ขายของ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องในบ้านผม

ตอนนั้นผมยังเรียนหนังสืออยู่ชั้นม.4 ที่บ้านผมเวลาอยู่กันเพียง3คน ส่วนพี่ชายผมไปอยู่กับเมียข้างนอก พ่อผมอายุเกือบ60ปีอยู่บ้านเฉยๆส่วนแม่อายุผมอายุ46ปี สอนเด็กอนุบาลที่โรงเรียนเอกชล ยังไม่แก่มากเท่าไหร่ สุขภาพแข็งแรงดี วันหนึ่งแม่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน แล้วแม่เรียกให้พ่อมาถูหลังให้หน่อย พ่อผมกำลังนั่งดูข่าวทีวีเรื่องการเมืองอย่างสนอกสนใจมาก พ่อเลยบอกว่าไม่ว่างกำลังดูข่าวดู แม่เลยเรียกผมเข้าไปถูหลังแทนพ่อ ตอนนั้นแม่ผมนุ่งผ้าถุงกระโจมออกอยู่ อาบน้ำจนเปียกชุ่มแล้ว ผ้าถุงแนบติดตัว จนเห็นรูปร่างของแม่ชัดเจน แม่ผมยืนหันหลังเอามือจับขอบอ่างน้ำไว้ แม่ผมมีลูกแค่2คนตั้งอายุยี่สิบกว่าปีแล้ว ผัวแม่ผมขาว ผมแม่ของผมก็สะอาดดี ผมนั้นชอบกอดและหอมแก้มแม่ก่อนไปโรงเรียนทุกวัน บางทีผมก็นอนกอดแม่ดูทีวี จนผมหลับกับแม่ แต่ผมไมเคยจับต้องตรงนั้นของแม่ผมเลย พอแม่ผมเลื่อนผ้าถุงด้านหลังหย่อนลงลงจนเห็นแผ่นหลังขาวๆและสะโพกอวบใหญ่ของแม่อย่างชัดเจน ก้นของแม่ยังงอกงามอยู่เลย ผมก็เอามือถูแผ่นหลังของแม่ไปเรื่อยๆช้าๆอย่างที่แม่บอก ตอนนั้นควยของผมแข้งขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ ผมเอามือถูไปถึงแก้มของแม่ กึ่งลุบไล้ กึ่งถูจนมือผมสั่นไหว แม่ยืนถ่างขาออกเล็กน้อย ผมเอาถูไปตามต้นขาด้านในแล้วล้วงมือเลยมาเนินหว่างขา ที่ขนปกปิดอยู่ไม่มากนัก ตอนมือผมสัมผัส แม่ทำตกตกใจร้องอุ๊ยย แต่ก็ยังแยกขาออกให้ผมถูให้อยู่แบบเดิม ผมเลยล้วงมือเข้าทางด้านหน้าของแม่ เกาะกุมที่เนินอวบอูมหว่างขาของผมไว้ แม่ผมยืมตัวมือปล่อยผ้าหล่นลงไปกองที่พื้นห้องน้ำ ผมเลยเข้ากอดแม่ไว้ทางด้านหลัง ควยที่แข็งของผมถูไถทิ่มตำกับร่องขาของแม่ จนแม่ผมก้มลงมือเกาะขอบอ่างไว้ ผมก็เข้าประกบบั้นท้าย แม่ก้มเอื้อมมือมาจับท่อนควยของผมจ่อเข้าปากรู แม่บอกให้ผมดันเข้าไปซิ ผมก็ดันเบา23ครั้ง ควยของผมมุกเข้าไปในรูของแม่ทันที แม่ร้องซี๊ดดอูย ผมเลยกระเด้าควยใส่กับรูของอย่างไม่รีรออะไรผับๆๆๆๆแม่ผมครางอูยยเบาในลำคอ จนในที่สุดผมก้อั้นน้ำควยไม่ไหว กัดฟันแน่นร้องซี๊ดโอ๊ววแล้วประกบควยลงแนบแน่นกับสะโพกไว้ น้ำควยผมฉีดกระฉูดปรู๊ดดดดเข้าไปในรูหีของแม่อย่างแรง จนแม่ผมยืนขาสั่นระริกเลยคับตอนนั้น พอหายเสียวแล้ว ผมก็ชักควยออกจากรูของแม่ เอากางเกงมาใส่ แม่ผมหันมาพูดว่า ทำเก่งนะ แม่เกือบจะเสร็จด้วยแล้ว ตอนนั้นผมรู้สึกอายแม่ตัวเองเหมือนกันที่ทำแบบนั้นกับแม่ตัวเอง แม่ผมเลยหันมากอดและหอมแก้มผมหลายครั้ง แม่บอกว่าอย่าคิดมากนะ ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้แม่ก็มีความสุขแล้ววันหลังมาช่วยแม่อีกนะ ของพ่อหนูเขาไม่สู้มาหลายปีแล้ว แม่ไม่อยากนอกใจพ่อไปข้างนอกบ้าน แม่บอกให้ออกไปดูพ่อซิ เผื่อเขาจะใช้อะไรบ้าง ผมก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา เดินเข้าในบ้าน เห็นพ่อผมยังนั่งบ่นงืมๆงัมๆเรื่องการเมืองอยู่หน้าจอทีวี ไม่ได้หันมามองผมเลย เขาไม่รู้เลยว่าผมได้ฉีดน้ำเสียวเข้าในรูของแม่เมื่อครู่นี่เอง อีกวันต่อมาตอนกลางคืนพ่อผมไออกปงานเลี้ยงกับเพื่อนเขา แม่ก็เรียกผมเข้าไปบีบนวดที่ในห้องนอนของแม่ แม่ใส่ชุดนอนสีเนื้อบางๆลายลูกไม้ นอนหงายรอผมอยู่บนเตียงนอนที่หนานุ่ม แม่ทาน้ำหอมกลิ่นหอมกรุ่น สะอาดๆ แม่นอนคว่ำหน้าลงกับที่นอน แล้วบอกให้ผมค่อยๆบีบนวดเบาๆทั้งตัวอย่าบีบแรงเกินไป แม่ผมเป็นคนผิวบาง เป็นรอยช้ำได้ง่าย ผมก็นั่งบีบนวดตั้งแต่ต้นปลายเท้าไปถึงต้นขาและสะโพกนูนๆของแม่มี่ไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน แผ่นและไหล่ สลับไปมาสักพัก จนแม่พลิกตัวนอนหงานขึ้น ผมก็บีบนวดที่ปลายเท้ามาถึงต้นขาทั้งด้านนอกด้านใน แม่ผมค่อยๆแยกปลายขาช้าๆขณะที่ผมบีบนวดต้นขาที่อวบขาว แม่ครางซี๊ดเบาหลับตาพริ้ม ผมค่อยดึงรั้งชุดนอนของแม่ขึ้นไปจนเห็นเนินนูนหว่างขา ที่อวบอูมลอยเด่นออกมา มีขนปกคลุมบางไม่มาก ผมซบหน้าดอมดมตรงเนินที่โหนกนูนของแม่ แม่ร้องอุ๊ยยเล็กน้อยแต่ก็ยังนอนนิ่งๆ กลิ่มน้ำหอมที่แม่ฉีดพรมใส่ไว้ตรงเนินช่างหอมกรุ่นดีแท้ๆ ผมดมดอมตรงหว่างขาของแม่ไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก แล้วเข้าทับตรงหว่างขา แม่แยกขาอ้าออก ผมจับท่อนเอ็นที่แข็งชูชันตั้งนานแล้ว ถูไถกับเนินหีและร่องปากรูตามรอยแยกไปมาเบาๆ จนแม่ผมครางซี๊ดดน้ำเมือกหล่อลื่นของแม่ไหลย้อยออกมากแล้ว ผมดันท่อนควยเข้าร่องรูของแม่เบาๆ4-5ที ควยของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในรูหีของแม่ทัน แม่ผมครางซี๊ดดเบาๆและกระเด้าหีขึ้นรับส่ายกระเด้าไปมา ผมคอยๆกระเด้าๆๆรูหีของแม่เร็วๆขึ้นๆอย่างลืมตัวเพราะร่องรูของแม่ตอดรัดดีจังเหมือนของสาวเลย จนแม่ครางอูยยๆในลำคออยู่ตลอด ผมรัวกระเด้าควยผับๆๆๆๆก็ต้องกดควยลงจมในรูหีของแม่พร้อมๆกับน้ำจากควยที่ร้อนๆของผมฉีดพุ่งปรู๊ดดดดเข้าในรูหี จนแม่ของผมผวาขึ้นกอดผมส่งเสียงครางอูยยซี๊ดดดจนน้ำควยผมออกมาเนืองนองท่วมท้นร่องรูของแม่ ผมนอนมับบนร่างกายของแม่ไว้จนหายเสียวดีแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรู แม่หนีบขาไว้แน่น ผมก็นอนลงข้างๆกอดแม่ไว้ แม่เอามือลูที่แผ่นหลังของผมไปมา จนผมเเกือบหลับ ก็ได้ยินเสียงรถของมาจอดหน้าบ้าน ผมก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าออกไปเปิดประตูให้พ่อเอารถเข้าบ้าน พ่อลงจากรถแบบเมาหน่อยๆพูดขอบใจผมที่เปิดประตูให้ แล้วถอดรองเท้าเดินเข้านอนกับแม่ ผมปิดประตูรั้วเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำทำความสะอาดอยู่สักครู่ก็ล้างน้ำ แล้วเดินกลับมา เห็นไฟหรี่ในห้องของพ่อแม่สว่างอยู่ เลยมาก้มดูตรงหน้าต่างหน้าห้องที่ปลายเตียงนอนห้องแม่ มองรอดเข้าไปเห็นแม่ผมก็นอนหงายอ้าหีให้พ่อเอาควยปลอมขนาดไม่ใหญ่นักชักเข้าชักออกในร่องรูของแม่ แม่ผมกระเด้าครางซี๊ดดดดไม่หยุดปาก จนครู่ใหญ่ๆแม่ก็กระเด้าตัวงอเกร็งกระตุกยะเยือกๆๆร้องอู้วววแล้วหยุดนิ่งลง พ่อก็หยุดควยปลอมในรูหีของแม่ แล้วนอนลง ปล่อยควยปลอมคารูหีของแม่ไว้อย่างนั้น ผมก็กลับเข้านอนตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น: