ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

พ่อค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นเมือปี 2528 แต่ชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องได้เปลี่ยนใหม่ ตอนนั้นฉันอายุ12ปี เรียนอยู่ ป.6 พ่ออายุ 37 ปีรับราชการทหาร ส่วนเมียเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ9ขวบ หลังจากแม่เสียชีวิตฉันอยู่กับพ่อสองคนที่บ้านพักในค่ายทหาร ที่สำคัญหลังจากแม่ตายไป พวกเมียนายสิบที่เป็นเพื่อนพ่อชอบล้อฉันเสมอๆว่า"ระวังนะอีแนนเดี๋ยวพ่อมึงมีแม่ใหม่ มึงเป็นหมาหัวเน่าแน่" หรือไม่ก็"ถ้าพ่อมึงมีแม่ใหม่และมีน้องออกมาพ่อมึงไม่รักมึงแน่" ส่วนใหญ่แล้วมักจะพูดเรื่องพ่อมีเมียใหม่ ทำให้ฉันกลัวว่าถ้าพ่อมีเมียใหม่จริงพ่อคงไม่รักฉัน พอเวลาอยู่กับพ่อสองคนในบ้านฉันจะชอบกอดพ่อแต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดเรื่อง sex นะ แต่พ่อไม่ค่อยกอดฉันทำให้ฉันคิดว่าพ่อคงไม่รักฉันและเวลานอนพ่อจะให้ฉันนอนชั้นบน ส่วนพ่อนอนชั้นล่าง จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อกลับจากฝึก ตอนเย็นพ่อกับเพื่อนก็มากินเหล้ากันหน้าบ้าน(ซึ่งเป็นเรื่องปกติ)ส่วนฉันกับพวกเด็กๆก็กินน้ำอัดลมกัน เวลาพ่อกับเพื่อนกินเหล้ากันเพื่อนพ่อชอบพูดแซวพ่อว่า"ไอ้แนนเหมือนแม่มันนะ มึงระวังนะเดี๋ยวเมามากๆเห็นไอ้แนนเป็นไอ้หน่อย(ชื่อแม่ฉัน)จะเดือดร้อน" พอตกกลางคืนดึกมากแล้วแต่จำไม่ได้ว่ากี่ทุ่มฉันปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมาเห็นไฟชั้นล่างเปิดอยู่ก็คิดว่าพ่อคงยังไม่นอน ฉันเลยลงมาเพื่อจะไปเยี่ยว พอลงบันไดมาได้ยินเสียงพ่อพูดว่า"หน่อยดูดควยให้พ่อหน่อย ดูดแรงๆเลย พี่ไม่ไหวแล้วอยากเอาน้ำเงี่ยนออกในปากหน่อยจัง" ฉันรู้สึกตกใจและสงสัยว่าพ่อพูดอะไรกับใคร ฉันเลยค่อยเดินลงมาก็เห็นพ่อนอนหลับตาแก้ผ้าอยู่บนเตียง มือพ่อกำควยแล้วก็ชักขึ้นชึ้นลง(ตอนนั้นฉันยังไม่รู้ว่าเขาเรียกชักว่าว) ควยพ่อแข็งโด่หัวควยออกสีคล้ำ และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันเห็นควยของผู้ชาย ฉันถามพ่อว่า"พ่อทำอะไร" พ่อก็ร้อง"เฮ้ย" แล้วเอากางเกงนอนที่วางอยู่ข้างมาปิดควยไว้แต่ควยพ่อก็ยังโด่อยู่ พ่อถามฉันว่า"ลงมาทำไม" ฉันก็บอกพ่อว่า"ลงมาฉี่" พอก็บอกว่า"รีบไปฉี่ซะเสร็จแล้วขึ้นไปนอน" พอฉี่เสร็จฉันก็มาหาพ่อ(พ่อนั่งอยู่บนเตียง)แล้วถามพ่อว่า"เมื่อกี้พ่อทำอะไร" พ่อก็บอกว่า"ไปนอนซะ" ฉันก็ถามอีกว่า"พวกอาคร(ชื่อเมียเพื่อนพ่อ)บอกว่าพ่อจะมีแม่ใหม่หรือ" พ่อก็บอกว่า"ไปเชื่อพวกอาเขา ไม่มีหรอก แนนมาให้พ่อกอดหน่อยซิ" พูดจบพ่อก็ดึงฉันมากอดแล้วหอมแก้มฉันแล้วบอกว่า"แนนไม่อยากให้พ่อมีแม่ใหม่หรือ" ฉันก็ตอบ"จ๊ะ" พ่อก็กอดฉันและหอมแก้มฉันอีก ฉันก็กอดพ่อ(ตอนนั้นยืนยันได้ว่าฉันไม่ได้มีความต้องการทางเพศหรืออะไรทั้งนั้น)พ่อกอดฉันแล้วก็เอามือล้วงเข้าในชุดนอน(ฉันไม่ได้ใส่เสื้อใน)แล้วบีบนมฉัน พอโดนพ่อบีบฉันรู้สึกเสียวๆใจหวิวๆบอกไม่ถูก แต่ก็พยายามเบี่ยงตัวไม่ให้พ่อบีบนม พ่อก็พูดว่า"แนนรักพ่อไหม" ฉันก็ตอบว่า"รักจ๊ะ"พอพูดจบพ่อก็เอาหน้ามาซบและคลึงทีหน้าอกฉันรู้สึกมีความสุขอย่างไรบอกไม่ถูก พอเอาหน้าคลึงที่หน้าอกฉันรู้สึกเสียวๆเพลินๆ(ตอนนั้นยืนส่วนพ่อนั่งอยู่ที่เตียงนอน)ยังไม่ทันระวังตัว พ่อก็ถลกเสื้อนอนฉันขึ้นแล้วก็เอาปากมาดูดนมฉัน พอโดนพ่อดูดนมฉันรู้สึกหมดเรียวหมดแรงครั้งแรกก็พยายามดันหน้าพ่อออกแต่มันเหมือนกับไม่มีแรง ได้แต่พูดว่า"พ่อไม่เอาปล่อยหนู" แต่พ่อกับดึงฉันลงไปนอนที่เตียงแล้วพ่อก็ใช้ปากดูดนมส่วนมือพ่อก็ล้วงเข้าไปจับหีฉันแล้วเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด พอโดนพ่อดูดนมเขี่ยเม็ดแตดเอาไปพร้อมฉันถึงกับหมดแรงเลย ได้แต่เพียงพูดว่า"พ่อไม่เอาปล่อยหนู หนูกลัว"พ่อก็ไม่ปล่อยแต่กลับเอามือรูดกางเกงนอนฉันออกไป(ตอนนั้นฉันหมอยยังไม่ขึ้นเลย) พอพ่อถอดกางเกงฉันออกไปได้พ่อก็เอาหน้ามาซบที่หีฉัน ฉันได้แต่หนีบขาไว้แล้วบอกว่า"พ่ออย่าทำหนู หนูกลัว หนูเป็นลูกพ่อนะ" พ่อก็บอกว่า"แนนรักพ่อไหม พ่อขอได้ไหม ตั้งแต่แม่ตายไปพ่อไม่เคยนอนกับใครเลยพ่อไม่อยากมีแม่ใหม่ให้แนน พ่อไม่เอาสอดเข้าไปหรอก" ตอนนั้นฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร กลัวก็กลัว อยากให้พ่อก็อยากให้ ก็เลยได้แต่นอนอยู่เฉย พ่อคงเห็นฉันไม่ขัดขืนอะไร พ่อก็จับฉันนอนขวางกับเตียง เอาก้นไว้ที่ขอบเตียงแล้วพ่อก็คุกเข่าลงไปที่หว่างขาฉันแล้วจับขาฉันอ้าออก พอขาฉันอ้าออกพ่อก็เอาลิ้นเลียที่ร่องหี พอโดนพ่อเลียหีเท่านั้นมันเสียวแปลบเข้าไปถึงหัวใจเลย จำได้ว่าฉันครางออกมา"อูย พ่อจ๋า"แล้วพ่อก็ใช้ปากเลียหีดูดเม็ดแตดเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหี ฉันได้แต่บิดตัวไปบิดตัว พ่อใช้ปากดูดหีเลียหีส่วนมือพ่อก็เอื้อมมาบีบนมฉัน บางครั้งพ่อก็เลื่อนตัวขึ้นไปดูดนมคลึงนมฉันแล้วเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออกฉันรู้สึกเจ็บๆเสียวๆคันรูหีอย่างไรบอกไม่ถูกรู้แต่ว่ามันมีความสุขพ่อปลุกอารมณ์ฉันอยู่นานจนเหมือนพ่อจะรู้ว่าฉันคงจะเงี่ยนแล้ว พ่อลุกขึ้นถอดกางเกงออกฉันเห็นควยพ่อทั้งใหญ่ทั้งยาวแข็งชี้โด่เลย(ความรู้สึกตอนนั้นแต่พอโตขึ้นมาก็รู้ว่าใหญ่ยาวกว่าของพ่อก็มี)ฉันก็รีบหนีบขาตัวเองแล้วรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที พ่อก็มาจับขาฉันอ้าออกแต่ฉันก็ขัดขืนพยายามหนีบไว้แล้วบอกพ่อว่า"พ่อหนูกลัวเจ็บ" พ่อก็บอกว่า"ไม่เจ็บหรอกแนน ถ้าเจ็บแล้วพ่อกับแม่ และพวกผู้ใหญ่เขาจะเย็ดหีหรือ" แล้วพ่อก็จับขาฉันอ้า พอฉันอ้าขาออกพ่อก็จับควยพ่อถูทีร่องหีฉัน พอควยพ่อถูถูกเม็ดแตดมันก็รู้สึกเสียวๆ พอเอาควยถูทีร่องหีฉันขึ้นๆลงๆ ฉันรู้สึกเสียวๆและเริ่มคลายความกลัวลง แล้วพ่อก็บอกว่า"แนนอย่าไปเกร็งนะลูก ถ้าเจ็บแล้วพ่อนะ" แล้วพ่อก็เอาควยจ่อทีรูหีฉันแล้วค่อยๆกดลงไป ฉันรู้สึกดึงรูหีและเริ่มเจ็บหน่อยๆ ฉันก็บอกว่า"พ่อหนูเจ็บมันจะเข้าหรือพ่อ" แล้วฉันก็เอามือดันหน้าอกพ่อไว้ไม่ให้พ่อกระเด้าควยใส่หีฉัน พ่อก็หยุดแต่ฉันก็รู้สึกว่าควยพ่อยังคาอยู่ที่รูหีฉัน พอพ่อหยุดพ่อก็มาดูดนมฉันมาคลึงนมฉันและเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดฉัน ทำให้ฉันเริ่มมีความรู้สึกเสียวขึ้นมาอีก พ่อบอกว่า"แนนไม่ต้องกลัวนะลูก" แล้วพ่อก็จับฉันนอนตามความยาวของที่นอน พ่อจับขาฉันชันขึ้นแล้วพ่อก็อยู่ในหว่างขาฉันพ่อเริ่มไซ้ซอกคอดูดนมคลึงนมฉันอีกครั้ง ฉันก็เรีมคลายความกลัวลง พ่อจะบอกบ่อยๆว่า"แนนอย่าไปเกร็งขา อ้าขากว้าง ถ้าเย็ดกันเจ็บแล้วผู้ใหญ่เขาจะเย็ดกันหรือใช่ไหม" ฉันก็ได้แต่พยักหน้า พ่อก็ถามว่า"แนนเสียวไหมลูก" ฉันก็บอกพ่อว่า"เสียว แต่ตอนพ่อเลียจิ้มหนู หนูเสียวกว่า" พ่อก็บอกว่า"เอาควยเย็ดหีมันเสียวกว่าเลียหีอีก" ฉันก็บอกว่า"แต่หนูเจ็บ" พ่อก็บอกว่า"ครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ" พูดเสร็จพ่อก็ก้มลงไปเลียหีให้ฉัน เวลาถูกพ่อเลียหีมันเสียวมันมีความสุขมากฉันจึงคิดว่ามันคงจริงอย่างที่พ่อพูดโดนควยเย็ดมันคงเสียวกว่าโดนเลียหี เลยทำให้ฉันอยากถูกพ่อเย็ด พ่อเลียหีฉันสักพักใหญ่ๆก็หยุดแล้วลุกขึ้นจับขาฉันอ้าออกฉันก็อ้าให้พ่อเต็มที่(เพราะโดนพ่อปลุกอารมณ์ซะเงี่ยนจัด)พ่อเอามือจับควยมาจ่อรูหีฉันแล้วค่อยๆกดลงไปคราวนี้รู้สึกว่าควยพ่อจะเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรกแต่ก็ยังรู้สึกเจ็บหีอยู่ ฉันก็บอกพ่อว่า"พ่อหนูเจ็บ" พ่อก็หยุดแล้วพ่อก็โน้มตัวมานอนทาบตัวฉันแล้วก็กอดฉันแล้วพ่อก็บอกว่า"แนนกอดพ่อแน่นๆ" ฉันก็กอดพ่อตามที่พ่อบอกโดยทันได้ระวังตัว พอฉันกอดพ่อๆก็กระแทกควยเข้าไปในรูหีฉัน มันเจ็บแปลบจนฉันร้องออกมาว่า"โอ้ยพ่อจ๋าหนูเจ็บ" แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อนอนทับฉันและกอดฉันไว้แน่น ฉันรู้สึกรูหีแน่นไปหมด พ่อเอาควยแช่ไว้ในรูหีฉันแล้ว"ไม่ต้องกลัวนะแนนเดี๋ยวก็หายเจ็บ"แล้วพ่อก็โน้มตัวมาดูดนมจนฉันเริ่มีอารมณ์และคลายความเจ็บลง พ่อก็ค่อยๆชักควยพ่อออกช้าๆแล้วกระเด้าควยลงไปในรูหีฉันช้าๆ มันรู้สึกเหมือนฉันใจจะขาดให้ได้ ทุกครั้งที่พ่อกระเด้าควยลงรูหีฉันถึงกับต้องคราง"อูย พ่อจ๋า" พ่อจะถามว่า"เสียวหรือแนน" ฉันได้แต่พยักหน้า พ่อเย็ดหีฉันได้สักพักใหญ่ พ่อก็เอามือช้อนหัวฉันขึ้นมาให้ฉันดูตอนควยพ่อเข้ามุดเข้ามุดออกรูหีฉัน แล้วพ่อก็บอกฉันว่า"เมื่อกี้แนนบอกว่ามันจะเข้าหรือพ่อ" แนนดูซิมันเข้าไหม พูดจบพ่อก็ค่อยชักควยพ่อออกจากรูหีฉันแล้วก็ค่อยๆ กดควยลงไปมันเสียวมาก พ่อเย็ดฉันสักพักก็ถอนควยออกจากรูหีฉันแล้วใช้ปากเลียหีฉัน พอใช้ปากเลียหีใช้สักครู่เย็ดฉันต่อ จนกระทั่งรู้ใจสั่นๆเหมือนหมดแรงตัวเกร็ง(ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันเป็นอาการของการถึงจุดสุดยอด) ฉันได้แต่บอกพ่อว่า"พ่อหนูใจสั่น"แล้วฉันก็กอดพ่อ พ่อก็กระแทกควยลงหีทั้งแรงทั้งเร็วเสียงควยพ่อกระทบกับหีฉันดัง ปับ ปับ แต่ฉันกลับไม่มีความสึกเจ็บเลย มีแต่ความเสียว ความสุข จนฉันรู้สึกเกร็งไปทั้งตัวกอดพ่อแน่นแล้วพ่อก็กอดฉันแน่นและฉันก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นพุ่งเข้าไปในรูหีฉัน แล้วเราสองพ่อลูกก็กอดกันแน่น ฉันก็บอกพ่อว่า"พ่ออย่ามีแม่ใหม่นะ" พ่อก็บอกว่า"พ่อจะมีเมียใหม่ได้อย่างไร ก็แนนเป็นเมียพ่อแล้ว แนนอย่าไปบอกให้ใครฟังนะเรื่องที่แนนเป็นเมียพ่อ" หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาพ่อก็เข้ามานอนกับฉันและเย็ดฉัน พอฉันเริมมีประจำเดือนพ่อก็ซื้อยาคุมกำเนิดมาให้ฉันกิน ฉันเย็ดกับพ่อจนจบ ม.6 สอบเอ็นทรานต์ติดไปเรียนมหาวิทยาลัยพ่อก็ไม่ยุ่งกันฉันอีกเลย แต่พ่อก็ไม่ผิดสัญญาพ่อยังคงอยุ่คนเดียวไม่แต่งงานใหม่ ส่วนฉันพอไปเรียนมหา"ลัย ก็มีแฟนใหม่ซึ่งก็เป็นสามีฉันทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: