ขายของ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

วางยาแม่

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ทำธุรกิจ อัญมณี แม่และพ่อ ต่องออกไปต่างประเทศบ่อยมาก ตั้งแต่จำความได้ พอผมเรียนจบก็มารับงานทางบ้านต่อจากพ่อ แม่ผมก็ว่ามือ เพาะแม่ก็อายุก็มาก แม่แกกว่าพอ 5 ปี แม่อายุเข้าไป 65 แล้ว พอผมมาเรียนรู้งานจนคล้อง แม่ผมก็จัดงานเลี่ยงสำหรับลูกค้าและ ผู้ที่ทางบ้านติดต่อทำธุรกิจ เพื่อแนะนำตัวผมให้กับบุคคลต่างๆทราบ แม่กับพ่อก็ดื่ม กันจนเมา พองานเลิก ผมพอพาพ่อกับแม่กลับบ้าน ผมไม่ได้กินเล่า พอมาถึงบ้าน ผมก็อุ้มแม่ออกจากรถ ตอนที่เอามือ ช้อนก้นแม่ออกจากรถ มือผม ไปถูกหีแม่พอดี บริเวณหีมีน้ำแฉะมาก พอมาถึงที่ห้องก็วางแม่ลงบนที่นอน และก็ลงไปประคองพ่อขึ้นมา และจับให้นอนข้างๆกัน พอวางพ่อลง ก็หันไปดูแม่กว่าเป็นอย่างไงบ้าง เห็นแม่นอนค่ำหน้า ตอนนั่นไมรู้ทำไม ผมเดินเข้าไป จับตูดแม่ และค้อยๆ เปิดกระโปงดู ทำให้เห็นตูดแม่ ขาวสะอาด บริเวณเป้ากางเกงมีน้ำเปียกแฉะ ผมค้อยๆถอดกางเกงในออก และดมและก็เลียกางเกงในบริเวณที่มีน้ำแฉะติดอยู่ ทำให้ผมควยแข็งน้ำแถบออก ผมจับตูดแม่ แหกออกทำให้เห็น รูตูดที่ดำ ตัดกับแก้มก้นที่ขาวสะอาด ผมเอาปลายลิ้นเลียแก้มก้นและก็แย่เข้าไปในรูตูดจนนาน และผมก็จับแม่ให้ นอน หงาย ทำให้เห็นหีไม่ใหญ่อย่างที่คิด หีกับมีขนหมอยที่กำลังขึ้นเป็นหนามๆ คงโกยหมอยมาและขนกำลังขึ้นใหม่ ผมจับขาแหกออก เห็น หีแม่มีแคม หี ยื่นออก มา ผมจับแคมหีแหกออก ทำให้เห็นรูหีใหญ่มาก แถบเอามือใส่เข้าไปได้เลย ผมนึกในใจ ควยพ่อคงใหญ่เท่าค้อมือเด็กแน่ ทำให้ผมอยากเห็น ผม รูดซิบกางเกงพ่อ ออก ควยพ่อ ไม่มีหมอยคงโกนออกหมด แต่ควยพ่อกับเล็กมาก ผมจับควยพ่อรูดขึ้นลงเบาควยก็แข็ง ยาวไม่ถึง 4 นิ้ว แต่ทำไม รูหีแม่จึงใหญ่จัง ผมนอนทับแม่ เอาควยใส่ไปในหีแม่ หลวม มากและผมก็จ้องหน้าแม่ตลอดเวลาที่กะเด้า ต้อนนั้นมีความสุขมาก และก็จับแม่นอนค่ำและเย็ดหี โดยที่เอานิ้วแย่เข้าไปในรูตูดแม่ตลอดเวลา พอรูตูดลื้น ผมก็มาเย็ดตูดแม่ ผมเห็นควยพ่อแข็งอยู่ ก็ดูดควยพ่อ ไปพร้อมเย็ดตูดแม่ พอน้ำผมจะออก ผมเอาควย ใส่เข้าไปนาปกแม่ และดันจนสุด และผมก็เอาลิ้นแย่เอาไปในรูตูดแม่จนน้ำออก พอเสร็จ ผมก็จัดแจงทำความสะอาดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตั้งแต่วันนั้น ผมจะให้แม่กินยาคลายเคลียด และก็หลับ ผมจะแอบเข้าไปเลียตูดแม่ประจำ ได้ประมาณ 6 เดือน จนมีอยู่วันหนึ่ง ผมกลับมาบ้าน แต่วัน ก็รีบเข้าไปในห้องแม่ เห็นแม่หลับ ก็เข้าไปเลียตูดแม่และชัก เว้าจนน้ำออก พอจะเดินออกจากห้อง ได้ยินเสียแม่เรียก มาคุยกันก่อน ผมตกใจมาก และก็หันไปหาแม่ แม่ก็ถามว่า ทำไมทำแบบนี้ ผมก็ตอบไปว่า ไม่รู้เหมื่อนกันแต่เวลาทำไปแล้วมีความสุขมาก แม่บอกว่าทำมา กี่ครั้งแล้ว ผมตอบไปว่า ทำ หลายครั้งแล้วเวลาทำผมจะให้แม่กินยาดลายเคลียด และหลับไป จึงทำ และแม่ก็ถามว่าจะทำอีกไหม ผมก็ตอบว่า ทำเพาะมันชอบห้ามใจไม่ได้จริงๆ และแม่ก็เรียกผมให้เดินมาใกล้ และแกก็บอกว่า เลียตูดจนแก่จะหลับ ผมเลียตูดแกจนแกหลับ ทุกวันนี้แก79แล้วยังแข็งแรงมาก

ไม่มีความคิดเห็น: