่มาก เย็ดกันเสียงดังผมดูตั้งแต่ต้นยังไม่ทันจบผมก็น้ำแตกหมดแรงเลยกลับเข้านอน แต่ก็รู้ว่าพวกมันเย็ดแม่อยู่นานมันกลับเกือบเช้าเลยคงล่อไปหลายยก ในช่วงปิดเทอมนี้ผมก็แอบดูไป3-4คนส่วนใหญ่ที่มาเย็ดก็เป็นพวกผู้ใหญ่ บ้านอยู่แถวนั้นแหละ ช่วงนั้นผมชอบมากมันส์มากและแม่มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมากพอเปิดเทอมผมก็กลับ มาเรียนต่อกะว่าเด่วจะมาใหม่แต่ยังไม่ทันไรแม่ก็ปิดร้านแล้วกลับมาอยู่กทม. ผมเลยแอบถามไอ้ตุ๊ดว่าทำไม มันบอกว่าโดนเมียไอ้พวกที่มาใช้บริการตบและขู่มแม่กลัวมากเลยกลับส่วนไอ้ ตุ๊ดมันก็อยู่ที่นั่นต่อมันเป็นคนที่นั่นอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: