ขายของ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันเคยเสียทีให้ลูกชายตัวเอง

ต้องยอมรับว่าก่อนจะเข้ามาในเวปก็ผ่านเรื่องราวที่ เข้ามาโพสทั้งเรื่องทั้งรูปทั้งภาพ สารพัดเรื่องถ้าไม่ชื่นชอบเรื่องแบบนี้ก็คงไม่สรรหาเข้ามา ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องที่ ปกปิดไม่น่าเปิดบอกตามตรงหาที่ปรึกษายากจะคุยกับเพื่อนก็ไม่ไว้ใจ แล้วเรื่องของคุณข้างล่างที่ถามมามันแบบ เดียวกับฉันคือเสียทีให้ลูกชายตัวเอง บอกตรงๆว่ามันดีจริงๆตื่นเต้นบ่อยๆเข้าก็ไม่เก็บอาการ และก็มารู้จากปาก ลูกชายว่าเพื่อนๆก็แอบมีรดนิยมผิดๆแบบนี้มีแม่อีกหลายคนที่เก็บเอาไว้แบบไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมไม่ได้แน่ๆ มันเหมือนสัตว์มากกว่า เคยลองกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดคุยกับหนุ่มๆทางห้องสนทนา คุยกันไม่กี่คำเขาก็ ชวนแต่จะเอากันอย่างเดียวหรือไม่ก็ไห้ดูกล้อง เรื่องแบบนี้มันช้าๆหน่อยตรวจร่างกายตรวจเลือดดูผลเลือด สถานที่เหมาะสมวันที่สะอาดๆของร่างกาย ไม่ใช่ว่าจะตั้งหน้าแต่จะเอาเราอย่างเดียว เราก็เลยคิดว่าคนในบ้านดี กว่าสนิทใจดีเข้าใจกันดีๆ กว่า ก็เลยมีโอกาศได้รู้จักแม่บ้านอีกหลายคนส่วนมากเป็นแม่ม่ายฐานะดีเพราะเล่น คอมพิวเตอร์เลยมีโอกาศพูดคุยแลกเปลี่ยน ก็เริ่มใจกล้าให้เราดูเรื่องราวในบ้านทางกล้อง ถึงจะไม่ชัดเจนอะไรก็ รู้ว่าใช่มันตื่นเต้นมาก ทุกครั้งจะมีอะไรกันเราก็จะนัดแล้วแลกกันดู แต่ยังไม่กล้าชวนแลกกัน แต่ส่วนลึกๆในใจ เวลาอยู่คนเดียวก็คิดไปต่างๆน่าๆเราทำเลวไปได้ไง แต่พออยู่กันสองคนโดนโฉบนิดจับหน่อยก็รู้ว่าคืนนี้มีรายการ อยากเลิกแต่ชายใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิตก็ล้วนแต่มีพันธะเหมือนกับเราไปทำลายครอบครัวของเขาแต่ถ้าจะให้ เพียงสนุกทางเพศอย่างเดียวเราเจอแต่ไม่เข้าท่า ทำตามข้อตกลงไม่ได้หรือไม่ก็เสือหิวเสียเป็นส่วนใหญ่ เลยเลิก คิด อยากถามว่าเราจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปจะดีไหมเพราะเคยพูดคุยกันว่าควรเลิกพฤติกรรมแบบนี้เสียที่ แต่ท้ายที่สุดก็หนีความต้องการไม่พ้นพอปิดไฟมืดต่างฝ่ายก็ไม่ยั้งตักตวงกันจนจบเกมบางคืนก็สี่ห้าครั้ง หรือ ยุคนี้จริงแล้วเด็กวัยรุ่นชอบจะมีอะไรกับคนไกล้ตัวเพราะอิทธิพลจากการอ่านหรือเอาอย่างกันแน่ เพราะหลังจาก ที่เสร็จแล้วกลางวันเขาก็ไม่แสดงออกอะไรมีแฟนเป็นปกติ หรือเขาเพียงคิดว่าขจัดความไคร่ให้เราไม่อยากให้คน อื่นมาเกี่ยวข้อง Answer เราเป็นหม้าย อยู่กับลูกชายสองคน วันหนึ่งแอบเห็นลูกชายช่วยตัวเองของลูกชายใหญ่มาก เวลาลูกชายน้ำจะออกร้องคร่ำครวญเรียกแม่ ๆ ตลอดเวลาแสดงว่าลูกคงนึกว่ากำลังเย็ดกับเรา ทำไห้เราพลอยมีอารมณ์ไปด้วย หลังจากคืนนั้นเราก็หาทางแอบดูลูกชายช่วยตัวเองและก็ช่วยตัวเองตามลูกชายไปด้วยเป็นประจำ มีอยู่คืนหนึ่งแอบดูเงี่ยนมากทนไม่ไหวตัดสินใจเข้าไปหาลูกชายและเรากับลูกชายก็เย็ดกันอย่างมีความสุข ตอนแรกเราเป็นคนสอนลูกชายตอนหลังลูกชายสนองตอบเราทุกอย่าง และเราก็เย็ดกันเรื่อยมาจนทุกวันนี้ แม่ๆ ที่มีลูกชายอย่าทนเงี่ยนอยู่เลยเย็ดกับลูกชายสุขจริงๆ ลูกจะตามใจเราทุกอย่างตามที่แม่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: