ขายของ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ได้เอากับพี่สาว

หลังจากนั้นผมก็ย้ายที่ทำงาน มาทำงานอยู่กับพี่สาวคนที่2ของผม พี่สาวผมให้ผมนอนที่นี่ด้วยกัน จะได้ไม้เสียเงินค่าเช่าห้อง หลังจากที่ผมมาพักอยู่ด้วยในห้อง พี่เขยเอาลวดมาขึงเหมือนราวตากผ้ากลางห้องกั้นเป็นห้องแล้วเอาผ้าหนาๆมาปิดกั้นไว้และมีตู้เสื้อผ้าพลาสติควางกั้นอีกใบหนึ่งเท่านั้น บ้านเช่าไม่มีอะไรมากเพราะคับแคบ ที่ห้องพี่เขยคนนี้มีหนังไทยเพล์บอย-นวลนาง-ทีเด็ดอยู่ไม่กี่เล่มอยู่ใต้ที่วางทีวี แสดงพึ่งซื้อมาอ่านกันไม่นาน ผมก็แอบเอาอ่านเป็นประจำอยู่หลายวัน ก่อนนอนพี่เขยกับพี่สาวจะนอนอ่านหนังสือที่มีเรื่องเสียวๆไปด้วย จนดับไฟเย็ดกัน พี่เขยพูดกับพี่สาวผมว่า ดาวไม่อยากลองกับคนอื่นบ้างหรอ เหมือนในหนังสือที่อ่าน เพี่สาวพูดว่าเรื่องจิงหรือเรื่องแต่งขึ้นก้ไม่รู้นะ คนอื่นเขามีแต่จะหึงหวงเมีย แต่พี่อยากจะให้เมียไปเอากันกับคนอื่น พี่เขยผมพูดว่ามันตื่นเต้นดีนะที่ได้เห็นเมียเอากันกับคนอื่นแบบนั้น พี่สาวพูด ใครจะกล้าล่ะพี่ กลัวติดโรค กลัวมีพันธะ และมีปัญหากันทีหลังด้วย ใครจะกล้าเอากับคนอื่นต่อหน้าผัวตัวเองล่ะ ดาวก็อายเป็นนะ พี่เขยพูดอีกว่า งั้นพี่ขอแอบดูก็แล้ว ดาวจะได้ไม่อายหรือเขินดีมั้ย เสียงพี่สาวผมพูดว่า พี่นี่พูดอะไรก็ไม่รู้นะ ไม่กลัวน้องชายดาวได้ยินหรือไงล่ะ ดาวก็ชักอยางลองบ้างเหมือนกัน แต่ห้ามแอบดูเวลาดาวเอากันกับคนอื่นนะ พี่เขยพูดว่า น้องชายดาวจะหลับตั้งแต่ดูทีวีแล้ว ป่านนี้หลับไปถึงไหนๆแล้ว พี่ขอให้ดาวเอาน้ำเสียวของเขาที่อยู่ในรูมาให้พี่ดูก็ได้ หลังจากนั้นผมก็ได้ยินครางซี๊ดดดด้วยความเสียวซ่านของพี่สาว เสียงควยพี่เขยกระเด้าใส่รูหีพี่สาวผมดังผับๆๆๆๆและมีเสียงครางกระเซ่าของพี่สาวซี๊ดดด พี่เขยก็พูดชักชวนเรื่องสวิงให้เมียไปเย็ดกันกับคนอื่นตลอดเวลา พี่สาวก็คล้อยตามพี่เขยพูดชักชวน พี่จะพูดอะไรพี่ก็ร้องเสียงกระเสร่าว่าดาวอยากลองดู พี่เคยก็บอกจิงๆนะดาว พี่สาวผมพูดเบาว่า ค่ะๆๆอูยยยซี๊ดด จนทำให้ควยผมแข็งโด่ทันที เสียงกระเด้ารุนแรงหนักหน่วงเป็นระยะ จนครั้งสุดท้ายผับๆๆๆๆพี่เขยกัยพี่สาวก้ร้องครางซี๊ดดดซ๊าดดออกแล้วๆน้ำพี่ออกแล้วดาว เสียงพี่เขยร้องอู้วววซี๊ดดแล้วนื่งเงียบลงผมก็พอรู้ได้ ว่าพี่เขยฉีดน้ำใส่หีพี่สาวผมแล้ว ผมเองก็ชักว่าวตามไปด้วยจนนน้ำแตกเลอะขาตัวเอง ตั้งแต่คืนแรก หลังจากคืนนั้นผมได้แอบดูพี่เขยกับพี่สาวเย้ดกันทุกครั้ง เวลาพี่สาวอาบน้ำผมก็จะแอบดูด้วย เห็นนมที่ตั้งเต้าชูชันและเนินหีที่อวบอูม สะโพกที่โหนกงอนของพี่แล้วผมต้องชักว่าวจินตนาว่าได้กำลังเย็ดกันกับพี่สาวอยู่จนน้ำแตกไปหลายครั้ง เวลาพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่สาวผมไม่ค่อยระวังตัวอะไร คงคิดว่าผมเป็นน้องคงไม่คิดอะไรกับพี่สาว ยิ่งเวลาตอนนอนดูทีวี พี่สาวผมเผลออ้าขา ถ่างขา ดึงมาถุงเลิกขึ้นจนเห็นโคนขาที่ขาวอวบ ทำเอาผมใจสั่นเป็นประจำ บางทีเวลาเข้าห้องฉี่ก็ไม่ค่อยปิดประตูน้องน้ำ ผมชำเลืองดูเป็นประจำ พี่สาวก็ไม่สนใจอะไรมาก แค่พูดว่ามองอะไร แล้วก็ยิ้มๆเอามือลูบหัวผมเบาๆแบบเอ็นดู บางทีพี่สาวก็มานอนกอดผมดูทีวีไปด้วย จนผมควยแข็งดันสะโพกพี่สาวพี่สาว พี่สาวเอาเทอหยิกและตีตรงควยผมเลย ผมแอบเอากางเกงในพี่สาวที่เขาใส่แล้ว ที่ถอดใส่ตะกร้าผ้าไว้ มาดมกลิ่นหีพี่สาวเวลาชักว่าว จนน้ำควยผมพุ่งออก ผมเอาเกางเกงในพี่สาวรองน้ำควยของผมจนเลอะเปื้อน แล้วเอาไปใส่ไว้ในตะกร้าผ้าเหมือนเดิมทำมาหลายครั้งมาก เพราะผมชอบกลิ่นหีพี่สาวที่ติดอยู่ในกางเกงในตัวที่ใส่ทำงานทั้งวัน กลิ่นหีพี่สาวผมช่างหอมรัญจวนใจจิงๆได้ดมเมื่อไหร่แล้วมีอารมณ์เงี่ยนมากจิงๆ เวลาซักผ้าในห้องน้ำ ผมแอบเห็นพี่สาวหยิบดูกางในที่มีน้ำควยผมแห้งติดจนเกอะกรังหลายตัวขึ้นมาดูอย่างสนใจ บางตัวน้ำควยของผมยังน้ำควยเลอะเปื้อนอยู่ใหม่ๆสดๆ แม่พี่สาวไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มเท่านั้น บางทีพี่สาวผมกับพี่เขยก็จะเย็ดกันตอนกลางวัน วันหยุดเวลานอนอยู่บ้าน พอได้ยินเสียงกระเด้าควยเสียงหน้ากระทบกันดังผับๆๆๆๆผมก็รู้ว่าพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกันอยู่ ผมนอนตัวเกร็งเลยกว่าพี่สาวกับพี่เขยจะเอากันเสร็จ ต่อมาอีกคืนหนึ่ง หลังดับไฟนอนกันแล้วสักพัก เขาคงดิดว่าผมคงนอนหลับไปแล้ว ผมได้ยินเสียงพี่เขยกับพี่สาวเย็ดกันอีก ผมลุกมาแอบดูที่ปลายขาของเขาแสงไฟริมรั้วสาดส่องเข้ามาในห้องที่พอจะมองเห็นว่าตอนนั้นพี่เขยนอนทับหว่างขาของพี่สาวอยู่และกระเด้าควยช้าๆคุยกันเบาๆวเขาทั้ง2คนไม่รู้ว่าผมนั่งดูอยู่ใกล้ปลายเท้าของเขาเท่านั้นเอง เทอว่าน้องชายอยากเย็ดกันกับพี่สาวตัวเองบ้างมั้ย พี่สาวผมพูดตอบว่า พี่ก็พูดอะไรบ้าๆ แล้วเอาหยิกที่หลังพี่เขยหลายที พี่เขยเลยพูดว่า พี่รู้ว่าเขาคงอยากเย็ดพี่สาวตัวเองนะ เพราะพี่เคยเห็นน้องชายเทอเอากางเกงในของเทอที่ใส่แล้วที่ถอดไว้ในในตะกร้าผ้า เขาเอาดมและชักว่าวแล้วเอาน้ำควยราดใส่กางเกงในเทอหลายครั้ง พี่ว่าเขาคงอยากเย็ดพี่สาวตัวเองแน่ พี่สาวผมเทอพูดว่าเห็นน้ำเงี่ยนแห้งเกรอะกรังติดกางเกงหลายตัวก็นึกสงสัยอยู่เหมือนกันว่าต้องเป็นน้ำเงี่ยนของเขาแน่ วันนี้เอาผ้าไปซักก็เจอ น้ำเมือกใหม่ๆเลอะเต็มที่กางเกงในวางอยู่ในตะกร้า พี่เขยพูดอีกว่า ก็บอกแล้วว่าเขาอยากเย็ดกันกับเทอจิงๆ พี่เขยกระหน่ำควยกระเด้าใส่รูหีพี่สาวผมรุนแรงขึ้นผับๆๆๆแล้วพูดไปด้วยว่า ลองให้ชายเอามั้ย ลองให้เขาเอาดูซิ พี่สาวผมพูดว่ามันจะดีหรือพี่ พี่เขยพูดว่าดีซิ ลองดูนะ ลองดูนะ นะนะ พี่สาวผมพูดอีกว่า ไม่กลัวคนอื่นรู้หรอทำแบบนี้ พี่บอกไม่มีใครรู้หรอก เพราะอยู่ในห้องเรา เสียงพี่สาวผมพูดว่าดีแน่นะพี่ ดีซิ ลองนะลองนะ พี่สาวผมบอกแล้วจะลองดู แล้วอย่าว่านะถ้าเขาเอาจนเลอะเทอะในร่องรู เมีย พี่เขยบอกไม่ว่าหรอก รับรองได้ ทั้งพี่เขยและพี่สาวต่างก็ยิ่งเร่งกระเด้าควยและหีเข้าใส่กันรุนแรงชึ้นๆผับๆๆๆเสียงพี่สาวผมครางซี๊ดดกระเซ่าเสียวยิ่งขึ้นไปอีก พี่สาวผมบอกไม่ไหวแล้วพี่เล็ก ครู่เดียวพี่เขยผมกระเด้าอีกไม่กี่ครั้งก็ร้องอู้วววซี๊ดดดบอกพี่สาวผมว่าน้ำผัวจะออกแล้วๆอู๊ววซี๊ดดด พี่เขยกระตุกฉีดน้ำควยออกในรูหีเพี่สาวอย่างรุนแรง จนพี่สาวส่งเสียงครางดังงอู้วววซี๊ดดดดังอยู่นานและส่ายสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ เขานอนกอดกันไว้สักพัก พี่เขยก็ลงนอนข้างๆ แล้วเขาก็นอนหลับกันอย่างสุขสมจิงๆ ....พอรุ่งเช้า เสียงพี่เขยกับพี่สาวผมอีกทีหนึ่งก่อนไปทำงาน พี่เขยพูดชักเรื่องสวิงเวลาเอากันกับพี่สาวผมทุกครั้งเลย ว่าพี่อยากคนอื่นเอากันกับดาว พี่อยากให้คนอื่นเอาน้ำควยออกในรูหีของดาว อยากให้ดาวอมควยคนอื่นบ้าง เสียงพี่สาวผมร้องครางสั่นเครือ ร้องอูยยยเวลาที่พี่เขยกระเด้ากระแทกควยใส่ผับๆๆๆๆๆ แต่วันนี้พี่อยากให้เมียเอากันกับน้องชายก่อนได้มั้ยล่ะ พี่สาวผมก็ยิ่งเสียวซ่านครางซี๊ดดยิ่งขึ้นไปกับคำพูดที่ปลุกอารมณ์ใคร่ของพี่เขยขณะนั้น ผมได้ยินเสียงพี่เขยกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวผมดังผับๆๆๆเลยลุกมาแอบดูตรงข้างตู้ที่ปลายเท้า เห็นเงาตะคุ่มๆพี่เขยกำลังกระเด้าควยใส่ในรุหีพี่สาวผมอยู่ผับๆๆๆๆจนครู่ใหญ่ๆ เสียงพี่เขยถามพี่สาวผมอีกว่า อยากให้น้องชายเอามั้ย พี่สาวผมครางซี๊ดดพยักหน้าอยู่ตลอด แล้วซี๊ดดปาก อยากให้เขาเอาน้ำควยเข้าในหีมั้ย พี่สาวผมพยักหน้าว่ายะอยากซิ พี่สาวผมคงอยากให้ผมเย็ดอยากจิงๆ เพราะร้องครางตลอดเวลาที่พี่เคยถาม แล้วพูดเสียงกระเส่าๆว่าอย่าว่านะถ้าน้องเอาน้ำออกในรูหีเมียจนเลอะเทอะ แล้วพี่เจะเย็ดซ้ำร่องรูที่เลอะเทอะของเมียมั้ย พี่เขยบอกเย็ดซิ เย็ดซิ พี่สาวผมยิ่งครางซี๊ดดดดไม่หยุดปากเลย คงเสียวซ่านจิงๆพี่เขยผมก็ครางซี๊ดดดเร่งรัวกระเด้าควยอย่างเร็วๆผับๆๆๆครางซี๊ดดบอกพี่สาวว่าน้ำจะออกแล้วๆๆอู๊ยยซี๊ดดแล้วพี่เขยกดควยลงแน่นตึ๊บกับหีของพี่สาวผม ก้นพี่เขยกระตุกๆๆ4-5ครั้ง พี่สาวผมร้องอูยยยซี๊ดดดตลอดเวลาที่พี่เขยฉีดพ่นน้ำควยเข้าในรูหีของเทอและกอดรัดลูบหลังพี่เขยอยู่ตลอดเวลา พอหายเสียวแล้วพี่เขยก็ก็พลิกตัวนอนหงายลงข้างๆอย่างหมดแรง พี่สาวผมเอาชายผ้าถุงมาซับน้ำควยพี่เขยไว้ไม่ให้ไหลออกมาเลอะที่นอน พี่สาวผมก็นอนตะแคงเอาขามาก่ายหน้าขาพี่เขยไว้ ตอนนั้นอยากเย็ดกับพี่สาวตัวเองมากเลยคับเวลานั้น หลังจากนั้นพี่เขยก็ออกไปทำงาน ผมรอจนครู่หนึ่ง จึงผมลุกแกล้งเข้าห้องน้ำเดินออกมามองดูไปที่พี่สาวผมเห็นพี่นอนหงายอ้าขาเล็กน้อยแต่นอนหลับตาอยู่ ผ้าถุงของพี่สาวปิดแค่สะโพกตรงต้นขานิดเดียวเท่านั้น จนเกือบเห็นเนินหีของพี่สาว ควยผมแข็งโด่เลย พออกจากห้องน้ำมาพี่สาวผมก็ยังนอนหงายอ้าขาแบบเดิมอยู่อย่างนั้นอีก ผมนั้นอยากเย็ดพี่สาวคนนี้มาหลายคืนแล้วแต่ไม่กล้า ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าพี่เขยอยากให้ผมเย็ดกับพี่สาวตัวเอง แต่ผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ผมเลยถอดกางเกงออกแล้วคลานไปบนที่นอนพี่สาวที่นอนหลับตาอยู่ แล้วค่อยเปิดผ้าถุงของพี่สาวขึ้นไปเบาๆจนเห็นเนินหีที่ขาวอวบและโหนกนูนน่าดมดอมมาก ผมเอามือลูบคลำที่เนินหีอันขาวอวบอูมของพี่สาวอยู่นาน ตรงปากรูนั้นมีน้ำควยของพี่เขยนั้นยังคาวคลุ้งอยู่เลยและยังเอ่อล้นไหลย้อยขาวข้นเป็นทางออกจากร่งรูของพี่สาวอยู่มากมาย ผมเอามือขยับขาพี่สาวถ่างออกแล้วผมก็เข้าแทรกตรงหว่างขาของพี่สาว ผมเอามือจับควยจ่อตรงปากรูหีของพี่สาวแล้วดันเบาๆเพียงเล็กน้อย ควยของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในรูหีพี่สาวอย่างง่ายดายจิงๆ ผมดันควยเข้าจมลงในรูหีพี่สาวจนสุดและแนบกันเนินหีของพี่สาว ตอนนั้น พี่สาวผมเทอไม่พูดอะไรได้หลับตา เพราะ ต่างคนก็ต่างเขินและอายอยู่ในใจ เพราะเป็นครั้งที่ผมกับพี่สาวตัวเองเย็ดกัน กระเด้าควยใส่ในรูหีพี่สาวอบย่างเดียวผับๆๆๆๆๆพี่สาวผมนอนหลับตาให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีของเทออยู่นานพอสมควร แม้รูหีพี่สาวผมจะหลอมไปหน่อยเพราะทั้งน้ำเงี่ยนของพี่เขยอละน้ำเงี่ยนของชู้รักของพี่สาวก็พึ่งเย็ดหีพี่สาวเสร็จไปเทื่อครู่นี้เองน้ำควยยังอยู่เต็มรูหีพี่สาว แต่ก็เย็ดเสียวควยดีจัง ผมกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวต่ออีกไม่ถึง3นาทีผับๆๆๆๆ ผมก็เสียวสุดแล้วน้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนพี่เขยที่อยู่ในรูหี พี่สาวผม จนน้ำควยไหลเป็นทางล้นเอ่อออกมาจากรูหีของพี่สาวผมทั้งๆที่ควยผมยังคงคารูหีพี่สาวอยู่ หลังหายเสียวแล้ว ผมก็นอนลงข้างๆพี่สาว พี่สาวผมนอนอ้าขาแยกออกปล่อยให้น้ำควยในรูหีไหลย้อยออกมาจากรูหีของเทอ พอมีแรงขึ้นมาผมก็ขอเย็ดกับพี่สาวตัวเองอีกครั้งหนึ่ง พี่สาวผมก็นอนอ้าขาออกให้ผมเย็ดซ้ำรูหีอีกที1 จนน้ำแตกในรูหีพี่สาวเป็นครั้งที่2 วันนั้นผมกับพี่สาวหยุดงานอยู่ในห้องเย็ดกันทั้งวัน จิงๆถึง5ทีเลยคับ ไม่ได้ออกไปไหนกัน มีแค่ออกไปซื้อข้าวมากินเท่านั้น เสร็จแล้วก้นอนเย็ดกันต่อ พอถึงกลางคืนหลังดับไฟนอนได้สักพัก ผมก็ลุกคลานมาเปิดชายผ้าม่านที่กั้นห้องนอนดู พี่ก็เขยถาม พี่สาวผมว่าเมียพี่เป็นไงบ้างวันนี้ พี่สาวผมบอกพี่เขยว่าโดนน้องเอาไป5ที ไม่ได้ไปทำงานเลยวันนี้รูห๊เมีย เมียพึ่งเย็ดกับน้องเสร็จก่อนพี่เล็กจะกลับห้องไม่ถึง5นาทีเลย พี่ผมท่าทางจะตื่นเต้นและเสียวซ่ายมากที่รู้เรื่องพี่สาวเย็ดกันกับผม พี่เขยเอามือล้วงในรูหีสาวไปมาแล้วขึ้นคร่อมทับหว่างขาดันควยเข้าในรูหีพี่สาวผม แล้วกระเด้าอย่างรุนแรงหนักหน่วงมากจิงๆผับๆๆๆ ขนาดผมเย็ดพี่สาวไปแล้วถึง5ทียังควยแข็งขึ้นมาอีกเลยคับ แต่ไม่มีแรงและรู้สึกเจ็บไข่อยู่หนึบๆตลอดคงเป็นเพราะเย็ดหลายทีเกินไป พี่สาวผมดังลั่นห้องผับๆๆๆปากพี่เขยก็ถามพี่สาวผมไปด้วยว่าเมียพี่เสียวมั้ย ดีมั้ยที่เย็ดกันกับน้องชายแบบนั้น พี่สาวผมก็ครวญครางอูยยยพยักหน้าบอกดีซิๆพี่เขยผมร้องครางซี๊ดดไปด้วยและกระเด้าควยแรงๆยิ่งขึ้นผับๆๆๆๆซี๊ดดดดจนพี่บอกว่าออกแล้วๆๆๆพี่สาวและพี่เขยและพี่สาวผมผวาขึ้นกอดรัดกันไว้แน่น ตอนที่พี่เขยฉีดน้ำควยเข้าในหีอย่างมีความสุขแล้วทุกอย่างก็ค่อยๆเงียบสงบลง ผมยังคิดอยู่เลยว่าพี่เขยผมทำใจได้ยังนะที่ให้ผมเย็ดกันกับพี่สาวที่เป็นเมียของเขาก่อนแบบนี้ เพราะส่วนมากแล้วผู้ชายจะหึงหวงเมียตัวเองทั้งนั้น หลังจากวันนั้นมา ก่อนที่พี่เขยจะกลับถึงห้อง ผมกับพี่สาวจะเย็ดกันจนน้ำควยผมแตกใส่ในรูหีสาวจนเลอะร่องรู พอพี่เขยกลับถึงห้องก็จะเย็ดต่อทันทีจนน้ำเขาแตกใส่ในหีพี่สาวผมอีกคน บางคืนพี่เขยผมกลับเร็วแล้วมีอารมณ์เงี่ยน ก็จะกระซิบบอกให้พี่สาวเย็ดกันกับผมก่อน เดี๊ยวจะเข้ามาเอาน้ำควยล้างรูหีให้ทีหลัง แล้วพี่เขยก็ลุกออกจากห้องไป พี่สาวก็จะกระซิบเรียกผมเบาให้มาหา แล้วผมกับพี่สาวก็เย็ดกันน้ำควยผมแตกใส่รูหีพี่สาว สักครู่พี่เขยก็เข้ามาเย็ดซ้ำรูหีพี่สาวอย่างมีความสุขจิงๆ ..ผมอยู่กับพี่สาวและพี่เขยหลายเดือน จนคนเช่าห้องที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน รู้ว่าผมกับพี่สาวเย็ดกัน ตอนที่พี่เขยไม่อยู่ห้อง พี่ผมกับสาวก้ไม่ได้สนใจใคร บางทีผมกับพี่สาวก็จะแกล้งเดินกอดกันให้พวกเขาเห็น เพราะที่นี้ไม่ใช่บ้านเกิดเรา เป็นแค่บ้านเช่า และไม่มีญาติพี่น้องเราอยู่แถวนี้ด้วย เพราะคนมาเช่าอยู่ไม่นานเขาก็ย้ายออกไปอยู่บ่อยหมุนเวียนตลอด และต่อมาอีกไม่ถึงปีผมก็ได้เมีย เพราะพี่สาวผมติดต่อให้เอง ผมเลยออกมาเช่าห้องอยู่กับเมียต่างหาก อยู่ห่างจากห้องของพี่สาวไปประมาน5-6ห้อง พี่เขยผมก็ไปเอาน้องชายของเขามาพักอยู่ด้วย เขามีอาชีพขับรถแทกซี่ เขาขับกะกลางวันตอนเช้าถึง5โมงเย็นทุกวัน อยู่มาไม่กี่วันหลังจากพี่เขยผมออกไปทำงานแล้ว จนจะสายก็ไม่เห็นพี่สาวผมออกไปทำงาน รถแทกซี่น้องผัวพี่สาวผมก็ยังจอดอยู่ลานบ้านเช่า ประตูห้องพักปิดสนิท จนเที่ยงๆผมกับเมียกลับมากินข้าวที่ห้อง ก็เห็นน้องผัวพี่สาวผมเปิดประตูออกไปซื้อข้าว แล้วเข้าห้องก็ปิดประตูอยู่กับพี่สาวผม2คน ผมก็รู้ว่าพี่สาวผมกับน้องผัวเย็ดกันทั้งวันเหมือนที่ผมเคยทำมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: